พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b881e0b8b0e0b894e0b8b6e0b881e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5 64fc270f8bbb2

เรื่องเสียว พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม

พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน เจอสาวเมามาชวนเย็ด เลยงัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม

เธอเข้ามาจอดรถที่ปั๊มของผมช่วงเวลาประมาณตีสี่ ในสภาพที่ค่อนข้างเมาเลยทีเดียว

เธอสั่งให้ผมเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันชุมชน ที่เปิดดึกๆ ไว้สำหรับต้อนรับสิบล้อ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ผมอยู่กะดึกมา ที่มีคนทั่วไปมาจอดแวะ เพราะว่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็เป็นปั๊มดังแล้ว ดังนั้นเลยรู้สึกว่ามันน่ามอเหลือเกิน เคยเห็นแต่พวกคนขับสิบล้อเถื่อนๆ วันนี้ก็ได้รู้สึกมีแรงทำงานแปลกๆ เพราะว่ามีอาหารตา

เธอเดินกลับมาหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะมาจ่ายเงินให้กับผม โดยที่เธอจ่ายเกินมาเกือบ 1 พันบาทเลยทีเดียว เธอยิ้ม ตอนที่ผมถามว่าทำไมถึงให้เกินมาขนาดนี้ แล้วบอกว่าไม่มีเงินทอน จะว่าเป็นทิปก็มากเกินไปหน่อย ซึ่งมันเกินกว่าค่าแรงของผมสามวันด้วยซ้ำ

เธอเลยบอกว่า พอดีว่าไม่ได้ให้ทิปเฉยๆ แต่ว่าอยากให้เด็กปั๊มช่วยเติมน้ำมันให้เธอหน่อย น้ำมันที่ไม่ใช่น้ำมันน่ะ

เธอพูดแล้วโน้มตัวลงมาบนโต๊ะ มองผมด้วยสายตายั่วยวน ก่อนที่ผมจะได้เห็นร่องนมที่แสนเต่งตึงของเธอ พร้อมกับรอยสักที่เนินอก ผมรู้ว่ามันหมายความว่าอะไร นึกถึงก็นั่งควยแข็งแล้ว ทำไมถึงโชคดีขนาดนี้ แต่ก็ต้องแกล้งทำเป็นไม่ประสา เพื่อที่จะถามเธอกลับไป ว่าไอ้น้ำมันที่ไม่ใช่น้ำมันคืออะไร ?

เธอจึงตอบว่า ก็น้ำอะไรล่ะ ที่ต้องทำกันมันส์ๆ ก่อนถึงจะได้กินน่ะ

เธอพูดแล้วรุกไล่ผมเข้ามาทันที คว้าหมับเข้าที่เป้าของผม โดยที่ผมนั้นได้แค่นั่งนิ่งอยู่กับที่ไม่ได้ขยับไปไหน มันก็ตั้งทำตัวไม่ถูก ตื่นเต้น และตกใจนั่นแหละครับ เพราะใครจะคิดว่าอยู่ดีๆ จะมีเรื่องเสียวมาเสิร์ฟให้ถึงที่ เธอบอกกับผมว่าควยใหญ่จัง ก่อนที่จะ จับมือผมแล้วดึงผมเข้าไปในห้องน้ำทันที แน่นอนว่าผมทิ้งงานตัวเองไปเลย ปั๊มที่นี่ไม่มีโจรหรอก มีแค่พวกสิบล้อที่จะมาเป็นเวลา เพราะงั้น จากนี้ผมก็คงได้ใช้เวลาตอบแทนทิปจากเธอเสียหน่อย

เธอเป็นคนสวย เป็นคนเมา และเป็นคนเงี่ยนมากๆ อีกด้วย เพราะว่าทันทีที่ผมโดนดึงเข้ามาในห้องน้ำ เธอก็นั่งลงบนชักโครก แล้วดึงร่างของผมเข้าไปใกล้ๆ ทันที ก่อนที่จะถอดกางเกงแล้วดึงควยของผมออกมาอย่างชำนิชำนาญ ซึ่งสิ่งที่ผมเห็นคือเธอตาโต คงจะตกใจที่ได้เห็นควยใหญ่ๆ ของผมนั่นแหละ

เธอพึมพำออกมาเบาๆ ว่าแบบนี้ค่อยสมกับที่ให้ทิปไปหน่อย แล้วอ้าปากอมควยผมทันที

เธอทำผมเสียอาการ ผมพูดได้เลย เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควย อม เลียควย ลากไล้ลงไปเลียไข่ให้ผมอย่างถึงอกถึงใจ จนผมต้องใช้สองมือยันผนังห้องน้ำเอาไว้ด้วยความเสียวที่เพิ่มปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ เธอทำอะไรกับผมทุกๆ อย่างจนเธอพอใจแล้วเริ่มถอดกางเกงของเธอลง ก่อนที่จะเอนตัวลงพิงแท้งค์น้ำขงชักโครก แยกสองขาออก เผยให้ผมได้เห็นสิ่งที่ปรารถนา

ผิวขาวราวไข่ปอก หีสวยๆ ของเธอเริ่มมีน้ำเยิ้มแล้ว มือข้างหนึ่งของเธอประคองขาที่ยกขึ้นไว้ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาแหวกแคมหีใหญ่อิ่มเอิบนั้นให้ผมได้เห็นว่าภายในของเธอนั้น กลีบหีชมพูรอผมอยู่แล้ว ผมค่อยๆ คุกเข่าลง กลืนน้ำลายอึกใหญ่ อยากจะเลียหีเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกให้ผมช่วยเย็ดเธอเลยได้ไหม เธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

สุดท้าย ผมก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงลิ้นเลียหีให้เธอ แต่ก็ไม่เป็นไร ผมคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะวางมือทาบผนังด้านหลัง แล้วค่อยๆ จรดปลายควยเข้าไปที่รูหีชมพูฉ่ำน้ำเงี่ยนของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปทันที ผมเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากเธอหรอก เวลานี้ปกติ ผมต้องเข้ามาชักว่าวในห้องน้ำ แต่ตอนนี้ไม่ต้องชักแล้ว เพราะว่ามีเธอคนสวยมาแหกหีให้เย็ด

ผมรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่เกรงอกเกรงใจ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยน ยิ่งได้เย็ดหีฟิตๆ ที่ตอดควยตุบๆ แบบนี้มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากไปกว่าเดิมแล้วรัวควยกระแทกเย็ดเธออย่างหนักหน่วง เธอส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมบอกว่าเสียวหีเหลือเกิน ชมผมว่าเย็ดเก่ง และทำให้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง

สุดท้ายแล้ว ค่ำคืนนี้ก็ทำให้ผมได้พบกับความสุขซึ่งมันได้มาจากความบังเอิญ หรือหากว่ามันจะเป็นความเมาของเธอก็ช่างมันเถอะ เพราะผู้หญิงสวยๆ แบบนี้ ชาตินี้ผมคงจะไม่ได้เย็ดแน่ๆ ดังนั้นเมื่อคิดว่ามันจะเป็นครั้งเดียวของผม เลยรัวควยกระแทกเย็ดหีเข้าไปย้ำๆ จนร่างกายของเธอนั้นเกร็งแน่น ทำให้รูหียิ่งฟิตมากขึ้นไปอีก

ผมตั้งใจว่าจะแตกนอก แต่ความเสียวและความสวยของเธอนั้นทำให้ผมถึงกับไปไม่ถูก แล้วกระหน่ำเย็ดเธอจนในที่สุดผมก็แตกในคารูหีของเธอไปเลย เพราะว่าชักควยออกไม่ทัน แต่เธอกลับครางออกมาราวกับว่าชอบใจ ผมเลยย้ำควยเข้าไปอีกซ้ำๆ เธอกัดปากล่างแล้วยิ้มมองผมด้วยสีหน้าแววตาแสนยั่วยวน ตอนที่ผมดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอเบิกโพลง ก่อนที่น้ำควยของผมจะค่อยๆ ไหลลงมาที่พื้น

แม่งเป็นภาพที่ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาอีกรอบจริงๆ

เธอมองเห็นว่าผมยังควยแข็งอยู่ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเย็ดเธออีกน้ำหนึ่ง เธอจะให้เพิ่มอีก 500

