ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง?

e0b89ce0b8b4e0b894e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8a1e0b988e0b983e0b8abe0b989e0b8a5e0b8ad 64fbfb2ad6861

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง?

ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า 35 จนเมาและเดินกลับบ้านเห็นแม่นอนเมาหลับอยู่ที่บ้าน ตัวแม่เลอะอวกผมจึงพาแม่ไปล้างตัวผมถกผ้าถุงแม่ขึ้นทำให้เห็นหีแม่ที่ดำและมีขนมากผมเอาน้ำลาดตัวแม่เอาสบู่มาล้างหีแม่แวกแคมหีออกทำให้เห็นแคมในแดงตัดกับแคมนอกที่ดำ ทำเอาผมควยแข็งโผล่ออกนอกกางเกงบอล แม่ผมลุกขึ้นมองควยผมและพูดว่า ถ้าแกเงี่ยนก็เย็ดแม่ได้ แต่อย่าไปทำความเดือดร้อนกับคนอื่นเขา และแม่ก็นอนลง ผมจับขาแม่ถ่างออกและเอาปลายลิ้นไปเลียที่แคมหีทำเอาแม่แอนหีรับการเลีย หีแม่มีกลิ่นสาบมาก ในรูหีมีแต่กลิ่นเยี่ยว และรสเค็ม ผมจับแม่ให้นอนคว่ำเห็นตูดมีเม็ดเต็มไปหมด ผมแหกตูดแม่ มีขนตูดเต็มไปหมด ปากรูตูดดำมากมีคาบติดอยู่ ผมเอาควยไปจ่อที่หีแม่ทางด้านหลังและดันที่เดียวจนมิดแม่ผมยังนอนเฉยผมเองก็ไม่สนใจกะเด่าอย่างเดียวเพื่อให้น้ำออก อยู่เจ้าน้องชาย 2 คนไม่รู้มาจากไหน บอกว่าขอบ้าง มันจับให้ผมนอนล้างและให้แม่นอนทับบนตัวผมและมันก็เย็ดตูดแม่ควยผมก็อยู่ในหีแม่ไม่นานผมก็น้ำออก ผมก็ออกมานั่งพักและ เจ้าน้องชายอีกคนก็เข้ามาเอาควยเข้าทางรูตูดแม่อีกอันทีนี้ตูดแม่มีควย 2 อันทำเอาแม่คางออกมาดังมากผมเห็นแล้วควยแข็งอีกผมเข้าไปเลียหีแม่โดยที่มีควยคาอยู่ในรูตูด 2 อันเจ้าสองคนนั้นมันกะแทกแบบไม่ยั้งผมจึงเอาควยไปให้แม่อมผมจับหัวแม่ดันควยจนมิดและกะเด่าทำเอาแม่ตัวเกรงผมเอาน้ำออกมาละเลงหน้าแม่เอาควยถูบนหน้าแม่ถุกซอกถุกมุมของหน้า ส่วนน้องก็เอาน้ำออกในรูตูดแม่ทั้งคู่จากวันนั้นการเย็ดของเราภายในครอบครัวทุกคนก็รู้รวมทั้งพ่อด้วยเรากับรักกันมากขึ้น อยู่มาได้ 3 ปีน้องสาวผมก็มีลูกชายทำให้ผัวน้องสาวผมรักเธอมากขยันกว่าเดิม แต่สังคมรอบค้างกับมองว่าไม่มีจะแดกยังมีลูกอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง เรื่องนี้ส่งมาจากเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม เธอเป็นลูกสาวของเถ้าแก่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ใหญ่มากมาย มีลูกน้องราวๆ 5-6 คนเท่านั้นเอง เพราะแบบนั้น จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นเลยทีเดียว เธอสนิทสนมกับคนในอู่เหมือนกับญาติสนิทกันทุกคน เพราะว่าหลายๆ คนที่นี่ก็ทำงานมาตั้งแต่เธอเด็กเลย และพ่อก็ไว้ใจให้เธอนั้นดูแลอู่แทนเวลาที่ต้องออกไปจัดการธุระ โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเขานั้นกำลังโดนตามจีบด้วยหนุ่มช่างที่เป็นหลานของพนักงานเก่าแก่ ที่มาทำงานที่นี่เมื่อราวๆ 5 ปี ก่อน ด้วยความที่อายุของทั้งคู่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และเพราะแบบนั้น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น แม้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่เธอเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้ว เขาไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไร เป็นเด็กหนุ่มอายุ 20…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว แอบลักหลับครูเวร