ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ

e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b882e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 64fbfbe77186a

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ

สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ

ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่

ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น

แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย

ทำไงได้ละครับ ได้มองเห็นผู้หญิงที่เคยเสียน้ำควยให้เป็นสิบๆ รอบ กำลังอยู่ตรงหน้า พร้อมกับนักแสดงรับเชิญเป็นเด็กหนุ่มที่ทำงานพวกนี้เหมือนกัน ตอนที่เธอกำลังอมควยให้เขานั้น เธอดูชื่นชอบเหลือเกินที่เขาควยใหญ่เกือบเท่าแขนเรียวๆ ของเธอ แต่เธอจะรู้ไหม ว่าผมใหญ่กว่านายแบบคนนั้นอีก เพียงแค่ผมไม่มีฐานชื่อเสียงก็เท่านั้นเอง

สุดท้ายก็ฝืนความเงี่ยน ยืนถ่ายวีดีโอเย็ดกันให้เธอ ทั้งๆ ที่ควยแข็งจนเจ็บหนึบ เพราะมันไม่สามารถอยู่ในพื้นที่กางเกงในแคบๆ ได้อีกแล้ว และวูบหนึ่งที่เธอเหลือมามองกล้อง เธอก็คงเห็นว่าผมกำลังยืนควยแข็งอยู่ เลยเอื้อมมือมาลูบควยของผม แล้วพูดขึ้นมาว่า ตากล้องควยแข็งซะแล้ว ก่อนที่จะหัวเราะ แล้วค่อยๆ ปลดซิปของผมลงช้าๆ

ผมยังคงทำงานต่อไป ด้วยการกดกล้องลงไปถ่ายเธอที่กำลังดึงควยของผมที่ดีดผึงออกมาก่อนที่เธอจะตาโต พูดขึ้นมาว่าตากล้องคนนี้นอกจากจะถ่ายงานดีแล้วยังควยใหญ่อีกด้วย เห็นทีว่าวันนี้ต้องให้รางวัลซะแล้ว พูดจบเธอก็ไม่ได้บอกผมเลยว่าจะทำอะไร แต่กลับยื่นหน้าเข้ามาอมควยให้ผมเสียอย่างนั้น

ความเสียวทำให้กล้องสั่น และเธอเองก็ดูดควยของผมอย่างเสียง ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก ตอนที่เธอค่อยๆ ดูดหัวควยแล้ววนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่ปลายควย ผมแทบจะอยากวางกล้องทิ้งแล้วจับเธอเย็ดเสียจริง แต่ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูก รู้เพียงแค่ว่าต้องถ่ายต่อไป และทำทุกๆ อย่างให้มันจบเท่านั้นเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน เธอพยายามที่จะก้มหน้าเข้ามาอมควยผมให้สุดโคน แต่ควยยาวเกินไป แถมยังใหญ่คับปากอีด้วย เธอเลยบอกว่า งั้นก็อยู่เฉยๆ แล้วถ่ายงานให้ออกมาดีที่สุด ก่อนที่ตอนนั้น เธอจะหันหลังให้ผม แล้วเอาสะโพกมาถูๆ กับลำควยของผม แล้วจับควยของผมยัดเข้ารูหีเธอทันที

วินาทีนั้นผมยืนตัวแข็งทื่อเลย ไม่อยากจะเชื่อว่าควยของผม กำลังเย็ดหีดาวเรื่องเสียวในอินเตอร์เน็ตอยู่ เธอเริ่มเป็นฝ่ายขยับร่างกายขึ้นลงก่อน แล้วค่อยๆ เพิ่มแรงขึ้นไป ในขณะที่นักแสดงอีกคนนั้นก็ไปยืนตรงหน้าเธอ ให้เธออมควยให้

ในตอนนั้นผมแทบจะสติแตก รูหีของเธอนั้นโคตรฟิต และตอดควยฉิบหาย จำได้เลยว่าตอนที่ผมเสียน้ำควยไปกับเธอ แค่ได้เห็นหีชมพูของเธอผมก็น้ำแทบจะแตกแล้ว แต่ตอนนี้ ผมกำลังเย็ดเธออยู่ ทุกๆ อย่างเกินความคาดหมายของผมไปทั้งหมด จึงเอื้อมมือหนึ่งที่ไม่ได้ถือกล้อง ไปจับเอวของเธอไว้ ก่อนที่จะเริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอทำให้ผมควยแข็งมากขึ้นไปอีก แล้วก็ยิ่งกระเด้าเธอแรงขึ้นไปอีกจนกลัวว่ากล้องจะสั่นเกิดไป สุดท้าย ผมก็จับเอวของเธอไว้แบบนั้นแล้วนอนลงมา ให้เธอนั่งอยู่บนลำควยของผม ก่อนที่เธอจะค่อยๆ หันมามองหน้าผม แล้วขย่มควยของผมไปอย่างถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ไม่ต่างจากเสียงครางของผมเลย

