ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย

e0b89ce0b8b9e0b989e0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b0e0b894e0b8a7e0b881e0b88be0b8b7e0b989e0b8ad 64fbf874a7546

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย

เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว

เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว

อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ

เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ หลังพิงกับชั้นวางเครื่องดื่มก่อนจัดเรียงในตู้เย็น ลังขนมวางบดบังมุมกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน ก่อนที่หญิงสาวตรงหน้าจะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อพนักงานออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรียวขาของเขา ทันทีที่ได้เห็นร่องนมใหญ่โตนั้น ความเงี่ยนของเขาก็เริ่มมีขึ้นมาบ้างแล้ว

มือเรียวลูบไล้ที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง เขายังควยไม่แข็งหรอก มันประหม่าเกินไป จนกระทั่งตอนที่เธอถอดกางเกงของเขาลงแล้วดึงมันลงไปที่หัวเขา ควยลำอวบของเขาก็ยังคงหลับใหล

มือของผู้จัดการค่อยๆ กำควยของเขาขึ้นมาแล้วชักไปเรื่อยๆ มันเริ่มตื่นขึ้นมาบ้างแล้ว

ถ้าแข็งแล้วคงจะควยใหญ่น่าดูเลยนะ เธอเอ่ยขึ้นระหว่างที่มองมือซึ่งกำลังชักว่าวให้เขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยที่ยังไม่ทันแข็งถูกเธอดูดดุนแล้ววนลิ้นไปรอบๆ เหมือนกับว่ามันคือขนมหวานชั้นเลิศที่ให้เธอดูดดุนได้อย่างเต็มที่ เสียงดูดควยเริ่มดังมากขึ้นในตอนที่เธอเริ่มรูดริมฝีปากขึ้นลงช้าๆ จนทำให้อีกฝ่ายนั้นส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างเต็มที่ อารมณ์ของเขาเริ่มมาแล้ว เพราะว่าเธอดูดควยได้เสียวกว่าผู้หญิงที่เคยเย็ดหีมาแล้วหลายต่อหลายคน

แล้วทันทีที่ควยของเขาเริ่มแข็งตัวขึ้น มันก็ขยายขึ้นจนเต็มปาก แล้วยาวขึ้นจนเธอนั้นแทบจะไม่สามารถอมควยของเขาได้จนสุดโคนควยเลยทีเดียว รอยยิ้มของผู้จัดการสาวฉายขึ้นมาทั้งๆ ที่ควยของเขายังคงคาปากอยู่ เธอค่อยๆ ชันเข่าขึ้นมา วางมือแนบหน้าขาของเขา แล้วค่อยๆ กดหัวของตัวเองลงไปช้าๆ จนควยของเขานั้นล่วงถลำเข้าไปในลำคอของเธอจนสุดโคนควย ความเสียวทำให้เขานั้นอยู่นิ่งไม่ได้ มันเสียวควยจนอยากจะเก็บช่วงเวลานี้เอาไว้ให้นานๆ จึงกดหัวของเธอลงไปค้างเอาไว้แบบนั้นหลายวินาที ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยเธอให้เป็นอิสระ

เธอค่อยๆ คายควยของเขาออกมาจากปาก แล้วเช็ดน้ำตาที่ริ้นไหลออกมาเบาๆ

ชอบแบบนี้ก็ไม่บอก อยากจะกดหัวก็กดเลย พี่ก็ชอบเหมือนกัน เธอพูดขึ้นทั้งๆ ที่มือก็ยังคงชักรูดลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาอีกครั้งหนึ่ง ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างเต็มที่แล้ว เธอทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่จนไม่สามารถนั่งเฉยๆ ให้อีกฝ่ายอมควยได้อีกแล้ว

พนักงานหนุ่มหล่อค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายค่อยๆ ก้มหน้าเข้ามาอมควยของเขาอีกครั้ง และครั้งนี้เขาก็เต็มใจที่จะให้เธอคุกคามเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ามันเสียวเกินกว่าที่จะหยุดทำอีกแล้ว

มือของเขาจับหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเด้าปากของเธอ พลางจินตนาการไปแล้วว่ากำลังจะได้เย็ดหีของเธอ ทั้งๆ ที่มันยังไม่เกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ ควยขยับเข้าออกในปากของเธอที่ออกแรงดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งแก้มตอบ ยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น จนในที่สุด ปลายทางของความฝันก็ใกล้เข้ามาแล้ว

จะแตกแล้วพี่…กลืนไปเลยนะครับ ไม่ต้องคายให้เห็นล่ะ

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจหอบเหนื่อย อีกฝ่ายรับคำด้วยการพยักหน้า แล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นจนกลายเป็นเสียงคำรามที่เห็นได้อย่างชัดเจน จนกระทั่งตอนที่เขากดลำควยเข้าไปในปากของเธออย่างเต็มที่ แล้วค้างเอาไว้แบบนั้น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของเธอจนล้นออกมาทางริมฝีปาก เพราะว่าเขานั้นไม่ได้ชักว่าวมาตั้งหลายวัน

ผู้จัดการสาวรีบดูดกินน้ำควยรสหวานของเขาทันทีจนหมดหยดสุดท้าย แล้วยังอมต่อไปจนกระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงไปช้าๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่เบาลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะแหงนหน้ามองเขา

ชอบไหม ?