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธเหรอครับ หีก็ได้เย็ด แถมมีเงินให้ใช้อีก

แบบนี้ผมต่อน้ำสอง แล้วแถมน้ำสามให้ฟรีๆ ไปเลยแล้วกันครับ คุณคนสวย

ติดใจควยผมแล้วละสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว หนูหื่น!!!มากค่ะ เลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ออยค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะผมยาวเลยไหล่นิดนึง แสรดดดด!!!ส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะแต่ เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบกล้วย!!!ค่ะ หนูเป็นคนหื่น!!!มากเลยพอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วยกน นเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมาหนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่านมีบาง คนเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็น แถวค่ะ…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องที่ผมจะเล่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำผมมาตลอดครับ ผมชื่อ ”ชาติ” ตอนนั้น ผมอายุ 23 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ และ พี่เมียผมก็ทำงานที่เดียวกันกับผมเพราะเธอเป็นคนฝากผมเข้ามาทำงานในบริษัทแห่งนี้ผมและพี่เมียทำอยู่แผนกเดียวกันคือต้องหาลูกค้าติดต่อลูกค้าและเนื่องด้วยเศรฐกิจพักนี้ไม่ค่อยดีทำให้ลูกค้าต่างจังหวัดหาย เป้าบริษัทลดลงเจ้าของบริษัทจึงเรียกเราสองคนเข้าไปพบ เฮีย บอกว่าตอนนี้ลูกค้าต่างจังหวัดโดนแย่งหายไปหมดเฮียแกจึงอยากให้เราเดินทางไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดเพื่อที่จะไม่ให้ลูกค้าหายไปหมดเฮียบอกว่าให้เบิกค่าใช้จ่ายได้ที่ฝ่ายการเงินผมกับพี่เมียตกลงกันว่าจะไปเยี่ยมลูกค้าลงใต้ก่อนแล้วไปเรื่อยๆ หลังจากกลับบ้านแล้วผมก็บอกให้เมียฟังว่าต้องไปต่างจังหวัดกับพี่สาวเธอหลายวันเพราะเจ้านายให้ไปเยี่ยมลูกค้าเก่าๆเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้ววันรุ่งขึ้นผมกับพี่เมียผมลืมบอกไปว่าพี่เมียผมเธอชื่อ”ก้อย” แต่ส่วนใหญ่ผมจะเรียกว่าเจ้เธออายุมากกว่าผมแค่ 3 ปีเธออายุ 26 ผิวขาวหุ่นดีมากๆ(ดีกว่าเมียผมเสียอีก)นมก็ใหญ่ใส่เสื้อรัดรูปทีนมปริ๊นเลยหน้าตาสวยเพราะเป็นคนจีนออกหมวยๆ ผมสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่บ้านเดียวกันเพื่อที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะบ้านจริงๆของเรา3คนอยู่ที่อ่างทองครับเทศกาลถึงจะกลับบ้านเกิดกันทีแล้วอายุเราไม่ห่างกันมากด้วยบางทีผมกับแฟนไปเที่ยวผับตอนกลางคืนด้วยกันเธอก็ขอไปด้วยเพราะช่วงนี้เธอไม่มีใครเพิ่งอกหักมาจากแฟนเก่านั่นเองครับบางทีอยู่ในผับผมก็เมาบางทีเต้นก็ไปกอดผิดดันไปกอดพี่เมียบ้างบางครั้งเธอก็ไม่ว่าอะไร555 พอตอนเช้าเราก็เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพมุ่งหน้าลงใต้เราแวะเยี่ยมลูกค้าตั้งแต่เพรชบุรีเป็นจังหวัดแรกจนเริ่มมืดเราก็มาถึงหัวหินพอดีประมาณ3ทุ่มกว่าแล้วผมเลยหาที่พักที่หัวหินกันทีแรกจะเปิด2ห้องแต่เธอบอกว่าให้เปิดห้องเดียวดีกว่าแล้วเก็บเงินที่เป็นเบี้ยเลี้ยงไว้ทำอย่างอื่นดีกว่าผมก็เห็นด้วยเพราะเราแค่อาศัยนอนหลับเท่านั้นและก็ในห้องมี2เตียงพอดีด้วยเราจึงเปิดห้องเดียวผมให้เธอเข้าไปอาบน้ำก่อนส่วนผมบอกพี่เมียว่าเดี๋ยวผมขอเดินไปเที่ยวชายหาดก่อนครับผมก็เดินเล่นไปเรื่อยๆดันมีความคิดชั่วๆออกมาจากหัวผมไปได้ว่าคืนนี้เรามีโอกาสดีที่ได้นอนห้องเดียวกันกับเจ้จะเอาไงดีหนออยากจะล่อเจ้แต่ไม่กล้าเพราะไม่รู้ว่าแกจะเล่นด้วยหรือเปล่าผมนึกขึ้นได้ว่าผมมียานอนหลับอยู่เม็ดนึงยังไม่เคยใช้เลยจึงเริ่มคิดวางแผนคืนนี้ต้องล่อเจ้แกให้ได้พอผมเดินกลับห้องเจ้ก้อยอาบน้ำเสร็จแกก็ออกมาเดินเล่นบ้างผมจึงชวนแกไปหาอะไรทานในตลาดหัวหินเราก็เดินเล่นตลาดโต้รุ่งแถวๆนั้นพอขับรถออกมาเจ้แกก็ชวนผมไปเที่ยวผับในหัวหินแกบอกว่าไม่รู้ว่าจะเหมือนผับในกรุงเทพไหมผมเลยขับไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งติดถนนใหย๋แต่จำชื่อโรงแรมไม่ได้แล้วใต้โรงแรมนั้นมีผับอยู่ด้วยเรา2คนก็เลยเที่ยวผับนี้กันผมสั่งเหล้ามาขวดนึงกินกัน2คนพอได้สักครึ่งขวดดูอาการแล้วท่าทางเจ้แกจะเมาแกมาเต้นกับผมเอาตรงก้นเธอมาถูกับควยผมเต้นยั่วเสียจริงๆผมก็ใช่เล่นเลยโอบกอดแกบ้างแกก็ไม่ว่าอะไรพอแกเดินเข้าห้องน้ำผมเลยนึกขึ้นได้เอายานอนหลับหักครึ่งเม็ดใส่แก้วเหล้าให้แกพอแกออกมาก็กระดกแก้วนั้นเข้าปากเลยผมก็เริ่มดูอาการแกสักพักแกเหมือนตาเริ่มจะปิดผมเลยบอกเจ้ก้อยกลับกันเถอะครับพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าแกคงเมาไม่รู้ตัวผมเลยฝากเหล้าแล้วพาแกเดินออกมาขึ้นรถกลับโรงแรม คืนนี้เจ้ก้อยแกใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำกาเกงผ้าสีขี้ม้าๆเซ็กซี่มากๆพอถึงห้องผมก็ให้แกนอนเตียงแกเมามากไม่รู้เมาเพราะเหล้าหรือยาครึ่งเม็ดนั้นเจ้แกหลับเลยครับแต่มีละเมออะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่องผมจึงมานั่งใกล้ๆแกผมจ้องหน้าแกอยู่พักหนึ่งเจ้แกสวยมากครับผมจ้องลงมาเรื่อยๆมาที่นมนมก็ใหญ่กำลังดีครับผมจึงค่อยๆเอามือบีบนมแกนมแกยังแข็งเป็นไตอยู่เลยครับผมค่อยๆบีบอีกมือก็ลูบไปแล้วค่อยๆลูบมาถึงเป้ากางเกงของเธอระหว่างนั้นผมนะหัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะเลยครับมันตื่นเต้นมากๆผมค่อยๆเลิกเสื้อเธอขึ้นมาเธอใส่ชั้นในสีดำผมก็เลยเอามือปริ้นหัวนมเธอออกมาหัวนมยังสีชมพูอยู่เลยครับหัวไม่ใหญ่มากผมจึงใช้ลิ้นค่อยๆเลียและดูดสลับกันจนผมอยากจะเห็นหอยเธอแล้วซิครับจึงเลื่อนลงมาปลดตะขอกางเกงของเธอแต่ตอนถอดกางเกงยากนิดหน่อยครับผมถอดกางเกงออกเธอก็ใส่กางเกงในสีดำผมจึงแหกขาเธอออกนิดหน่อยแล้วลงไปสูดดมแล้วใช้ลิ้นค่อยๆเลียกางเกงในก่อนหลังจากนั้นจึงเอานิ้วปริ้นขอบกางเกงในขึ้นหนึ่งข้างโอ้โหหอยเธอหน้าเลียจริงๆเลยครับหอยสวยมากมีขนขึ้นเรียงลำไรไม่ลกมากผมจึงเอาลิ้นเลียหอยเธอจนเอาลิ้นดุลเม็ดติ่งเธอพอถึงตรงนี้เธอเริ่มพลิกตัวครับแต่ยังไม่ตื่นผมอดใจไม่ไหวแล้วครับเพราะน้องชายของผมมันแข็งดันกางเกงในอยู่นานแล้วผมเลยถอดกางเกงในเธอออกและกางเกงในผมด้วยครับทีนี้ผมก็ขึ้นเตียงจับเธอถ่างขาออกไปอีกผมคุกเข่าตรงหอยเธอจับควยค่อยๆยัดเข้าไปครับมันเสียวมากเลยครับแต่มันก็เข้าคล้องดีเพราะมีน้ำลายผมปนกับน้ำเงี่ยนเธออยู่บ้างผมค่อยๆซอยช้าๆเนิบๆจนเริ่มเร็วขึ้นแต่ทีนี้ดันมีเสียงฮือๆเหมือนเสียงเธอก็เริ่มมีอารมเช่นกันเธอลืมตาขึ้นมาสลึมสลือมองหน้าผมแต่ผมไม่สนใจหลอกครับคราวนี้ผมอัดบั้นเอวสวนเต็มที่เลยเอก็มองหน้าผมจนเธอเอามือทั้งสองข้างเธอมาโอบคอผมไว้ผมรู้ตัวแล้วครับว่าเธอก็เริ่มมีอารมเหมือนกันแต่เธอเหมือนไม่ค่อยมีแรงผมกระเด้าท่านี้อยู่นานจนเปลี่ยนท่ามานอนข้างๆเธอจับขายกขึ้นข้างนึงกระเด้าข้างหลังเธออีกรอบอยากจะจับเล่นท่าหมาเหลือเกินแต่ดูแล้วเธอคงไม่มีแรงครับเลยกลับมาสู่ท่าเดิมคือผมกระเด้าอยู่ข้างบนผมเริ่มอัดรูหอยเธอแรงขึ้นแรงขึ้นจนน้ำผมจะแตกอยู่แล้วผมเลยบอกเธอว่าเจ้ผมปล่อยเข้าไปข้างในรูหอยเจ้นะครับเธอก็พยักหน้าอย่างเดียวผมเลยอัดเต็มแรงแล้วพ้นน้ำเข้าไปในรูหอยเธอแบบเต็มๆเลยครับแล้วผมก็ลงมานอนกอดเธอข้างๆแล้วก็หลับไปตื่นมาอีกทีเกือบเที่ยงแน๊ะครับเธอตื่นก่อนผมเธอนอนจ้องหน้าผมผมถามเธอว่ามองอะไรเธอบอกผมว่าขอถามอะไรหน่อยซิชอบเจ้บ้างไหมผมเลยตอบเธอว่าชอบครับชอบมากๆด้วยแกก็ยิ้มไม่พูดอะไรต่อผมเลยนอนบีบนมแกแล้วใช้ลิ้นเลียบ้างดูดบ้างแกบอกว่าขอไปอาบน้ำก่อนนะเมื่อคืนตัวเหนียวแล้วก็รูก็เหนียวด้วยแกจึงเดินไปอาบน้ำสักพักผมก็เดินตามแกเข้าไปอาบน้ำด้วยผมถูหลังให้แกอีกมือก็เอามือมาจับนมแกถูสบู่ลงมาถึงรูหอยผมเลยใช้นิ้วเขี่ยติ่งแก แกก็เริ่มอ่อนอีกแล้วครับแต่ทีนี้แกหันมาทางผมแล้วแกก็ก้มลงไปดูดควยผมน่ะซิครับมันเสียวมากเลยครับผมทนไม่ไหวจึงจับแกขึ้นมาแล้วให้เจ้ก้อยแกหันหลังแล้วเอาขาอีกข้างยกขึ้นไว้ตรงขอบโถชักโครกผมจับควยยัดเข้าหอยแกทางข้างหลังผมหันไปมองกระจกในห้องน้ำโอ้โหท่านี้มันสวยมากๆเลยครับเหมือนได้ดูที่เขาล่อกันในหนังโป๊เลยผมอัดรูหอยแกท่านี้อยู่นานจนแกบอกว่าเอกเราไปต่อกันที่เตียงเถอะเพราะเริ่มเมื่อยแล้วผมจึงพาแกมาที่เตียงเจ้ก้อยบอกว่าให้ผมลงไปนอนที่เตียงผมก็นอนตามคำสั่งแกแต่เจ้แกซิครับขึ้นคล้อมควยผมขเยงขาขึ้นๆลงๆสาวควยผมยาวบ้างสั้นบ้างร้องลั่นห้องเลยครับมันมากผมเสียวจนต้องจับเธอมานอนแล้วผมล่อบ้างเพื่อไม่ให้ผมเสร็จก่อนทีนี้ผมจับเธอเล่นท่าหมาเลยครับเจ้ก้อยแกร้องมันจริงๆจนแกบอกว่าเร็วๆแกจะเสร็จแล้วผมก็เลยกระเด้าเต็มที่เลยจนแกสงเสียงฮือครั้งสุดท้ายผมรู้แล้วว่าเจ้ก้อยแกเสร็จแล้วผมเลยจับพลิกมาข้างหน้าบ้างให้เธอนอนถ่างขาออกผมก็เริ่มกระเด้าใหญ่เลยผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วครับเจ้ผมขอแตกใส่ปากนะครับแกก็ไม่พูดอะไรจนสุดท้ายผมชักควยออกมาเอาควยมาตรงปากเจ้ก้อยแกให้แกอมควยไว้แล้วผมก็แตกเต็มปากเจ้ก้อยแกเลยครับมันจริงๆ หลังจากนั้นผมก็ล่อง เยี่ยมลูกค้าอยู่ประมาณอาทิตย์นึงคิดดูเอาเองซิครับว่าล่อเจ้ก้อยแกทุกวันเลย เข้าวันละโรงแรมด้วยจนกลับมากรุงเทพฯ ยังนัดแกไปล่อที่ม่านรูดต่อเกือบทุกอาทิตย์เลยครับมันจริงๆทุกวันนี้แกก็เหมือนเมียผมคนนึงแล้วครับ

เรื่องเสียว ”2รุม1” น้องดาโดนสวิงกิ้ง สวัสดีค่ะ ชื่อดานะคะ คือดาได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาดาไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับดา ดาก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามดาว่า น้องดาเคยโดนรุมมั้ย ดาไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนดาคนเดียวนะ ดาตกใจค่ะ ดาบอกว่าดาไม่เคยเลย และเมื่อก่อนดาก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ดาดู ดาดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ดาชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอันเข้าประตูหลัง ดาดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ดาก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้หมดจริงๆ ฉันเองก็เพิ่งรู้วันนี้ และก็เพิ่งเข้าใจคำว่า “รักเขา ยอมเขา” ก็วันนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบรักผัวคนข้างบ้านมานานแล้ว โอเค มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเขาไม่เล่นด้วย ฉันก็คงจะไม่ได้อยากเล่นตามนักหรอก ยิ่งช่วงนี้เมียเขาท้อง และต้องไปอยู่บ้านแม่ของเธอบ่อย เลยทำให้เขานั้นที่ยังต้องทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาคุยกับฉันบ่อยๆ จนทำให้ฉันแซวไปว่า สนิทกันขนาดนี้ เอาไปทำเมียได้นะคะ ระหว่างที่เมียหลวงเย็ดไม่ได้ เขาเลยถามฉันกลับมาว่า อยากเป็นเมียน้อยพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันเองก็ยิ้ม แล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า คบไว้แก้เหงาก็ได้ค่ะ แก้เงี่ยนก็ได้…เขาหุบยิ้มแล้วทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะหันมายิ้มกว้าง “พี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้มากินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว “มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย” “แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์” “มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย…