พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8b2e0b8a3e0b98ce0b897e0b984e0b897e0b8a1e0b98c e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b9 64fc0827a1745

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ?

มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ ผมยังคงเชื่อเสมอว่าแค่หน้าตาดี โลกใบนี้ก็จะใจดีกับผม

มันเลยเป็นเรื่องเราวดีๆ หลังจากที่โดนเข้าหาโดยผู้จัดการร้านสาวสวย ที่อายุเกือบ 30 แล้ว ในขณะที่อายุเราห่างกันเกือบ 10 ปี ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงที่แก่กว่า แต่ถ้าเป็นคนสวยมันก็อีกเรื่องหนึ่งเหมือนกันครับ และเพราะเธอสวยนี่แหละ หลังจากที่เข้ามาหา ผมก็เลยเล่นด้วย เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นบันไดสักขั้นให้ผมก็ได้ ผมเลยวางแฟนที่จะอ่อยเธอในคืนหนึ่ง ในวันที่ฝนตก ผมสามารถกลับได้ ไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าจะเปียกหรือเปล่า แต่ในขณะที่เธอนั้นกำลังเตรียมการณ์สรุปยอด ผมก็แอบรออยู่แล้วที่มุมหนึ่งของหลังร้าน เพื่อเสแสร้งแกล้งทำว่ากำลังจะเปลี่ยนชุด ในตอนที่เธอเดินมานั้น ผมก็ถอดกางเกงเลย จนทำให้เธอได้เห็นทุกสัดส่วนของผม รวมทั้งควยที่มีดีพอๆ กับหน้าตาผมด้วย

คนควยใหญ่ก็งี้แหละครับ

เธอทำท่าตกใจ แต่ด้วยความต้องการที่นำอยู่นิดหน่อย เธอเลยบอกว่าถอดแล้วไม่ต้องใส่ได้ไหม ? ก่อนจะค่อยๆ เดินประชิดเข้ามาช้าๆ พร้อมกับเริ่มเล่นปูไต่บนตัวของผม เราต่างยิ้มให้กันอย่างเข้าใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อจู่ๆ เธอก็ค่อยๆ เอื้อมมือลงมาจับควยผมแล้วเริ่มชักเบาๆ

ผมเลยทำท่าแซวว่า ถ้าพี่ไม่ให้ผมใส่เสื้อ งั้นพี่ก็ต้องให้ผมใส่เข้าไปในตัวพี่นะครับ – โตๆ กันแล้วเราไม่ได้อยากอ้อมค้อมครับ มันเป็นสิ่งที่ผมวางเอาไว้อยู่แล้ว เพราะงั้นถ้ามันเริ่ม ผมก็พร้อมแล้วเช่นกัน

เธอคุกเข่าลงตรงหน้าผม เอ่ยชมผมซ้ำๆ ว่าควยสวย ควยใหญ่จัง แล้วเริ่มอมควยให้ผม เธอเป็นคนที่อมควยเก่งมากๆ ริมฝีปากนุ่มๆ ค่อยๆ ดูดดุนลำควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วเน้นดูดที่รอยหยักอ่อนนุ่มส่วนปลาย เรียวลิ้นชำแรกแทรกผ่านรูเสียวจนผมที่ยืนอยู่เฉยๆ ต้องขยับเอวตามๆผในจังหวะที่ถี่รัว

ก่อนที่จะเริ่มเย็ดปากของเธอในที่สุด

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแข่งขันกับสายฝน ผมครางเสียงออกมาจนรู้สึกว่าความเงี่ยนมันมากเกินกว่าที่คิดเอาไว้ตอนแรก เจอผู้หญิงที่น่าจะเย็ดมันส์แบบนี้ผมเองก็ต้องเริ่มโชว์ลวดลายเหมือนกัน จากที่จะฝืนใจเย็ด ตอนนี้เริ่มอยากเย็ดจริงๆ แล้ว

ผมจับเธอลึกขึ้นมา แล้วให้เธอนอนหงายลงบนโต๊ะอาหารตัวหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเธอออกช้าๆ ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอแก่นะครับ หน้าอกของเธอยังคงเต่งตึงตั้งเต้าอยู่ครับ แถมทันทีที่ถอดกางเกงของเธอออก แคมหีสวยๆ ของเธอก็ทำเอาผมเงี่ยนไปหมดแล้ว ขนที่โกนกำลังดี เล็มกำลังสวย ทำให้เห็นรูปทรงหีใหญ่น่าเลย ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ก่อนที่จะแหวกแคมหีทั้งสองออก กลีบหีชมพูหวานทำให้ผมไม่รอช้า

ดันนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมๆ กับเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันที ในตอนนี้สองขาของเธอแบกขึ้นเหนือบ่า ลิ้นแทรกซึมผ่านแคมหีและรูหีอย่างดุดัน ดูดดุนกลีบสวาทสีหวานนั้นอย่างหนักหน่วง จนน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาช้าๆ ทางนิ้วที่สวมสอดเข้าไป

ขนาดนิ้วยังตอดขนาดนี้ – ถ้าเป็นควยจะตอดขนาดไหนนะ ?

