พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b983e0b8ab 64fbf1ebb1320

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด

เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ

มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย

เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป เธอก็ผลักผมลงไปนั่งบนเตียงด้วยความงุนงง พร้อมกับพูดถ้อยคำที่ผมเองไม่เคยคิดว่าจะได้ยินออกมา

“ขออมควยหน่อยได้ไหม พี่เงี่ยน” เธอพูดออกมาแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม สองมือวางไว้บนหัวเข่า ในขณะที่ขาของผมสั่นระริก เพราะว่าหน้าตาของเธอก็สวยเหมือนกับดารา จะมาสนใจผู้ชายบ้านๆ อย่างผมเหรอ ?

แต่ผมลืมไปคำหนึ่ง…เธอเงี่ยน

“คุณลูกค้าครับ ผมว่าไม่ดีกว่านะครับ…เอ่อ มันไม่ดีเท่าไหร่ครับ”

“พี่ให้พันหนึ่ง” คำพูดของเธอทำเอาผมชะงักนิ่ง เงินที่จะได้จากเรื่องราวแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนี้ มันพอๆ กับการเหนื่อยถึงสามวันของผมเลย สุดท้าย ความโลภ ก็เริ่มกลายเป็นความเงี่ยน เพราะว่าผมเองก็ชอบที่จะโดนอมควยเหมือนกัน ยิ่งมีสาวสวยๆ มาอยู่ตรงหน้าแบบนี้ มองข้ามเรื่องเงินไปครู่หนึ่ง แล้วผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ต้องปลุกปั่นอะไรทั้งนั้น

เธอยิ้ม เมื่อเห็นว่าผมนั้นเงียบ และไม่ได้ต่อต้านอะไร ก่อนที่จะขยับร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของผมมากกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่เริ่มรูดซิปกางเกงของผมลงแล้วถอดกางเกงออก ก่อนเอาไปวางไว้อย่างเป็นระเบียบ แล้วเธอก็เอื้อมมือมาจับควยของผม

“ควยใหญ่จังเลย ไม่ค่อยสมตัวเลยนะ…แต่แบบนี้แหละ พี่ชอบ” เธอชักควยของผมขึ้นลงเบา ตอนที่ควยถอกออกมานั้นสัมผัสความเสียวซ่านก็ทำให้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว เธอยิ้ม แล้วหลับตาเบาๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดควยของผมอย่างทันที เธอเริ่มดูดควยของผม แรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วอมควยลึกลงไปจนเกือบถึงโคนควย ก่อนที่จะรูดริมฝีปากขึ้นมา สลับกับการดูดและเลียไข่ ทำให้ผมนั้นนั่งเกร็งอยู่กับที่ ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ต้องพยายามใดๆ

ก็ไม่คิดว่าคนเมาจะทำได้ดีขนาดนี้

ผมส่งเสียงครางด้วยความเสียวควย ก่อนที่จะปล่อยอารมณ์ไปตามที่เธอต้องการ แล้วค่อยๆ ยกเอวกระเด้าปากของเธอเป็นจังหวะ แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ยืนขึ้น แล้วถอดชุดกระโปรงของเธอลง เธอไม่ไดใส่ชั้นในเลยสักตัวเดียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียง คร่อมร่างกายของผมเอาไว้ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็ไม่สนใจแล้ว

มือของเธอวางไว้ที่ไหลของผมแล้วกดผลักให้ผมเอนกายลงนอน

“พี่ขอเย็ดหน่อยนะ…แล้วเดี๋ยวพี่ให้เพิ่ม”

ผมมองหน้าเธอ ก่อนชำเลืองสายตาลงไปมองดูหีเธอ นั่นทำให้ผมควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิมอีก เพราะว่าเนินหีใหญ่อูมของเธอที่มันช่างน่ามองขนาดนั้น ผิวพรรณขาวใส หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมแหงนหน้ามองเธออีกครั้งแล้วทิ้งตัวลงไปนอนเต็มที่ ปล่อยให้เธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมด้วยตัวเธอเอง

วินาทีที่ควยของผมค่อยๆ ชำแรกเข้าไปในรูหีของเธอนั้น ร่างกายของเธอแอ่นอกขึ้นมาราวกับเสียวอย่างถึงที่สุด เสียงครางยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเธอนั่งลงมาบนลำควยของผมลึกขึ้นเรื่อยๆ จนสุดความยาว เธอพูดว่าเสียวหีเหลือเกิน ก่อนที่จะวางมือลงบนหน้าท้องของผม แล้วเริ่มขยับร่างกายยกขย่มควยของผมอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมากกว่าเดิม จังหวะการโยกไหวร่างกายของเธอนั้นทำอย่างเป็นจังหวะจะโคน ราวกับว่าเธอไม่มีอาการเมาใดๆ เลยด้วยซ้ำ เธอทั้งขย่มควยของผม ร่อน บดขยี้ ทำทุกๆ อย่างที่เรียกเสียงครางอย่างสุขสมของผมออกมา ยิ่งผมครางดังเท่าไหร่ก็เหมือนว่าเธอจะชอบมากเท่านั้น

“โอย…พี่ครับ เสียวควยมากเลย ขย่มควยเก่งมากเลยครับ ผมเสียวจะไม่ไหวแล้วครับพี่”

ผมพูดขึ้นมาในจังหวะที่ร่างกายของผมเริ่มไปถึงปลายทางจริงๆ ผมแทบจะไม่ได้ขยับร่างกายเย็ดหีของเธอเลยด้วยซ้ำ มีแค่เธอที่ขย่มควยของผมไปอย่างต่อเนื่องยาวนาน กว่าสิบนาที จนสุดท้ายผมเองที่ไม่ไหว พยายามที่จะอดทนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ไหว

“พี่ครับ…ลุกก่อน ผมไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้ว” ผมส่งสัญญาณเตือนเธอแล้ว แต่เธอกลับไม่ได้ฟังอะไรเลย กลับขย่มควยของผมต่อไปเรื่อย และยิ่งเร็วขึ้นกว่าเดิม จนสุดท้าย ผมก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของลูกค้าสาวคนสวยนั้นไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ตอนที่ผมแตกแล้วแต่เธอยังคงขย่มต่อไปนั้นมันเสียวควยสุดชีวิตเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันวิเศษกว่าที่เคยเย็ดใครมาเลยจริงๆ ปล่อยหลับตาแน่น ดีดดิ้นด้วยความเสียวควยจนกว่าเธอนั้นจะพอใจ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอจะค่อยๆ ลงจากร่างกายของผม แล้วทิ้งตัวลงนอนหายใจหอบเหนื่อย

เธอหันมาหาผม แล้วหยิบเงินส่งให้ผม 3000 บาท ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ อย่างนั้น ผมรีบใส่กางเกงแล้วเดินออกไปจาห้องของเธอทันที ก่อนที่เช้าวันต่อมา ผมจะเลิกงานแต่เช้า เลยไม่ได้เห็นว่าเธอจะจำผมได้หรือเปล่า หรือจำเรื่องราวเมื่อคืนได้ไหม

แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ เพราะยังไงก็ได้เงินมาตั้งขนาดนั้น

คนหล่อนี่มันได้เปรียบจริงๆ เลย…แต่ต่อให้ผมจะไม่หล่อ ผมก็ว่าควยใหญ่ๆ ของผมคงล่อตาล่อใจสาวได้อยู่ดีนั่นแหละ

หรือว่าจะลองละครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน “พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย” มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ “ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์” ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว ก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ นอนควยโผล่แบบนี้ ขออมควยหน่อยนะ ฉันไม่คิดเลยว่าตัวฉันเองจะมีเรื่องเสียวที่มันเป็นแบบนี้เหมือนกัน ใครจะไปคิดล่ะว่า วันหนึ่ง ระหว่างที่เพื่อนของผัวฉันมากินเหล้าที่บ้าน และฉันเองก็เข้าห้องน้ำอยู่ ตอนนั้นเขาจะเดินมาเยี่ยวที่ข้างห้องน้ำซึ่งเป็นสังกะสี และมันก็มีรูให้มากพอที่จะไม่ต้องเพ่งก็มองเห็นว่าข้างนอกนั้นเป็นยังไง ด้วยความที่ฉันปิดไฟในห้องน้ำเอาไว้ มันมีแสงจากข้างนอกส่องเข้ามา ทำให้ฉันสามารถจ้องมองไปยังตรงนั้นได้ และสิ่งที่ฉันเห็นกลับเป็นควยของเขา ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ทั้งๆ ที่เขาตัวเล็กเท่าลูกหมาแค่นั้นเอง มันเป็นอะไรที่ฉันไม่อยากจะพูด แต่ถ้าไม่พูด – ทุกๆ อย่างมันก็คงจะไม่เป็นความจริง เขาควยใหญ่กว่าผัวของฉันอีก ด้วยความที่ผัวของฉันเป็นคนตัวสูงใหญ่ และควยของเขาก็ใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว ทว่าเมื่อได้เห็นของเพื่อนเขาคนนี้ ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็ง…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว เด็กสาวลีลาเด็ดเกินวัย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่สามารถเล่าให้ใครๆ ฟังได้ แต่มันเป็นประสบการณ์ประทับใจที่อยากเผยให้ใครๆ รู้ เรื่องมันเริ่มต้นซัก 4-5 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังทำงานอยู่ในต่างจังหวัด “แป้ง”เป็นเด็กสาวคนสวยจากต่างอำเภอที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งผมและเมียต่างก็รับราชการด้วยกัน ได้เห็นแป้งครั้งแรกผมก็แอบชื่นชมเล็กๆ ที่คนสวยๆ น่ารักแบบเธอ จะมาเป็นลูกจ้างทำงานบ้าน อันที่จริงแป้งก็ไม่เคยคิดที่จะทำงานแบบนี้มาก่อนเพราะมันอาจจะไม่เหมาะกับคนมีระดับ อย่างเธอนัก แต่พอดีจังหวะนั้น เป็นเวลาที่คุณพ่อเธอป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่นั่นเอง โดยที่เธอก็หวังเอาการที่มาช่วยทำงานในบ้านผม แล้วผมคงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลพ่อเธอเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วแป้งเป็นลูกจ้างบรรดาศักดิ์จริงๆ เพราะลักษณะที่สวย-เรียบร้อยและแต่งตัวดี จนใครๆ คิดว่าเป็นญาติของผมหรือของเมียมากกว่า ต่อมาไม่นานนักคุณพ่อของแป้งก็ตายจากไป แต่แป้งยังอยู่ทำงานกับครอบครัวผมต่อไปอีก เวลา 3-4…