ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน

e0b89de0b899e0b895e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b89ee0b881 64fc0643f0aa0

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน

ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า

“เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ”

เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่

ลืมบอกไปว่า ผม มัน และแฟนผมเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแต่วันนี้แฟนผมกลับบ้านทำให้ทางสะดวก ซึ่งทั้งเสื้อและกางเกงมันตัวเล็กมากเพราะไซส์ของทั้ง 2 คนต่างกันมากและนมของเพื่อนมันต้องล้นออกมาแน่นเสื้อตามที่ผมคิดไว้แน่นอน

“อะเอาไปของหมวย มึงน่าจะใส่ได้แหละ ส่วนนี้ชุดชั้นในเอาไปเปลี่ยน น่าจะเปียกหมดใส่แล้วอับน่าดู”

เขาตอบติดตลกเพราะรู้ว่ายังไงใส่ออกมาต้องเอ็กซ์ทำให้ควยของเขาโด่แน่นอนเมื่อได้เห็น อย่างน้อยก็เป็นอาหารตาไปจนกว่าฝนจะหยุดแล้วกัน

“โอเคขอบใจมาก เดี๋ยวขอล้างตัวเปลี่ยนชุดก่อน” เพื่อนสาวหยิบเสื้อผ้าทั้งหมดเข้าไปล้างตัวและเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ โดยไม่ได้ระวังเลยว่าผมจะแอบดู ซึ่งพอมันเข้าไปผมก็ตามไปแอบดูจากบานเกร็ดด้านบนจริง ๆ

กระดุมที่รัดนมใหญ่ ๆ ของมันค่อย ๆ ปลดออก บราลายลูกไม้ที่อยู่ด้านในค่อย ๆ เผยออกมา ตอนนั้นควยผมกระตุกไม่หยุด มันกระตุกจนแทบจะทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปเลีย เข้าไปดูดให้ได้ ยิ่งตอนปลดตะขอออกแล้วค่อย ๆ เห็นหัวนมชมพูที่ตั้งอยู่ หัวใจผมยิ่งเต้นแรง จนต้องเอามือไปล้วงควยออกมาลูบตาม หีของมันก็ดีมาก เธอค่อย ๆ เอาน้ำฉีด หย่อมขนที่ดูน่ารัก กรีบหีที่ดูเนียนตา อยากจะดูดให้น้ำเงี่ยนไหลเหลือเกิน แต่ก็ได้แค่ชักควยไปมาระหว่างที่ดู จนเพื่อนทำทุกอย่างเรียบร้อยก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ผมก็มานั่งฟังเพลงทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะมีก็เพียงแค่อารมณ์ที่ยังค้างอยู่กับควยของผมอย่างเดียว

“ทำไมหมวยมันตัวเล็กจังวะ กูใส่แทบไม่ได้เลย” เธอพูดพร้อมขยับเสื้อในให้เข้าที่เพราะนมมันล้นออกมาเกินเสื้อใน มันทำให้ผมหยุดมองจากสองเต้าไม่ได้จริง ๆ ผมจึงแกล้งตอบติดตลกกลับไป

“มึงกินเยอะอะ ไม่น่าแปลก กูเข้าไปเปลี่ยนชุดก่อน” ผมจึงเข้าไปในห้องน้ำเพื่อสงบอารมณ์ของตัวเอง แต่แทนที่จะใจเย็นลง กลับทำให้หัวควยน้ำไหลมากกว่าเดิม เพราะชุดชั้นในของเพื่อนมันวางเอาไว้ในห้องน้ำ ผมจึงเริ่มจากบราลายลูกไม้ของเพื่อน ผมค่อย ๆ ดมมีทั้งกลิ่นหอม และกลิ่นเหงื่อจาง ๆ มันชวนให้คิดถึง หัวนมที่เห็นเมื่อกี้เหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้นกางเกงในของมันที่วางเอาไว้ ทำให้ผมแทบอดใจไม่ไหวต้องหยิบมาพันควยแล้วค่อย ๆ ชักเว้า มันฟินเหลือเกิน มันฟินจนอยากจะออกไปเย็ดให้มันจบ ๆ ไป แต่ก็ทำได้เพียงท่องในใจว่ามันคือเพื่อน จึงเปลี่ยนชุดและออกมาจากห้องน้ำ

เสียงหายใจเบา ๆ ที่กำลังหลับอยู่ทำให้ผมมีโอกาสเข้าไปดูใกล้ ๆ ใช่ครับ เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเผลอหลับไป ได้เวลาสำรวจของเราแล้ว ผมเริ่มไล่จากเท้าขึ้นมา ค่อย ๆ ดมไล่ไปตามขา ขึ้นมาที่หีของเพื่อน ซึ่งมันนอนหลับจริงจังจนผมยกขาข้างนึงขึ้นมาเพื่อส่องหี มันก็ไม่รู้สึกตัว ผมค่อย ๆ แตะไปที่โหลกหี มีเพียงแรงกระตุกตามมือเท่านั้นที่ตอบรับ มันเป็นสัมผัสที่ดีมาก

ผมจึงค่อย ๆ ไล่มาที่จุดเด่นของมัน นั่นก็คือนมสวย ๆ ที่ผมจ้องมาตลอด เสื้อมันรัดจนนมมันปลิ้นออกมาให้เห็น ผมสังเกตดี ๆ จึงรู้ว่ามันไม่ได้ใส่เสื้อในแฟนผม มันใส่แค่เสื้อ ผมค่อย ๆ ลูบที่หัวนมที่เห็นลาง ๆ จนมันค่อย ๆ แข็งขึ้นมา ตอนนี้ผมก้าวข้ามทุกอย่าง ควักควยที่แข็งเต็มที่ของผมออกมาประจันหน้ากับเพื่อนสาวของผมที่กำลังหลับอยู่

ผมค่อย ๆ ลูบควยไปที่หัวนม จับมันกางแขนออก แล้วค่อย ๆ ดมไปที่ซอกคอ ก่อนจะเริ่มเชือด ผมอ้าปากมันแล้วเอาควยยัดเข้าไปในปาก มันเป็นจังหวะที่มันตื่นพอดี แต่ควยของผมปิดปากมันไว้ มือข้างนึงของผมบีบไปที่นมของมัน ขยำเต็มที่พร้อมควักออกมาจากเสื้อ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก เสียงคอยที่กำลังกระแทกเข้าไปในปากของเพื่อนทำให้ควยผมแข็งยิ่งกว่าเดิม จากตอนแรกที่ดูเหมือนจะขัดขืน มันเปลี่ยนเป็นค่อย ๆ ดูควยของผมแรงขึ้นแทน มือที่ปัดค่อย ๆ เปลี่ยนมาจับควยของผมแล้วดูดอย่างเมามันยิ่งขึ้น มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

“มึงจะเย็ดปากกูให้ฉีกเลยหรอ เดี๋ยวก็ดูดควยให้เขียวเลย” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมดึงควยออกจากปากก่อนจะบ่นเล็กน้อยเพราะควยมันคับปากจนหายใจไม่ออก ซึ่งผมได้แต่ยิ้มแหย๋ ๆ กลับไป

จากนั้นมันก็ดึงตัวผมไปดูดปาก เราแลกลิ้นกันได้ถึงใจมาก มันค่อย ๆ จูบผม ดูดลิ้นผม ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมให้ผม ผมก็ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมของมันบ้าง ค่อย ๆ ดูด ค่อย ๆ เลียไปรอบ ๆ หัวนมสีชมพูของมัน ก่อนที่มันจะดันหัวผมไปหาหีของมันพร้อมรอยยิ้มเยิ้ม ๆ น่าเย็ดเข้าไปอีก

ผมค่อย ๆ แหกหีของเพื่อน เอาลิ้นแตะลงไป เพียงแค่เอาลิ้นแตะ มันก็โกงตัวสู้พร้อมส่งเสียงครางเบา ๆ เลยเลยกระหน่ำทั้งนิ้ว ทั้งลิ้นลงไปที่หี และเม็ดของมันอย่างหนำใจ เอาสะน้ำเพื่อนของผมไหลไม่หยุด จิกหัวผมเอาซะสะใจเลย ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จึงตั้งลำควยและค่อย ๆ เสียงเข้าไปกลางล่องหีเยิ้ม ๆ ของเพื่อน

“สวบบบ”

ควยร้อน ๆ ของผมผ่านเข้าหีที่มีน้ำเจิ่งนองเต็มที่อย่างง่ายดาย มันร้องจนแทบขาดใจเพราะขนาดควยที่ใหญ่เป็นพิเศษของผม จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ขยับเอวเร็วขึ้นเพื่อเพิ่มความมัน

“ตับ ตับ ตับ ตับ”

เสียงเนินหีกระแทกเข้ากับท่อนควยของผมอย่างเป็นจังหวะมันทำให้เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ค่อย ๆ จูบ ผัดกันกัดไปมา

“เสียวมั้ย… ๆ ๆ” เราผลัดกันถามไปมา พร้อมเปลี่ยนเป็นท่าหมาเพื่อเพิ่มความลึกของควย เราใช้เวลาไปเกือบชั่วโมง เปลี่ยนไปทุกท่า มันขึ้นผมได้สะใจ ผมเลยอุ้มแตงมันคืน เอาจนมันร้องไม่หยุด จนผมเสร็จใส่ปากของมันแถมดูดควยให้ด้วยอีกหนึ่งยก เรานอนกอดกันเหงื่อท่วมตัวเพราะใช้เวลาไปนานพอดูกับการเอากันครั้งนี้

