ฝ่าไฟแดง

e0b89de0b988e0b8b2e0b984e0b89fe0b981e0b894e0b887 64fc08441b70b

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง

มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน

“อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง

“นอนต่อเลยก้อย”

“อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้”

“พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย”

“ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย

“คราวนี้ถอดได้ยัง”

“เล่นอะไรของพี่เนี่ย” พอได้สติปากเธอก็ถามทันทีว่าผมกำลังจะทำอะไร ก็ปฏิบัติหน้าที่ผัวอย่างไรล่ะ แต่ก็น่ะบ่นไปเถอะเพราะถึงปากก้อยจะบ่นอย่างไร แต่แขนของเธอก็ชูขึ้นให้ผมถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย ตามมาด้วยกางเกง ผมลอกคราบเธออกจนหมด จากนั้นก็หันมาถอดเสื้อผ้าของผมเองบ้าง

“แข็งขนาดนี้เลยเหรอ”

“ก็บอกแล้วไง ว่าเงี่ยนโม้กควยให้หน่อยสิ อืมม แบบนั้น ซี๊ดด……วนลิ้นตรงปลายหัวหน่อย โอ้ววว” เธอทำตามที่ผมสั่งทุกอย่าง ผมบอกให้โม้กควยเธอก็โม้ก บอกให้ วนลิ้นตรงหัวบานก็ทำ

อ่อ.กกก อ่อกกก..ก

“ซี๊ดดด..ด…จะแตกแล้ว โอ้ววว” โดนเธอโม้กควยได้ไม่นานผมก็แตกใส่ปากเธอไปเต็ม ๆ

“อึ่ก..ก น้ำเยอะมาก พี่ไปแอบมองใครแล้วเงี่ยนควยมาหรือไง”

“พี่เงี่ยนพี่ก็มาเอากับก้อยนี่ไง ยืนขึ้นนะ พี่อยากทำผิดกฎจราจร” ผมยิ้มให้พร้อมกับดึงเธอให้ยืนชิดผนัง จับขาเธออีกข้างขึ้นมา ก่อนที่ผมจะค่อย ๆ ย่อตัวกดควยเข้าไปในหอยเธอ มันง่ายเอามาก ๆ อาจจะด้วยเพราะความเงี่ยนและเลือดประจำเดือนของเธอ มันเลยทำให้ผมใส่เข้าไปได้ง่าย ๆ

“อ้ะ พี่โอมจะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกกันก่อนละ มันจุกนะ อู้ยย” หอยเธอขมิบควยผมรัว ๆ ผมว่าคงไม่ใช่แค่จุกอย่างเดียวหรอก คงเสียวมากแน่ ๆ เพราะผมเองก็ยังเสียวเอามาก ๆ ในตอนที่ก้มมองดูควยตัวเองในยามที่ชักออกมาแล้วมีเลือดประจำเดือนติดมาด้วย ผมโคตรจะรู้สึกดี

“เลือดก้อยติดควยพี่มาด้วยอะ ดูสิ”

“พี่โอม! ก็ก้อยเป็นประจำเดือนอยู่นะ”

“รู้ แต่พี่โคตรรู้สึกดีเลยวะ ตอนที่กระแทกก้อยแล้วเลือดก้อยมันติดควยพี่ออกมาด้วย ซี๊ดดด”

“โรคจิต” โดนผมเสียบควยกระแทกใส่อยู่ยังกล้ามาปากดีใส่ผม ช่างเก่งกล้าจริง ๆ แบบนี้ต้องสั่งสอนให้รู้เรี่อง

“เดี๋ยวจะโดนโรคจิตกระแทกให้เลือดหมดตัว ซี๊ดดด..ด อ้าขากว้าง ๆ” ผมจับให้เธอนอนราบลงไปที่พื้น จากนั้นผมก็ตามไปคร่อมทับเสียบควยเข้าไปในหอยเธอพอได้ที่แล้วผมก็ซอยใส่ยับ

“อ๊าส์ อื้อออ แรงดีมากพี่ขา โอ้ววว………ก้อยเสียวเหลือเกิน” นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมชื่นชอบ ในยามที่เธอครางเสียงดังลั่นห้อง พร้อมกับเรียกผมว่าพี่ขา มันเหมือนมียามากระตุ้นให้ควยของผมฟิตปึงปังอยากจะเย็ดเธอให้สลบคาควย

