ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า

ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ

มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ?

ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย

เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน เขาสักอยู่ในร่มผ้า มันทำให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นมา รวมทั้งหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ เลยทีเดียว ผิวขาวเนียนละเอียด ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนเห็นก็ต้องละลาย ผู้ชายที่รักตัวเอง รักสุขภาพมันดูดีเสมอเลยทีเดียว

ฉันเมื่อเห็นเขาทำแบบนั้นก็ทำบ้าง ถอดทุกๆ อย่างออกไปจนหมด แม้กระทั่งกางเกงใน ให้เขาได้เห็นความภูมิใจของฉันที่ได้มา ทั้งนมใหญ่โดยที่ไม่ได้เสริม หัวนมชมพูแม้ว่าจะโดนผู้ชายมากมายดูดดุนมาแล้ว และเนินหีใหญ่โหนกนูนที่ผู้ชายต่างหลงใหล ฉันรู้ว่าฉันต้องใช้ส่วนนี้หากิน มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ว่าต้องดูแลมันยังไง และหีชมพูก็ตอบแทนความความของฉัน เขาจับจ้องไม่วางตา ก่อนจะยิ้มออกมา เพราะมันเหมือนกับว่าฉันนั้นจะบังคับให้เขาถอดกางเกงในของเขาด้วย

ลำควยยาวเหยียดนั้นห้อยโตงเตงระหว่างสองขาล่ำ แค่มันยังไม่แข็ง ก็ควยใหญ่ได้ขนาดนี้แล้วเหรอ

เขาจับมือฉันจูงเข้าไปในห้องน้ำ เราตั้งใจจะทำความสะอาดร่างกายของเรากันก่อน แต่ว่าตอนนี้มันไม่ทันแล้ว เพราะทันทีที่สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมา เขาก็กระชากฉันเข้าไปแล้วจูบฉันทันที มันเหมือนฉากในหนังเหมือนกันนะ แต่เป็นหนังเอวี เราจูบกันอย่างดูดดื่มใต้สายน้ำที่ไหลรินลงมา สัมผัสร่างกายที่แนบชิดของกันและกัน ก่อนที่ฉันจะขาอ่อนลงไปอย่างตั้งใจ คุกเข่าอยู่ตรงหน้าลำควยของเขาที่มีสายน้ำไหลผ่าน

ฉันจับควยของเขาเอาไว้แล้วอมควยให้เขาทันที ควยนุ่มนิ่มที่ถูกลิ้นของฉันทั้งดุนและดันนั้น จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางออกมาแล้วควยแข็งคาปากของฉันเลยที เขาค่อยๆ เดินเข้ามาหาจนกระทั่งหลังของฉันนั้นติดผนังห้องน้ำ พร้อมกับที่เขาเองก็เริ่มที่จะกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกเลยว่าตอนนี้พอเขาควยแข็ง เขาก็เริ่มควยใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนเต็มปากของฉันแล้ว

ฉันกระชากหน้าหนี เพราะว่ารับเอาไว้ไม่ไหว มันหายใจไม่ออก เขาดึงฉันขึ้นมาอีกครั้ง ยืนกลางสายน้ำที่รินไหล ก่อนที่จะยกขาของฉันขึ้นมาข้างหนึ่ง ประคองเอาไว้ด้วยท่อนแขน แล้วก็เริ่มที่จะประชิดเข้ามาพร้อมกับตอนนั้นที่เขาค่อยๆ สอดควยเข้ามาในรูหีของฉัน มันเป็นอะไรที่ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน แต่ก็ไม่อาจจะหนีได้ เพราะว่าเขานั้นทำให้ฉันเสียวหีจนต้องร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน

มืออีกข้าง คว้าเอวของฉันประคองเอาไว้ให้ทรงตัว พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองที่ตอนนี้สะโพกชนเข้ากับอ่างล้างหน้าไม่อาจจะหนีไปไหนได้แล้ว ฉันโอบคอของเขาเอาไว้แล้วเริ่มร้องครางออกมา เขาเองก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเดียวดาย ส่งเสียงร้องออกมาพร้อมกับกระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มกดต่ำลงเรื่อยๆ กัดฟันแน่น แรงกระแทกเองก็หนักแน่นขึ้น จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็ได้รับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันทั้งๆ ที่ฉันยังไม่ได้เปลี่ยนท่าด้วยซ้ำ

ตอนที่เขาดึงควยออกไป น้ำควยของเขาหยดแหมะลงพื้นแล้วหายไปกับสายน้ำที่ไหลลงมา

ขาที่ถูกปล่อยลงทำเอาเหน็บกินเลยทีเดียว แต่มันก็เสียวหีสุดๆ อย่างที่ว่าจริงๆ เราอาบน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข จนตอนที่เราออกมาจากห้องน้ำ เขาก็จับฉันโยนลงไปที่เตียงอีกครั้ง แล้วพูดว่า เช่าโรงแรมมา ก็ต้องได้ใช้เตียง ห้องน้ำมันเป็นแค่น้ำจริง…ของจริงจะเริ่มหลังจากนี้

จริงๆ ฉันเองก็จะบอกเหมือนกัน ว่าน้ำเดียวมันไม่น่าจะพอสำหรับเขาคนนี้

แต่ฉันจำไม่ได้จริงๆ ว่าคืนนั้นฉันโดนเขาเย็ดไปกี่รอบ เพราะเขาเล่นใช้เวลาในการเปิดห้องซะคุ้มสุดๆ ทำเอาฉันเลิกนัดเย็ดไปหลายวันเลยค่ะ เพราะหายเงี่ยนยาวๆ

Recommendations

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ…

เรื่องเสียว ส่งความสุขปนความเสียวให้แม่เต็มที่ แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่บริษัทเป็นแห่งหนึ่งในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัว แต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้าง แต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆ ในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆ ใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบ 30 คนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีก 20 นาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน ฉันโทรหา นนท์…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…