ควยใหญ่ น้ำเยอะ เพราะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน การนั่งทำโครงการในช่วงโค้งสุดท้ายเป็นอะไรที่กดดันที่สุดสำหรับฉัน มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้มันผ่านไปโดยง่าย เพราะถ้ามันไม่ดีพอ การจะนำเสนอตัวเองให้กับสถานที่ศึกษาในระดับที่สูงกว่านี้จึงเป็นเรื่องยาก นั่นจึงทำให้ฉันนั่งทำงานอยู่ที่โรงเรียนจนดึกดื่น แน่นอนว่าบรรยากาศมันน่ากลัว แต่เพราะว่าอย่างน้อยก็ยังคงมีเพื่อนที่อยู่ด้วย นั่นคือครูอาม ซึ่งวันนี้เป็นวันที่เขามานอนเวรที่นี่ และด้วยความที่เขานั้นสงสารที่ฉันต้องนั่งทำงานที่ม้านั่งหินอ่อนเพียงลำพัง เขาเลยอนุญาตให้ฉันเข้ามานั่งทำงานที่ห้องของเขา ซึ่งโดยปกติ ห้องนี้จะเป็นห้องพักอาจารย์หลายคน แต่วันนี้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น เขาให้ฉันนั่งทำงานที่นี่เพราะว่าจะได้ไม่ต้องโดนยุงกัด แลกกับการที่ฉันต้องห้ามบอกเรื่องที่เขาซื้อเบียร์เข้ามาดื่ม ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะว่าตอนนี้มันนอกเวลางานแล้ว และคิดว่าการที่ต้องมานอนเฝ้าที่โรงเรียนไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นเท่าไหร่นั่นเอง ตอนก่อนที่เขาจะนอน เขาบอกว่าถ้าออกให้ให้ใส่กลอนประตูจากด้านในก่อนแล้วค่อยออก เพราะว่าเขาคงไม่ตื่นแล้ว เป็นคนนอนหลับลึก แล้วก็อย่าลักหลับเขานะ ถ้าจะทำให้ปลุกเขาก่อน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวคู่รักพักร้อน โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับทราย เลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันส์หมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบหมดแรง ต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำ หมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รู้สึกสดชื่นดีครับ เพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่ 3 ทุ่มรวดเดียวมา ตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง ผมควยแข็งรออยู่แล้ว…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 2 …..หลังจากที่แอนได้แอบเห็นแม่ของเธอมีอะไรกับอานนท์ก็ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้เป็นความลับ โดยไม่บอกน้องๆ เพราะเธอก็เห็นใจแม่เหมือนกันที่ต้องอยู่คนเดียวตลอดเวลา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอเริ่มจะเผยความอยากที่เก็บซ่อนอยู่ในความน่ารักเขอะเขินออกมา บ่อยครั้งที่แอนมักจะเก็บภาพที่อานนท์กำลังอัดแท่งเอ็นเข้าร่องเสียวของหลินแล้วจบ ด้วยการช่วยตัวเองด้วยการสอดใส่นิ้วเสมอๆ แน่นอนว่าเธอย่อมอยากรู้เหมือนสาววัยรุ่นทั่วไปว่าสัมผัสของผู้ชายนั้นเป็นยังไงแต่เธอ ก็ไม่บอกใครพร้อมทั้งคงภาพสาวขี้อายไว้เหมือนเดิม แต่มีอยู่สองคนที่บังเอิญรู้ถึงความอยากของเธอ ไอ้โทน กับ ไอ้โต้ง คนสวนในบ้านเธอนี่เอง บ้านของแอนมีคนสวนอยู่สองคนก็คือไอ้โทนกับไอ้โต้งที่มาจากภาคใต้ คนขับรถที่ชื่อสมเจตกับสาวใช้สองคนคือ เดือน กับ แวว ที่มาจากเชียงใหม่ หนึ่งได้สร้างเรือนหลังเล็กไว้ตรงมุมหนึ่งของสวนให้เป็นที่อยู่ของทั้งหมด แอนกับน้องๆ มักจะว่ายน้ำในสระที่อยู่หลังบ้านเสมอๆ แต่พวกเธอไม่รู้เลยว่าไอ้โต้ง กับ ไอ้โทน มักจะแอบดูพวกเธอในชุดว่ายน้ำตัวน้อยที่เปียกชุ่มประจำ…