ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู

e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89ee0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b981 64fbf5f477c74

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู

ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย

กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก เรื่องเสียวที่แท้จริง เขาให้เวลาฉันพักและเตรียมตัวอีกครั้งหลังจากที่เหนื่อยหอบ แต่ไม่นานนัก ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาหล่อเหลาราวกับดาราก็ค่อยๆ นั่งลงที่โซฟาเคียงข้างกัน ลำควยใหญ่ยาวไม่ต่างกันตั้งโด่อยู่ตรงหน้า

เขากวักมือ กระดกลำควยนั้นต่อหน้าต่อตาของฉัน ให้ฉันเข้าไปหาเขา

และฉันเองก็รู้ ว่าตัวเองควรที่จะทำอะไรต่อไปจากนี้ เพราะว่ามันคือความต้องการของฉัน หลังจากที่เพิ่งหายไปจากอาการขยาดควย นั่งลงคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคน เอื้อมมือไปคว้าจับลำควยของทั้งคู่ แล้วเริ่มรูดชักควยของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางจากชายหนุ่มทั้งสองคนที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ในเวลาที่ฉันเริ่มมีความเงี่ยนกลับขึ้นมาอีกครั้ง ฉันไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทั้งสองคนทันที

ลำควยใหญ่ยาวถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่ สลับจังหวะ ทั้งซ้าย และขวา ทำให้ทุกๆ อย่างมันเท่ากัน และที่สำคัญ ไม่ให้ทั้งสองคนต้องรู้สึกว่าฉันบกพร่อง แม้ว่ามันจะเป็นการเย็ดกับผู้ชายพร้อมกันสองคนครั้งแรก แต่มันก็ไม่ยากหรอก เพราะว่าฉันเองก็เคยดูในหนังโป๊มาแล้ว ยิ่งหนังเอวีจากญี่ปุ่น เวลาที่สาวๆ โดนผู้ชายรุมเย็ด มันทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาไม่น้อย และในตอนนี้ฉันเองก็เริ่มรู้สึกแบบนั้นแล้ว ยิ่งดูดควยของทั้งสองคนนานขึ้นเมื่อไหร่ ในหัวก็ยิ่งจินตนาการถึงฉากอย่างว่าขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ฉันเองที่เพิ่งโดนเย็ด เพิ่งบอกไปว่าจะไม่ยอมให้คนควยใหญ่เย็ดหีอีกแล้ว เวลานี้กลับตื่นเต้น เมื่อผู้ชายทั้งสองคนนั้นต่างที่จะเริ่มเลียหีให้ฉันราวกับว่าแย่งชิงกันอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ทำให้ฉันจะเปี่ยมสุขไปมากกว่านี้

ผู้ชายที่เพิ่งมาใหม่รับหน้าที่เย็ดหีของฉัน ด้วยขนาดควยที่ไม่ได้ต่างกัน และลีลาที่เร้าใจไม่แพ้กัน ฉันกลายเป็นของเล่นอารมณ์อีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ ทุกๆ อย่างมันง่ายไปหมด เพราะว่าร่างกายคุ้นชินอย่างเต็มที่แล้วนั่น ความเสียวซ่านเริ่มอัดเข้ามาเรื่อยๆ มือนิ้วที่เปรอะไปด้วยสารหล่อลื่นค่อยๆ มาสัมผัสที่รูตูดของฉัน ในเวลานั้นฉันสะดุ้งเฮือก แต่มันกลับไม่ทันแล้ว

นิ้วของเขาค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูตูดของฉันราวกับจะเบิกทาง จากหนึ่ง ขึ้นมาเป็นสอง กระทั่งสุดท้ายแล้วควยของเขาอีกคนก็ค่อยๆ ดันเข้ามาเย็ดตูดของฉัน ในขณะที่ชายคนแรกกำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ชายหนุ่มสองคนยืนแนบชิดกันราวกับเป็นคู่รักร่วมเพศ แต่ควยของเขาทั้งสองกลับรัวกระหน่ำเข้ามาที่ร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนฉันนั้นร้องครางออกมาอีกครั้ง

นาทีนี้ เสียวทั้งตูด ทั้งเสียวหี ไม่มีใครที่จะยอมนั่งอยู่เฉยๆ หรอก ฉันไม่ยอมเด็ดขาด

ยิ่งฉันครางออกไปดังมากขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดฉันแรงมากขึ้นเท่านั้น เสียงผู้ชายสองคนดังขึ้นมาแทรกระหว่างฉันอย่างเต็มที่ จนท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นฉันเองที่แบกรับทุกๆ อย่างเอาไว้ไม่ไหว ทิ้งตัวลงนอนนิ่งกับเตียง ปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นรัวเย็ดฉันจนน้ำแตกในขึ้นมาแทบจะพร้อมกัน

และเป็นอีกครั้ง ที่น้ำควยของพวกเขานั้นอัดเข้ามาในร่างกายของฉัน

แต่เป็นครั้งแรกที่ฉันเคยโดนผู้ชายเย็ดตูด แม้ว่าแรกๆ มันจะไม่รู้สึกอะไร แต่มาๆ ไปๆ ก็รู้สึกเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน รู้สึกดีใจที่ได้ลองเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ ผมกับเมียทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับบ้าน ผมอายุ30 เมียผม 23 มีลุก 2 คน อยู่กับแม่เมีย เมียผมเป็นผู้หญิงสวย รูปร่างดี ส่วนแม่ยายไม่ต้องพูดถึง หุ่นดี สะโพกน่าเย็ดกว่าเมียผมเสียอีก แม่ยาย อายุ 45 ผมเคยแอบดูตอนอาบน้ำ วันนั้นผมกลับบ้านก่อน เมียจะตามมาทีหลัง พอมาที่บ้านแม่ยาย กับ พ่อ ทะเลาะกันอยู่ พ่อตาไปมีเมียน้อย สักพักพ่อตาก้อขับรถออกไปสงสัยจะไปหาเมียน้อย เเม่กลุ่มใจ ผมเรยเข้าไปปลอบ…

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายลูกติด กับพ่อเลี้ยงชวนเสียว เรื่องนี้เกิดกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.5 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราติดคุกตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบโชว์ ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ชาวบ้านนินทาแม่เราเลยไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เราส่วนพ่อเลี้ยงของเราเขาอายุประมาณ50กว่าเขาเคยรับราชการทหารมาก่อนส่วนแม่เราอายุ37ยังสวยแถมขาวใส่นมใหญ่มากประมาณ40ได้ ซึ่งเรากับแม่ก็มีอะไรที่คล้ายๆกันคือขี้เงี่ยน เราเองก็รู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนม.1ม.2ก่อนจะขึ้นม.ปลาย ด้วยซ้ำไป ในลิ้นชักที่โต๊ะในห้องนอน มีหนังสือโป๊ วีดิโอโป๊ รวมถึงไวเบรเตอร์หลาย ๆ ขนาด ซึ่งก็ซื้อมาจากทางไปรษณีย์ เราเองนั้นไม่ค่อยจะสนิทกับพ่อเลี้ยงเท่าไรนัก แต่ก็พอจะพูดจาพูดคุยกันได้บ้าง วันที่มีเรื่องเกิดขึ้นนั้น มันเป็นวันศุกร์ แม่เราบ่องว่าต้องรีบไปเยี่ยมยาย…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย…