พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b895e0b989e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8ad 64fbf9613be60

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ

ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม

เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เธอก็มาเคาะประตูอีกครั้ง คราวนี้บางอย่างเปลี่ยนไป กระดุมเม็ดสุดท้ายที่เคยติดอยู่กับคอของเธอถูกปลดลงมา และมันทำให้ผมเห็นร่องนมของเธอได้ชัดเจน ใครจะไปรู้ว่าชุดพนักงานที่นี่จะทำให้พนักงานดูไม่มีอะไรขนาดนี้ หรือว่าเป็นเพราะเธอเองกันนะที่ซ่อนรูป

สายตา คำพูด และลักษณะท่าทาง บอกได้คำเดียวเลยว่า มองยังไงเธอก็อ่อยผมเข้าแล้ว เธอเอาน้ำมาให้ผม ทั้งๆ ที่ตรงโต๊ะข้างๆ ทีวีก็มีน้ำวางอยู่แล้ว เธอบอกว่า กลัวว่าอยากกินน้ำเย็นแล้วจะเย็นไม่ทัน หรือว่าถ้าต้องการจะกินอย่างอื่นก็บอกนะ เพราะว่ามีอาหารสำหรับเวฟแล้วทานได้เลยอยู่

ผมมองยังไงก็รู้ ว่าเธอจะเอาผมให้ได้นั่นแหละ

แล้วผู้ชายอย่างผม ที่ไม่ใช่พระอิฐพระปูน แถมยังบ้าหีอย่างกับอะไร ทำไมจะไม่ชอบล่ะ ผมเลยบอกว่า ถ้าอยากให้พนักงานมาทำอะไรให้กินในห้องได้ไหมครับ ?

ในตอนนั้นแววตาของเธอเปลี่ยนไป ราวกับมีความสุขมากขึ้น มันเป็นประกายแปลกๆ เธอบอกว่า อยากกินส้มตำหรือเปล่า เพราะว่าเธอตำเก่งมากๆ เลยทีเดียว แต่ว่าอาจจะไม่มีสากในเวลานี้ รบกวนขอตำสากลูกค้าได้หรือเปล่า ?

คำพูดคำจาของเธอนี่มันน่ารักน่าหยิกจริงๆ เลย อ่อยขนาดนี้จะไม่เย็ดก็รู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนดีไปหน่อย ผมเลยดึงเธอเข้ามาให้ห้อง ก่อนที่จะถอดกางเกงออกทันทีแล้วนั่งแยกขาที่ปลายเตียง แค่เพียงจินตนาการว่าเธอไม่ได้สวมอะไร ควยก็แข็งตั้งขึ้นมาเป็นลำแล้ว เธอดูอมยิ้มเล็กๆ เหมือนเห็นร่างกายของผม คงจะชอบสินะ ผู้ชายควยใหญ่เนี่ย

เธอเดินตรงมาแล้วคุกเข่าลงอย่างเรียบร้อย อาจะเพราะว่ากระโปรงยาวถึงตาตุ่มของเธอละทั้ง ที่ทำให้เธอนั่งพับเพียบอมควยให้ผมในเวลานี้ แต่การพับเพียบไม่ได้ทำให้รู้สึกเสียวควยลดลงเลยแต่อย่างใด ลิ้นของเธอพลิ้วมากๆ ตอนที่เริ่มกระหวัดว่ายวนไปรอบๆ ลำควย แล้วดูดดุนลำควยของผมเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงดูดควยดังลั่นไปทั่วห้อง ผมเสียวจนถึงขนาดเท้าแทนไว้ข้างลำตัว เม้มปากแล้วแหงนหน้า

ใครจะไปคิดล่ะ ว่ามาเที่ยวและถ่ายรูปส่งงานครั้งนี้ จะได้พักในโรงแรมที่พนักงานต้อนรับมีบริการอะไรเด็ดๆ แบบนี้ด้วย ผมให้เธออมควยไปตามความต้องการสักพัก จนผมเองนี่แหละ ที่เริ่มทนไม่ไหวแล้ว สั่งให้เธอหยุด ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ให้ตายเถอะ ชุดพนักงานบ้านั่งพรางหุ่นโคตรๆ

เพราะว่าทันทีที่เธอไม่ได้สวมอะไร ร่างกายของเธอนั้นก็เต็มไปด้วยทรวดทรงที่เด่นชัด นมใหญ่ ตูดใหญ่ เอวคาอดนิดเดียว มีความเป็นสาวเจ้าเนื้อที่กำลังดี เรียกว่าเหมาะมือก็คงไม่ผิดแปลกเท่าไหร่หรอก

พอเธอนอนลงแล้วแยกขาออก หีชมพูเรื่อของเธอก็เรียกร้องให้ผมไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ในตอนนั้นผมโชว์ลวดลายลีลาในการเลียหีของเธอจนร่างกายบิดดิ้นไปมา เสียงครางเล็กแหลมแสดงถึงความเสียวซ่าน ก็หีสวยขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวกันล่ะ ผมเลียหีให้เธอจนควยแข็งเจ็บไปทั้งลำ ไม่สามารถประวิงเวลาได้นานมากกว่านี้แล้ว

จึงรีบเร่งยืนขึ้นที่ปลายเตียงซึ่งสูงกำลังได้องศา จับควยค่อยๆ ฟาดไปตามโหนกหีใหญ่อวบอูมของเธอ แล้วจัดการยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอตามที่เธอต้องการทันที เสียงครางลากยาว ตอนที่ผมพยายามดันควยเข้าไปในร่างกายที่แน่นฟิตและตอดควยแทบจะตลอดเวลา พร้อมทั้งเริ่มขยับไหวอย่างแช่มช้า แล้วเปลี่ยนเป็นการขยับไหวกึ่งกระแทก เพราะว่าทุกๆ อย่างเริ่มลงตัว

แล้วทันทีที่ผมสามารถกระแทกเย็ดหีของเธอได้ ทุกๆ อย่างก็ทำให้ผมลืมตัว รัวควยกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงเวลาทีเดียว นมใหญ่ที่ไหวกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกของควยผม ร่างกายที่เคลื่อนคล้อยไปตามอารมณ์ที่หนักหน่วง สีหน้าเสียวซ่านที่สะบัดไปมา เรียวขาที่เหยียดเกร็ง และเสียงครางที่ดังแทรกมากับลมหายใจ

คงได้เสียวหีสมใจแล้วสินะ เพราะงั้นผมก็จะทำให้เธอได้รู้ ว่าการที่มาเล่นหูเล่นตากับผมต้องเจอกับอะไร

ผมจับขาทั้งสองข้างนั้นขึ้นมาพาดเอาไว้ที่บ่า ก่อนที่จะดึงควยออกมาเกือบสุด แล้วตอกกลับเข้าไปสุดแรงจนมิดลำ เสียงกระแทกดังอย่างหนักแน่น พร้อมๆ กับที่เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มือทั้งสองยื่นมาแตะหน้าท้องของผมเอาไว้ราวกับจะบอกให้ผมหยุดก่อน แต่มีเหรอที่ผมจะหยุดน่ะ

อารมณ์ความเงี่ยนของผมมาถึงขั้นนี้แล้ว จัดการรัวควยกระแทกอัดควยตอกรูหีของเธอไปสุดแรง จนกระทั่งเสียงครางที่พยายามกักเก็บไว้ไม่สามารถอุดอู้อยู่ในลำคอได้แล้ว ผมเปล่งเสียงออกมาเต็มแรง ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแห่งความสุขสมให้ทะลักแตกในคารูหีพนักงานต้อนรับคนนี้โดยที่ไม่สนใจว่าเธอจะเป็นลูกเต้าเหล่าใคร จะเป็นแฟนใคร หรือเมียใคร ผมไม่สนทั้งนั้น

เพราะว่าเธอมาอ่อนผมก่อน…และรางวัลของการอ่อยก็คือการโดนเย็ดเท่านั้นจริงๆ

ผมให้เธอพักสักครู่ ก่อนที่เธอจะรีบขอตัวไปนั่งต้อนรับเหมือนเดิม หยิบเสื้อผ้ามาสวมแล้วเดินขาถ่างออกไปจากห้องผม มือกุมท้องเอาไว้เบาๆ เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับผู้ชายอย่างผม โดยที่ผมทิ้งท้ายกับเธอไว้ว่า พรุ่งนี้เช้าเจอกัน

ถ้าพรุ่งนี้เช้าเธอมาหาผมอีกละก็ ผมจะสั่งสอนเธอให้มากกว่านี้ จะทำให้รู้ว่าการโดนเย็ดสองน้ำ สามน้ำแบบไม่มีเว้นพักมันเสียวมากแค่ไหน อาจจะถึงกับหลับคาควยไปเลยก็ได้ใครจะรู้

หวังว่าพรุ่งนี้เธอจะมา แค่นั้นจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ) คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย…

เรื่องเสียว พี่สาวอยากลอง เลยสอนให้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่งตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่าพี่..ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า…

เรื่องเสียว ผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ…เล่นชู้กับลุงวัย 60 สวัดดีค่ะ ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใครจริงๆๆค่ะ ดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง………รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…