พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b894e0b8b6e0b881e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbf95c9ef8b

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง

ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที

เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น

วานาของผมจะเจอบ้างไหมนะ ผู้หญิงที่สวยเหมือนนางเอกหนังเอวี แล้วก็นมใหญ่ หีชมพูแบบนี้

แต่แล้วในตอนนั้นผมก็สะดุ้งโหยง เมื่อมีมือมาแตะที่ไหล่ของผมอย่างแรง ผมทำโทรศัพท์หล่นลงพื้น หูฟังหลุด เสียงในวีดีโอก็ดังต่อไปเป็นเสียงครางของหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดอย่างเมามัน แล้วคนที่อยู่ตรงหน้าของผมตรงนี้คือ ผู้ช่วยเสมียนผลัดดึกเหมือนกัน เธอสวย น่ารัก แล้วผมก็ปลื้มเธออยู่ แต่พอสถานการณ์นี้เกิดขึ้น ความหวังของผมก็กลายเป็นศูนย์พอดี

จะมีผู้หญิงที่ไหนที่ชอบผู้ชายขี้เงี่ยน แอบเปิดหนังโป๊ดูเวลาชักว่าวล่ะ

“เงี่ยนเหรอ ?” เธอถาม ผมก็เก็บโทรศัพท์มาปิดคลิปโป๊ แล้วยอมรับตรงๆ

“อือ เงี่ยน ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว”

“ก็ไปเย็ดเมียสิ”

ผมทำคอตก “มีก็ดีสิแฟน มันไม่มีไงเลยเป็นแบบนี้ไง”

“ก็มาเย็ดเราดีกว่าไหม?”

“ดี…หา ????” ผมตอบไปโดยไม่ทันคิด ก่อนที่จะทบทวนดูอีกครั้ง กลายเป็นว่าความคิดของผมผิดถนัด เธอเดินตรงเข้ามาหาผม จนผมจนมุม นั่งลงตรงม้านั่งอันเดิม หลังเป็นกำแพง ไม่มีทางหนีแล้ว เธอนั่งลงตรงหน้าของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบที่เป้ากางเกงของผมอีกครั้ง

“เห็นตั้งแต่เข้ามานาแล้ว ควยใหญ่เหมือนกันนะ แต่พอรู้ว่าไม่มีแฟนก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลย” เธอพูดจบก็ดึงขอบกางเกงของผมลง นั่นทำให้ควยของผมโผล่ออกมา เพราะว่าเมื่อกี้มันยังไม่แตกเลย ความเงี่ยนเลยทำให้มันแข็งอยู่แบบนั้น แล้วไวเท่าความคิด ผมไม่คิดว่าเธอจะไวไฟขนาดนี้

เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นจับควยของผมเอาไว้ในมือ เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันทีด้วยความเสียว

เธอทั้งเลีย ทั้งดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ครางออกมาดังมากก็ไม่ได้ แต่โคตรจะเสียวควยเลยค่อยๆ ยกตัวขึ้น แล้วถอดกางเกงออกไปให้หมด นอนให้เธอนั้นอมควยไปอยู่พักใหญ่ๆ เลย

อย่างว่านั่นแหละ การโดนอมควยมันเสียวกว่าต้องมานั่งชักว่าวแล้วจินตนาการกับหนังโป๊เป็นไหนๆ

ในตอนนั้นเอง ที่เธออมควยของผมไปจนพอใจแล้ว เธอก็ยืนขึ้น ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออก วินาทีนั้นผมอ้าปากค้างเลย เพราะว่าเธอเป็นคนที่ผมตามหา สาวสวยหีชมพูที่เหมือนกับดาราหนังเอวี เธอยิ้มเมื่อเห็นผมตกตะลึงในหีสวยๆ ของเธอ แล้วค่อยๆ นั่งลงมาช้าๆ บนลำควยของผม พูดได้คำเดียวเลยว่าไม่คิดไม่ฝัน ว่าสาวสวยใสซื่ออย่างเธอนั้นถึงกับกล้าขึ้นควยผู้ชายที่เจอกันครั้งแรก

แต่ให้ตายเถอะ เสียวควยฉิบหาย เสียงครางเบาๆ ของเธอในลำคอกระตุ้นความเงี่ยนมากกว่ารูหีของเธอที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงเสียอีกด้วยซ้ำ ความเงี่ยนดำเนินต่อไปโดยที่ผมไม่จำเป็นต้องพึ่งคลิปโป๊แล้ว ตอนนี้บนลำควยของผมกำลังมีร่างสาวสวยคนหนึ่งนั่งขย่มเย็ดผมอย่างเอาเป็นเอาตาย จนเสียงกระทบกระทั่งร่างกายระหว่างเรานั้นดังแทรกมากับเสียงครางของเราสองคน

ยิ่งนานเธอก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆ สลับทั้งร่อน และบดเอวไปมาจนผมนอนเฉยๆ ไม่ได้ ความเสียวซ่านทำให้ผมดิ้นพล่านแล้วต้องคว้าเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มดันตัวเองกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนนั้นเธอนั่งยองๆ รอการรัวควยของผมอย่างเต็มที่ ผมกลั้นใจในจุดสุดท้าย ก่อนที่จะกระแทกควยขึ้นไปพร้อมๆ กับกดร่างของเธอลงมาจมลำควย พร้อมกับปล่อยน้ำแตกในคารูหีของเธออย่างที่เธอเองก็ดูเหมือนว่าจะเต็มใจไม่น้อย

