พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด

เรื่องเสียว พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด

เรื่องเสียวของฉันเริ่มจากความหิว ก็นะ ใครกันมันจะไปหิวจนโดนเย็ด ฉันนี่แหละ เพราะว่าประสบการณ์เสียวของฉันที่เกิดขึ้น ณ ห้องพักของฉัน มันก็เพราะว่าฉันหิว รวมทั้งในวันหยุดฉันเองก็ขี้เกียจที่จะออกไปไหน พอดีเห็นว่ามีคนขายอาหารโปรดของฉัน และห้องพักของฉันมันก็อยู่ในบริเวณขอบเขตการส่งอีกด้วย เลยทำให้ฉันลองสั่งมา ข้าวหมกเนื้อ แล้วเมื่อเสียงออดประตูดังขึ้น ชายที่เข้ามาส่งอาหารของฉันก็ยิ้มแฉ่ง…ซึ่งมันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันถึงกับเขินเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ชายที่ถ้าบอกว่าเขาเป็นดาราฉันเองก็จะไม่แปลกใจเลย ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรอยยิ้มที่น่ามอง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะลืมใบหน้าของเขาไปได้เลย ฉันเริ่มแซวเขาตั้งแต่ครั้งแรก ถามเขาว่าถ้าสั่งทุกครั้งจะเป็นคนเดิมส่งไหม เขาก็บอกว่าเขาส่งเพราะว่าเป็นร้านของแม่เขา จะส่งเป็นรอบๆ มาส่งก็จะเจอเขาทุกๆ ครั้ง ฉันเลยบอกว่าให้ทิปไปแล้วก็เริ่มที่จะสั่งทุกๆ วัน ทั้งตอนที่วันหยุด ไม่ก็ช่วงเย็น เรียกได้ว่าเพื่อความที่อยากจะเจอผู้ชายคนนี้ ฉันยอมที่จะทำให้ตัวเองเรอออกมาเป็นกลิ่นข้าวหมกเลยก็ได้

หนึ่งเดือนเต็มๆ ที่ฉันกินแต่ข้าวร้านเขาแบบไม่เปลี่ยนใจเลย จนเขาบอกกับฉันว่า ถ้าอยากเจอ อยากคุยทำไมไม่ขอ ไลน์ กันเอาไว้ ทำไมต้องมาสั่งข้าวแบบนี้ด้วย ฉันเลยบอกว่าฉันอยากจะสนับสนุนเขาด้วยแล้วก็ให้ทิปเขาบ่อยๆ แน่นอนว่าฉันเป็นคนประเภทที่ว่า ต่อให้ไม่มีเงิน ถ้าผู้ชายอยากได้ ฉันก็จะกู้มาให้ นั่นจึงทำให้ผ่านไปเรื่อยๆ เราก็เริ่มคุยกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสนิทสนมกัน แล้วในเย็นวันหนึ่ง ฉันก็สั่งข้าวของเขาอีก แล้วบอกกับเขาว่า…มาส่งเป็นคนสุดท้ายได้ไหม แล้วอยู่นานๆ หน่อย

แต่ปรากฏว่าเหมือนเรานั้นรู้อยู่แล้วว่าลึกๆ เราต้องการอะไร มันเลยกลายเป็นว่าลงมาจบที่เตียงจนได้

เสียงดังขึ้นมาตอนที่เขานั้นเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างมูมมาม ลิ้นของเขาทั้งพลิ้ว นิ้วของเขาเองก็เรียวยาวสอดสวมเข้ามาลึกกว่าที่ฉันจะคาดคิด ยิ่งเขาเริ่มใช้นิ้วพลิ้วๆ นั้นขยับไหวอยู่ในรูหีของฉันมันก็ยิ่งเสียวขึ้นมาจนเนื้อตัวสั่นสะท้านไปหมด จนฉันเองทนไม่ไหวบอกดให้เขาพักก่อน แต่การพักมันไม่ได้แปลว่าทุกๆ อย่างจะต้องหยุดลงเพราะว่าเขานั้นค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลงไป ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นจ่อเข้ามาในตรงหน้าฉันพร้อมๆ กับที่ฉันเองก็ยินดีจะรับมันเอาไว้

เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน สำหรับควยของเขาในตอนนี้ที่ถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่จนร่างกายของเขาสั่นสะท้าน เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดแล้วกดหัวฉันลงไปจนมิดลำควย ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าปากของฉันเข้ามาจนรู้สึกเลยว่ากำลังจะไม่ไหว เล่นเสียจนหายใจไม่ออกกันเลยทีเดียวในตอนนี้ แต่พอเมื่อเขาเริ่มพอใจจึงกระชากควยออกไปถามฉันว่าจะไปต่อหรือเปล่า…มาถึงขนาดนี้แล้ว ใครมันจะโง่ไม่ไปต่อกันล่ะ

ฉันพยักหน้าแล้วทิ้งตัวลงนอนตรงหน้าของเขา สองขาแยกออกทันทีเพื่อให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันตอนนี้ว่ามันพร้อมแล้วขนาดไหนที่จะโดนเขากระทำย่ำยีให้มันถึงอกถึงใจ เขายิ้มแล้วกระโจนขึ้นมาบนเตียงจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้วไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันนั้นรีรออะไรเลย นอกเสียจากการกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงและถี่รัวให้มันสมกับที่เขานั้นอยากที่จะเจอฉันมานานและมันก็สมกับเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ฉันนั้นได้จ่ายให้กับเขาไปในตอนนี้

เสียงครางดังขึ้นมา ฉันโดนจับขายกขึ้นพาดบ่าแล้วกระเด้าเข้ามาจนร่างกายสั่นเทิ้ม เขายิ้ม แล้วแยกขาฉันออก ดันกายเข้ามาร่อนเอวพลิ้วไหวนั่นกระแทกเข้ามาเรียกเสียงครางจากฉันจนรู้สึกเลยว่ามันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน

ฉันเค้นเสียงที่แทบจะไม่หลงเหลืออยู่กับตัวเองในตอนนี้ออกมา

แรงๆ เลย แรงๆ เลย กำลังเสียว…เสียวหีจังเลย

ถ้าแรงๆ ต้องโดนแตกในนะ…

จะอะไรก็ได้ทั้งนั้น ฉันตอบแล้วขมิบรูหีตอดควยของเขาเข้าไปมากกว่าเดิมจนทำให้เขานั้นเสียวซ่านยิ่งกว่าที่มีรัวควยกระเด้าเข้ามาจนน้ำควยของเขาแตกเข้ามาเต็มรูหีของฉันแบบสาแก่ใจที่เขาต้องการเลยทีเดียว เขาก้มลงมาจูบฉัน แล้วถามว่าจากนี้จะสั่งข้าวอีกไหม ?

ฉันเลยตอบว่าจะไม่สั่งข้าวแล้ว…แต่สั่งเขาเลยทีเดียว มาเย็ดให้มันจบๆ อิ่มควยมันสุขใจยิ่งกว่าอิ่มข้าวเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ลาเมียมาออกเรือ ได้เย็ดเมียใหม่ เป็นเมียเพื่อนฟรีๆ เรื่องเสียวของคนเดินเรือมันปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว ต้องลอยเท้งเต้งอยู่กลางทะเลนับเดือนๆ กว่าจะได้กลับบ้าน ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเงินมันดี เลยทำให้ต้องยอมแลกอิสรภาพไปบ้าง ตอนที่ยังพอมีกำลังวังชา ดังนั้น ถ้าต้องห่างเมียออกมา การที่จะหาความสุขชั่วครั้งชั่วคราวมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะว่าเดี๋ยวกลับไปก็เย็ดเมียเหมือนเดิมนั่นแหละ และวันนี้ผมก็ได้เจอกับคนที่มีความต้องการเหมือนผม เงี่ยน และเปล่าเปลี่ยวไม่ต่างกัน เธอคือ ผักหวาน เป็นพนักงานเรือเช่นกัน เป็นเมียของเพื่อนสนิทของผม ที่เราสนิทกันเพราะว่าผมเป็นคนทำให้เธอได้งานนี้ เราต่างต้องโดดเดี่ยวท่ามกลางมหาสมุทรอันเวิ้งว้าง สุดท้าย จากการที่ต้องมานั่งปรับทุกข์กัน ความหวั่นไหวมันก็เริ่มขึ้นเมื่อไหร่ไม่รู้ จากแรกเริ่มเดิมทีเราแค่เผลอจูบกัน…มองหน้ากันไม่ติดไปหลายวัน แต่หลังจากนั้นเราก็รู้ว่า มันช่วยได้…นี่ไม่ใช่การนอกใจ…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

เรื่องเสียว รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว ความลับเรื่องเสียวของผัวฉันนั้นเพิ่งมาปรากฏเอาตอนที่เราแต่งงานกันได้ 4 เดือนแล้ว ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเสียวแบบแปลกๆ นั่นคือเขาชอบการสวิงมากๆ เขาบอกว่าเวลาที่มันมีคนร่วมรักกันหลายๆ คน เสียงครางที่มันดังขึ้นในห้องมันดูมีพลัง และยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันในตอนแรกไม่เคยรู้สึกว่านี่คือเรื่องดีเลย เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว ความรัก เรื่องบนเตียง มันควรจะมีกันแค่สองคน ประสบการณ์เสียวพวกนั้นถ้าจะไปหาก็น่าจะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่แต่งงานกันสิ แต่ฉันก็รู้ได้เลยว่า มันเบาบางลงไปจริงๆ เรื่องบนเตียงมันไม่ดุเดือดหรือว่าเสียวซ่านเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเรานั้นต่างนอนหันหลังให้กันไปเสียอย่างนั้น เลยยิ่งทำให้ฉันเองจำเป็นต้องลองตามใจเขาดู แต่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉันยอมให้เขาได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ ในวันที่ฉันบอกเขาไปว่ายอมก็ได้ เขาดีใจมาก เลย แม้ว่าจะรู้สึกพิลึกอยู่ แต่ก็ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของเขา…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นจากความต้องการ และจบลงด้วยความสุข มันคือความผิด ถ้าหากเอาความถูกต้องมาเป็นตัววัด แต่ว่าผมนั้นเอาความเงี่ยนมาเป็นตัววัดครับ เลยทำให้ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ตอนนี้ตัวเองกำลังเป็นชู้กับรุ่นน้องคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอชื่อว่า “มะปราง” เด็กสาวตัวเล็ก น้องใหม่ที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึงปี ตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด ใบหน้าสวย มีเลือดฝาด แก้มแดงตลอดเวลา ถามว่าสวยเหมือนดาราหรือเปล่า คนตอบได้แค่ไม่…แต่ถ้าสวยแบบไหน เธอคือนางเอกหนังเอ็กซ์ในอุดมคติของผมเลยทีเดียวครับ และเพราะความสนิทสนมของผมกับเธอ ทำให้ได้รับฟังเรื่องราวชีวิตที่เธอต้องเจออยู่ในเวลานี้ นั่นคือเธอมีแฟนที่ไม่ได้สนใจเธอเลย เย็ดก็ไม่ค่อยเย็ด ติดเพื่อน กระทั่งวันที่เลี้ยงบริษัท เธอดื่มจนเมานิดหน่อย แฟนยังบอกว่าเธอหารถกลับเอง…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้ สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง…