พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b881e0b8b0e0b894e0b8b6e0b881e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5 64fc270f8bbb2

เรื่องเสียว พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม

พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน เจอสาวเมามาชวนเย็ด เลยงัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม

เธอเข้ามาจอดรถที่ปั๊มของผมช่วงเวลาประมาณตีสี่ ในสภาพที่ค่อนข้างเมาเลยทีเดียว

เธอสั่งให้ผมเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันชุมชน ที่เปิดดึกๆ ไว้สำหรับต้อนรับสิบล้อ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ผมอยู่กะดึกมา ที่มีคนทั่วไปมาจอดแวะ เพราะว่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็เป็นปั๊มดังแล้ว ดังนั้นเลยรู้สึกว่ามันน่ามอเหลือเกิน เคยเห็นแต่พวกคนขับสิบล้อเถื่อนๆ วันนี้ก็ได้รู้สึกมีแรงทำงานแปลกๆ เพราะว่ามีอาหารตา

เธอเดินกลับมาหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะมาจ่ายเงินให้กับผม โดยที่เธอจ่ายเกินมาเกือบ 1 พันบาทเลยทีเดียว เธอยิ้ม ตอนที่ผมถามว่าทำไมถึงให้เกินมาขนาดนี้ แล้วบอกว่าไม่มีเงินทอน จะว่าเป็นทิปก็มากเกินไปหน่อย ซึ่งมันเกินกว่าค่าแรงของผมสามวันด้วยซ้ำ

เธอเลยบอกว่า พอดีว่าไม่ได้ให้ทิปเฉยๆ แต่ว่าอยากให้เด็กปั๊มช่วยเติมน้ำมันให้เธอหน่อย น้ำมันที่ไม่ใช่น้ำมันน่ะ

เธอพูดแล้วโน้มตัวลงมาบนโต๊ะ มองผมด้วยสายตายั่วยวน ก่อนที่ผมจะได้เห็นร่องนมที่แสนเต่งตึงของเธอ พร้อมกับรอยสักที่เนินอก ผมรู้ว่ามันหมายความว่าอะไร นึกถึงก็นั่งควยแข็งแล้ว ทำไมถึงโชคดีขนาดนี้ แต่ก็ต้องแกล้งทำเป็นไม่ประสา เพื่อที่จะถามเธอกลับไป ว่าไอ้น้ำมันที่ไม่ใช่น้ำมันคืออะไร ?

เธอจึงตอบว่า ก็น้ำอะไรล่ะ ที่ต้องทำกันมันส์ๆ ก่อนถึงจะได้กินน่ะ

เธอพูดแล้วรุกไล่ผมเข้ามาทันที คว้าหมับเข้าที่เป้าของผม โดยที่ผมนั้นได้แค่นั่งนิ่งอยู่กับที่ไม่ได้ขยับไปไหน มันก็ตั้งทำตัวไม่ถูก ตื่นเต้น และตกใจนั่นแหละครับ เพราะใครจะคิดว่าอยู่ดีๆ จะมีเรื่องเสียวมาเสิร์ฟให้ถึงที่ เธอบอกกับผมว่าควยใหญ่จัง ก่อนที่จะ จับมือผมแล้วดึงผมเข้าไปในห้องน้ำทันที แน่นอนว่าผมทิ้งงานตัวเองไปเลย ปั๊มที่นี่ไม่มีโจรหรอก มีแค่พวกสิบล้อที่จะมาเป็นเวลา เพราะงั้น จากนี้ผมก็คงได้ใช้เวลาตอบแทนทิปจากเธอเสียหน่อย

เธอเป็นคนสวย เป็นคนเมา และเป็นคนเงี่ยนมากๆ อีกด้วย เพราะว่าทันทีที่ผมโดนดึงเข้ามาในห้องน้ำ เธอก็นั่งลงบนชักโครก แล้วดึงร่างของผมเข้าไปใกล้ๆ ทันที ก่อนที่จะถอดกางเกงแล้วดึงควยของผมออกมาอย่างชำนิชำนาญ ซึ่งสิ่งที่ผมเห็นคือเธอตาโต คงจะตกใจที่ได้เห็นควยใหญ่ๆ ของผมนั่นแหละ

เธอพึมพำออกมาเบาๆ ว่าแบบนี้ค่อยสมกับที่ให้ทิปไปหน่อย แล้วอ้าปากอมควยผมทันที

เธอทำผมเสียอาการ ผมพูดได้เลย เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควย อม เลียควย ลากไล้ลงไปเลียไข่ให้ผมอย่างถึงอกถึงใจ จนผมต้องใช้สองมือยันผนังห้องน้ำเอาไว้ด้วยความเสียวที่เพิ่มปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ เธอทำอะไรกับผมทุกๆ อย่างจนเธอพอใจแล้วเริ่มถอดกางเกงของเธอลง ก่อนที่จะเอนตัวลงพิงแท้งค์น้ำขงชักโครก แยกสองขาออก เผยให้ผมได้เห็นสิ่งที่ปรารถนา

