ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว

เรื่องเสียว ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว

สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันเองจะมาเขียนเรื่องเสียวของตัวเองแบ่งปันกันนะคะ ฉันชื่อว่าชบา เป็นผู้หญิงจากบ้านนอก ปีนี้อายุ 20 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลายแล้วทำงานอยู่ในบ้านนอกอยู่สองปีก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่ไปไหนเลย พอฉันเห็นว่าที่บ้านเขามีคนเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วได้เงินได้ทองกลับไป อีกทั้งยังมีรถมีแฟนกันถ้วนหน้า แม่เลยขายทองเส้นสุดท้ายให้ฉันเป็นเงินเก็บเพื่อเข้ามาหางานทำ

ช่วงแรก ๆฉันก็มาอาศัยบ้านเพื่อนก่อน เธอเข้ามาทำงานก่อนฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันเองยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่อยู่อาศัย ฉันเริ่มแบกเอกสารเดินไปหางานอย่างเต็มที่ ที่ไหนเปิดรับฉันก็ไปหมดเลย จนสุดท้าย สามวันแรก ฉันก็ยังไม่ได้งาน ทำได้แค่เพียงยื่นใบสมัครเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะจัดการตัวเองให้ได้งานเร็วที่สุด จนกระทั่งในวันที่ฉันไปสมัครงานโรงงานแห่งหนึ่ง ฉันก็ได้เจอพี่นาย พี่เขาเองก็มาหางานเหมือนกัน และเราเลยทำความรู้จักกัน ตั้งใจว่าพรุ่งนี้จะมาเจอกันที่รถไฟฟ้าแล้วไปเดินหางานด้วยกัน ฉันเองพอได้รู้จักเขาก็รู้สึกว่าอุ่นใจเหมือนกัน เขาดูเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใจดีเลยทีเดียว ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าปลอดภัยในการใช้ชีวิตที่นี่

จนกระทั่งวันที่สี่ของการหางาน เราได้รับเข้าทำงานในที่เดียวกัน ตอนนั้นเรากระโดดกอดกันอย่างลืมตัวเลย

ฉันเองก็รู้สึกหวั่นไหวเหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่เจอคนใจดีแบบนี้ เย็นวันนั้นเขาเลยชวนฉันไปกินหมูกระทะ เรากินด้วยกันไปเรื่อยๆ แล้วคุยอะไรกันมากมาย จนยิ่งคุยก็ยิ่งรู้สึกดี และพี่เขาก็ถามขึ้นมาว่า คืนนี้จะมานั่งเล่นต่อที่ห้องพี่ไหมล่ะ ?

ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่ไม่รู้ความ รู้เสมอว่าอะไรเป็นอะไร มันเลยกลายเป็นว่าฉันเองตอบตกลงทันทีเมื่อเขาชวนไปห้อง

ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องที่ใครไม่รู้ – ฉันไปห้องเขาเพื่อที่จะยินยอมเป็นของเขา อยากจะทำความรู้จักกันมากขึ้น สุดท้ายแล้วหลังจากที่เขามานั่งข้างๆ มือของเราก็เริ่มสัมผัสกัน และนั่นก็กลายเป็นว่าอารมณ์ของฉันพาเคลิ้มไปอย่างง่ายดาย

เราเริ่มจูบกัน ก่อนที่เขาจะโอบไหล่ของฉันแล้วพาให้นอนลงไปอย่างแช่มช้า

พี่เขาขึ้นมาคร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วเริ่มถอดเสื้อของเขาออก ก่อนจะเลิกเสื้อฉันตามขึ้นไป ริมฝีปากของเขาค่อยๆ เริ่มซุกไซ้ที่เนินนมของฉันพร้อมกับคำพูดที่เอ่ยออกมาด้วยความมันเขี้ยวว่าฉันนมใหญ่จังเลย ชอบผู้หญิงนมใหญ่แบบนี้มากๆ ฉันเองก็กอดเขาแล้วเริ่มลูบไล้ควานคลำไปเรื่อยๆ เหมือนกัน ถ้าเขาชอบคนนมใหญ่ ฉันเองก็ชอบผู้ชายควยใหญ่เหมือนกันนั่นแหละ

สุดท้ายแล้วตอนที่เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลงมา ลำควยของเขาก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาทันที

ฉันปากค้างเลยแล้วยิ้ม เพราะว่าพี่เขาควยใหญ่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ฉันเลยลุกขึ้นมานั่งแล้วอ้าปากรอทันที แล้วพี่เขาเอาก็ควยค่อยๆ มาป้อนที่ปากของฉันอย่างใจเย็น ส่วนฉันเองในตอนนี้ใจไม่เย็นแล้ว อ้าปากอมควยให้พี่เขาทันทีแล้วเริ่มดูดควยของเขาอย่างหิวกระหาย

