ผู้โดยสารหลับลึกไปหน่อย เลยเอาควยใส่เข้าไปสุดโคน

e0b89ce0b8b9e0b989e0b982e0b894e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b6e0b881e0b984e0b89be0b8abe0b899e0b988e0b8ad 6601b63910240

เรื่องเสียว ผู้โดยสารหลับลึกไปหน่อย เลยเอาควยใส่เข้าไปสุดโคน

ผมออกมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่มาแล้ว 3-4 ปี รายได้ก็มีบ้างไม่มีบ้าง มันก็ต่างจากที่บ้านพอประมาณ แต่ถ้าถามว่ารวยเลยไหม ก็ต้องตอบตามตรงว่าไม่เลยเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันหนึ่ง ผมจะมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้ทุกๆ อ่านด้วย เพราะว่าที่ผ่านมาผมอ่านอย่างเดียวแค่นั้นเอง อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวๆ แปลกๆ บ้างๆ เพราะว่ามันน่าจะทำให้หัวใจของผมกระชุ่มกระชวยดีเหลือเกินจริงๆ และเมื่อคืนนี้เองครับ ที่ชีวิตของผมได้เจอกับเรื่องราวที่มันพิสดารสุดๆ แต่ก็ถูกใจผมสุดๆ เหมือนกัน

ผมรับลูกค้าหญิงคนหนึ่งมาจากหน้าผับ สภาพของเธอนั้นแทบจะไม่สามารถประคองสติเอาไว้ได้แล้วจริงๆ เพื่อนๆ ของเธอถึงกับแบกมาส่งที่รถของผม แล้วก็บอกให้ไปส่งที่คอนโดของเธอ เธอจะให้เพื่อนของเธออีกคนหนึ่งมารอหน้าคอนโด ผมเองก็พยักหน้ารับ แล้วขับรถตรงไปตามทางเรื่อยๆ ด้วยความที่มันเป็นเขตชานเมือง เลยทำให้รู้สึกว่าดึกๆ แบบนี้ นอกจากพวกคนดื่มแล้วก็ไม่ได้มีใครสัญจรผ่านมาเท่าไหร่

ลูกค้าสาวนอนอ้าขาอยู่ที่เบาะหลัง จากที่ผมไม่มอง แต่ว่ายิ่งเธอนั้นขยับ ผมเองก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงกระโปรงแบบแนบเนื้อของเธอที่ค่อยๆ ถกขึ้นไปเองโดยอัตโนมัติ จนกระทั่งผมได้เห็นว่าเธอนั้นสวมกางเกงในลายลูกไม้สีขาว แต่มันขาวสะอาดเกินไปและบางเกินจนกระทั่งผมต้องเปิดไฟในรถขึ้นมา เพื่อจ้องมองดูเธออีกครั้ง

เธอหลับจนไม่ได้สติ ไม่น่าเชื่อว่าท่าทางของเธอนั้นจะเป็นใจขนาดนี้

สองขาของเธอขยับกว้าง เสียงกรนดังขึ้นมาเบาๆ ผมมองดูหีชมพูของเธอที่นูนเด่นขึ้นมาเหนือกางเกงใน…หีใหญ่ฉิบหาย ผมค่อยๆ จอดรถเทียบข้างทาง แล้วลองปลุกเธอดู เพราะว่าตอนนี้ท่านอนของเธออาจจะทำให้เธอนั้นไม่ปลอดก็ได้…จากผมเอง ผมรู้ตัวว่าตัวเองไม่ใช่คนประเภทที่ว่าจะเป็นคนดีขนาดนั้นเมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า

ผมเรียกเธอหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีสัญญาณใดๆ ออกมาจากปากของเธอเลยจริงๆ ไม่มีกระทั่งการปรือตามองของเธอเลย แสดงว่าตอนนี้เธอภาพตัดไปแบบร้อยทั้งร้อย ผมขับรถเลี้ยวเข้าทางเปลี่ยนแล้วจอดทันที เดินลงไปเปิดประตูเบาะหลัง ก่อนที่จะถือวิสาสะค่อยๆ เริ่มลวนลามร่างกายของเธอ ลูบไปที่เนินนมใหญ่ ซุกไซ้ดอมดมที่ลำคอของเธออย่างช้าๆ สูดกลิ่นน้ำหอมที่ทำให้ควยแข็งขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ก่อนที่จะล้วงมือลงไปในกางเกงในของเธอ แคมหีสวยอ่อนนุ่มค่อยๆ ถูกผมนั้นสัมผัสลูบไล้ไปเรื่อยๆ ยิ่งถูเร็วขึ้นเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนของเธอเองก็ยิ่งไหลเยิ้มออกมาแรงขึ้นกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหว

ควยใหญ่ของผมอยากจะออกมาลืมตาดูโลกแล้ว

ผมลองเรียกเธออีกครั้ง จนมันมั่นใจแล้วว่าเธอจะไม่ตื่นขึ้นมาแน่นอน จึงไม่รีรอค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอนแล้วกระชากกางเกงในของเธอออกมา แม้เจ้า หีชมพูสว่างใส เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา ผมซุกหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหีของเธอแล้วตวัดลิ้นเลีย

ไม่มีเสียงคราง ไม่มีท่าทางที่บ่งบอกว่าตอบรับ แต่ไม่เป็นไร เธอหลับ…แค่หลับต่อไปก็พอแล้ว

ซี๊ดดด…เมาแบบนี้ มีผัวไม่รู้ตัวเลยนะครับเนี่ย

ผมค่อยๆ เลียหีของเธออยู่ตรงนั้นสักพักจนเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว จึงค่อยๆ ยกขาของเธอนั้นพาดไปกับเบาะ จนตอนนี้เหมือนเธอกำลังถ่างขาเพื่อรอให้ควยของผมกระเด้าเย็ดหีของเธออยู่แล้ว คราบน้ำเงี่ยนขาวใสไหลเยิ้มลงตามร่องหีชมพูของเธอ ผมจึงจัดการอุดช่องว่าง จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน ทั้งร่างกายของเธอมันก็สุดยอดจริงๆ เพราะรูหีของเธอนั้นตอดควยผมเอาไว้อย่างเต็มแรงไม่น้อยเลยทีเดียว

โอ๊ยยย…เสียวควยฉิบหาย

ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกช้าๆ ยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวขึ้นเท่านั้น จนรู้สึกว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเริ่มตอบรับและตอดรับลำควยของผมเอาไว้ไม่น้อยแล้วเหมือนกัน ผมจึงเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มที่ กระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างดุดัน ให้มันสมกับความเงี่ยนที่ผมอยู่เฉยๆ เธอก็ปลุกผมขึ้นมา

ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านอยู่ตรงหน้าของผม มันยิ่งทำให้ผมมองเห็นว่าเธอกำลังแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา จนสุดท้ายผมก็เร่งลำควยเข้าไปเต็มที่ กลั้นความเงี่ยนไม่ไหว ยัดควยเข้าไปสุดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอจนหมดอารมณ์ที่กลั่นกรองออกมา แช่ควยทิ้งเอาไว้แบบนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกมา เอาผ้าทำความสะอาดรูหีของเธอให้สะอาดเหมือนใหม่ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมกับไปส่งเธอที่คอนโดน ช่วยหามเธอขึ้นไปบนห้องกับเพื่อนของเธอ ได้เย็ดไม่พอ…ได้เงินพิเศษอีกอย่างหาก

ใน 3-4 ปีที่ทำงานมา เมื่อคืนคือวันที่ผมโคตรมีความเสียว…เอ๊ย โคตรมีความสุขเลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย…

เรื่องเสียว เมียผมเจอดุ้นขนาดใหญ่ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ภรรยาผมเธอไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเลย ผมพยายามอย่างไรก็ไม่ถึงจุด ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้ง ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail และเลือกเฉพาะคู่ที่อยู่เชียงใหม่และมีอาชีพเดียวกันผมและภรรยา เราเป็นครูทั้งคู่แลยครับ จึงไม่อยากที่จะหาคู่ได้ ผมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่ ภรรยาผมเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผิวขาวมาก ใบหน้ารูปไข่ อายุเราเท่ากันคือ 33 ปี ไม่นานนักผมก็ได้รับตอบ Mail จากสมาชิกท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันกับผม แต่ว่าเขาอายุมากกว่าผมและภรรยาหลายปี หลังจากที่เรานัดพบกันแล้วภรรยาผมไม่ค่อยที่จะพอใจ…

เรื่องเสียว ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ สวัดดีค่ะ ดิฉันเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กัยนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แหม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค่าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว…

เรื่องเสียว พ่ออยู่ทั้งคน…”พ่อผัว ลูกสะใภ้”  เสียงแตรรถยนต์หน้าบ้านตามด้วยเสียงเปิดประตูรั้วทำให้นุชนารถลุกขึ้นจากเตียง ชะโงกหน้าลงไปข้างล่าง สามีของเธอกำลังช่วยขนกระเป๋าเดินทางของชายสูงอายุรูปร่างสูงใหญ่ลงมา ท่าน นายพลเจ้าของบ้านเพิ่งกลับจากเยี่ยมลูกชายและลูกสาวที่เรียนอยู่ต่าง ประเทศ ภรรยาของท่านเสียชีวิตมาเกือบสองปีแล้ว ความเป็นทหารอาชีพทำให้ต้องอยู่หน่วยรบต่างจังหวัดตลอดมา และจำเป็นต้องออกกำลังกายอยู่เสมอ ร่างกายจึงค่อนข้างแข็งแรงดูหนุ่มกว่าอายุ แต่ด้วยกระแสการเมืองทำให้ท่านถูกต้องย้ายเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ในตำแหน่งลอยๆ ได้ไม่ถึงเดือน “ประชา” สามีของเธอ เป็นลูกของทหารคนสนิทของท่านนายพลที่เสียชีวิตในการปะทะกับข้าศึกตั้งแต่ สมัยยังหนุ่มๆ ท่านนายพลจึงรับเขามาเลี้ยง ส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาทางการเกษตร ฝากงานให้ทำ รวมถึงเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้เมื่อปีที่ผ่านมา และยังฝากงานให้เธอทำในรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งอีกด้วย ทั้งเธอและประชา เรียกท่านนายพลว่าพ่อ บ้านหลังนี้ท่านนายพลซื้อไว้ให้ลูกๆ อยู่ตั้งแต่เริ่มเรียนหนังสือจนจบและไปเรียนต่อต่างประเทศกันหมด ท่านก็มีเมตตาให้เธอกับสามีเข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้านนี้หลังจากแต่งงาน…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่ ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ดหี หวัดดีค่ะตอนนั้นเจนอายุ 21 มาอยู่หอเรียนมหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมือง มาอยู่หอคนเดียวนานๆแฟนจะแวะมาค้างบ้างต่อมาน้องโจน้องชายเจนมาเรียนต่อก็เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ไม่ได้เจอกันนานน้องโจอายุแค่ 18 แต่ตัวสูงเกือบ 180 เซนได้เจนสูงแค่ 163 เอง พอวันแรกที่น้องโจเข้ามาเจนก็เข้าไปกอดหอมแก้มน้องชาย น้องโจก็ดูเขินๆแต่ไม่ว่าอะไรตอนนอนก็นอนเตียงเดียวกัน น้องโจไม่ใส่เสื้อแต่ใส่แค่กางเกงบอล เจนมองดูตรงเป้ากางเกงน้องโจ รู้สึกว่ามันใหญ่น่าจะใหญ่กว่าของแฟนเจนอีก น้องชายตัวโตกว่าแถมควยใหญ่กว่าแบบนี้ ทำให้เจนคิดอยากลองยั่วๆน้องโจดูเจนเลยใส่แค่เสื้อกล้ามโนบราใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย ตอนแรกๆน้องโจก็ไม่กล้ามองแต่พอตอนหลังก็คงชินไปเองเจนเองก็รู้สึกหงี่ๆเพราะตั้งแต่น้องโจมาอยู่ด้วยก็ไม่ได้มีอะไรกับแฟน แถมได้เห็นของใหญ่ๆของน้องอีกยิ่งเงี่ยนใหญ่คืนต่อๆมาน้องโจใส่กางเกงในตัวเดียวนอนบ้างเห็นบอกว่าร้อน พอดึกๆเจนแอบเห็นน้องโจนอนหงายควยแข็งหัวควยโผล่ออกขอบกางเกงในเลยค่ะ โห…ใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม เห็นแล้วน้ำหีซึมออกรูหีเลยค่ะ เจนคิดจะยั่วน้องโจมากกว่านี้อีกเจนใส่เสื้อกล้ามสีดำบางจนเห็นหัวนมกางเกงในนี่ไม่ต้องพูดถึง บางกว่าเสื้ออีก เรียกว่าเห็นหมอยเห็นหีกันเลยทีเดียว ตอนเช้าเจนตื่นแล้วแต่แกล้งทำเป็นหลับต่อแต่นอนหงายอ้าขากว้างๆ เพื่อยั่วน้องชาย…

เรื่องเสียว ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น หลังจากที่ทำงานเก็บเงินมาสี่ปี ผมก็ลาออกจากที่ทำงานเดิม และระหว่างที่กำลังเปลี่ยนงานใหม่ เงินเก็บที่มีมากพอทำให้ผมอยากจะพาตัวเองออกเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ให้ชีวิตก่อนจะกลับไปจมอยู่กับงานเหมือนเดิม ผมใช้เวลา 1 เดือนในการขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผมไปยังเส้นทางในจังหวัดต่างๆ ที่อยากไป ที่ๆ เด็กๆ เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะไปแต่ไม่มีโอกาส ผมเลยใช้การเดินทางครั้งนี้ตามหาความฝัน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมีเรื่องเสียวพ่วงมาด้วยเป็นระยะๆ ผมไม่ปฏิเสธ ว่าผมเองก็หน้าตาดีอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่ผมไปที่ไหนแล้วสามารถเข้ากับคนง่ายนั้นก็น่าจะเพราะหน้าตานี่แหละครับ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ ไม่ใช่แค่โลกครับ…หีก็ใจดีกับผมเหมือนกันครับ หนึ่งในประสบการณ์เสียวระหว่างเดินทางที่ผมจะเล่าในวันนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ผมขับหลงทางเข่าไปในหมู่บานอะไรสักแหง่ในส่วนของเขาใหญ่ แล้วมันไม่มีสัญญาณ ตอนนั้นผมได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมา เธอบอกว่าให้ผทมไปที่ห้องพักของเธอก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…