เธอนั่งอยู่บนลำควยของผมจนกระทั่งมันอ่อนตัวลง จึงค่อยๆ ลุกสวมกางเกงกลับคืนเหมือนเดิม ก่อนที่จะยิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า

“ครั้งหน้าถ้าเงี่ยนไม่ต้องดูคลิปโป๊แล้วนะ โทรมาหาเรา เดี๋ยวเรามาหาเอง”

ผมได้แต่ยิ้มอายๆ แล้วปล่อยเธอเดินไปพร้อมกับร่างกายที่เบาหวิว เพราะได้เอาน้ำเงี่ยนออก

สงสัยจะติดใจควยผมแล้วละครับงานนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู…

เรื่องเสียว เรื่องของหนูกับหัวหน้างานควยม้า สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนหัดเล่าเรื่องเสียวหน้าใหม่ อาจจะเรียบเรียงอะไรได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าเรื่องเสียวที่ฉันได้ประสบพบเจอมามันดีเสียเหลือเกินเลยค่ะ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องก็ตาม ฉันชื่อว่านิล เป็นสาวบ้านนอกเข้ามาทำงานในไซค์งานก่อสร้างที่เมืองหลวง ที่นี่ฉันทำงานเป็นกรรมกรหญิง และได้รับการสั่งสอนจากพี่ๆ ที่นี่เป็นกันเองมากๆ ไม่มีใครที่อวดเบ่งเลยจริงๆ แม้กระทั่งหัวหน้างานของฉัน ที่ถูกเรียกว่าโฟร์แมน เขาชื่อว่า ดาม เขาใจดีกับฉันมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว พี่ดาม อายุมากกว่าฉัน 10 ปี แต่เขายังดูหนุ่มแน่น และมีแฟนแล้ว แต่ด้วยความที่เขาเอาใจใส่ฉันอยู่เรื่อง ฉันรู้ดีว่าความรู้สึกนี้มันเกินเลยไม่ได้ ก็เลยพยายามที่จะอยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ เพราะบทสนทนาที่สองแง่สามง่าม และอาการเมาเหล้าพอประมาณของผมและเธอ ทำให้หลังจากที่เพื่อนของผมหลับไปแล้ว ผมกับพี่สาวของมันยังคงกินกันต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าอยากจะเมาโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นว่า “หล่อเหมือนกันนะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนน้องชาย พี่จับเย็ดไปแล้ว” คำพูดนั้นทำเอาผมสะอึกเลยทีเดียว เรื่องเสียวในหัวไหลมาเป็นฉากๆ จนไม่รู้ว่าจะเอามันเก็บไว้ที่ไหน เธอเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ถ้าผมไม่ตอบสนองก็คงจะแย่น่าดูเหมือนกัน ด้วยความเป็นผู้ชายขี้เงี่ยน เจอสาวให้ท่าแบบนี้ผมไม่มีทางจะปล่อยเธอลอยลำแน่นอนครับ “แล้วทำไมเป็นเพื่อนน้องจะเย็ดไม่ได้ละครับ ผมก็เย็ดเป็นนะ เย็ดเก่งด้วย” “จริงเปล่า โม้ไหม ถ้าไม่โม้ พี่ต้องขอลองของแล้วนะ แต่ถ้าเย็ดเป็นแล้วควยเลกก็ไม่เอานะ” เธอพูดมาขนาดนี้ คืนนี้ก็คงต้องได้เมียแล้วละครับ ผมยิ้มให้เธอทันที…

เรื่องเสียว นางพยาบาลสาวขี้เงี่ยน-นางพญาเทครัว ชื่อปลาค่ะแต่งงานมา15 ปีแล้ว สามีเป็นหมอ อ้อปลาเป็นพยาบาล ปลาและสามีเรามีบ้านที่พ่อ แม่สามีปลูกให้ในรั้วเดียวกัน ครอบครัวสามีรวยมากค่ะ เรามีลูกชายหนึ่งคนตอนนี้กำลังศึกษาในต่างประเทศ ชีวิตปลาดูแล้วน่าจะมีความสุข มันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่สำหรับปลาเรื่องเซ็กส์ของปลากับเขาแย่มากๆ ปลามองภายนอก เรียบร้อยค่ะ สวยหวาน นมโตและหอยใหญ่ ปลามีโลกสว่นตัวสูง ชอบเย็ดมากแต่ไม่ชอบผูกมัดกับใคร สมัยยังโสดปลาชอบเย็ดกับคนแปลกหน้ามาก ปลาทำตัวน่าสงสารอ้อน ผู้ชายเก่งมาก พูดง่ายๆ อยากเย็ดกับใครสมหวังทุกคน ครอบครัวปลาพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยปลาเป็นลูกสาวคนเดียว โดนปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งแต่อายุ14ปีบ้านเราเป็นหมู่บ้านจัดสรร พ่อปลาจ้างลุงม้า ซึ่งเป็นหัวหน้ายามหมู่บ้าน และแกมีรถแท็กซี่ให้คอยรับส่งปลาเวลาไปเรียน ลุงม้าอายุ หกสิบกว่าๆ…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…