พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b895e0b989e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8ad 64fbf9613be60

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ

ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม

เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เธอก็มาเคาะประตูอีกครั้ง คราวนี้บางอย่างเปลี่ยนไป กระดุมเม็ดสุดท้ายที่เคยติดอยู่กับคอของเธอถูกปลดลงมา และมันทำให้ผมเห็นร่องนมของเธอได้ชัดเจน ใครจะไปรู้ว่าชุดพนักงานที่นี่จะทำให้พนักงานดูไม่มีอะไรขนาดนี้ หรือว่าเป็นเพราะเธอเองกันนะที่ซ่อนรูป

สายตา คำพูด และลักษณะท่าทาง บอกได้คำเดียวเลยว่า มองยังไงเธอก็อ่อยผมเข้าแล้ว เธอเอาน้ำมาให้ผม ทั้งๆ ที่ตรงโต๊ะข้างๆ ทีวีก็มีน้ำวางอยู่แล้ว เธอบอกว่า กลัวว่าอยากกินน้ำเย็นแล้วจะเย็นไม่ทัน หรือว่าถ้าต้องการจะกินอย่างอื่นก็บอกนะ เพราะว่ามีอาหารสำหรับเวฟแล้วทานได้เลยอยู่

ผมมองยังไงก็รู้ ว่าเธอจะเอาผมให้ได้นั่นแหละ

แล้วผู้ชายอย่างผม ที่ไม่ใช่พระอิฐพระปูน แถมยังบ้าหีอย่างกับอะไร ทำไมจะไม่ชอบล่ะ ผมเลยบอกว่า ถ้าอยากให้พนักงานมาทำอะไรให้กินในห้องได้ไหมครับ ?

ในตอนนั้นแววตาของเธอเปลี่ยนไป ราวกับมีความสุขมากขึ้น มันเป็นประกายแปลกๆ เธอบอกว่า อยากกินส้มตำหรือเปล่า เพราะว่าเธอตำเก่งมากๆ เลยทีเดียว แต่ว่าอาจจะไม่มีสากในเวลานี้ รบกวนขอตำสากลูกค้าได้หรือเปล่า ?

คำพูดคำจาของเธอนี่มันน่ารักน่าหยิกจริงๆ เลย อ่อยขนาดนี้จะไม่เย็ดก็รู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนดีไปหน่อย ผมเลยดึงเธอเข้ามาให้ห้อง ก่อนที่จะถอดกางเกงออกทันทีแล้วนั่งแยกขาที่ปลายเตียง แค่เพียงจินตนาการว่าเธอไม่ได้สวมอะไร ควยก็แข็งตั้งขึ้นมาเป็นลำแล้ว เธอดูอมยิ้มเล็กๆ เหมือนเห็นร่างกายของผม คงจะชอบสินะ ผู้ชายควยใหญ่เนี่ย

เธอเดินตรงมาแล้วคุกเข่าลงอย่างเรียบร้อย อาจะเพราะว่ากระโปรงยาวถึงตาตุ่มของเธอละทั้ง ที่ทำให้เธอนั่งพับเพียบอมควยให้ผมในเวลานี้ แต่การพับเพียบไม่ได้ทำให้รู้สึกเสียวควยลดลงเลยแต่อย่างใด ลิ้นของเธอพลิ้วมากๆ ตอนที่เริ่มกระหวัดว่ายวนไปรอบๆ ลำควย แล้วดูดดุนลำควยของผมเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงดูดควยดังลั่นไปทั่วห้อง ผมเสียวจนถึงขนาดเท้าแทนไว้ข้างลำตัว เม้มปากแล้วแหงนหน้า

ใครจะไปคิดล่ะ ว่ามาเที่ยวและถ่ายรูปส่งงานครั้งนี้ จะได้พักในโรงแรมที่พนักงานต้อนรับมีบริการอะไรเด็ดๆ แบบนี้ด้วย ผมให้เธออมควยไปตามความต้องการสักพัก จนผมเองนี่แหละ ที่เริ่มทนไม่ไหวแล้ว สั่งให้เธอหยุด ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ให้ตายเถอะ ชุดพนักงานบ้านั่งพรางหุ่นโคตรๆ

เพราะว่าทันทีที่เธอไม่ได้สวมอะไร ร่างกายของเธอนั้นก็เต็มไปด้วยทรวดทรงที่เด่นชัด นมใหญ่ ตูดใหญ่ เอวคาอดนิดเดียว มีความเป็นสาวเจ้าเนื้อที่กำลังดี เรียกว่าเหมาะมือก็คงไม่ผิดแปลกเท่าไหร่หรอก