หีตอดนิ้วนั้นทำให้ผมยืนขึ้นแล้วดันตัวเองไปยืนอยู่ที่ระหว่างขา ก่อนจะจับควยถูไปตามร่องหีกระตุ้นความเสียวเรียกเสียงครางให้เธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนเธอขอร้องให้ผมช่วยเย็ดหีเธอเถอะ เธอเสียวและเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ภายในร้าน มุมมืด และเราสองคน ลำควยถูกดันเข้าไปจนสุด มันตอดตลอดลำควยจริงๆ ในเวลานี้ ทำให้ผมเริ่มติดใจขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วงมากขึ้น ทบทวีความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมองเห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ใส่ลงไป

เธอบอกว่าเสียวหีที่สุด เสียวกว่าที่เคยโดนเย็ดมาเลย – นั่นแสดงให้เห็นว่าตอนนี้ เธอตกอยู่ในอำนาจควยของผมแล้ว ผมยังคงอัดแรงระรัวกระเด้าหีเธอต่อไปโดยไม่เปลี่ยนท่าเลย เพราะโต๊ะไม่ได้อำนวยนัก แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันไม่จำเป็นต้องเล่นท่ายากเลยจริงๆ

แค่มีหีฟิตๆ ของเธอก็พอ

สายฝนกระหน่ำลงมาแรงเท่าไหร่ ราวกับท้าทายแข่งขัน ผมตะบันเย็ดเธอแรงเท่านั้น จนความใคร่มาจ่อที่ปลายกระสุน ควยของผมเสียวซ่านจนร่างกายชาปลาบ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่หีฟิตและเย็ดมันส์จริงๆ จนในที่สุด เราเริ่มครางออกมาพร้อมๆ กัน เนื้อตัวเหนียวเหนอะทั้งเหงื่อและไอฝน ก่อนที่จะชักควยออกมาแล้วดันผ่านร่องหีของเธอ หัวควยถอกบานชี้หน้าอีกฝ่ายที่ก้มลงมาดู ก่อนที่มันจะปลดปล่อยความสุขสมด้วยน้ำควยข้นหนืดสีขาวที่พุ่งขึ้นไปจนถึงใบหน้าและอกของเธออย่างแรง ผมเด้งเอวค้างเอาไว้ แล้วนิ่งงัน ตั้งสติและลมหายใจ ก่อนที่จะก้มลงไปซุกไซ้หัวนมเธอเป็นการปิดท้าย

เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้เส้นผม ครางกระเส่าเสียวพร้อมกับค่อยๆ แลบลิ้นเลียคราบน้ำควยของผมที่เปรอะทั่วใบหน้า

เย็ดเก่งจังเลย ปกติพี่ไม่ค่อยเจอเด็กรอบจัดแบบนี้นะ อืมมม์

เย็ดเก่งแล้วอยากโดนเย็ดบ่อยๆ ไหมล่ะครับ ?

ผมถาม เธอพยักหน้า ผมเลยหยอดต่อไปว่า งั้นก็ต้องมาเย็ดกันบ่อยๆ นะครับ เผื่อผมไม่ผ่านงาน เราอาจจะได้เย็ดกันน้อยลง –

ค่ำคืนนั้นเราล่ำลากันด้วยความสุขสม ผมยังติดใจรูหีของเธอไม่หาย – ยังคงเสียวควยจนตอนที่ขับรถมาถึงบ้าน แล้วต้องชักว่าวอีกรอบเพื่อขจัดความเงี่ยน

แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธอก็ได้เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่ต้องการ เพราะว่าผมไม่ได้เป็นพนักงานพาร์ทไทม์แล้ว

