พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8b2e0b8a3e0b98ce0b897e0b984e0b897e0b8a1e0b98c e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b9 64fc0827a1745

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ?

มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ ผมยังคงเชื่อเสมอว่าแค่หน้าตาดี โลกใบนี้ก็จะใจดีกับผม

มันเลยเป็นเรื่องเราวดีๆ หลังจากที่โดนเข้าหาโดยผู้จัดการร้านสาวสวย ที่อายุเกือบ 30 แล้ว ในขณะที่อายุเราห่างกันเกือบ 10 ปี ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงที่แก่กว่า แต่ถ้าเป็นคนสวยมันก็อีกเรื่องหนึ่งเหมือนกันครับ และเพราะเธอสวยนี่แหละ หลังจากที่เข้ามาหา ผมก็เลยเล่นด้วย เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นบันไดสักขั้นให้ผมก็ได้ ผมเลยวางแฟนที่จะอ่อยเธอในคืนหนึ่ง ในวันที่ฝนตก ผมสามารถกลับได้ ไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าจะเปียกหรือเปล่า แต่ในขณะที่เธอนั้นกำลังเตรียมการณ์สรุปยอด ผมก็แอบรออยู่แล้วที่มุมหนึ่งของหลังร้าน เพื่อเสแสร้งแกล้งทำว่ากำลังจะเปลี่ยนชุด ในตอนที่เธอเดินมานั้น ผมก็ถอดกางเกงเลย จนทำให้เธอได้เห็นทุกสัดส่วนของผม รวมทั้งควยที่มีดีพอๆ กับหน้าตาผมด้วย

คนควยใหญ่ก็งี้แหละครับ

เธอทำท่าตกใจ แต่ด้วยความต้องการที่นำอยู่นิดหน่อย เธอเลยบอกว่าถอดแล้วไม่ต้องใส่ได้ไหม ? ก่อนจะค่อยๆ เดินประชิดเข้ามาช้าๆ พร้อมกับเริ่มเล่นปูไต่บนตัวของผม เราต่างยิ้มให้กันอย่างเข้าใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อจู่ๆ เธอก็ค่อยๆ เอื้อมมือลงมาจับควยผมแล้วเริ่มชักเบาๆ

ผมเลยทำท่าแซวว่า ถ้าพี่ไม่ให้ผมใส่เสื้อ งั้นพี่ก็ต้องให้ผมใส่เข้าไปในตัวพี่นะครับ – โตๆ กันแล้วเราไม่ได้อยากอ้อมค้อมครับ มันเป็นสิ่งที่ผมวางเอาไว้อยู่แล้ว เพราะงั้นถ้ามันเริ่ม ผมก็พร้อมแล้วเช่นกัน

เธอคุกเข่าลงตรงหน้าผม เอ่ยชมผมซ้ำๆ ว่าควยสวย ควยใหญ่จัง แล้วเริ่มอมควยให้ผม เธอเป็นคนที่อมควยเก่งมากๆ ริมฝีปากนุ่มๆ ค่อยๆ ดูดดุนลำควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วเน้นดูดที่รอยหยักอ่อนนุ่มส่วนปลาย เรียวลิ้นชำแรกแทรกผ่านรูเสียวจนผมที่ยืนอยู่เฉยๆ ต้องขยับเอวตามๆผในจังหวะที่ถี่รัว

ก่อนที่จะเริ่มเย็ดปากของเธอในที่สุด

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแข่งขันกับสายฝน ผมครางเสียงออกมาจนรู้สึกว่าความเงี่ยนมันมากเกินกว่าที่คิดเอาไว้ตอนแรก เจอผู้หญิงที่น่าจะเย็ดมันส์แบบนี้ผมเองก็ต้องเริ่มโชว์ลวดลายเหมือนกัน จากที่จะฝืนใจเย็ด ตอนนี้เริ่มอยากเย็ดจริงๆ แล้ว

ผมจับเธอลึกขึ้นมา แล้วให้เธอนอนหงายลงบนโต๊ะอาหารตัวหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเธอออกช้าๆ ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอแก่นะครับ หน้าอกของเธอยังคงเต่งตึงตั้งเต้าอยู่ครับ แถมทันทีที่ถอดกางเกงของเธอออก แคมหีสวยๆ ของเธอก็ทำเอาผมเงี่ยนไปหมดแล้ว ขนที่โกนกำลังดี เล็มกำลังสวย ทำให้เห็นรูปทรงหีใหญ่น่าเลย ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ก่อนที่จะแหวกแคมหีทั้งสองออก กลีบหีชมพูหวานทำให้ผมไม่รอช้า

ดันนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมๆ กับเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันที ในตอนนี้สองขาของเธอแบกขึ้นเหนือบ่า ลิ้นแทรกซึมผ่านแคมหีและรูหีอย่างดุดัน ดูดดุนกลีบสวาทสีหวานนั้นอย่างหนักหน่วง จนน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาช้าๆ ทางนิ้วที่สวมสอดเข้าไป

ขนาดนิ้วยังตอดขนาดนี้ – ถ้าเป็นควยจะตอดขนาดไหนนะ ?