ความสุขสมส่งผ่านมาทางเสียงครางของพี่เขา

เสียวควยสุดๆ จนส่งเสียงครางลั่นออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มกดหัวของฉัน ดันควยเข้ามาจนสุดลำ ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นกว่าเดิมจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยเหมือนกัน ออกแรงดูดควยของเขาอยู่อย่างเดียว จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะกระชากออกไปพร้อมกับลมหายใจหนักๆ ที่พ่นออกมา

เขาจับฉันลงไปนอนอีกครั้งทันที ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออก หีชมพูทำให้เขาเหมือนไม่อยากจะทนอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ เอาลำควยจ่อที่รูหีของฉันแล้งเริ่มที่จะดันเข้ามาทันที ความเสียวซ่านตอนนั้นทำให้ฉันเองค่อยๆ ส่งเสียงร้องออกมา พี่เขาต้องเอามือมาปิดปากของฉันไว้ตอนที่กระแทกควยเข้ามามิดด้ามในดอกเดียวจนรูหีของฉันขมิบเกร็งตอดควยของเขาแน่นกว่าเดิม

สองขาถูกจับแยกออก เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ใบหน้าของเขาในตอนนี้เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร ตอนนี้ร่างกายของฉันรับควยของเขาเอาไว้ได้เต็มที่แล้ว

เสียงครางของพี่เขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งแรงเท่าไหร่เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาทำให้ฉันเสร็จคาควยของเขา นอนแน่นิ่งปล่อยตัวไปตามอารมณ์ ปล่อยให้พี่เขาเร่งควยซอยยิ้กๆ สร้างประสบการณ์เสียวที่ลึกล้ำเกินกว่าที่จะเคยได้พบเจอมาทั้งหมดจนกระทั่งน้ำควยของเขานั้นทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มรัก

ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าวันที่ฉันได้งานทำมันจะเป็นวันเดียวกับที่ฉันนั้นได้ผัว ถ้าเล่าให้เพื่อนฟังคงจะโดนล้อจนหลานบวชแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว โดนคนขับรถ เย่อจนของสงวนบวม ขอเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน คือ บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวน และคนขับรถให้กับพ่อ และแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่า นายอาด (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่า ใบ้ ส่วนตัวของฉันเอง ก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตว่า ทั้งนายอาด และใบ้ เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊ง ที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูป และกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก…

เรื่องเสียว ให้เมียแอบเย็ดกับหลานชาย สมใจเธอเลย ผมมีอะไรจะให้ช่วยแนะนำด้วยครับ เรื่องจะยาวมาก แต่ต้องเล่าให้หมดเพราะไม่งั้นจะไม่ทราบว่าเป็นมายังไงครับ ปัจจุบันผม43 เมีย39 ลูกสาว21 เริ่มจากเมื่อ10 กว่าก่อนตัวผมเวลาเอากับเมียผมจะพูดว่าผมคุยกับเพื่อนคนนั้นคนนี้ว่าจะให้เขาเอาเมียผมตอนแรกๆเมียก็ไม่พูดอะไรแต่พอพูดบ่อยๆเมียอยากเอากับเพื่อนมากจนเมียยอมรับว่าอยากเอากับใครก็ได้อยากลองมากเพราะเขาผ่านแค่ผมคนเดียวยังไม่เคยโดนคนอื่นเอาเลย ผมก็ได้แต่พูดปลุกอารมณ์เท่านั้นจริงๆก็ไม่กล้า จนเมื่อ7ปีก่อนผมได้รับลูกชายพี่สาวมาเรียนต่อ ม.4 อยู่มา3-4 เดือนเมียผมมาเล่าว่าหลานชายผมแอบดูเขาอาบน้ำเขาสงสัยมาหลายครั้งแล้วจนเขาจับได้วันนั้น เมียผมถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้เขาไม่ตอบ ผมเองก็ไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นเขาเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นดึกขึ้น ผมเข้าใจว่าเขาคงมองหน้าผมไม่ติด แต่เพราะจุดนี้หลังจากวันนั้นเวลาผมเอาเมีย ผมก็จะพูดถึงหลานตลอด พูดบ่อยๆจนสังเกตเห็นเมียมีอารมณ์จัดมาก ผมเลยเอาไปพูดไป ว่าเขาคงอยากเอาเมียผมมาก พอพูดแค่นี้เมียผมน้ำแตกกระตุกแรงมาก พอหายเสียวเขาบอกว่าผมบ้า ผมเลยบอกว่าน่าให้หลานเอานะ เพราะไม่มีใครรู้แน่นอน เวลาจะเอาหลบแค่ลูกสาวคนเดียว…

เรื่องเสียว ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว ม่ายสาวคนสวยไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวเลยหาแฟนใหม่เป็นนักบัญชีที่ควยไม่ธรรมดา นิสาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววัยสามสิบเศษ เธอมีลูกสาวตั้งแต่ยังเด็กทำให้แม้ตอนนี้ก้อยจะอายุสิบหกปีแล้วแต่เธอก็ยังดูสาวและสวยอยู่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามจีบ ทว่าเธอกลับไม่สนใจเพราะต้องทำงานหนักพร้อมดูแลลูกจึงไม่มีเวลาให้กับการหาความสุขให้ตัวเองทั้งที่ความจริงเธอเปล่าเปลี่ยวและอยากมีเรื่องเสียวกับเขาอีกครั้งสักที กระทั่งก้อยมีแฟนและเธอจับได้ว่าลูกสาวแอบมีเซ็กซ์พาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยกันบ่อยๆ ที่บ้านจึงได้ตักเตือนไปเพราะก็เข้าใจอารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลองเลยได้สอนให้ใช้ถุงยางและขอให้มีอะไรกันในเฉพาะช่วงที่ปลอดภัย ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้ผลเพราะก้อยก็ยังพาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยบ่อยๆ ที่สำคัญคือนิสาจากที่เคยคิดเตือนก็กลายเป็นชอบแอบซุ่มดูแล้วเก็บเอาควยใหญ่ของแฟนลูกมามโนเพื่อติ้วหีสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้นเมื่อแฟนของลูกสาวจับได้ว่าตัวนิสาเองก็เงี่ยนควย เขาจึงเสนอตัวมาช่วยเย็ดบำเรอความใคร่ให้บ่อยๆ แรกๆ นิสาก็รู้สึกดี แต่พอนานเข้าก็คิดได้ว่าไม่ถูก จะใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวไปตลอดได้ยังไง เธอจึงตัดสินใจที่จะเปิดรับผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิต ชดเป็นนักบัญชีทำงานอยู่ที่เดียวกับนิสา รูปร่างสมส่วน ผิวขาว หน้าคมตาเข้ม ท่าทางสุภาพเรียบร้อย ดูเป็นคนซื่อๆ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช่พวกชอบปาร์ตี้แค่สังสรรตามมารยาททางสังคมและไม่ใช่คนดื่มหนัก คุณสมบัติพื้นฐานตรงกับใจของนิสามาก ถึงจะมีข้อเสียตรงขี้อายพูดไม่เก่งและดูจะเอาใจผู้หญิงไม่เป็น แต่ก็ดูน่ารักดีในสายตาของเธอ เขามักจะซื้อกาแฟมาฝากเธอเสมอ…

เรื่องเสียว เอากับผัว ล่อกับชู้ เย่อพ่อผัวเดือนละครั้ง อร่อยร่องเสียวดิชั้นชื่อแนน อายุ 27 แต่งงานกับสามีชื่อ บัญชา อายุ 27 ชาคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เย็ดแนน เราคบกันตั้งแต่ม.3 เย็ดกันครั้งแรกตอนม.3 จนถึงปัจจุบัน หลังจากแต่งงานเราซื้อบ้านเก่าๆมาหลังหนึ่ง เป็นบ้านเล็กๆ ชั้นเดียว มี 3 ห้อง 1ห้องน้ำ 1 ครัว เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเงิน ประตูห้อง 3 บานยังไม่มีเพราะบานเก่าเสียหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่กัน 2…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…

เรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนนี้เองค่ะ เสรีแฟน อ้อยมาส่งที่หอพักที่ เสรีแฟนของ อ้อยเขาเช่าให้อยู่ เพราะบ้านของอ้อยอยู่ไกล เสรีแฟนของอ้อยจึงมาเช่าให้ไม่ไกลจากที่ทำงาน อ้อยทำงานเป็นแค้ดดี้ และเสรีแฟนอ้อย ก็มาใช้บริการสนามและได้เจออ้อย เราได้พูดคุยกันจนถูกคอกัน แล้วจึงเป็นแฟนกันก็พอดี ฝนตก เสรี แฟน อ้อยเค้าขอขึ้นมาพักที่ห้องก่อนให้ฝนหยุดแล้วจะกลับ ปกติอ้อยไม่ค่อยให้เค้าเข้าห้องค่ะ แต่วันนั้นฝนมันตกแล้วบ้านเค้าก็อยู่ไกลด้วยเลยให้เค้าขึ้นมาด้วยพอเข้าห้อง อ้อยก้อเอาผู้ขนหนูให้เค้าเช็ดตัว แล้วอ้อยก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่อ้อยลืมเอาเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนเข้าไปด้วยเลยต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินออกมา พอเสรี แฟนเห็นเค้าก้อเข้ามากอดจูบใหญ่เลยค่ะ แล้วก้อดึงผ้าเช็ดตัวออกไป ที่นี้ก้อเหลือแต่ตัวเปล่าๆเลยค่ะ เค้าอุ้มพาอ้อยไปที่เตียง แล้วก็ดูดนมทั้งซ้ายขวา แล้วก็ลากลิ้นลงไปที่หอยของอ้อย…

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…