พอเธอนอนลงแล้วแยกขาออก หีชมพูเรื่อของเธอก็เรียกร้องให้ผมไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ในตอนนั้นผมโชว์ลวดลายลีลาในการเลียหีของเธอจนร่างกายบิดดิ้นไปมา เสียงครางเล็กแหลมแสดงถึงความเสียวซ่าน ก็หีสวยขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวกันล่ะ ผมเลียหีให้เธอจนควยแข็งเจ็บไปทั้งลำ ไม่สามารถประวิงเวลาได้นานมากกว่านี้แล้ว

จึงรีบเร่งยืนขึ้นที่ปลายเตียงซึ่งสูงกำลังได้องศา จับควยค่อยๆ ฟาดไปตามโหนกหีใหญ่อวบอูมของเธอ แล้วจัดการยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอตามที่เธอต้องการทันที เสียงครางลากยาว ตอนที่ผมพยายามดันควยเข้าไปในร่างกายที่แน่นฟิตและตอดควยแทบจะตลอดเวลา พร้อมทั้งเริ่มขยับไหวอย่างแช่มช้า แล้วเปลี่ยนเป็นการขยับไหวกึ่งกระแทก เพราะว่าทุกๆ อย่างเริ่มลงตัว

แล้วทันทีที่ผมสามารถกระแทกเย็ดหีของเธอได้ ทุกๆ อย่างก็ทำให้ผมลืมตัว รัวควยกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงเวลาทีเดียว นมใหญ่ที่ไหวกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกของควยผม ร่างกายที่เคลื่อนคล้อยไปตามอารมณ์ที่หนักหน่วง สีหน้าเสียวซ่านที่สะบัดไปมา เรียวขาที่เหยียดเกร็ง และเสียงครางที่ดังแทรกมากับลมหายใจ

คงได้เสียวหีสมใจแล้วสินะ เพราะงั้นผมก็จะทำให้เธอได้รู้ ว่าการที่มาเล่นหูเล่นตากับผมต้องเจอกับอะไร

ผมจับขาทั้งสองข้างนั้นขึ้นมาพาดเอาไว้ที่บ่า ก่อนที่จะดึงควยออกมาเกือบสุด แล้วตอกกลับเข้าไปสุดแรงจนมิดลำ เสียงกระแทกดังอย่างหนักแน่น พร้อมๆ กับที่เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มือทั้งสองยื่นมาแตะหน้าท้องของผมเอาไว้ราวกับจะบอกให้ผมหยุดก่อน แต่มีเหรอที่ผมจะหยุดน่ะ

อารมณ์ความเงี่ยนของผมมาถึงขั้นนี้แล้ว จัดการรัวควยกระแทกอัดควยตอกรูหีของเธอไปสุดแรง จนกระทั่งเสียงครางที่พยายามกักเก็บไว้ไม่สามารถอุดอู้อยู่ในลำคอได้แล้ว ผมเปล่งเสียงออกมาเต็มแรง ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแห่งความสุขสมให้ทะลักแตกในคารูหีพนักงานต้อนรับคนนี้โดยที่ไม่สนใจว่าเธอจะเป็นลูกเต้าเหล่าใคร จะเป็นแฟนใคร หรือเมียใคร ผมไม่สนทั้งนั้น

เพราะว่าเธอมาอ่อนผมก่อน…และรางวัลของการอ่อยก็คือการโดนเย็ดเท่านั้นจริงๆ

ผมให้เธอพักสักครู่ ก่อนที่เธอจะรีบขอตัวไปนั่งต้อนรับเหมือนเดิม หยิบเสื้อผ้ามาสวมแล้วเดินขาถ่างออกไปจากห้องผม มือกุมท้องเอาไว้เบาๆ เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับผู้ชายอย่างผม โดยที่ผมทิ้งท้ายกับเธอไว้ว่า พรุ่งนี้เช้าเจอกัน

ถ้าพรุ่งนี้เช้าเธอมาหาผมอีกละก็ ผมจะสั่งสอนเธอให้มากกว่านี้ จะทำให้รู้ว่าการโดนเย็ดสองน้ำ สามน้ำแบบไม่มีเว้นพักมันเสียวมากแค่ไหน อาจจะถึงกับหลับคาควยไปเลยก็ได้ใครจะรู้

