ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย

e0b89de0b8b2e0b881e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b984e0b8a7e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbf1fa43b61

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย

เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน หัวนมชมพู เรียวขาขาวราวกับไข่ปอก ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนต้องรีบร้อนถอดกางเกงออก ลำควยใหญ่ยาวที่เธอเคยคุ้นเคยนั้นแข็งขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว เขาดึงร่างกายของเธอขึ้นมา แล้วให้เธออ้าปากออก ได้เวลาแอนควยให้เธอ

หญิงสาวอ้าปากออกแล้วอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่กว่าผัวของเธอไม่น้อยเลยทีเดียว รู้สึกดีที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่งในเวลานี้ เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายเริ่มทนความเสียวซ่านไม่ไหว จับหัวของเธอกดลงมาให้อมควยของเขาให้ลึกมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเธอเองในเวลานี้ก็ยอมทุกๆ อย่าง ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเริ่มสำลักและไอโขลก

ควยของเขาถลำลึกเกินไป ปากของเธอมันคงไม่ลึกมากพอที่จะสร้างความเสียวซ่านให้เขาได้แล้วในเวลานี้

ชายหนุ่มเชยคางของเธอขึ้นมา ก้มหน้าลงไปจูบกับเธอก่อนที่จะผลักร่างกายของเธอให้นอนหงายลง แล้วลงไปนั่งคุกเข่าที่ปลายเตียง จับขาของเธอแยกออกแล้วเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหาย ความกระสันที่เกิดขึ้นทำเอาชายหนุ่มระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทนั้นอย่างถี่รัว

หญิงสาวดีดดิ้นพล่านด้วยความเสียวหี มือไม้ป่ายปัดไปทั่วไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ใช้ลิ้นดุนๆ เข้าไปในรูหีของเธอพร้อมกับสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของเธอที่แข็งขึ้นมาเป็นไตรอเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนกายขึ้นไปบนเตียง ทาบทับร่างกายลงไปกับเธอแล้วค่อยๆ ใช้ลำควยถูไถไปตามร่องหีสวยนั้น ความต้องการที่กักเก็บมาไว้เนิ่นนานทำให้เธอไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย ร่างกายสั่นระริกอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

ทันทีที่ส่วนหัวควยชมพูที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นลุล่วงเข้าไป หญิงสาวก็ครวญครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน อกแอ่นแผ่นหลังขึ้นมาเหนือพื้นทันที เป็นจังหวะให้ชายหนุ่มค่อยๆ ตอกควยเข้าไปสุดความยาวของลำควยทันที วินาทีนั้นเสียงร้องของเธอขาดหายไปช่วงหนึ่ง

เธอทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บ และจุกอย่างบอกไม่ถูก

ชายหนุ่มเริ่มที่จะขยับร่างกายถี่รัวเบาๆ ในระยะสั้นๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นเริ่มผ่อนคลายแล้ว การขยับเข้าออกอย่างอ่อนโยนทำให้ความเสียวซ่านเริ่มเข้ามาแทนที่ทุกๆ อย่างในเวลานี้ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มลงตัว เขาจึงค่อยๆ เริ่มที่จะอัดลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วร่างกายของทั้งสองคนก็อัดกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง

เสียงของหนั่นเนื้อกระทบกระแทกกันอยู่ไม่ขาด ไม่ต่างจากเสียงครางที่ยังคงดังขึ้นมาด้วยความซ่านเสียว

หญิงสาวรู้สึกเหมือนช่องท้องวูบโหวง ในตอนที่ลำควยของเขานั้นอัดตอกเข้ามาสุดแรง ทุกๆ อย่างมันเกินกว่าที่เขาจะควบคุมได้แล้วในตอนนี้ เขารัวลำควยกระแทกเข้าไปตราบเท่าที่ความเสียวยังคงดำเนินต่อไป ทิ้งร่างกายซบแนบหญิงสาวเอาไว้ให้เธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาโอบกอดแผ่นหลังเอาไว้ ร่างกายแนบชิด ทว่าจังหวะการรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอนั้นยังคงต่อเนื่องไปเรื่อยๆ

ยิ่งเขาเน้นจังหวะมากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งรู้สึกเหมือนใจจะขาดมาดขึ้นเท่านั้น

ตั้งแต่เลิกรากันไป ก็ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ทำให้เธอเสียวหีจนน้ำตารื้นได้เลย…การกลับมาเจอกันครั้งนี้ มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับไปในวันวานอีกครั้ง ชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ขึ้นมาแล้ว ลำควยอัดเข้ามาทั้งเร็วและแรงมากขึ้น ก่อนที่เขาจะกัดฟันกรอด แล้วกระแทกควยเข้ามาเต็มแรง จนร่างกายของเธอสะท้าน

ลำควยกระดกเกร็งในร่างกายของเธอ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอโดยที่หญิงสาวนั้นไร้ท่าทีใดๆ ที่จะปฏิเสธมันเลย เพราะยังไงซะ เขาก็ยังคงเป็นคนเก่าที่มาก่อนอยู่ดี

หลังจากที่เธอทอดกายให้เขาเย็ดสมใจอยาก และรักษาคำมั่นกับสามีเอาไว้แล้ว ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปตามปกติ แม้กระทั่งตอนที่สามีของเธอกลับมา สองคนก็ยังคงเล่นละครฉากใหญ่ที่น่าเชื่อถือ

เพื่อรอวันหนึ่ง ที่จะมีโอกาสได้มาเย็ดกันอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับผัวเพื่อนควยใหญ่ อมควยจนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก เรื่องเสียว สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวสุดๆ ที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวของฉันค่ะ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉัน และแฟนของมันมากินเหล้าที่บ้านฉัน ก่อนที่จู่ๆ ที่บ้านจะเกิดเรื่องจนมารับเพื่อนฉันไป เหลือแค่ฉันที่กินเหล้ากับแฟนเพื่อนไปเรื่อยๆ จนเขาเมาแล้วภาพตัด ล้มตัวลงนอนลงไปตรงพื้นอย่างไม่รู้เรื่อง มีแต่ฉันที่ไม่เมา และมีสติอย่างครบถ้วน เพราะอะไรน่ะเหรอ ? เพราะควยค่ะ ตลอดเวลาที่เรานั่งกินเหล้าด้วยกัน กางเกงบอลของเขานั้นตื้นเขิน และขากางเกงค่อนข้างใหญ่ รวมทั้งเขาใส่บอกเซอร์ไว้ข้างใน ไม่มีกางเกงในปกปิด เวลาที่เขายกขาไปมามันทำให้ฉันแอบเห็นควยของแฟนเพื่อนแวบๆ จนกระทั่งไม่สามารถกินเหล้าจนเมาได้อีกแล้วค่ะ ในหัวสมองมีแต่ภาพควยของเขา ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าจะได้เห็นชัดๆ ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว พี่จ๋องแจ๋งและแฟนผม เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมจีบผู้หญิง คนนึง เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน แต่คนละคณะ เธอน่ารักดี แถมเวลาเธอใส่ชุด นักศึกษา มันยิ่งดูเซ็กซี่มากๆ เพราะหุ่นเธอ ออกไปทางอวบๆ แต่ใส่เสื้อตัวกระจิ๋ว รัดติ้ว จนเห็นร่องเสื้อปริ ตามกระดุม ถ้าวันไหนใส่บรามีลายลูกไม้ ก็จะเห็นชัดเลย จนเราสนิทกัน เธอก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนเป็นดี๊ มีอะไรกับทอม บ่อยๆ ตอน สมัยเรียน ม.ปลาย แต่ก็เลิกกันไป พี่สาวเธอก็เป็น ทั้งตัวเธอและพี่เธอ…

เรื่องเสียว ขอแม่คืนนี้คืนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมชื่อ บ. อายุ 16 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อแม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที…

เรื่องเสียว แฟนลูกสาวทำเสียน้ำ ฉันเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ วันนี้ฉันมีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกแล้ว เพราะว่าเอ่อ… ลูกสาวของฉัน เขาพาแฟนมาเจอฉันค่ะ เด็กสมัยนี้เนี่ยนะ รีบมีแฟนกันเร็วจังเลย “อะไรนะ จะหมั้นกันแล้วเหรอ เร็วไปรึเปล่าจ๊ะ” ฉันถามด้วยสีหน้างงงวยเมื่อลูกสาวบอกว่าเธอจะหมั้นกับหนุ่มที่เพิ่งพามาเจอตัวครั้งแรก “เฮ้อ ลูกออกไปก่อนแล้วกันนะ แม่ขอคุยกับเขาตัวต่อตัวหน่อย” ฉันบอกให้ลูกสาวเดินออกไปจากห้อง แล้วฉันก็คุยกับหนุ่มน้อยคนนี้สองต่อสอง “ว่ายังไง เราสองคนเคยเจอกันมาก่อนใช่ไหมครับ” “ฮะ เราเคยเจอกันมาก่อนเหรอครับ” เขาถามฉันด้วยหน้าตาซื่อๆ “ไม่ต้องมาฮะเลยนะ!! เธอน่ะขึ้นรถไฟขบวนเดียวกับฉันอยู่ตลอดใช่ไหม อย่าคิดว่าฉันจำไม่ได้นะ” “แล้วมันทำไมเหรอครับ ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดสักหน่อยนี่นา” “เหอะ แล้วที่เอาอะไรมาดุนก้นฉันไปมาจนฉันเงี่ยนอยู่ทุกวัน…