ผิวขาวราวไข่ปอก หีสวยๆ ของเธอเริ่มมีน้ำเยิ้มแล้ว มือข้างหนึ่งของเธอประคองขาที่ยกขึ้นไว้ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาแหวกแคมหีใหญ่อิ่มเอิบนั้นให้ผมได้เห็นว่าภายในของเธอนั้น กลีบหีชมพูรอผมอยู่แล้ว ผมค่อยๆ คุกเข่าลง กลืนน้ำลายอึกใหญ่ อยากจะเลียหีเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกให้ผมช่วยเย็ดเธอเลยได้ไหม เธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

สุดท้าย ผมก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงลิ้นเลียหีให้เธอ แต่ก็ไม่เป็นไร ผมคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะวางมือทาบผนังด้านหลัง แล้วค่อยๆ จรดปลายควยเข้าไปที่รูหีชมพูฉ่ำน้ำเงี่ยนของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปทันที ผมเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากเธอหรอก เวลานี้ปกติ ผมต้องเข้ามาชักว่าวในห้องน้ำ แต่ตอนนี้ไม่ต้องชักแล้ว เพราะว่ามีเธอคนสวยมาแหกหีให้เย็ด

ผมรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่เกรงอกเกรงใจ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยน ยิ่งได้เย็ดหีฟิตๆ ที่ตอดควยตุบๆ แบบนี้มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากไปกว่าเดิมแล้วรัวควยกระแทกเย็ดเธออย่างหนักหน่วง เธอส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมบอกว่าเสียวหีเหลือเกิน ชมผมว่าเย็ดเก่ง และทำให้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง

สุดท้ายแล้ว ค่ำคืนนี้ก็ทำให้ผมได้พบกับความสุขซึ่งมันได้มาจากความบังเอิญ หรือหากว่ามันจะเป็นความเมาของเธอก็ช่างมันเถอะ เพราะผู้หญิงสวยๆ แบบนี้ ชาตินี้ผมคงจะไม่ได้เย็ดแน่ๆ ดังนั้นเมื่อคิดว่ามันจะเป็นครั้งเดียวของผม เลยรัวควยกระแทกเย็ดหีเข้าไปย้ำๆ จนร่างกายของเธอนั้นเกร็งแน่น ทำให้รูหียิ่งฟิตมากขึ้นไปอีก

ผมตั้งใจว่าจะแตกนอก แต่ความเสียวและความสวยของเธอนั้นทำให้ผมถึงกับไปไม่ถูก แล้วกระหน่ำเย็ดเธอจนในที่สุดผมก็แตกในคารูหีของเธอไปเลย เพราะว่าชักควยออกไม่ทัน แต่เธอกลับครางออกมาราวกับว่าชอบใจ ผมเลยย้ำควยเข้าไปอีกซ้ำๆ เธอกัดปากล่างแล้วยิ้มมองผมด้วยสีหน้าแววตาแสนยั่วยวน ตอนที่ผมดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอเบิกโพลง ก่อนที่น้ำควยของผมจะค่อยๆ ไหลลงมาที่พื้น

แม่งเป็นภาพที่ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาอีกรอบจริงๆ

เธอมองเห็นว่าผมยังควยแข็งอยู่ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเย็ดเธออีกน้ำหนึ่ง เธอจะให้เพิ่มอีก 500

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธเหรอครับ หีก็ได้เย็ด แถมมีเงินให้ใช้อีก

แบบนี้ผมต่อน้ำสอง แล้วแถมน้ำสามให้ฟรีๆ ไปเลยแล้วกันครับ คุณคนสวย

ติดใจควยผมแล้วละสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว นึกถึงตอนมีผัวแล้วกลุ้มใจก็มันแอบไปมีกิ๊กน่ะซิ เรารึรอจนหอยแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ยอมมาทำการบ้านซักที ตอนนี้เป็นหม้ายโสดอยู่คนเดียวค่ะ หุ่นเราก็ยังดีอยู่นี่นา มีได้เราก็มีมั่งซิ อายุก็ 30 กว่าๆ แล้ว ใครจะมาจีบเราล่ะ แล้วอยู่ดีๆ จะไปอ้าให้ใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง แถวๆ สนามหลวงมีผู้หญิงหาเงินเยอะ ก็เลยลองๆ ไปดู เยอะจริงๆด้วยซิ แล้วทำยังไงล่ะ ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนออกมาทางถนนราชดำเนินแล้ว กลับไปนอนบ้านดีกว่าดึกมากแล้วชักเริ่มกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตกใจอยู่ๆ…

