ผู้หญิงก็เงี่ยนเก่งนะคะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเก่งนะคะ

ฉันชื่อว่าพัด ในสายตาของคนรอบ ๆ กาย คงมองว่าฉันเป็นลูกคุณหนู เต็มไปด้วยความเรียบร้อย เหมือนกับผ้าที่พับเอาไว้ ทุก ๆ คนต่างให้เกียรติฉันเอามาก ๆ จนทำให้ฉันรู้สึกประหม่าที่จะเป็นตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้ว ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเรียบร้อยได้ตลอดเวลา เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียว และอยากโดนเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นแบบนี้เพราะว่าชีวิตเก็บกด แต่พอโดนเย็ดแล้วมันรู้สึกสบายใจ สาแก่ใจ และรู้สึกได้ปลดปล่อยตัวเองเหมือนกัน แต่เพราะว่าฉันเป็นลูกคุณหนู จึงทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่ได้รับการจีบจากใคร ๆ เลย จนกระทั่งได้เจอกับหนึ่งไอทีต่างแผนก ที่เข้ามาทำความรู้จักกับฉัน เขาเป็นคนหน้าตาพอใช้ นิสัยดีเลยทีเดียว และเขาเองก็พยายามเข้าหาฉันบ่อย ๆ หลายทีที่เรานั้นได้ขึ้นไปนั่งกินข้าวด้วยกันบนชั้นดาดฟ้า เพราะว่าที่นี่มันมองเห็นวิว แม้ว่าจะมีอากาศร้อนนิดหน่อย

จนกระทั่งวันที่ฉันนั้นได้รับคำชวนจากเขา ตอนนั้นฉันทำงานอยู่ช่วงบ่าย และน่าจะต้องเลิกช่วงสามทุ่ม เขาเข้ามาถามแล้วชวนฉันว่าคืนนี้เขาบอกว่ามีฝนดาวตก ไปดูด้วยกันบนดาดฟ้าไหม เพราะว่าฟ้าโปร่อีกด้วย ฉันเองก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร อยากจะอยู่กับเขาอยู่แล้ว แม้ว่าเรานั้นจะยังไม่ใช่แฟนกันก็ตามที แต่การกระทำทุก ๆ อย่างมันก็คล้ายคลึงแล้ว

ตอนที่ขึ้นไปดู เขาเดินมาข้างหลังแล้วยืนข้างหลัง ไหล่เราเริ่มชนกัน สัมผัสถึงน้ำหนักที่ชนเข้ามา ฉันเองก็ชนกลับ แล้วกลายเป็นว่าเอาตัวไปซุกไว้ใต้วงแขนของเขาที่เอื้อมมือขึ้นมาโอบไหลของฉัน ลมหายใจหรืออาการประหม่าของฉันมันคงจะออกนั่นอกละ เลยกลายเป็นว่าเขาเริ่มเอาหน้าเข้ามาใกล้ฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มหอมหัวของฉันเบา ๆ ตอนนั้นฉันเริ่มมีอารมณ์แล้ว บรรยากาศก็พาไปเหลือเกิน มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขาอยากจะทำอะไรบางอย่าง

พอฉันเงยหน้าขึ้นไป ฉันเองก็จัดการจูบเขาก่อนเป็นการเปิด เพื่อให้เขารู้ว่าเขาจะทำอะไรก็ได้ในตอนนี้

ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ฉันจะค่อย ๆ เริ่มถูก้ขาดึงเข้าไปจูบมากขึ้น ดาวตกยังไม่ทันได้ดูเลย ทุก ๆ อย่างเกิดขึ้นไวมากจนฉันเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเลยจริง ๆ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีกับใจตัวเองมาก ๆ ในเวลานี้ ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นมันเรียบง่ายแต่เร่าร้อน กระดุมถูกปลดออก แล้วแหวกเสื้อของฉันออกจากไหล่ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของฉันพลางลูบคลำหน้าอกไปพร้อม ๆ กันด้วย

เสียงลมหายใจของเราสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มันก็เป็นช่วงเวลาที่สุดยอด

มือของฉันเอื้อมไปลูบควยของเขาผ่านกางเกง มันเริ่มเต่งขึ้นมาแล้ว จับ ๆ คลำ ๆ ก็รู้เลยว่าเขาควยใหญ่แน่นอน ความอยากรู้เลยทำให้ฉันนั้นค่อย ๆ รูดซิปของเขาลงไปแล้วดึงควยของเขาออกมา พอก้มมองเท่านั้น ขาฉันถึงกับอ่อน ควยใหญ่จริง ๆ ด้วย

ฉันคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาร้องครางออกมา แล้วค่อย ๆ กดหัวของฉันลไปก่อนจะขยับสะโพกกระเด้าปากของฉัน ถามฉันซ้ำ ๆ ว่าชอบไหม ชอบควยของเขาหรือเปล่า ก็ควยของเขาอยู่ในปากจะให้ฉันพูดยังไงได้ล่ะ ?