เธอเริ่มขย่มควยของผมอีกครั้ง และด้วยท่านอนนี้ทำให้ผมสามารถถือกล้องแล้วถ่ายเธอได้ชัดที่สุด ยิ่งได้เห็นภาพในกล้อง และได้รับความรู้สึกจริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเดือนนี้ผมไม่เอาค่าตัวยังได้เลย แล้วในตอนนั้นผู้ชายอีกคนก็ขึ้นมายืนบนเตียง แล้วจับเธอเข้าไปอมควยก่อนที่จะกระเด้าปาก จนกระทั่งเวลาผ่านไป ความสุขสมของผมและชายคนนั้นใกล้ถึงจุดสุดยอด

เรารัวเอวกระเด้าเย็ดหีและเย็ดปากของเธอจนกระทั่งเสียงครางลากยาวดังขึ้น ผมตัวเอง ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ในขณะที่คนๆ นั้นก็แตกในปากของเธอเช่นกัน ภาพตอนนี้ในกล้องเป็นอะไรที่โคตรจะสุดยอดเลย แต่มันสุดยอดมากกว่าตรงที่ว่าผมคือคนในกล้อง ผมคือคนที่ได้เย็ดหีของเธอ ก่อนที่คลิปมันจะหยุดลงแค่นั้น เพราะว่าได้คอนเทนต์แล้ว

ต่างออกไปแค่ครั้งนี้เธอไม่ได้บอกให้เราพัก

แต่เธอขอให้เราสองคนรุมเย็ดเธออีกครั้งแบบนอกรอบ เพราะว่าเธอยังไม่หายเงี่ยน และอยากลองโดนรุมเย็ดแบบจริงๆ จังๆ นาทีนั้น ผู้ชายสองคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนหันมองหน้ากันแล้วยิ้ม

ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ

Recommendations

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว ขอเปิดซิง คนงานก่อสร้างกับนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นอาพาท์เมนท์ใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้ายเข้ามาเเหมือนกันแถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องพักผมเป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมี นศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิง ที่ห้องพักผมทุกวันวันนั้นผมต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวัน ซอยท่างเข้าห้องพักผมลึกไม่มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลียวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็นเสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำอะไรกันอยู่ จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยากเชื่อเด็ก นศ. กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมข่มขืนอยู่ ผมจำเธอได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเพราะเธอเป็นคนสวยหน้าตาดี ออกหมวยๆ สูง หุ่นดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพก เอ็กซ์มากคับชุดนักศึกษาที่เธอใส่สุดยอดคับ รัดติ๋วมาก กระโปรงงี้โครตสั้นฟิตแถมผาอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่ส่วนคนที่สองจับขาเธอไว้ ส่วนคนที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันพูดว่า “พวกมึกจับมันไว้”เธอพยายามร้องสุดเสียงแต่ผมเห็นสีหน้าเธอตอนนั้นน่าสงสารอยู่…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวคนสนิท ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อสำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่บริษัทในเย็นวันที่ 30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ ตอนกลางค่ำกลางคืนเธอมักจะเข้ามาทำการบ้านมั่งอ่านหนังสือมั่ง ในห้องนอนของผม และง่วงหลับไปเลยก็มีบ่อยๆ ซึ่งผมก็ปล่อยให้เธอนอนบนเตียงเดียวกับผม จนกระทั่งเธอเริ่มเป็นสาวจึงไม่นอนค้างในห้องผมแต่ก็ชอบเข้ามาคลุกคลีในห้องผมเสมอๆ…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เย่อพริตตี้มอเตอร์โชว์ นี่คงเป็นเรื่องราวความเสียวเรื่องในของเว็บ sawstory.com โดยเรื่องนี้ถูกเล่ามาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง เริ่มต้นมาจาก ในวันสุปดาห์นี้ เขามีการวางแผนว่าจะไปดูรถยี่ห้อใหม่ๆที่มีการจัดแสดงในงาน Motor Show แน่นอนว่าสิ่งที่จะต้องมาคู่กับงานแสดงรถก็ถือสาวพริตตี้สวยๆ มีหนุ่มจำนวนไม่น้อยที่ไม่งานโชว์รถเพื่อถ่ายนมสาวแล้วเก็บมาชักว่าว รวมนางฟ้าทั้งที หากพลาดก็เสียดายแย่ และแล้วก็มาถึงงานแสดงรถตามที่ตั้งเป้าไว้ เขาเหลือบไปเห็นรถซุปเปอร์คาร์คันแรง ที่มีราคาสูงหลายสิบล้าน และสิ่งที่เด็ดพอๆกับรถซุปเปอร์คาร์ คือมีพริตตี้สาวสวยนุ่งบิกินี่รวมกันอยู่ 5 คนรายล้อมรถคันนั้น ทำเอาเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก แต่ละคนบอกเลยว่าเด็ด ไหนจะร่องนมที่ล้นปริออกมา ไหนจะร่องหีที่ขาวสะอาด ผิวเนียน ไม่มีรอยดำตามซอกหนีบ แค่เห็นก็อยากเย็ดพวกเธอแล้ว แต่คงเป็นได้แค่ฝัน ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้เย็ดหีสาวคนไหนเลย จะมามีโอกาสได้เย็ดพริตตี้ได้ยังไงกัน…