หีตอดนิ้วนั้นทำให้ผมยืนขึ้นแล้วดันตัวเองไปยืนอยู่ที่ระหว่างขา ก่อนจะจับควยถูไปตามร่องหีกระตุ้นความเสียวเรียกเสียงครางให้เธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนเธอขอร้องให้ผมช่วยเย็ดหีเธอเถอะ เธอเสียวและเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ภายในร้าน มุมมืด และเราสองคน ลำควยถูกดันเข้าไปจนสุด มันตอดตลอดลำควยจริงๆ ในเวลานี้ ทำให้ผมเริ่มติดใจขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วงมากขึ้น ทบทวีความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมองเห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ใส่ลงไป

เธอบอกว่าเสียวหีที่สุด เสียวกว่าที่เคยโดนเย็ดมาเลย – นั่นแสดงให้เห็นว่าตอนนี้ เธอตกอยู่ในอำนาจควยของผมแล้ว ผมยังคงอัดแรงระรัวกระเด้าหีเธอต่อไปโดยไม่เปลี่ยนท่าเลย เพราะโต๊ะไม่ได้อำนวยนัก แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันไม่จำเป็นต้องเล่นท่ายากเลยจริงๆ

แค่มีหีฟิตๆ ของเธอก็พอ

สายฝนกระหน่ำลงมาแรงเท่าไหร่ ราวกับท้าทายแข่งขัน ผมตะบันเย็ดเธอแรงเท่านั้น จนความใคร่มาจ่อที่ปลายกระสุน ควยของผมเสียวซ่านจนร่างกายชาปลาบ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่หีฟิตและเย็ดมันส์จริงๆ จนในที่สุด เราเริ่มครางออกมาพร้อมๆ กัน เนื้อตัวเหนียวเหนอะทั้งเหงื่อและไอฝน ก่อนที่จะชักควยออกมาแล้วดันผ่านร่องหีของเธอ หัวควยถอกบานชี้หน้าอีกฝ่ายที่ก้มลงมาดู ก่อนที่มันจะปลดปล่อยความสุขสมด้วยน้ำควยข้นหนืดสีขาวที่พุ่งขึ้นไปจนถึงใบหน้าและอกของเธออย่างแรง ผมเด้งเอวค้างเอาไว้ แล้วนิ่งงัน ตั้งสติและลมหายใจ ก่อนที่จะก้มลงไปซุกไซ้หัวนมเธอเป็นการปิดท้าย

เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้เส้นผม ครางกระเส่าเสียวพร้อมกับค่อยๆ แลบลิ้นเลียคราบน้ำควยของผมที่เปรอะทั่วใบหน้า

เย็ดเก่งจังเลย ปกติพี่ไม่ค่อยเจอเด็กรอบจัดแบบนี้นะ อืมมม์

เย็ดเก่งแล้วอยากโดนเย็ดบ่อยๆ ไหมล่ะครับ ?

ผมถาม เธอพยักหน้า ผมเลยหยอดต่อไปว่า งั้นก็ต้องมาเย็ดกันบ่อยๆ นะครับ เผื่อผมไม่ผ่านงาน เราอาจจะได้เย็ดกันน้อยลง –

ค่ำคืนนั้นเราล่ำลากันด้วยความสุขสม ผมยังติดใจรูหีของเธอไม่หาย – ยังคงเสียวควยจนตอนที่ขับรถมาถึงบ้าน แล้วต้องชักว่าวอีกรอบเพื่อขจัดความเงี่ยน

แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธอก็ได้เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่ต้องการ เพราะว่าผมไม่ได้เป็นพนักงานพาร์ทไทม์แล้ว

