ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ

e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899 e0b980e0b8abe0b987 64fbf82030df2

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ

มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ

และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้

ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ แต่ไม่เคยที่จะหาเรื่องใครก่อน กลับกัน ถ้ามีใครก็ตามที่เข้ามาหาเรื่องเธอ เขาจะไม่มีวันปล่อยเอาไว้เลย ไม่ว่าเพื่อนคนใดในกลุ่มก็ตาม และด้วยความที่เขายังคงโสดอยู่ เธอเลยคิดว่า เขาเองก็เหมาะสมที่จะเป็นแฟนเธอไม่น้อย แต่เพราะกำแพงของคำว่าเพื่อนที่มีอยู่ทำให้เธอไม่มีความคิดที่จะเอ่ยความในใจออกไป จนกระทั่งวันนี้ วันที่เขานอนหลับอยู่ตรงหน้าเธอ วันนี้เขาเมามายไม่ได้สติ วันที่เขามีความสุขกับคนอื่นๆ แล้ว

แล้วในตอนนี้เขาก็ออกไปนอนที่นอกบ้าน หลับอยู่บนเปล เพราะว่าเขาไม่ไหวแล้วนั่นเอง

ตอนที่เขาบอกว่าขอตัวพักสายตาครู่หนึ่ง เขาลงไปนอนเปลแล้วหลับไปเลยราวกับว่าซ้อมตาย ดังนั้นในเวลานี้ เธอจึงรวบรวมความกล้า ทำในสิ่งที่ไม่เคยและไม่คิดจะทำมาก่อนเพราะว่าเธอเงี่ยนเต็มที่แล้ว รวมทั้งนึกไม่ออกด้วย ว่าจะทำให้เขามาสนใจเธอได้อย่างไร

หรือบางครั้ง เธอเองอาจจะไม่ได้ต้องการความสัมพันธ์ก็ได้ เธอต้องการแค่เพศสัมพันธ์เท่านั้นเอง

เปลของเขาแกว่งอยู่ตรงหน้า เธอเดินตรงไปแล้วหยุดมัน ลองเรียกเขาอยู่หลายครั้ง รวมทั้งสะกิดและเขย่า

ทุกอย่างเงียบสนิท

บรรยากาศมันเป็นใจเสียเหลือเกิน นั่นจึงทำให้เธอนั้นตัดสินใจแล้วว่าจะทำอย่างที่เธอต้องการ…ลักหลับ

หญิงสาวค่อยๆ คุกเข่านั่งลง แล้วลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา หัวใจก็เต้นรัวไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้ จนกระทั่งได้สัมผัสหล้าท้องที่แน่นเป็นลูกของเขา หัวใจยิ่งเต้นรัวเข้าไปใหญ่ มือน้อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่เป้าของเขา ซึ่งตอนนี้อะไรสักอย่างในนั้นกำลังหลับใหลอยู่ แลเพียงแค่มือของเธอลูบไปมาเบาๆ มันก็เริ่มตื่นขึ้นขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่เธอจะสังเกตเห็นว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน เขานอนควยแข็ง จนขากางเกงบอลสั้นๆ นั้นไม่อาจจะปิดบังความยาวของมันได้ ขยายตัวออกมาเป็นลำควยจนเห็นหัวควยลางๆ ผ่านขากางเกง วินาทีนั้นเธอไม่รอช้า เอื้อมมือไปเลิกขากางเกงของเขาขึ้นมาทีละน้อย จนกระทั่งขึ้นมาจนสุดต้นขา

ลำควยของเขาตั้งตรงขึ้นมาทันที เธอมองด้วยความตกใจ เพราะว่าเขาเป็นคนตัวเล็ก ไม่คิดเลยว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้ อย่างที่ใครๆ บอกจริงๆ ว่าผู้ชายผอมแห้งมักจะควยใหญ่กันทุกคนเลยทีเดียว ความสุขสมนั้นทำให้เธอค่อยๆ จับควยอุ่นๆ ของเขาทั้งๆ ที่อากาศหนาวเหน็บ ชักว่าวให้อย่างแช่มช้า พลางใจเต้น มองหน้าเขาไปด้วย

จนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย เขาก็ยังคงไม่ตื่น

เธออ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยเพื่อลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาที่หวานราวกับน้ำผึ้ง ก่อนที่จะค่อยๆ กดริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเกือบสุดความลำยาวควยของเขา แต่มันก็ได้แค่นั้น ดังนั้น เธอจึงชักควยให้เขาระหว่างทีก่ำลังอมควยให้เขาแทน

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะที่ความเสียวซ่านนั้นดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความสุขสมในร่างกายของเธอก็เกิดขึ้นมา เธอจินตนาการไปแสนไกล วันที่เขาได้เย็ดหีของเธอ เลียหีให้เธอ หรือกระทั่งตอนที่เขาเป็นคนนอนให้เธอขย่มควย

เธออยากให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอที่ดูแลเป็นอย่างดีให้เขาเพียงคนเดียว

เวลาผ่านไปหลายนาที เธอดูดควยให้อีกฝ่ายจนเริ่มเมื่อยปาก แล้วเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยที่เริ่มกระตุกเกร็งอยู่ในลำควยของเธอ นั่นยิ่งทำให้เธอเร่งจังหวะขึ้นลงอย่างเต็มที่ จนกระทั่งร่างกายของต้นไม้เกร็งไม่เป็นท่า แล้วน้ำควยก็แตกในปากของเธออย่างที่เธอต้องการ

เธอดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยทุกๆ อย่างให้เป็นอิสระ ดึงขากางเกงของเขาลงแล้วไกวเปลให้เขาเบาๆ ก่อนที่จะเดินออกมา กลับไปในห้องเพื่อที่จะนอนเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเธอทำเรื่องนี้ไปด้วยความเมาหรือเปล่า แต่ถ้าหากจะขออะไรสักอย่างได้

เธอขอให้เธอตื่นมาแล้วไม่ลืมว่าคืนนี้เธอได้อมควยคนที่เธอชอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว ร้านนวดแผนไทย เจอร้านนี้โดยบังเอิญเลยผูกปิ่นโตมานวดแต่ร้านนี้มาตลอดเพราะ 1. ใกล้บ้าน 2. ราคาย่อมเยาว์ 3. หมอเจ้าของร้านเป็น หญิงสาว ชื่อพี่เนียม อวบๆ ผิวขาวตามสเป๊ก ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโทรมานัดเวลา ก่อนว่าจะไปถึงกี่โมงเพื่อที่จะไม่ต้องรอ ครั้งนี้ผมไปถึงก็เห็นเธอกำลังเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับปลอกหมอน เธอทำแบบนี้ทุกครั้ง ในร้านวันนี้นอกจากเธอแล้วยังมีลูกสาวในชุด”คอซอง” มอต้น กำลังทำการบ้านบนโต๊ะเก็บเงิน เธอถามผมว่าโอเคมั้ย ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่กระซิบเบาๆ บอกเธอว่าแล้วผมทำแบบเดิมได้มั้ย เธอยิ้มตอบมาว่าไม่มีปัญหาพร้อมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้ผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ใช่ครับเธออาบน้ำล้างตัวให้ผม ซึ่งเป็นบริการที่เธอไม่ได้ทำให้แขกทุกคน หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา ผมในชุดผ้าขาวม้า…

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ? ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…