ฝันที่เป็นจริง ได้เย็ดหีเพื่อนสนิท ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีบานเลยนะเพื่อน

e0b89de0b8b1e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fbf21ab50b4

เรื่องเสียว ฝันที่เป็นจริง ได้เย็ดหีเพื่อนสนิท ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีบานเลยนะเพื่อน

เรื่องเสียวในคืนนี้ เป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะผมเองก็คิดมาตลอดว่าเพื่อนของผมนั้นเป็นคนที่จีบยาก และเย็ดยาก แต่ปรากฏว่า เมื่อสักพักนั้นเธอให้ผมเอาน้ำมันมาให้ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งช่วยถีบรถของเธอที่น้ำมันหมดมาส่งที่บ้าน แล้วน้ำมันของเขาก็หมด ผมที่บ้านเป็นร่านขายของชำก็เลยเอาน้ำมันมาให้ ก่อนที่จะได้เห็นฉากเด็ด ว่าเธอนั้นเย็ดกับคนแปลกหน้าคนนั้นที่บนโซฟา ผมที่แอบมองดูอยู่เลยเจ็บใจ ที่มันเป็นใครก็ไม่รู้ แค่ช่วยเธอครั้งเดียวก็ได้เย็ดเธอเลย

ตอนนั้นผมเองก็ชักว่าวตามไปเหมือนกัน เพราะว่ามันเงี่ยน จนกระทั่งเธอเย็ดกันเสร็จ ผมก็เลยบอกว่า อยากจะเย็ดเธอเหมือนที่เธอเย็ดกับคนนั้นเหมือนกัน และเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมรู้เรื่องที่เธอเย็ดกับผู้ชายคนนั้น เลยชวนผมขึ้นไปบนห้องของเธอ และทันทีที่ผมเข้ามาในห้อง เธอก็ให้ผมนั่งลงที่เตียงของเธอ ไฟในห้องค่อยๆ หรี่ลงเพื่อสร้างบรรยากาศ ก่อนที่เธอเองจะค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าของผม ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไป แล้วจับควยของผมขึ้นมาชัก

แต่ครู่หนึ่ง เธอก็ดมควยของผม แล้วถามว่า มึงเพิ่งชักว่าวมาใช่ไหม ?

ผมก็เลยตอบไปตามตรงว่าเพิ่งชักตอนที่เห็นเธอกับผู้ชายคนนั้นเย็ดกันนี่แหละ

เธอยิ้ม แล้วก็บอกว่า ถ้ารู้ว่าชอบ ก็คงให้เย็ดนานแล้ว พูดจบเธอก็ชักควยผมอยู่ครู่หนึ่ง จนมันแข็งขึ้นมา เธอก็อมควยให้ผมทันที และที่ผมรู้สึกดีขึ้นมา คือเธอรู้สึกมาอารมณ์ร่วมมากกว่า เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งดูดไข่ มันทำให้ผมที่นั่งมองดูเธออยู่ถึงกับเสียวควยแล้วทิ้งตัวลงไปนอนราบกับเพื่อนเตียงทันที

เธอบอกว่าผมควยใหญ่เหมือนกันนะ ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมเรื่อยๆ แล้วพยายามที่จะกดคอลงมาจนมิดโคน ซึ่งเธอทำได้ และตอนที่เธอดูดควยของผมลงมาจนสุดความยาวนั้น มันก็ทำให้ผมเสียวควยจนส่งเสียงครางออกมาดังลั่น มันเป็นอะไรที่เสียวควยมากๆ เสียวยิ่งกว่าชักว่าคนเดียวด้วยซ้ำ หรือแม้กระทั่งตอนที่เย็ดหีกระป๋อง ก็ไม่ได้อารมณ์แบบนี้เลยจริงๆ

เธอดูดควยให้ผมอยู่พักใหญ่ๆ จนร่างกายของผมเสียวซ่านอ่อนปวกเปียก

แล้วเธอก็ยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ผมชะโงกลงไปมองดูเธอ ที่ตอนนี้หีชมพูของเธออยู่ตรงหน้าของผมแล้ว ก็เดินขึ้นมายืนบนเตียง แล้วคร่อมร่างกายของผมเอาไว้ พร้อมกับบอกว่า จะทำให้ดีกว่าคนเมื่อกี้เลย เพราะว่าอย่างน้อยเธอก็รู้สึกชอบผมมากกว่าเขา กับเขาเธอก็แค่เงี่ยน

เธอไม่ได้พูดเปล่า ค่อยๆ นั่งลงมาพร้อมกับจับควยของผมตั้งขึ้น แล้วค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ

วินาทีนั้นผมถึงกับนอนนิ่ง เกร็งร่างกาย ทำอะไรไม่ถูก เพราะว่ามันเป็นความเสียวที่ผมเองไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน รูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ตอนที่เธอนั่งลงมาจนสุด ใบหน้าของเธอเองก็บิดเบี้ยวด้วยความเสียวหีไม่ต่างกัน ก่อนที่สองมือจะวางลงที่หน้าท้องของผมแล้วเริ่มขย่มควยของผมเบาๆ

ในตอนนี้นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตัวของเธอเริ่มกระเพื่อมไหวไปตามแรงกระแทกของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วบีบคลำมันอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอถูกสัมผัส ความเงี่ยนของเธอเองก็ดูเหมือนว่ามันจะเพิ่มขึ้นเพราะว่านั้นนั้นยิ่งส่งเสียงครางออกมามากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นมากๆ ด้วย

เธอยกร่างกายของเธอขึ้นไปจนเกือบสุดโคนควย ก่อนที่จะกดร่างกายกระแทกลงมาเต็มแรง ทำให้เสียงครางของเราสองคนนั้นดังขึ้นมาลั่นห้อง และยิ่งเธอขย่มต่อไปเรื่อยๆ ผมเองก็แทบจะดิ้นพล่านด้วยความซ่านเสียวที่เริ่มพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ

ในตอนนั้น เธอค่อยๆ แอ่นร่างกาย สองมือเท้าไปด้านหลัง นั้นจึงทำให้ผมได้เห็นรูหีของเธอที่ขยับขึ้นลงกับลำควยของผมชัดเจนมากขึ้น ผมเอื้อมมือไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของเธอในจังหวะที่ไล้วนที่รัวเร็วไม่ต่างกัน กระตุ้นเสียงครางของเธอให้ดังขึ้นมามากกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่เธอนั้นเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม

ผมพยายามที่จะไม่เกร็งร่างกาย ไม่ให้ร่างกายนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปมากกว่านี้ ตีสุดท้ายแล้วผมเองก็ทำไม่ไหว เพราะว่ามันมีอารมณ์ร่วมมากเกินไป

“จะแตกแล้ว…ไม่ไหวแล้ว” ผมครางออกมาพร้อมกับนอนราบไปกับเตียง แต่แผ่นหลังกลับแอ่นขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นเริ่มขย่มควยของผมแรงมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ในจังหวะที่เร็วจนเหมือนจะหายใจไม่ทัน ผมกัดฟัน แล้วเกร็งร่างกายแน่น ก่อนที่ความสุขสมจะมาอัดกันที่ลำควย

เสียงครางลากยาวของผมดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอที่ยังคงนั่งทับลำควยของผมลงมาจนสุดโคนมากขึ้นไปกว่าเดิม และส่งเสียงครางด้วยความสุขสม เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนของเธอก็แตกเหมือนกัน เท่ากับว่าเรานั้นเสร็จไปพร้อมๆ กันแล้วในตอนนั้น

เธอหมดแรง ทิ้งตัวลงมาซบอกของผมเอาไว้ ซึ่งในตอนนั้นผมเองก็โอบกอดเธอเอาไว้แน่น หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน รู้สึกดีเหลือเกิน ที่ได้เย็ดเธอสมใจสักที เรากอดกันอย่างนั้นอยู่หลายนาที แต่ในตอนที่เธอค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปนั่งเหมือนเดิมแล้วกำลังจะลุกขึ้น

ผมกลับควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ เธอมองหน้าผม

ผมยิ้ม…

“ขออีกได้ไหม เงี่ยน” ผมพูดอายๆ เธอถอนหายใจ แล้วบอกกับผมว่าไม่มีแรงขย่มแล้ว ถ้าอยากเย็ด ให้ผมเย็ดเธอเอง…ซึ่งสำหรับผมแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร มันเลยทำให้ผมยันตัวลุกขึ้นมาแล้วเหวี่ยงร่างกายของเธอลงไปบนเตียงทันที

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว…คืนนี้ผมขอเอาน้ำควยออกจนหมดตัวไปเลยก็แล้วกัน

หีบานแน่เพื่อนรัก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อแฟนขนาด 7 นิ้ว สวัสดีค่ะชื่อปุ้มค่ะ ปุ้มกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ ปุ้มก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของครอบครัวเขาแล้วจะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของแฟนปุ้มก็จะมี พ่อเขาและก็น้อง แม่ของแฟนได้เสียไปตั้งนานแล้วค่ะ หลังจากแต่งงานกันเสร็จปุ้มก็เข้ามาอยู่ที่บ้านของแฟนทุกคนดีค่ะเป็นกันเองดี แฟนของปุ้มหางานทำได้แล้วแต่ปุ้มยังหาไม่ได้เลยค่ะ ตอนเช้าก็เลยไม่ได้ไปทำงานที่ไหน ปุ้มมาอยู่2-3 วันแรกรู้สึกแปลกๆค่ะเพราะเวลาอาบน้ำรู้สึกว่ามีคนมาแอบดูตลอดเลยค่ะ เราก็นึกในใจว่าเราคงแปลกที่แล้วคิดมากไปเองก็อาจจะเป็นได้ และเป็นธรรมดาของ ข้าวใหม่ปลามัน ที่จะมีอะไรกันบ่อยมาก แทบทุกวันค่ะและปุ้มเป็นคนเก็บเสียงไม่ค่อยได้เลย ปล่อยไปเต็มที่พอสมควร เช้าวันรุ่งขึ้นแฟนของปุ้มไปทำงาน ตามปกติค่ะ แฟนปุ้มอายุ 23…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

เรื่องเสียว ความเสียวครั้งนั้นยังจำไม่ลืมกับครูพี่เลี้ยง เพราะความสนิท เรื่องเสียวเลยเกิดขึ้นในชั่วโมงที่อ่อนไหว ถ้าจะพูดให้มันดูดี แบบนั้นก็น่าจะโอเคแล้วละค่ะ แต่ว่าถ้าหากจะพูดให้ง่ายๆ และตรงที่สุด นั่นคงจะพูดเพียงแค่ว่า เขาหล่อ และคารมดี ทำให้ฉันเงี่ยนได้ มันก็คงจะจบลงแค่นั้น ง่ายๆ การแข่งขันทักษะทางวิชาชีพของนักเรียนอาชีวะเป็นอะไรที่ต้องการศักดิ์และกระหายชัยชนะอย่างมาก พอได้ครูพี่เลี้ยงที่อาจารย์ให้มาช่วยติวให้เป็นพิเศษมันก็พิเศษเกินไป จนกระทั่งในคืนช่วงก่อนจะไปแข่งจริง ฉันต้องมานอนที่โรงเรียนเพื่อทำการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง และในคืนนั้น คือคืนที่เขาบอกว่า อยากจะให้รางวัลในความพยายามของฉัน เขาหอมแก้มฉัน…แล้วบอกว่า นี่เป็นรางวัล แต่ฉันกลับขโมยจูบของเขาคืนมาแล้วเริ่มจูบกันรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่เรามองตากันอย่างลึกล้ำและน่าหลงใหล เราเริ่มกอดกันในห้องปฏิบัติงานที่เวลานี้ไม่มีใครและในนี้ไม่กล้องวงจรปิดสักตัว เราเลยเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างง่ายดาย ฉันไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่ามันเป็นช่วงเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…