เธอถาม

เขายิ้มแล้วพยักหน้าเบาๆ ตอบว่าชอบครับ

อย่างนั้นพี่ขอทำบ่อยๆ ได้ไหม น้ำควยหวานมากเลย แถมควยใหญ่อีก แบบนี้พี่ชอบเลย สีหน้าและแววตาของเธอในตอนนี้ดูต้องการและอ้อนวอนอย่างมาก จนทำให้เขารู้สึกว่า การลองเปิดใจให้กับคนอายุมากกกว่าก็ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เยอะดี ไม่ต้องมานั่งสอน

ได้ครับ…แต่ครั้งต่อไป แค่อมควยผมว่าไม่พอแล้วนะพี่

Recommendations

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว แอบลักกินเมียเจ้าพ่อ “เจ๊ดา” เป็นชื่อของหญิงสาวสวยสุดเซ็กซี่ประจำหมู่บ้าน ด้วยการแต่งตัวแต่ละครั้งจะมีการเว้านิดเว้าหน่อย เปิดนู่นเปิดนี่ ทำให้หนุ่มมากหน้าหลายตาได้แอบชำเลืองมอง แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าเข้าไปเกาะแกะ จากการที่เธอเป็นเมียของนักเลงโตในหมู่บ้านที่ผมอาศัยอยู่ คงไม่มีใครอยากจะแกว่งเท้าไปหาเสี้ยน หรือเอาชีวิตไปเสี่ยงกันอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่เธอหญิงสาวที่ไม่ธรรมดา เธอชอบชม้ายชายตาแอบมองส่งสายตา หวาน ๆ ให้ชายในหลาย ๆ คนต้องหลงใหล ซึ่งผมก็หลงกลไปกับสิ่งที่เธอทำไปแล้วแบบไม่รู้ตัวจนกลายเป็นประสบการณ์เสี่ยงตาย จึงได้มีโอกาสมา เล่าเรื่องเสียว ให้รับรู้กัน ในทุก ๆ ครั้งที่เจ๊ดาขี่รถผ่าน หรือเราได้เจอกันเธอมักจะส่งสายตาหวานฉ่ำแล้วอมยิ้มเล็ก ๆ ให้กับผมอยู่เสมอ โดยผมได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอโดยบังเอิญ ซึ่งเธอก็แอบมาคุยกับผมว่าเธอแอบชอบผมถ้ามีเวลาว่าง…

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่เเล้วค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวผับกัน 4 คน 1 ในนั้นเป็นผู้ชายเเฟนของเพื่อน ดิฉันเอง เค้าชื่อหนุ่ม หล่อมาก หล่อล่ำบึกก็นายเเบบนิค่ะ หุ่นคงไม่ต้องอธิบายไรมาก ส่วนเพื่อนของดิฉันนั้นก็เป็นนางเเบบนั่นเเหล่ะค่ะ เเหมชั่งสมกันจริงๆ เราก็ได้เเต่อิจฉา คือคืนนั้นเราได้พากันไปเที่ยว ที่ผับเเห่ง1 มีดื่มกินกัน ดิฉันเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเลยปล่อยให้คนอื่นๆดื่มกันไป เพราะอีกอย่างเราเป็นคนขับรถด้วย ก็ได้เเต่ดื่มน้ำผลไม้กับน้ำอัดลมไป เวลาผ่านไป ทุกคนเหมือนจะออกอาการ หน้าเเดง คือเริ่มเมาๆ กันนั่นเอง เเต่ก็ไม่ถึงกับหัวทิ่ม สักพักเราก็ชวนกันกลับ คือว่าเราเอารถไปกันเเค่คันเดียวคือรถของดิฉัน ดิฉันก็เป็นคนไปส่งที่บ้านของเเต่ละคน ที่ละคน…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินใช้เหรอ มาเอากับพี่สักคืนสิ ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงโอกาสเดียว ที่จะทำให้ฉันนั้นได้ “หลง” มาครอบครอง เขาดูเหมือนจะหมดทางเลือกเสียแล้วในเวลานี้ เพราะที่ผ่านมา ฉันพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าในบรรดาลูกน้องของผัวฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีที่สุด หลงเป็นหนุ่มอีสานใต้ หน้าตาคมเข้ม ดูดีเลยทีเดียว ขยัน สู้งาน แต่ด้วยการแบกรับอะไรมากมาย ทำให้เขาแทบจะไม่เหลือเงินใช้เลยในเดือนๆ หนึ่ง ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยอ่อนเขา บอกกับเขาว่าอยากที่จะลองสัมผัสเรื่องเสียวด้วยกัน แต่เขากลับบอกว่า ฉันมีเจ้าของแล้ว และเจ้าของของฉันก็เป็นผู้มีพระคุณกับเขา แต่เข้าวันนี้ เขาเข้ามาหาผัวของฉัน หลงร่ายเหตุผลมากมายเพื่อที่จะขอยืมเงินเดือนล่วงหน้า แต่ผัวของฉันกลับไม่ยอม แล้วบอกว่าให้ไปทำงานซะ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…