“ถ้าครั้งหน้า กูขอเอามึงอีกได้ปะวะ” ผมหันไปหาเพื่อนนมใหญ่ของผม เพื่อหวังว่าเราจะได้จัดแบบนี้กันอีก

มันหันกับมายิ้ม ก่อนจะเอามือรูดควยแล้วยักคิ้วให้ผม จากนั้นเราก็จัดกันไปอีก 3 – 4 น้ำแทบตลอดทั้งคืน ถือเป็นการลงทุนที่ทำให้ควยของผมพบความสุขจากการได้เย็ดเพื่อนครั้งนี้จริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม” สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน…

เรื่องเสียว อยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้..สาวออฟฟิศรุ่นน้องให้ท่า เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มนั้งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั้งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีกพอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆเท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม ผมเริ่มไม่ค่อยจะแน่ใจว่าเธอจะเล่นด้วยหรืออย่างไร ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าไม่แน่ใจว่ามากหรือไม่มากเพาะยังเห็นไม่ค่อยถนัด เธอบอกว่ายืนมองอยู่ตั้งนานยังเห็นไม่ถนัดอีกเหรอผมบอกใช่เสื้อมันคอแคบไปนิด อยาเห็นมากกว่านี้อีกนิดแล้วเธอบอกว่าถ้าให้เห็นแล้วจะมีอะไรแลกเปลี่ยน ผมบอกว่าแล้วเธออยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้ดูเธอเหลือบมองมาที่เป้าผมซึ่งกำลังจะแข็งมากขึ้นแล้วเธอก็บากว่า…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว ไม่เคย..ครั้งแรกของแอน แอนเป็นคนกรุงเทพน่ะ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.1 เพราะพ่อแม่เค้าไปค้าขายที่ต่างจังหวัดข้างบ้านแอนที่ต่าง จังหวัดเป็นบ้านของป้า ป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่หนึ่ง อายุแก่กว่าเรา 3 ปี อีกคนเป็นน้องสาวของพี่หนึ่งชื่อปลา อายุมากกว่าเรา แค่ปีเดียว พี่ทั้ง 2 คนดีกะแอนมากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่เเอนสนิทกะพี่ปลามากกว่าเพราะอายุไล่เลี่ยกันแล้วก้อเรียน ห้องเดียวกันด้วย แต่พี่หนึ่งตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกันแต่เรื่องวุ่นๆมันมาเกิดตอนแอนอยู่ ป.4 นะ บังเอิญพ่อแม่แอนกับ คุณป้าต้องไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้อีกครั้งน้าห้ามมายุ่งกับสาวอีกนะ ”เป็นชู้ไม่รู้ตัว” เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงาน สาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้ว สาวอยู่บ้านกับครอบครัว วัน หยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาว สาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาว ตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา สาว ยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มาก ก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้ง ก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลย ครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคน พวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วย ที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าว คนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว อยากลองบ้างมั้ย พ่อเอากับลูก ”นุกเอากับพ่อนะ” หวัดดีค่ะ ชื่อนุกค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ ตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่า แต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวของคนอื่นๆ ก็เลยตกลงเขียนมาเล่าบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของนุกเองค่ะ ตอนนี้นุกเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีกันอยู่ 5 คน คือพ่อ แม่ นุก พี่ชายชื่อนิก เรียนปี 1 แฟนพี่นิกสวย น่ารักมากๆ และก็น้องสาวสุดท้องชื่อ นิว เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไป…

เรื่องเสียว ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากพลทหารหนุ่มคนหนึ่ง เขาไม่ประสงค์ออกนาม แต่บอกว่าตัวเองคือคนที่ชอบเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่งเรื่องราวเข้ามาหลายเรื่อง ให้ช่วยเรียบเรียงและนำเสนอให้กับผู้ที่ชอบเรื่องเสียวกันทุกๆ คน ขอสมมติว่าชื่อ นายเอก็แล้วกัน เอเป็นชายหนุ่มอายุ 24 ปี ที่เข้ามาเกณฑ์ทหารหลังจากที่ผ่อนผันมานาน การที่เขาได้เข้าไปในค่ายนั้น ทำให้อิสระต่างๆ มันหายไป และความเงี่ยนก็ได้เข้ามาแทนที่อย่างแน่นอน 3 เดือนแรกเขาใช้ความอดทนอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้อิสระกลับคืนมา ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะได้เล่นโทรศัพท์ และหาแอปหาคู่มาใช้ แน่นอนว่ามันคือการนัดเย็ดล้วนๆ เขาไม่ได้ต้องการที่จะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กลับใคร นั่นเลยกลายเป็นว่า…