ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้

e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b899e0b8ade0b899e0b88ae0b8b1e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a7e0b8a3 64fc25bc9c385

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้

ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ

เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ

เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง

ยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ชายหาดเงียบสงบ ฉันเองก็เลยมาหาช่วงเวลาที่เดินเล่นฟังเสียงคลื่นผ่อนคลายอารมณ์ แต่กลับกลายเป็นว่า มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาผ่อนคลายเลย เมื่ออยู่ๆ ฉันเองก็เริ่มได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นในความสลัวรางนั้น ไม่ได้นึกถึงเรื่องผีสางเลย แต่คิดว่ามันจะเป็นสัตว์ร้าย แต่พอฟังๆ ดูแล้ว มันเหมือนเสียงครางมากกว่า หรือว่าใครแอบมาเย็ดกันที่นี่

ฉันเลยเดินเข้าไปแอบดู เพราะบางทีได้ดูหนังสดก็น่าจะเป็นอะไรที่เรียกว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เช่นกัน แต่ปรากฏว่าพอเข้าไปใกล้ๆ แล้วไม่ใช่คนแอบมาเย็ดกัน แต่เป็นฝรั่งที่มานอนปูเสื่อชักว่าวควยใหญ่ยาวเต็มที่เลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกกว่าตอนที่คิดว่าจะมาดูคนแอบเย็ดกันเสียอีกนะ – แล้วสิ่งที่ฉันทำคือเดินเข้าไปให้ใกล้ที่สุด ก่อนที่จะได้ยินฝรั่งคนนั้นพูดขึ้นมา

เขาพูดราวกับว่ามีใครกำลังอมควยให้เขาอยู่ หรือกำลังเย็ดเขาอยู่ เขาทำแบบนั้นจริงๆ เหมือนคงกำลังเงี่ยนเต็มที่แล้ว สีหน้าของเขาก็เร้าอารมณ์เหลือเกิน หน้าตาก็หล่อ ไม่น่าจะไม่มีใครเย็ดนะ เลยแอบมามโนชักว่าวเองข้างชายหาดแบบนี้ ฉันเลยเดินเข้าไปตรงๆ แล้วบอกเขาว่าฉันเห็นเขานะ

เขากลับมองมาที่ฉันอย่างเฉยชา แล้วถามว่า จะยืนดูอยู่เฉยๆ หรือว่าอยากจะเข้ามาร่วมกันล่ะ ?

ให้ตายเถอะ เดี๋ยวนี้อะไรๆ มันง่ายดายขึ้นมาขนาดนี้แล้วเหรอ ?

ฉันไม่คิดอะไรแน่นอน หน้าตา รูปร่างควย ไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น บอกเขาไปว่าเลือกข้อสอง แล้วเดินเข้าไปนั่งที่ระหว่างเรียวขาของเขาทันที งานนี้คงได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เล่าบอกเพื่อนไม่ได้แน่นอน เขาเอามือออกจากควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ มองหน้าฉัน บอกให้ฉันทำอะไรก็ได้ตามที่ฉันอยากจะทำ

ฉันเลยเลือกที่จะค่อยๆ กำควยของเขาเอาไว้หลวมๆ แล้วเริ่มชักว่าวให้เขาต่อ นาทีนี้เขาไม่จำเป็นต้องจินตนาการอะไรแล้ว เพราะว่ามีสาวสวยอย่างฉันมายืนอยู่ตรงหน้าแล้วนั่นเอง ยิ่งชักไปเรื่อยๆ ควยของเขาก็เริ่มกระดกเกร็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา นั่นจึงทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางดังออกมาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงให้อมควยของเขาให้ลึกขึ้นกว่าเดิม ลึกขึ้นจนสุดโคนคอของฉัน นั่นทำให้ฉันทนไม่ไหวแล้ว

ไม่ใช่จะโวยวายนะ แต่ว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ขึ้นยืนคร่อมร่างกายของเขา ก่อนที่จะนั่งลงมาบนลำควยของเขาอย่างแช่มช้า เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีในตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดโคนควยของเขา หีของฉันตอดควยของเขาแน่นมากจนขยับลำบาก ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ ฉันเริ่มยกร่างการขย่มควยของเขาอย่างแช่มช้า แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มคล่องตัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เขาเริ่มยกเอวกระเด้าสวนขึ้นมาเป็นบางครั้งในเวลานี้ ทำให้ฉันเองรู้สึกเสียวขึ้นมามากกว่าเดิม เป็นความเสียวหีที่ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ยิ่งได้เห็นเขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากแบบนั้น จินตนาการไปถึงตอนที่เขากำลังเลียหีให้ฉันเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นรวดเร็วและเนิ่นนาน เสียงคลื่นสาดซัดช่วยกลบความเงี่ยนของเราสาวหนุ่มปริศนาที่มาเย็ดกันโดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจริงๆ ในคราวนี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เราทั้งสองคนจับมือประสานกันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ บีบแรงขึ้น เมื่อเขานั้นเริ่มรัวควยกระแทกขึ้นสวนมาแรงกว่าเดิมหลายต่อหลายครั้ง

ฝรั่งนี่เย็ดหีถึงใจเหลือเกินจริงๆ แฮะ

ฉันเองในตอนนี้ก็ปล่อยทุกๆ อย่างเลยตามเลย ไม่ห้ามอะไรทั้งนั้น เพราะว่าทั้งเงี่ยนและทั้งเสียวไม่ต่างอะไรกันเลยในตอนนี้ ก่อนที่เขนั้นจะปล่อยมือ จับเอวของฉันกดลงไปบนร่างกายของเขาที่ดันขึ้นมาจนตัวเกร็ง แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของหญิงสาวที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก

ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดตัว ก่อนที่จะหลับตาแน่น เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกว่าจะดีหรือร้าย แต่ที่แน่ๆ ฉันยังไม่ตาย ก็นับว่ามันเป็นเรื่องดีจริงๆ

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เราก็นั่งคุยกันพักหนึ่ง ปรากฏว่าเขาพักโรงแรมเดียวกับฉัน เราเลยเดินกลับไปด้วยกัน ขึ้นลิฟต์ไปชั้นเดียวกัน และอยู่ห้องข้างๆ กัน พระเจ้า นี่มันพรหมลิขิตหรือว่าอะไรกันแน่ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะว่าตอนนี้เขาถามฉันแล้วว่า จะไปนั่งจิบชาอะไรที่ห้องของเขาหน่อยไหม ?

ฉันพยักหน้าแล้วเดินตามเข้าไป

ไม่ได้รู้สึกอยากจิบชาเลยแม้แต่นิ้วก้อย

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันก็ถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้ว กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม “ไม่ต้องเสียงดังนะคนดี เดี๋ยวพี่จะพาขึ้นสวรรค์” เขาพูดแบบนั้น ซึ่งในหัวฉันไม่มีเรื่องอื่นใดเลย นอกจากเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก เขาคือใครฉันรู้ เพื่อนบ้านหน้าตาดี ที่ฉันแอบมองอยู่ทุกๆ วัน เขาคงจะกินเหล้าจนเมาแล้วเงี่ยน จนอยากที่จะมาแอบข่มขืนฉันสินะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมโดนข่มขืนง่ายๆ หรอก เมื่อการข่มขืนมันต้องมีการขัดขืน แต่ถ้าเป็นเขา ฉันสมยอม ฉันอยากโดนเขาเย็ด ตอนที่ฉันนิ่งไป เขาค่อยๆ เอามือออก คงคิดว่าฉันจะไม่โวยวาย…

เรื่องเสียว เสียวหมู่ มีนาโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ ”มีนา” มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอเย็ดบ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่า ”มีนา” โกหกบ้าง มีนา ไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงโดนXXXขนาด 7×7 นิ้ว แถมฝังมุก 5 เม็ด สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย…

เรื่องเสียว แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน” สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องหมวย ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดี เรียบร้อยและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 – 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง…

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ๊ใหญ่เมียเฒ่าแก่ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี เรื่องเสียวนี้ผ่านมาสองปีกว่าแล้วครับ บ้านผมติดกับบ้านลุงรัญซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ”ลุงรัญ” มีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงรัญ เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี ในจำนวนคนที่มาอบสมุนไพร…