ฉันได้แต่ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นคำตอบที่ชัดเจนที่สุด ก่อนที่เขาจะดึงฉันขึ้นมาแล้ว จูบฉันอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เขาผลักฉันใส่ระเบียงดาดฟ้า แล้วกระชากกระโปรงของฉันลงไป ฉันยกสะโพกแอ่นให้เขาทันทีด้วยความเร้าใจ ก่อนบั้นท้ายจะถูกแหวกออก และลิ้นของเขาแทรกเข้ามาเลียหีให้ฉัน หน้าของเขากดลงมาพร้อมกับเสียงหอบหายใจ แต่มันยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ ลิ้นของเขาก็ยิ่งซอกซอนเข้ามาได้มากขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เขายืนประกบฉัน มือจับเอวเอาไว้แล้วดันควยเข้ามา ฉันก็ส่งเสียงครวญครางออกมาทันที

ควยของเขาทั้งใหญ่ อวบ และยาว แค่ดันเข้ามาเฉย ๆ มันก็ลึกเข้าไปเต็มที่แล้ว ทั้งเสียวหี ทั้งจก จนกระทั่งต้องเป็นคนขยับเองให้เขารู้ว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดแล้ว เขาบอกว่าจะเย็ดเบา ๆ อยากจะให้ฉันดูดาวตกไปด้วย แต่ยิ่งเย็ด ก็ยิ่งเสียว มันเลยทำให้เขาตอกสะโพกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงจนร่างกายของันสั่นสะท้าน สายตาพร่าเบลอไปหมด จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่ได้เห็นอะไรในสายตาชัดเจนเลย เพราะว่ามันกลายเป็นเส้นจากแรงกระแทกของเขา กระทั่งตอนที่เขาน้ำแตกในเข้ามา ฉันก็หลับตาแน่น ฟังแต่เสียงครางของเขาและขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่

ตอนที่เขาพูดว่าเห็นดาวตกนั่นไหม ฉันทำได้แค่โกหกว่าเห็น

ทั้ง ๆ ที่ความจริง ฉันเห็นแต่ควยของเขาเต็มหัวไปหมดต่างหาด

Recommendations

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…

เรื่องเสียว เพื่อนหลอกมารุมเสียว”ดูไม่รู้ใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย” เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมเองก็รูสึกผิดและสงสารแฟนผมมากอยู่เหมือนกันครับ ผมกับแฟนยังเรียนมหาลัยกันอยู่ครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมเล่นพนันบอลแล้วไม่มีเงินจ่าย(เล่นเสียเยอะพอสมควร)และก็พยายามหลีกเลี่ยงพวกเจ้าหนี้(มีส่วนหนึ่งเป็นเพื่อนแสบๆในอีกมหาลัยด้วย) และที่สำคัญผมเคยเรียกตำรวจจับมันด้วยตอนมันมาทวงหนี้ แล้วพวกมันก็ห่างๆไป จนวันนั้นซึ่งเป็นวันหยุด ผมนอนพึ่งตื่น เพราะมีเสียงโทรศัพท์ น้องมิ้ง แฟนผมโทรมาครับบอกว่าให้ผมไปหาเธอที่คอนโดเพื่อนเธอ(ผู้หญิง) ย่านรังสิต พอผมไปถึงก็ขึ้นไปบนชั้น 20 เคาะประตู ก็มีผู้หญิง(คงเป็นเพื่อนเธอ)เปิดประตูออกมาแต่พอผมเข้าไปในห้อง ก็มีคนที่แอบหลังประตูมันเอามีดมาจ่อคอผมไว้แล้วจับมัดมือไขว้หลัง(เป็นไอ้ตัวแสบที่ผมเป็นหนี้บอลมันอยู่) มัดเสร็จมันก็พาผมเข้าไปในห้องใหญ่ บนเตียงตรงหน้าผมตะลึงเลยครับเพราะแฟนผมกำลังโดนรุมเย็ดอยู่แบบไม่มีทางเลี่ยง เธออยู่ในท่านอนหงายให้ไอ้คนนึงกระเด้ารูหีด้วยควยดุ้นเบ้อเริ่ม มันเย็ดหีแฟนผมแบบไม่เลี้ยงสองคนด้านบนก็เอาควยสลับกันให้เธอดูด มีการถ่ายวีดีโอด้วยครับ ไอ้พวกโต๊ะบอลมันแสบมาก ให้เพื่อน(ญ)แฟนผมหลอกเธอมารุม และถ่ายวีดีโอ ไอ้เพื่อนแสบมันบอกว่าเป็นการล้างหนี้ มันให้ผมดูพวกมันจับแฟนผมเย็ดแบบชิด ขอบเตียง…

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว รักเสี่ยงตาย ผัวเธอมาแต่ว่ามาช่วยกันเย็ด เรื่องเสียวของผมเกือบจะกลายเป็นเรื่องบรรลัยเข้าให้แล้วครับ ผมเองก็รู้อยู่แล้วว่าการที่ตัวเองนั้นเป็นชู้กับคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องที่ปลอดภัยกับชีวิตเท่าไหร่ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าพี่เขาก็น่าเย็ดเหลือเกินครับ ผมเจอพี่เขาที่ข้างบ้านนี่แหละ หลังจากที่ย้ายจากคอนโดมาเช่าบ้านเดี่ยวเพราะว่าอยากจะได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า แรกๆ เราก็แอบมาเย็ดกันปกติครับ พี่เขาเย็ดเก่งมากๆ และบอกว่าผมควยใหญ่ ผมเองมันก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ใหญ่จริง ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่โดนผมเย็ดมาจะบอกแบบนั้นเสมอ นั่นทำให้เราสองคนแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เมื่อผัวของพี่เขาไม่อยู่บ้าน วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ทุกๆ อย่างแทบจะปกติสุข มันไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของเราไปได้ เราเจอกันที่ไหนก็จะมาที่เดิม โซฟาตัวเดิม ผมนั่งอยู่ที่เดิม ปั่นควยแข็งรอให้พี่เขามาแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนจะนั่งลงแล้วจัดการโคกะโหลกให้ผม ซึ่งมันก็คือการอมควยนั่นแหละครับ จำรายการผีมา แต่วันนี้ระหว่างที่เรื่องเสียวซี๊ด…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา…