พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2 64fc2485106d6

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู

วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ

บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ

ไม่ต้องเกี่ยงกัน เรียวควยมาได้เลย

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนและความร่านควยของหญิงสาว เธอเริ่มแก้เสื้อผ้าของตัวเองอย่างง่ายดาย แล้วค่อยๆ มองดูชายหนุ่มทั้งสี่คนถอดเสื้อผ้าออกอย่างพร้อมเพียง ก่อนที่จะเห็นควยใหญ่ลำยาวห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขาของทั้งหมดที่ค่อยๆ ก้าวเดินเข้ามาล้อมร่างกายของเธอ

หญิงสาวยิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อหันไปทางไหนก็ได้เห็นควยของผู้ชายทั้งสี่คนรายล้อม เธอเริ่มที่จะอมควยให้พวกเขาอย่างเสมอกัน สองมือกำควยซ้ายขวาแล้วเริ่มรูดชัก ในขณะที่อีกสองคนก็ถูกเธอเริ่มอมควยให้อย่างพร้อมเพียง ไม่นาน เสียงดูดควยก็เริ่มดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่สลับสับเปลี่ยนไปมาของชายหนุ่มทั้งสี่คนที่ยืนแหงนหน้าง้ำรับความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่

และเพียงไม่นาน เธอเองก็เริ่มอิ่มเอมกับความรู้สึกนี้แล้ว ก่อนจะทอดร่างกายที่เปลือยเปล่าและแสนเย้ายวนนอนลงกับเตียงช้าๆ แยกขาออกอย่างง่ายดาย ให้อีกฝ่ายได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้กำลังจะเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาเพราะอารมณ์แห่งความสุขสมอย่างแท้จริง

ร่างกายของเธอในวันนี้เสมือนกับขนมหวานจานใหญ่ ที่ช่วยให้ชายทั้งสี่คนนั้นเข้ามาร่วมกินโต๊ะอย่างตามสบายใจ

เสียงเลียหีของเธอดังขึ้นพร้อมกับ ความเสียวซ่านที่เกิดจากลิ้นของชายทั้งสี่ที่เริ่มเล้าโลมร่างกายของเธออย่างเต็มที่และหนักหน่วง ไม่ว่าจะเพ่งความสุขไปที่จุดใด มันก็ช่างหนักหน่วงและรุนแรงอย่างเหลือเชื่อ จนเธอนั้นไม่อาจที่จะขยับไปทางไหนได้เลย

พี่จ๋า หนูเสียวหี เงี่ยนด้วย ไม่ไหวแล้ว…ช่วยเย็ดหนูทีเถอะค่ะ ได้โปรด

เธอร้องครางออกมาด้วยความสุขสม ขณะที่ร่างกายพยายามที่จะดีดดิ้นไปมาให้ความเสียวซ่านอันแสนมหึมานั้นลดทอนไปบ้าง แต่ความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสี่คนไม่สามารถลดทอนลงไปได้แล้วในเวลานี้ มีเพียงแต่เธอเท่านั้น ที่จะต้องรับความหื่นกระหายของเขาทั้งหมด

ควยใหญ่ยาวดุ้นแรกค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอ เขาจับขาของหญิงสาวยกขึ้น ก่อนกระแทกเย็ดหีของเธอพรวดเดียว ควยก็เข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายขยับไปตามความเงี่ยน เสียงคราง เสียงลมหายใจ เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะครางออกมา ควยของอีกคนก็เข้ามาอุดปากของเธอเรียบร้อยแล้ว

เธอจำเป็นต้องดูดควยของชายคนหนึ่ง และโดนชายคนหนึ่งเย็ดหี ส่วนอีกสองคนก็ต้องจับควยที่ใหญ่คนเกือบกำไม่รอบนั้นชักต่อไปอย่างถี่รัว จนในที่สุด ชายคนแรกก็เริ่มสุขสมกับเรือนร่างของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ อัดร่างกายกระแทกเข้ามาจนเธอนั้นแทบจะหมดแรง เพียงแค่การสัมผัสและการสมสู่ของชายหนุ่มเพียงคนเดียว

เสียงครางของเธอเบาลง แต่ไม่ว่าอย่างไร ชายอีกสามคนก็ยังคงจ้องที่จะเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างไม่ลดละ

ในคืนนี้ไม่รู้ว่าเธอเลือกถูกหรือเปล่า ที่จะใช้เขาทั้งสี่มาบำเรอกามเธอ เพราะเห็นที่ว่าตอนนี้เธอจะกลายเป็นสิ่งบรรณาการให้กับชายทั้งสี่คนไปเรียบร้อยแล้ว

และในค่ำคืนนั้น เธอก็จำไม่ได้เลยว่าเธอโดนเย็ดแล้วแตกในไปกี่น้ำ รู้เพียงแค่ว่าเธอตื่นขึ้นมากับคราบน้ำควยที่อาบร่างกายของเธออยู่มากมายมหาศาล และกลิ่นคาวที่โชยคลุ้งทั่วห้อง ถ้าหากว่าครั้งนี้เธอรอดไปได้ ครั้งต่อไปก็คงไม่ยากเย็นสำหรับเธอหรอก

สำหรับเธอ นี่ไม่ได้เรียกว่าการโดนข่มขืน แต่มันเป็นความสุขสมที่ได้รับการเชยชมจากชายทั้งสี่มากกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่ ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว ลุงเย็ดหลาน ของเมีย เรื่องมีอยู่ว่า ตอนปิดเทอมป๊อปถูกส่งไปอยู่กับป้าที่กรุงเทพค่ะ ป๊อปเป็นเด็กต่างจังหวัด ปิดเทอมทีก็จะมาอยู่กับป้า ป้าของป๊อบเป็นครูค่ะ แต่ป้าเพิ่งแต่งงานใหม่ไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง ป๊อปกับลุงเขยเลยไม่ค่อยสนิทกัน ช่วงแลกๆลุงเขยแกก็ไม่ค่อยสนใจป๊อปหรอกค่ะ และเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อป้าต้องไปเข้าค่ายกับนักเรียนของเขา เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ป๊อปเลยอยู่กับลุงเขยสองคน เย็นวันนั้นป๊อปกำลังจะอาบน้ำค่ะ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว นุ้งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินออกมาจะไปอาบน้ำ เจอลุงพอดี ป๊อปหน้าแดงเลยค่ะ เพราะตอนนี้ก็โป๊อยู่ “จะอาบน้ำไม่ชวนลุงเลยนะ” ป๊อปก็ได้แต่ยิ้มเพราะคิดว่าลุงแกพูดเล่น จนแกเดินเข้ามาเอามือลูบๆแขนของป๊อป ป๊อปเลยเลี่ยงๆ เดินเข้าห้องน้ำแต่ไม่คิดว่าลุงแกจะตามมา แล้วผลักป๊อปเข้าห้องน้ำไป “ลุงจะทำอะไรป๊อปคะ ป๊อปจะฟ้องป้า” “เอาสิ้ ถ้ามึงฟ้องกูจะฆ่ามึง”…