ผมได้เป็นพนักงานประจำสมใจ – ควบตำแหน่งผัวเด็กของผู้จัดการร้านด้วยอีกตำแหน่ง

แน่นอนครับ

แค่หน้าตาดี ควยใหญ่ เย็ดเก่ง – โลกใบนี้ก็จะใจดีกับคุณเองครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวในห้องน้ำปั๊ม แบบ OUT DOOR แตกคารูหี ผมเตรียมสถานที่เอาไว้แล้ว และเธอเองที่ผมนัดมานั้นก็เต็มใจที่จะทำเหมือนกัน เพราะว่ายิ่งสถานที่มันเปิดกว้างแค่ไหน เราก็ยิ่งรู้สึกเร้าใจมากขึ้นเท่านั้น ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ค่อยจะได้ทำบ่อยๆ หรอกครับ นอกจากเงี่ยนมากๆ เท่านั้นเอง…เช่นวันนี้ เพื่อนของผมที่เป็นคนสายนัดเย็ดเหมือนกันเฝ้าต้นทางเอาไว้ ถ้ามีใครเข้ามาใกล้ๆ มันจะส่งเสียงทันที เพราะฉะนั้น ตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องสนใจอะไรเลย เราเดินจับมือกันเข้ามาในห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอยันร่างกายการะโดดขึ้นไปนั่งบริเวณอ่างล้างหน้านั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้วยกขาขึ้นมาตั้งชัน ให้ผมได้เห็นเรียวขาขาวและแคมหีใหญ่ของเธอ ขนของเธอตัดแต่งมาอย่างพอดิบพอดี มันน่ามองมากๆ รูหีชมพูนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลากไถไปตามร่องหีสวยของเธอนั้นแล้วค่อยๆ…

ผมเป็นคนบ้านนอกครับ มีอาชีพทำไร่ทำนาตามประสาคนบ้านนอก ว่างจากการทำไร่ทำนาก็เอาผักตบมาสานทำกระเป๋าขายเป็นสินค้าโอท็อปของหมู่บ้านเลยครับ ส่วนผักตบก็จะไปหาตามหนองน้ำลำคลองต่างๆ โดยจะเอาเรือพายไปเก็บเอาครับ เมื่อได้มาแล้วก็นำมาตากให้แห้ง จากนั้นก็เอามาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆเพื่อใช้สานกระเป๋าสะพายไปตลาด ผมมีเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งครับบ้านอยู่ติดกัน เวลาไปเอาผักตบชวาก็จะไปด้วยกันครับ เราเป็นโสดทั้งคู่ จนคนอื่นคิดว่าผมกับเพื่อนเป็นผัวเมียกันครับเพราะเขาเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกวันผมจะเอาเรือพายให้เพื่อนสาวนั่งไปด้วยเราช่วยกันเก็บผักตบชวา โดยใช้เคียวเกี่ยวข้าวตวัด จากนั้นผมก็ให้เพื่อนสาวมัดรวมกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนสาวก็ไปเก็บผักตบชวาตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้เราห่อข้าวมากินด้วยกันที่คลองครับ พอกินข้าวเสร็จเราก็พักผ่อนเอามือถือมาเปิดดูเน็ตเล่นเน็ตไป เปิดไปเปิดมาก็ไปเจอคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาทางไลน์ครับ ผมเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเล่นเสียวกันในน้ำอย่างเร่าร้อนและมันส์สุดเลยครับ ผมดูกับเพื่อนสาว ผมกับเพื่อนสาวคนนี้กันเองมากไม่มีความลับต่อกัน  พอเราดูไปจนจบเรื่องก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนครับ ควยผมแข็งจนตุงกางเกงเพื่อนสาวมองบอกว่า “อารมณ์ขึ้นแล้วเหรอ” ผมไม่พูดจ้องหน้าเพื่อนสาวด้วยอารมณ์หื่นๆครับ ผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจเข้าไปกอดไซร้ดูดปากเพื่อนสาวอย่างเมามันส์เลยครับ มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนสาว ซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ผมกรีดนิ้วเข้าไปตามร่องเสียวของเพื่อนสาวครับ จนเพื่อนสาวต้องร้องครางออกมา…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…