หวังว่าพรุ่งนี้เธอจะมา แค่นั้นจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว จัดเสียวลูกค้าแสนสวย ผมเป็นเชลล์ขายบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในจังหวัดโคราช โครงการที่ผมดูแลอยู่เป็นโครงการใหญ่มีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วเป็นร้อยหลัง ผมเองก็พักอยู่ในหมู่บ้านด้วยเหมือนกัน ผมจึงแทบจะรู้จักลูกบ้านเกือบจะทุกหลัง มีลูกค้าอยู่ทุกกลุ่ม ทั้งสาวโสด สาวแก่ แม่ม่าย หรือครอบครัวใหม่เพิ่งแต่งงาน บางทีผมก็มีจินตนาการถึงสาวๆ เหล่านี้บ้าง อยากมีโอกาสแปลกใหม่กับพวกเธอสักครั้ง และแล้วสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งผมมีลูกค้ารายใหม่สนใจบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เป็นพี่ผู้ชาย พาครอบครัวมาดูพร้อมกัน ทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว มีแฟนน้องสาวเค้ามาด้วย ผมรู้มาว่าเป็นคนกรุงเทพฯ น้องสาวพี่เค้าชื่อวาว ได้ยินเรียกตัวเองอย่างนั้น วาวรูปร่างสมส่วน อายุ 24 ปี ผิวขาว…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนต่อหน้าผัว เรื่องจริงของอุ๊ มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นอุ๊อายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ อุ๊เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง อุ๊มีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่แบงค์ เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่แบงค์ เป็นคนสูง…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านที่ลานจอดรถ ชั้นใต้ดินผับดัง ความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นมาแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรจะหยุดทั้งสองคนได้แล้วเหมือนกัน การสบตามันเริ่มต้นขึ้นที่ในผับ ก่อนที่เรื่องเสียวมันจะเริ่มต้นขึ้นที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน ในรถคันหรู ที่ตอนนี้บริเวณทั้งหมดกว้าง และโล่ง ไร้ผู้คน เพราะต่างคนต่างสนุกสนานกับศิลปินดังที่เข้ามาให้ความบันเทิงอยู่ แต่ไม่ว่าจะใครก็ตาม…ก็ไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของคนได้หรอก ชายหนุ่มเปิดกระจกรถด้านหนึ่ง ยื่นแขนออกไป ที่ในมือนั้นจุดบุหรี่เอาไว้มวนหนึ่ง แต่สมาธิของเขานั้นกลับไม่สามารถประคองเอาไว้จนสามารถสูบมันได้จนหมดมวน เพราะเวลานี้ ด้านในรถ หญิงสาวสุดสวยคนหนึ่งที่เขาควงลงมาจากในผับนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้กับเขาอยู่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอ ที่ประเคนให้กับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันมากเสียจนเขาต้องพยายามนั่งเฉยๆ ซึมซับความเสียวควยนั้นไม่ ไม่ทำอะไรสักอย่าง เพราะไม่งั้นคงเสียอาการแน่ นอกจากเสียงคราง เขาจะไม่แสดงท่าทางใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีปี้พี่สะใภ้คนสวย คืนนั้น พอหลานสาววัยเจ็ดขวบนอนหลับคาโต๊ะหนังสือ ผมก็อุ้มหลานสาววัยเจ็ดขวบเข้าห้องนอน ผมอาบน้ำให้หลาน ความเสียวซ่านจากการล้างก้นให้หลานสาว แล้วนิ้วหัวแม่มือเกิดลื่นฟ้องสะบู่ เข้ารูหีหลาน ยังทำให้เสียวความรู้สึกอยู่ พอเอาหลานนอนบนที่นอน เสื้อนอนที่หลวมๆ กับที่ไม่ได้ใส่ กางเกงใน พอผมพลิกหลานให้นอนหงาย กระโปรงใส่นอนก็เปิดออก ตาผมไปปะทะกับหีแผ่นน้อยๆ ของหลานอีก ทำให้ผมหงุดหงิด แต่คิดว่าอีกสักไม่กี่นาทีพี่สะใภ้คงกลับจากงานเลี้ยงรุ่น จริงตามที่ คิด ได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน เพื่อนเขามาส่งพี่สะใภ้แล้ว วันนี้พี่แต่งตัวสวยและน่ารักมาก อายุ เพียงสามสิบสี่ปี พี่ก็มาเป็นเมียนายทหารยศพันตรีพี่ชายผม เราอยู่กันสามคน เพราะพี่ชายไปราชการ…

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน “อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่…

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก” ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?”…