ผมได้เป็นพนักงานประจำสมใจ – ควบตำแหน่งผัวเด็กของผู้จัดการร้านด้วยอีกตำแหน่ง

แน่นอนครับ

แค่หน้าตาดี ควยใหญ่ เย็ดเก่ง – โลกใบนี้ก็จะใจดีกับคุณเองครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า รูปร่างกำยำ สูงใหญ่ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาบ้านๆ ถ้าหากว่าคนสมัยใหม่ที่ยึดติดกับรูปลักษณ์มองมา เต้ คงจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดูน่าสนใจเท่าไหร่ แต่อยากให้เชื่อเถอะ ว่าในสังคมคนงานก่อสร้าง หรือชาวไทยบ้านน่ะ หนุ่มบ้านๆ คมเข้มคนนี้คือของกินที่สาวๆ ต่างโปรดปรานมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่า ไม่จำเป็นต้องหล่อแบบเกาหลี ก็ได้เย็ดหีแทบไม่ได้พักแล้ว และนี่คือเรื่องเสียวของหนุ่มก่อสร้างที่ได้นำมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องเสียวได้อ่านกัน เต้ไม่จำเป็นต้องหาสาวๆ มาคลอเคลียด้วยซ้ำ เพราะว่าเขานั้นเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ที่สาวๆ จะเข้ามาหาเอง และที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เขาก็มีสาวเสมียนคนสวยที่เข้ามาอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ ซื้อของมาฝาก วันสิ้นเดือนก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน และในสายตาของเต้นั้น สาวสวยที่หน้าตาดีขนาดนี้…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากผมเองไปรู้ความลับของเพื่อนคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “ก้อย” ผมเผลอเดินผ่านตอนที่เธอคุยเรื่องผมกับเพื่อนๆ ของเธอในร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า “สักวันกูต้องเย็ดให้ได้เลย ไม้แม่งน่ารักฉิบหาย” อะไรแบบนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ชื่อไม้ที่เธอรู้จักนั้นมีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมเองก็คิดเหมือนกับเธอนั่นแหละ คิดว่าเธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ก้อยเป็นลูกเสี้ยวจีน ทำให้เธอนั้นมีความเป็นสาวจีนค่อนข้างมาก ดวงตาเล็กๆ ของเธอ ผิวขาวใสกลมเกลี้ยง และตัวเล็กแต่นมใหญ่ ยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดรัดๆ จนนมของเธอแทบจะปรินั่น โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ ผมก็เลยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ กลุ่มกลุ่มอาสาฟัง ซึ่งในกลุ่มของเรานั้นมีเธออยู่ด้วย แต่คนอื่นๆ จะไปร่วมงานกันบ่อยกว่า ส่วนเธอนั้นเหมือนว่าจะว่างก็มาไม่ว่างก็ไม่มาเท่านั้นเอง นั่นเลยทำให้มันกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลย…

เรื่องเสียว มันส์ในอารมณ์..ฉุดนักศึกษาสาวกวดวิชาไปลงแขก ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพมหานคร ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และก็เข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ทางบ้านส่งเงินให้ผมใช้พอประมาณ แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินมักจะขาดมืออยู่เสมอ และผมมีหนี้สินมากจนเพื่อน ๆ ที่มีเงินพากันตีตัวออกห่างจากผมจนหมดสิ้น ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้จ้อยเพื่อนซี้และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น ผมกลับมานอนที่หอพักกับไอ้จ้อย เช้าวันรุ่งขึ้นผมกับไอ้จ้อยอาศัยมาม่าสองซองสุดท้ายที่เหลืออยู่เป็นอาหารเช้า หลังอาหารเช้าผมกับไอ้จ้อยปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีกับชีวิตของตัวเอง “เราน่าจะออกไปหางานทำ ดีกว่านั่งงอมืองอตีนอย่างนี้” ไอ้จ้อยออกความเห็น “กูว่าไม่ไหวหรอก กว่าจะได้แต่ละบาท กูว่ากูคงทนไม่ไหวว่ะ” ผมแย้ง “แล้วมึงจะทำยังไง ?” ไอ้จ้อยสงสัย “กูวางแผนจะจี้ไอ้พวกนักศึกษาที่พ่อแม่มันรวย ๆ…

เรื่องเสียว เสียท่าลูกกำนัน แต่ไม่เป็นไร ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ ที่ร้านยาดองของหมู่บ้าน เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งตัวเท่าไหร่ จะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ว่าไปๆ มาๆ ฉันกลับเต็มใจนี่แหละที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ปกติ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ ที่จะคล้อยตามไปเรื่อยๆ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ “ไอ้ต้น” มันเป็นลูกกำนัน ที่ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าพ่อมันใหญ่จะทำอะไรก็ได้ประมาณนั้น มันมานั่งกินยาดองที่โต๊ะข้างๆ ฉัน ก่อนที่จะมาขอนั่งด้วย เราก็กินดื่มไปตามปกติ เพราะว่ามันใจใหญ่เลยเลี้ยง ฉันก็เลยคิดว่าตัวเองคอแข็งพอ กะจะให้กระเป๋าแบนไปเลยคืนนี้ ปรากฏว่าฉันแพ้ สุดท้ายก็ได้มันนี่แหละไปส่งบ้าน เพราะว่าฉันนั้นขับรถหลับเองไม่ไหว เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว ทั้งฉันและเขา ”แม่ม่ายขี้เหงา” ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่ายตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจาก ผัวตายแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…