เรื่องเสียว เสียวไม่จำกัดสถานที่ ผมเป็นนักศึกษามหาลัย ดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพอยู่ปี 1 หน้าตาผมก็พอใช้ได้แต่เนื่องจากผมตัวเล็กไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้มีแฟนน่ารักๆ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ มหาลัย เราไปดูหนังกันหลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ปกติผมจะนั่งรถเมล์กลับ วันนี้ผมก็นั่งรถเมล์ไปกับเพื่อนผมอีก 1 คนตอนที่ผมขึ้นไปนั้นคนก็มีพอสมควรแล้ว ผมยื่นอยู่ตรงวงกลมกลางรถเมล์ พอถึงป้ายรถเมล์ป้ายหนึ่งก็มีคนขึ้นมาเยอะพอสมควร ผมไม่ได้สนใจผมคุยกับเพื่อนของผมต่อซักพักผมหันไปเห็นผู้หญิงคนนึงหน้าตาน่า รักมาก ผิวขาว หน้าคมสูงพอๆกับผมหรือเตี้ยกว่าหน่อยคงจะประมาน 165 เป็นคนผอม ตอนนี้ในรถเริ่มแน่นแล้วกระเป๋ารถเมล์ก็ให้ผู้โดยสารเข้ามาชิดข้างในผู้หญิง คนนั้นก็เข้ามายืนข้างๆผม แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเดินตามเธอเข้ามา พอดีรถมันแน่นผมเห็นผู้ชายคนนั้นเข้ามาใกล้เธอมาก ผมจึงเขยิบตัวให้เธอเขยิบออกมาจากคนนั้น เธอก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นกระเป๋ารถเมล์มาเก็บค่าโดยสาร ผมได้ยินว่าเธอลงที่เดียวกับผมเนื่องจากเธอยืนใกล้ผมมาก ผมได้กลิ่นสาวจากตัวของเธอ ถึงมันอาจจะมีกลิ่นเหงื่อบ้างแต่เป็นกลิ่นที่…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในป่าละเมาะริมทาง กับคนเมาขี้เงี่ยนชวนเย็ดง่ายๆ เรื่องเสียวในป่าละเมาะ ฟังดูแล้วมันก็เป็นเรื่องที่น่าขำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน มันไม่ได้เลือกสถานที่ หรือว่าเวลาใดๆ ทั้งสิ้น ท้องฟ้าในคืนเดือนมืดนั้นมีแสงสว่างเพียงเล็กน้อยที่สาดส่องผ่านแมกไม้เข้ามาเป็นเส้นแสง เสาไฟอยู่ห่างไกลออกไป สายลมเย็นเยียบพัดพรูเบาบาง ร่างกายของชายหนุ่มที่มีอาการเมามายเล็กน้อยยืนพิงอยู่กับต้นไม้ต้นหนึ่ง เขาไม่เคยรู้เลยว่า เขาจะสามารถสร้างความสุขสมได้เพียงแค่เดินเข้าไปหาหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังจอดรถคุยโทรศัพท์ แล้วถามเธอไปง่ายๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” เธอมองเขาปราดเดียว ตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนที่จะวางสายแล้วพนักหน้าตกลง ทันทีที่เธอถามเขาว่าที่ไหน ชายหนุ่มก็เดินนำเธอเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ทันที “เสียว…อูย…เสียวควยจริงๆ เธอจ๋า” เขาครวญออกมาเบาๆ ในขณะที่ร่างกายยังคงพิงเอนกับต้นไม้ สองขาสั่นระริกด้วยความเสียวควย ย่อเขาลงเล็กน้อย…

เรื่องเสียว กล้าหรือเปล่าถ้ากล้าก็เข้ามา เรื่องของผม เกิดขึ้นประมาณปลายปี 59 ผมศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม ด้วยความที่เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะและเป็นคนชอบเที่ยวไม่ว่าจะเป็น ผับ คาราโอเกะ หรือโชว์แถวสุทธิสาร โดยในกลุ่มที่เที่ยวกันบ่อยๆจะมีประมาณ 5-6 คน วันหนึ่งก็ได้เวลาออกท่องราตรีตามปกติของพวกผม โดยจุดหมายไม่ต้องร่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ตั้งแต่หัวค่ำ จนมาถึงสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในขณะนั้นพวกผมก็อยู่ในขั้นเมาพอสมควร ในขณะที่นักดื่มและเต้นตามเสียงเพลงที่เปิดในนั้น พวกผมก็ได้มองเห็นหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง ด้วยความเมาผมจึงเดินเข้าไปเพื่อทักทายและทำความรู้จัก ในกลุ่มของเธอมีอยู่ด้วยกัน 4 คน แต่ละน่ารักไปคนละแบบ ขนาดตัวกะทัดรัดน่าฟัดมาก ในกลุ่มนี้ผมสนใจมากอยู่คนหนึ่ง เธอน่ารักมาก ตัวเล็ก เธอคุยเก่งมากผมเลยถามเธอจนรู้ว่าเธอเรียนอยู่มหาลัยแถวนั้น…

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…