เรื่องเสียว ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้ชวน โอเค ครั้งแรกของเราสองคนนั้นผมเป็นคนเริ่ม ผมไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าครั้งนี้ เธอเป็นคนเรียกร้องผมมาเอง ระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต เธอเองก็มีแฟน แน่นอนว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะว่าเราเป็นแค่คู่นอนด้วยกันเท่านั้น ไม่มีหึงหวง ทุกๆ คนมีโอกาสได้ใช้ชีวิต แต่ก็ไม่ได้ทันคิดว่าเธอจะวนกลับมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผัวใหม่ของเธอนั้น…เย็ดไม่สะใจ ใครว่าเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตคู่กันล่ะ ? มันจำเป็นมากๆ เลยต่างหากในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันควรเดินทางไปพร้อมกัน และเมื่อผัวของเธอไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับเธอได้ ผมเองเลยจำเป็นต้องมอบทุกๆ อย่างให้เธอเอง…บ้านร่างหลังหนึ่งที่ริมทาง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว เสียวกับกลิ่นกางเกงในนักศึกษา สวัดดีครับเพื่อนๆสมาชิก..พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมาเรื่องนึง เกิดเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงในนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ”ปิ่น” อายุประมาณ 21 ปีหน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปลีน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียวกับน้องปิ่นนี่แหละ ผมส่งรูปน้องปิ่นมาให้ดูด้วย แต่แบบว่ากลัวตายอ่ะเลยขออนุญาตทำหน้า Blurr นะครับ ด้วย photoshop นี่แหละเรื่องเริ่มจาก ครอบครัวผมซื้อบ้านพักตากอากาศไว้หลังหนึ่งแถวชะอำตอนนั้นมหาลัยของน้องผมปิดเทอม เธอจึงได้ชวนเพื่อนๆไปด้วย…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว “ซี๊ดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย” ของขวัญวันแม่ ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือนกันกับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทำให้ผมกล้าที่จะนำเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือ คุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้องแยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 35 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่าง จึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที เช้าวันนั้นผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี…

เรื่องเสียว โมเดลลิ่งสุดเสียวน้องแนทโดนรุม ” น้องแนท ” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถบชานเมืองตอนเหนือของกรุงเทพ เพื่อนๆชมว่าแนทเป็นคนสวยหุ่นก็ดีมากๆ เมื่อได้ยินเช่นนั้นแนทก็ลองๆไปสมัครเป็นดารา โดยวันหนึ่งหลังเลิกเรียนในตอนบ่ายแนทได้ไปสมัครที่โมเดลลิ่งแห่งหนึ่งโดยแนทสวมชุดนักศึกษารัดรูปกระโปรงสั้งเสื้อฟิตตามสมัยนิยม เจ้าของโมเดลลิ่งเป็นคนหนุ่มที่จัดว่าหน้าตาดีมาก แนทเห็นเขาก็นึกชอบในทันที่ เขาบอกกับแนทว่าหากอยากจะเล่นหนังต้องใจกล้า เพราะหนังสมัยนี้ดาราที่จะต้องแสดง จะต้องแสดงเองไม่มีตัวแสดงแทนหากเป็นบทที่ค่อนข้างโป๊ก็ต้องกล้าที่จะต้องแก้ผ้า เขาถามว่าแนทกล้าหรือเปล่า แนทนั้นใจหายเมื่อได้ยินที่เขาพูดเช่นนั้น แต่เมื่อคิดถึง รายได้ที่จะตามมาและกับชื่อเสียงก็เลยตอบตกลง เขามองหน้าแนทแล้วก็บอกว่าต้องพิสูจน์ เพราะว่าเขาเคยมีปัญหามาแล้ว กับคนที่มาสมัครคนก่อนก็บอกว่ากล้า แต่พอเอาเข้าจริงๆก็ไม่กล้า ทำให้เขาเสียหายจำนวนมากและโดนต่อว่า แนทก็เลยถามว่าจะต้องให้แนททำอย่างไรถึงจะเชื่อ เขาก็บอกให้แนทถอดชุดนักศึกษาให้หมด แนทก็ตัดสินใจอยู่สักพักหนึ่ง ในที่สุดก็ยอมถอดเสื้อผ้าชุดนักศึกษาออกรวมทั้งชุดชั้นในด้วย เพราะคิดว่าในห้องคงมีเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่พอแนทถอดเสื้อผ้าออกหมด เขากับเอาเพื่อนอีก 3…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…