ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ

e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b882e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 64fbfbe77186a

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ

สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ

ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่

ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น

แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย

ทำไงได้ละครับ ได้มองเห็นผู้หญิงที่เคยเสียน้ำควยให้เป็นสิบๆ รอบ กำลังอยู่ตรงหน้า พร้อมกับนักแสดงรับเชิญเป็นเด็กหนุ่มที่ทำงานพวกนี้เหมือนกัน ตอนที่เธอกำลังอมควยให้เขานั้น เธอดูชื่นชอบเหลือเกินที่เขาควยใหญ่เกือบเท่าแขนเรียวๆ ของเธอ แต่เธอจะรู้ไหม ว่าผมใหญ่กว่านายแบบคนนั้นอีก เพียงแค่ผมไม่มีฐานชื่อเสียงก็เท่านั้นเอง

สุดท้ายก็ฝืนความเงี่ยน ยืนถ่ายวีดีโอเย็ดกันให้เธอ ทั้งๆ ที่ควยแข็งจนเจ็บหนึบ เพราะมันไม่สามารถอยู่ในพื้นที่กางเกงในแคบๆ ได้อีกแล้ว และวูบหนึ่งที่เธอเหลือมามองกล้อง เธอก็คงเห็นว่าผมกำลังยืนควยแข็งอยู่ เลยเอื้อมมือมาลูบควยของผม แล้วพูดขึ้นมาว่า ตากล้องควยแข็งซะแล้ว ก่อนที่จะหัวเราะ แล้วค่อยๆ ปลดซิปของผมลงช้าๆ

ผมยังคงทำงานต่อไป ด้วยการกดกล้องลงไปถ่ายเธอที่กำลังดึงควยของผมที่ดีดผึงออกมาก่อนที่เธอจะตาโต พูดขึ้นมาว่าตากล้องคนนี้นอกจากจะถ่ายงานดีแล้วยังควยใหญ่อีกด้วย เห็นทีว่าวันนี้ต้องให้รางวัลซะแล้ว พูดจบเธอก็ไม่ได้บอกผมเลยว่าจะทำอะไร แต่กลับยื่นหน้าเข้ามาอมควยให้ผมเสียอย่างนั้น

ความเสียวทำให้กล้องสั่น และเธอเองก็ดูดควยของผมอย่างเสียง ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก ตอนที่เธอค่อยๆ ดูดหัวควยแล้ววนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่ปลายควย ผมแทบจะอยากวางกล้องทิ้งแล้วจับเธอเย็ดเสียจริง แต่ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูก รู้เพียงแค่ว่าต้องถ่ายต่อไป และทำทุกๆ อย่างให้มันจบเท่านั้นเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน เธอพยายามที่จะก้มหน้าเข้ามาอมควยผมให้สุดโคน แต่ควยยาวเกินไป แถมยังใหญ่คับปากอีด้วย เธอเลยบอกว่า งั้นก็อยู่เฉยๆ แล้วถ่ายงานให้ออกมาดีที่สุด ก่อนที่ตอนนั้น เธอจะหันหลังให้ผม แล้วเอาสะโพกมาถูๆ กับลำควยของผม แล้วจับควยของผมยัดเข้ารูหีเธอทันที

วินาทีนั้นผมยืนตัวแข็งทื่อเลย ไม่อยากจะเชื่อว่าควยของผม กำลังเย็ดหีดาวเรื่องเสียวในอินเตอร์เน็ตอยู่ เธอเริ่มเป็นฝ่ายขยับร่างกายขึ้นลงก่อน แล้วค่อยๆ เพิ่มแรงขึ้นไป ในขณะที่นักแสดงอีกคนนั้นก็ไปยืนตรงหน้าเธอ ให้เธออมควยให้

ในตอนนั้นผมแทบจะสติแตก รูหีของเธอนั้นโคตรฟิต และตอดควยฉิบหาย จำได้เลยว่าตอนที่ผมเสียน้ำควยไปกับเธอ แค่ได้เห็นหีชมพูของเธอผมก็น้ำแทบจะแตกแล้ว แต่ตอนนี้ ผมกำลังเย็ดเธออยู่ ทุกๆ อย่างเกินความคาดหมายของผมไปทั้งหมด จึงเอื้อมมือหนึ่งที่ไม่ได้ถือกล้อง ไปจับเอวของเธอไว้ ก่อนที่จะเริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอทำให้ผมควยแข็งมากขึ้นไปอีก แล้วก็ยิ่งกระเด้าเธอแรงขึ้นไปอีกจนกลัวว่ากล้องจะสั่นเกิดไป สุดท้าย ผมก็จับเอวของเธอไว้แบบนั้นแล้วนอนลงมา ให้เธอนั่งอยู่บนลำควยของผม ก่อนที่เธอจะค่อยๆ หันมามองหน้าผม แล้วขย่มควยของผมไปอย่างถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ไม่ต่างจากเสียงครางของผมเลย

เธอเริ่มขย่มควยของผมอีกครั้ง และด้วยท่านอนนี้ทำให้ผมสามารถถือกล้องแล้วถ่ายเธอได้ชัดที่สุด ยิ่งได้เห็นภาพในกล้อง และได้รับความรู้สึกจริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเดือนนี้ผมไม่เอาค่าตัวยังได้เลย แล้วในตอนนั้นผู้ชายอีกคนก็ขึ้นมายืนบนเตียง แล้วจับเธอเข้าไปอมควยก่อนที่จะกระเด้าปาก จนกระทั่งเวลาผ่านไป ความสุขสมของผมและชายคนนั้นใกล้ถึงจุดสุดยอด

เรารัวเอวกระเด้าเย็ดหีและเย็ดปากของเธอจนกระทั่งเสียงครางลากยาวดังขึ้น ผมตัวเอง ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ในขณะที่คนๆ นั้นก็แตกในปากของเธอเช่นกัน ภาพตอนนี้ในกล้องเป็นอะไรที่โคตรจะสุดยอดเลย แต่มันสุดยอดมากกว่าตรงที่ว่าผมคือคนในกล้อง ผมคือคนที่ได้เย็ดหีของเธอ ก่อนที่คลิปมันจะหยุดลงแค่นั้น เพราะว่าได้คอนเทนต์แล้ว

ต่างออกไปแค่ครั้งนี้เธอไม่ได้บอกให้เราพัก

แต่เธอขอให้เราสองคนรุมเย็ดเธออีกครั้งแบบนอกรอบ เพราะว่าเธอยังไม่หายเงี่ยน และอยากลองโดนรุมเย็ดแบบจริงๆ จังๆ นาทีนั้น ผู้ชายสองคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนหันมองหน้ากันแล้วยิ้ม

ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้ แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว วางยาแอบเย็ดเปิดซิงหลานสาว ผมอายุ 26 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งช่วงสิ้นปีจนถึงปีใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านน้าสาวผม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านผมนัก ปกติทุกๆสิ้นปี ผมจะเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ แต่ปีนี้ ผมตัดสินใจไปบ้านน้าสาว เพราะผมมีโครงการพิเศษ น้าสาวผมมีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน หลานสาว ผมคนนี้ชื่อเล่นว่า “เค๊ก” อายุอ่อนกว่าผม 8 ปี ตั้งแต่เค๊กเริ่มแตกเนื้อสาวผมก็จ้องจะฟันเธอแต่ไม่เคยมีโอกาสสักที เค๊กเป็นคนขาวหน้าตาน่ารักหุ่นกะทัดรัดไว้ผมยาวประบ่า เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แถวบ้าน…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น เขาดีกว่าพี่นะอ้อม ก็ขอให้พี่โชคดีจ้ะและเจอคนที่ใช่มากกว่าออมนะจ๊ะพี่ว่างๆ พี่ก็แวะมาเที่ยวหาออมได้นะเสียงสนทนาของคู่รักที่เลิกลากันด้วยดีออมทรัพย์ฟลุคเป็นคู่รักที่คบหากันมาเกือบ 2 ปีตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากันก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้างแต่ทั้งสองก็ประคับประคองกันมาจนถึงเวลาที่มันไปด้วยกันไม่ไหวจริงๆทั้งคู่จึงได้ตกลงกันและถอยออกมาคนละก้าวซึ่งเป็นเหตุให้เลิกกันด้วยดีและหลังจากที่คนทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตของโสดอีกครั้งก็กลับไปเรียนต่อหลังจากที่เรียนมาชีวิตในมหาลัยของออมช่างมีความสุขดีใจด้วยนะแกที่กลับมาโสดอีกครั้งหนึ่งฝ่ายเพื่อนสนิทของออมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวขอบใจนะแต่แกไม่เสียใจเลยหรอที่แกเลิกกับพี่ฟลุ๊คน่ะฉันเห็นแกรักกันดีๆเลิกการใช้งานนั้นฝ่ายเลยถามเพื่อนสาวอ่อนชะงักกับคำพูดของเพื่อนก่อนจะตอบไปว่าถ้าถามว่าเสียใจไหมก็ไม่นะเพราะฉันกับพี่เขาเราจากกันได้ด้วยดีแต่มันก็ไม่เหงาบ้างอ่ะคนเคยอยู่ด้วยกันทุกวันแต่ฉันว่าฉันทำถูกแล้วนะจากกันด้วยดีดีกว่ายังกลับมาคุยกันเป็นเพื่อนกันได้แต่ถ้าจากกันไม่ดีมันก็จะเสียใจทั้งสองฝ่ายแต่ว่าจริงไหมฝ่ายตบมือให้กับออมแล้วก็บอกว่าโหฉันยอมใจแกเลยว่ะออมใจแกนี่มันสุดยอดสุดยอดมากเลย เพื่อนเอางี้ไหมแกไหนๆแกก็โสดแล้วบ่ายนี้ไม่มีเรียนเราไปดูหนังกันไหมเดี๋ยวฉันเลี้ยงฉันเองนะเธอว่าฉลองความโสดให้กับแกอีกครั้งในเมื่อได้ยินที่ฝ้ายบอกว่าจะเลี้ยงหนังตาก็โตขึ้นมาแล้วก็บอกกับป้ายว่าแหละพูดแล้วนะแกว่าจะเลี้ยงฉันน่ะจัดไปสิเพื่อนจ๊ะเพื่อนรักจ๋าเลี้ยงหนังเพื่อนแค่นี้จิ๊บจิ๊บนาแล้วสองสาวก็คุยกันด้วยความคิดถึงจนหลังเลิกเรียนทั้งสองสาวก็ตรงดิ่งไปยังห้างสรรพสินค้าที่ทั้งสองเคยมาด้วยกันบ่อยๆเพราะซื้อตั๋วจองที่เรียบร้อยแล้วอ้อมก็เลยว่าฝ้ายเราไปหาอะไรกินก่อนนะว่าจะถึงเวลาอีกตั้งนานน่ะเรื่องของเรื่องฉันหิวแล้วน่ะก็ดีเหมือนกันนะมันก็เริ่มหิวแล้วล่ะเดี๋ยวเข้าโรงหนังเสียงท้องของฉันร้องสนั่นอายเขาแย่เลยว่ะแล้วทั้งสองสาวก็เดินหัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุขระหว่างที่ 2 สาวนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่ก้มหน้าก้มตาสั่งเค้กจึงไม่เห็นฟลุคแกแกๆแกดูดิพวกที่มากับผู้หญิงคนนั้นน่ะฝ้ายสะเก็ดบอกเพื่อนทำให้ออมเลยหน้าขึ้นมามองไหนวะนั่นไงแกเดินมาแล้วน่ะเดินมาพร้อมกับหญิงสาวที่แต่งตัวเปรี้ยว เดินตรงมาเข้ามาทักทายออมอย่างสนิทสนมก่อนที่จะหันไปบอกกับผู้หญิงที่มาด้วยว่าแสงนีออนแฟนเก่าของเราเองพี่แจงเพื่อนพี่จะพร้อมส่งยิ้มให้หญิงสาวที่พูดบอกว่าเป็นเพื่อนอย่างเป็นมิตรและเธอก็ยิ้มตอบกลับมาให้พี่นั่งด้วยนะเดี๋ยวพี่เลี้ยงเองกินอะไรสั่งเลยนะเพื่อนสนิทของออมก็มองหน้ากันด้วยความสงสัยว่าทำไมออมถึงทำใจได้ที่แฟนเก่าเอาผู้หญิงที่แนะนำว่าเป็นเพื่อนมาเผชิญหน้ากับแฟนเก่าแถมยังพูดคุยกันด้วยดีอีกต่างหากหลังจากที่อิ่มจัดเมื่อหารออมก็ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูแล้วก็บอกกับพวกว่าออมขอตัวก่อนนะพี่ใกล้ถึงเวลาดูหนังแล้วฝ้ายขอบคุณสำหรับเค้กกับกาแฟนะไปก่อนนะจ๊ะ พี่อรบอกลาเสร็จก็กำลังจะเดินจากไปพร้อมเดี๋ยวเอาไว้พี่แวะไปหาที่บ้านนะไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งยิ้มให้พอคล้อยหลังฝ้ายก็เริ่มเปิดฉากถามเพื่อนสาวชุดใหญ่แกๆแกว่าพี่ฟลุ๊คกับแม่แจงอะไรน่ะเขาต้องเป็นมากกว่าเพื่อนไหมวะฉันเห็นแล้วมันก็สุดๆไปเลยว่ะพี่ฟลุ๊คนี้ก็ยังไงพาแฟนใหม่มาแนะนำให้แฟนเก่ารู้จักว่าไปแล้วแถมยังจะขอไปที่ห้องของแฟนเก่าอีกเขาคิดอะไรของเขาอยู่เนี่ยใจเย็นเกินไปไหมฉันเห็นแกอ่ะเป็นฉันไม่ได้นะไม่ต้องกินมันแล้วเคสน่ะเดี๋ยวฝ้ายแกจะบ่นหรือว่าแกจะถามฉันเนี่ย เข้ามาในชีวิตของแกนะฝ้ายมาลัยพรวันเกิดให้กับเพื่อนแต่เช้าด้วยเสียงที่สดใสขอบใจมากนะแกแกเอางี้มะเย็นนี้ไปทำอะไรกินกันที่ห้องแกเอาไหมฉันอยากกินกุ้งย่างน่ะฝ้ายเสนอแต่ฉันอยากกินหมูกะทะน่ะงั้นกิน 2 อย่างเลยพรุ่งนี้วันหยุดเอาให้หัวราน้ำไปเลยดีไหมจัดไปสิแกแล้ว 2 สาวก็พากันไปชอบอาหารสำหรับงานปาร์ตี้ของเธอเย็นนี้ชีวิตในช่วงนี้ของปลอมดูเหมือนว่าจะแฮปปี้ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้งบวกกับมีเพื่อนที่แสนดีอย่างฝ้ายในขณะที่ 2 สาวกำลังย่างกุ้งกันอย่างสนุกสนาน HAPPY BIRTHDAY จ้ะออมเสียงของฟลุ๊คที่มาพร้อมเพื่อนสาวเกิดขึ้นพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้ขอบคุณค่ะพี่เดี๋ยวพี่พาพี่แจงไปนั่งกินหมูกะทะในห้องก่อนนะเดี๋ยวออนกับฝ้ายย่างกุ้งตามเข้าไปจ้ะตามสบายเลยนะคะพี่แจงหลังจากที่ทั้งสองเข้าห้องไปฝ้ายก็กระซิบกระซาบกะปอมว่าแกเข้ามากันได้ยังไงว่าแกแกชวนเหรอยิ้มแหยๆก่อนจะตอบว่าก็พี่เขาอ่ะทักมาอวยพรฉันฉันก็เลยชวนน่ะเอาหน้าแกอย่าคิดมากสิอีกอย่างนะของกินก็ตั้งเยอะเราสองคนทิ้งให้หมดหรอกเนาะจ้าอย่าแม่พระพี่ๆไฟล์ที่ทำท่าทางประชดประชันเพื่อนซาวด์แต่ออมกับหัวเราะกับท่าทางของเพื่อนและงานปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้นพร้อมกับดื่มกินกันได้ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานส่วนทุกคนทยอยกลับกันภาวงศ์จนกระทั่งออมเริ่มตาตื่นมาพอได้ยินเสียงขวดล้มแต่ภาพที่มองเห็นตรงหน้าก็คือแฟนเก่าของเธอกำลังมีอะไรบางอย่างกับแจงผู้หญิงที่เขาบอกว่าเป็นออมทำอะไรไม่ถูกถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่เขาก็ไม่ควรทำแบบนี้กับคนอื่นในห้องของแฟนเก่าออมที่เห็นภาพนี้ต่อให้มองโลกในแง่ดีแค่ไหนก็ทนไม่ไหวเหมือนกันลุกขึ้นนั่งมองคนทั้งคู่แต่ในใจของออมทองจะเจ็บปวดส่วนพวกระแนงที่รู้ว่าออมเห็น 2 คน แต่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ เพราะมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มออมนั่งมองสองคนที่มีความสุขกันก็หันมาบอกกับผมว่าพี่ขอโทษที่ทำไปเพราะว่าเล่นแอลกอฮอล์น่ะไอ้ออมไม่พูดอะไรออกมาเลยนอกจากพี่ 2 คนน่ะกลับก็ได้แล้วจ้ะหลังจากคืนนั้นมาพร้อมก็ขอย้ายห้องไปอยู่หอเดียวกับฝ้ายอะไรแกทั้งเชิญชวนแกตั้งหลายรอบไม่มาพี่จูนจะย้ายก็ย้ายแต่ก็ดีนะจะได้มีเพื่อนหรือว่าคืนวันเกิดของแกน่ะเกิดอะไรขึ้นวะฝ้ายสงสัยได้ตรงประเด็นแต่ออมก็ไม่อยากให้ฝ้ายรู้ในเรื่องที่ไม่ดีของฟลุ๊คเธอก็เลยบอกว่าไม่มีเวลาให้ไม่มีอะไรหรอกแค่มันเกิดอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ความทรงจำหวยก็เลยอยากทิ้งไว้ที่ห้องเก่าน่ะหลังจากที่ออมย้ายห้องนอนก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกอีกเลยเธอบล็อกทุกๆช่องทางของการติดต่อจากผู้ชายห่วยห่วยคนนั้นและเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่สดใสและไฉไลกว่าเดิมเช็คราคาสาวอวบ

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…