“อืมม รัดควยแบบนั้นแหละ เดี๋ยวจะกระแทกให้สลบคาควยเลย ซี๊ดดด”

พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ

ผมยังคงเกร็งตูดกระแทกควยเข้าใส่เธอจนเกิดเสียงเนื้อดังกระทบกันไปทั่วทั้งห้อง ช่างเป็นเสียงที่ไพเราะเหลือเกิน เสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บ ๆ ไหนจะนมทั้งสองก้อนที่เด้งขึ้นลงตามแรงกระแทกของผม เรือนร่างที่สมสวนบวกกับเสียงครางที่ไพเราะ เธอตรงหน้าไม่ต่างจากศิลปะชั้นเลิศ

“ก้อย ซี๊ดด พี่จะแตกแล้วว.วว………..โอ้ววว” ผมเกร็งตัวกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนใส่ข้างในเต็ม ๆ หอยของก้อยเองก็ขมิบตอดผมไม่หยุดเช่นกัน เธอเสร็จไปพร้อมกับผม เราสองคนเสร็จไปพร้อมกัน เป็นความสุขที่ผมชอบมากที่สุดครับ นี่แหละว่าทำไมผมไม่เย็ดใครอื่นจากข้างนอก ทั้ง ๆ ที่โดนยั่วจนควยแข็งแล้วก็ตาม ผมก็ยังกลับมาเย็ดเมียผมที่บ้านเสมอ

ก้อยนอนหอบหายใจเหนื่อยอ่อนหลังจากที่เสร็จไป ขาทั้งสองข้างยังคงอ้าออกกว้างเพราะตัวตนของผมยังเสียบในหอยเธอ ผมค่อย ๆ ดึงควยของตัวเองออกมา น้ำสีขาวขุ่นไหลย้อนตามมาผสมกับเลือดประจำเดือนจนเป็นสีออกชมพู หอยเธอยังกวงโบ๋ น้ำว่าวและเลือดเธอมันไหลออกมาเรื่อย ๆ ให้ผมได้มอง

อยากจะเลียให้เธอแตกอีกน้ำจัง แต่เสียดายที่เป็นประจำเดือน มันคงไม่เหมาะที่จะเลียต่อเท่าไรนัก สุดท้ายผมจึงต้องจำใจพาเธอไปล้างเนื้อล้างตัว แล้วเข้านอนพร้อมกัน หลังจากนั้นมาผมก็มักจะเย็ดเมียในตอนที่เธอเป็นประจำเดือนทุก ๆ ครั้ง เรียกง่าย ๆ ว่าผมทำผิดกฎจราจรทุกเดือนเลย ฮะฮะฮ่า ตำรวจอย่ามาจับผมนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเหมือนบาดแผลที่สาหัสของฉันเหมือนกัน หมายถึงในช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งฉันสามารถจัดการกับความรู้สึกทั้งหมดกับมันได้แล้ว มันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราคุยกันตามประสาชู้สาว ก่อนที่จะตกลงคบกัน ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่น่ารักและดูไม่มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันค่อนข้างไว้ใจเขามากเลยทีเดียว กระทั่งเขาชวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ของเขา ฉันก็ไป เพราะคิดว่าเขานั้นพร้อมที่จะเปิดตัวฉันกับคนรอบตัวของเขา จากครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นและดูเพื่อนๆ ของเขานั้นก็เปิดรับฉันมากขึ้นเหมือนกัน จนกระทั่งครั้งล่าสุด ฉันเลือกที่จะไปกินข้าวด้วย แต่เขากลับมากินเหล้ากันด้วย ฉันเองก็ดื่มตามมารยาทไปนิดหน่อย แต่รู้สึกแปลกที่มันเกิดทำให้ฉันเมากว่าที่คิด ก่อนที่ฉันเองนั้นจะค่อยๆ เริ่มง่วงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เพื่อนของเขาเลยบอกว่างั้นก็เข้าไปนอนก่อน พวกเขาจะกินกันต่อ นอนที่นี่เดี๋ยวยุงจะกัดเอา ฉันเองเลยตกลงโดยไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว เลสเบี้ยนโดนเย่อ ”ของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่า” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อประมาณเดือน มกราคม ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆหน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆเพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้ คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…