พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 64fbf81701436

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู

ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว

และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงมาแล้วจับควยดุ้นนั้นเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงคลื่นดังขึ้นเบาๆ เคล้ากับเสียงครางด้วยความเสียวควย จังหวะอมควยขยับใบหน้าเข้าออกนั้นทั้งเร็วและแรงจนต้นมะพร้าวขย่มไหวไปตามจังหวะที่เธอดูดดุนลำควยให้เขา

ชายหนุ่มหลับตาแน่น ซึมซับความเสียวซ่านนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่เธอต้องการ เสียงดูดควยยิ่งนานก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ แต่มันก็คงยังไม่พอเท่าที่เขานั้นจะต้องการหรอก เขาจึงเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจอย่างเหลือเกิน เพราะว่าในเวลานี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอมีความสุขเท่าควยดุ้นนี้ของเขาอีกแล้ว

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเข้ามาในปากของเธอ ระหว่างที่เรียวลิ้นเริ่มคว้านวนไปเรื่อยๆ เธอก็ได้ลิ้มรสหวานหอมของน้ำควยไปด้วยเท่านั้น ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวลำควยกระเด้าเร็วเท่านั้น จนควยถลำเข้าไปลึกสุดคอ ครั้งนี้หญิงสาวต้องยอมแพ้ ถอดถอนร่างกายออกมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ไอโขลกขึ้นมาด้วยความไม่ชินกับการโดนควยตอกลึกเข้ามาในคอแบบนี้

เขาสลับจับเธอเปลี่ยนไปนั่งที่ต้นมะพร้าวบ้าง ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นเลียหีให้เธอ แม้ว่าแสงจันทร์จะไม่ทำให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอชัดเจนเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ลิ้นของเขาเริ่มตวัดซอกซอนไปตามแคมหีสวยนั้นจนหญิงสาวนั่งเกร็งอยู่กับต้นมะพร้าวนั้น

จนกระทั่งเขาเริ่มทนความต้องการไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคองเอาไว้ ให้เธอเท้าแขนลงกับต้นมะพร้าวนั้นไว้เพื่อทรงตัวอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะจับควยสวมสอดยัดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วค่อยๆเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอช้าๆ เพื่อทดสอบว่าเธอจะทรงตัวอยู่บนต้นมะพร้าวนี้ได้หรือไม่ กระทั่งรู้ว่าทุกๆ อย่างมันช่างเต็มใจเหลือเกิน เธอสามารถรับแรงกระแทกจากควยของเขาได้และทรงตัวอยู่บนต้นมะพร้าวนั้นได้อย่างง่ายดาย

วูบนั้นไม่มีอะไรจะมาขัดขวางทั้งสองได้อีกแล้ว เธอค่อยๆ เกร็งร่างกายรับควยของเขาที่กำลังสอดสวมเข้ามา จนรูหีของเธอตอดควยอย่างหนักหน่วง เสียงร้องเสียวคำรามออกมาจากชายหนุ่มก่อนที่เขาจะเริ่มอัดความเงี่ยนกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง จนเสียงกระทบกระแทกของร่างกายสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

สายลมก็เริ่มแรง คลื่นก็ซัดสาด ความเงี่ยนก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างเต็มที่

จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จับเธอลงมา แล้วให้โน้มตัวไปด้านหน้า จับต้นมะพร้าวเอาไว้ ชายหนุ่มคว้าเอวของเธอ แล้วดึงร่างกายนั้นเข้ามาประชิด จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งจากทางด้านหลัง แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธอไปอย่างสุดแรงจนเหมือนเกือบจะหยุดหายใจ

ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมา

ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงออกมาแล้วตอกควยเย็ดเข้าไปเร็วขึ้นไม่ต่างกัน

เสียงสูดลมผ่านไรฟันดังขึ้นในตอนที่เขาเริ่มกัดฟัน กลั้นหายใจ พร้อมๆ กับเอวที่รัวเข้าไปในร่างกายของเธอกระทั่งทุกๆ อย่างจบลง ร่างกายทั้งสองสวมสอดกันอยู่แล้วนิ่วสนิท ร่างกายกระตุกเกร็งไม่ต่างจากควย น้ำควยแห่งความสุขสมทะลักแตกในคารูหีของเธอเรียบร้อย มันเยอะเสียจนตอนที่เขาดึงควยออกมานั้น น้ำควยขาวขุ่นยังคงไหลออกมาตามร่องหีของเธอเลยด้วยซ้ำ

แต่นั่นก็เป็นหลักฐานชั้นดี ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหลือเกิน

เพราะแค่งานปกติก็หนักอยู่แล้ว กลับไปบ้านก็เหนื่อยจนต้องรีบนอน ฉะนั้น ถ้าอยากจะให้รักหวานต่อไป ก็ต้องใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

เช่นการแอบมาเย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว คันเกียร์..ขาพาดอ้าเสียวลั่นรถ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42 ปีพี่ผ่องทำงานใน ระดับหัวหน้าบ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.ม สามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40 กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40 นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก ก็โดนเอ็นฝังมุกเลย ปัจจุบันผมอายุ 45 ปี เมียอายุ 42 ปี รูปร่างอวบใหญ่เกือบจะอ้วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 64 กก. ผมกับเมียเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่เมียไม่กล้าทำ เพราะอายและกลัวสารพัดเรื่อง แถมยังว่าผมอีกต่างหาก ผมเลยต้องเงียบไป จนมาเมื่อปลายเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ มีโอกาสไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัด เรา 2 คนมีลูกคนเดียวโตทำงานแล้ว โอกาสที่เราจะหาความสุขท่องเที่ยวกัน2คน โดยมาก เราจะไปเที่ยวแถบชายทะเลตะวันออก เพราะผมมีเพื่อนอยู่ทุกที่ๆไป…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว หลังการเข้ามาทำงานเป็นเซลขายรถได้สองเดือน ขิม สาวแว่นหน้าหวานขี้อายที่ไม่มีความมั่นใจ ก็ทำยอดขายได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนใครหลายคนโดยเฉพาะหัวหน้าคาดหัวไว้ว่าเธอไม่เหมาะกับงานนี้ ขิมยิ่งเสียความมั่นใจมากขึ้นไปอีก ทำให้ปุ้ยเซลสาวที่มียอดขายอันดับหนึ่งนึกสงสารเลยช่วยหาลูกค้าและวิธีขายกับเธอ เพียงแต่ว่าเบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่งนั้นแลกมาด้วยการใช้ตัวทำเรื่องเสียวกับลูกค้า นั่นทำให้ขิมที่ใสซื่อถึงกับตื่นกลัว แน่นอนว่าลูกค้าของปุ้ยมีหลากหลายรสนิยม บางคนชอบที่จะให้มีคนมานั่งดูตัวเองตอนกำลังมีเซ็กซ์อยู่ ปุ้ยจึงให้ขิมรับหน้าที่นั่งดูลูกค้าที่กำลังเย็ดหีตัวเองไป หลังเสร็จสมอารมณ์เสียวลูกค้ากลับไปแล้ว ปุ้ยอาบน้ำชำระตัวแล้วให้เงินค่าเหนื่อยกับขิมพร้อมถามความรู้สึกว่าเธอพอจะใช้วิธีนี้ไหวไหม ขิมยอมรับว่าคงทำไม่ได้จริงๆ แต่สัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครซึ่งปุ้ยที่เอ็นดูขิมมาก็รู้ดีอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นคนเก็บความลับได้ ทว่าเธอก็ย้ำให้ขิมรู้ว่าหากไม่เร่งทำยอดขายให้ได้ สุดท้ายคนที่จะต้องลำบากก็คือขิมเอง เธอไม่บังคับแต่ก็คงช่วยอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ให้ลองไปทบทวนดู ขิมเก็บคำพูดของปุ้ยมาคิดจริงจัง ความจริงเธอเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยผ่านเรื่องเย็ดมาก่อน แม้ตอนนี้จะยังโสดก็เถอะ แต่เธอเองก็เคยมีแฟนมีอะไรกับคนรักมาแล้ว เพียงแต่จะให้มีอะไรกับคนที่ไม่รู้จักไม่เคยรักมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่เธอรับไม่ได้ ทว่าผ่านไปได้สองสามวัน ก็มาขอร้องขิมให้ไปทำหน้าที่เดิมคือนั่งดูเธอโดนลูกค้าเย็ดอีกครั้งเพราะลูกค้าร้องขอมา…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…