ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2e0b983e0b888 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8ab 64fbf3cf97687

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด

เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง

และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง

เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…”

“มึงควยใหญ่เหรอ ?”

“เออ…” เขาตอบเธอทันควัน ในขณะที่เธอเองกำลังอึ้งอยู่ เพราะว่าเพื่อนคนนี้เขาตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเรียน จนกระทั่งตอนที่ต่างคนต่างเติบโต ก็ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งในฐานะเพื่อน ทว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือเขานั้นดูหล่อเหลามากกขึ้นกว่าเดิมเยอะ ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ และที่สำคัญคือการที่เขาผอมลงจากไอ้อ้วนในตอนนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าจะแอบมีใจให้เขาไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่สำคัญ คนที่มั่นใจและพูดออกมาว่าตัวเองควยใหญ่นั้นมันก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว

เรื่องแบบนี้ใครเขาเอามาพูดเล่นกันล่ะ ?

และแล้วในคืนหนึ่ง เธอกับแฟนของเธอก็ทะเลากันอย่างรุนแรง จนกระทั่งเขาไล่เธอออกจากบ้าน นี่คือสิ่งที่เธอรู้เลยว่าเงินที่เธอเก็บเอาไว้นั้นมีประโยชน์ยังไง เธอไปหาเพื่อนของเธอทันที และเขาเองก็ยินดีต้อนรับเธอ ราวกับประตูที่เคยเปิดให้เธอนั้นไม่มีวันที่จะปิดลงเลย

ความเสียใจเปลี่ยนเป็นคราบน้ำตา มีอีกคนหนึ่งเข้ามาปลอบประโลม

ไม่มีอะไรที่มันอ่อนไหวมากกว่านี้แล้ว หลังจากที่ทั้งสองสบตากัน สายตาก็สื่อออกมาในทุกๆ อย่างที่ต้องการ ต่างฝ่ายต่างหลับตาลงเบาๆ แล้วค่อยๆ จูบกันอย่างอ่อนโยน แต่เพียงไม่นาน ราวกับว่าอารมณ์มันครุกรุ่นขึ้นมา รสจูบเริ่มร้อนแรงมากขึ้นจนเธอนั้นไม่สามารถควยคุมอะไรได้อีกแล้ว ต่างฝ่ายต่างกอดก่ายกันจนมาถึงที่บนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกกันจนหมด

เธอรับรู้แล้วว่าเขานั้นไม่ได้โกหกเลย

เขาควยใหญ่จริงๆ ใหญ่จนเธอรู้สึกตกใจ…56 หรือเปล่า

หรือมันอาจจะใหญ่กว่านั้น ?

เธอคุกเข่าลงทันที โดยที่ไม่มีใครบอกอะไรเธอ เพราะว่าเธอต้องการมันอยู่แล้ว เอื้อมมือไปจับควยของเขาเริ่มรูดชักกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับมันเร็วขึ้น เสียงครางจากผู้ที่เคยเป็นเพื่อนเก่านั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับกดหัวของเธอลงไป

ลึกลงมากกว่าเดิม…เธอเองก็ดูดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิมจนแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว – และในตอนนั้น เขาก็เริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเต็มที่ ทั้งรัว และเร็ว จนเธอนั้นสำลักในที่สุด เพราะว่าควยขนาดนี้เธอไม่ค่อยได้เจอมาก่อนเลยจริงๆ

จนกระทั่งวินาทีที่รูหีของเธอต้อนรับลำควยของเขาที่ค่อยๆ ชำแรกเข้ามา สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวและเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และเสียวอย่างถึงที่สุด เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่ามันจะรู้สึกได้ขนาดนี้ มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอเพื่อหวังให้เธอค่อยๆ ผ่อนคลาย ก่อนในจังหวะนั้นเขาจะยิ้มออกมาแล้วเริ่มรัวลำควยตอกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวขึ้นมาทันที

ในเวลานี้เสียงครางและเสียงหายใจ เธอไม่รู้ว่าควรเลือกอย่างไรก่อน

เสียวหีจนทำทุกๆ อย่างไม่ถูกแล้ว ร่างกายของชายหนุ่มตอกกระแทกอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเธอนั้นแทบจะหลอมละลาย เสียวหี…เสียวเหลือเกิน

เย็ดแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เงี่ยน…อยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว

ความปรารถนาของเธอในเวลานี้เป็นจริงแล้ว แม้ว่าตัวเองจะไม่ได้พร้อมอะไรขนาดนั้น แต่เธอเองก็ไม่สามารถที่จะตัดใจบอกให้เขาหยุดได้ ความรู้สึกมากมายหมุนวน เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด เขาก็กระแทกควยย้ำชัดเข้ามาอย่างรุนแรงและหนักหน่วง

น้ำควยพรั่งพรูแตกในรูหีของเธอพร้อมๆ กับเสียงคำรามของเขาที่ดังขึ้นมาในห้อง เขาดันควยเข้าออกอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มมาหาฉันในจังหวะที่ฉันไร้เรี่ยวแรง ก่อนที่จะถามฉันด้วยคำถามเบาๆ

“กูควยใหญ่พอไหม ?”

แย่ชะมัด…ที่ตอนนี้เธอไม่สามารถตอบเขาได้แล้ว ก็เพราะว่าจุกจนพูดไม่ออก เพราะว่าโดนควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ด้วยความที่มีพื้นฐานหน้าตาดี และทำงานเป็นเด็กรถทัวร์ มันเลยทำให้ผมนั้นได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ พร้อมกับปัดโปรแกรมหาคู่ และค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีจังหวัดไหนเลยที่ผมไปแล้วผมจะไม่ได้เย็ดหีใคร มีคนเข้าหาผมมากมายก่ายกอง และพร้อมที่จะเสนอตัวให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ผมอายุเกือบจะ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่ายังคงสนุกกับการเย็ดไปทั่วแบบนี้อยู่นั่นเอง แล้วครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันไม่ได้เกิดในระหว่างที่ผมพักรถ หรือว่าพักผ่อน แต่มันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมนั้นกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ผมปัดเจอกับสาวคนหนึ่ง เธอค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว และผมก็ดันมาเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่บนรถที่ผมกำลังทำงานอยู่ เธอเดินทางไปในจังหวัดปลายทาง นั่นเลยทำให้เราได้พูดคุยกันบ้าง ทั้งเดินมาทักทายกัน รวมทั้งคุยกันผ่านมือถือด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อบทสนทนามันมาได้สักพัก…

เรื่องเสียว ล่องแพเธค เจอสาวถูกใจ เลยจับเย็ดแตกในคาแพ ช่วงชีวิตหนึ่งผมพูดเลยว่าเคยถูกหลอกไปทำธุรกิจขายตรง ที่เป็นบริษัทปลอม หลังจากที่เสียเงินไปสองหมื่น มันก็ปิดตัวลง ผมได้เพียงความผิดหวังจากการทำธุรกิจนั้น แต่ที่ยังจำไม่ลืมเลยก็คือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่ได้ไปสัมมนากับพวกอัปไลน์ของผมนั่นเอง ทริปนั้นเป็นทริปเหมือนหลอกผมไปเปิดใจ ด้วยการที่พาผมไปล่องแพแบบฟรีๆ 2 วัน 1 คืน มันเป็นกิจกรรมที่ทั้งสนุกและน่าเบื่อไปพร้อมๆ กัน แต่สิ่งที่ทำให้ผมไม่เบื่อเลยคือมีสาวคนหนึ่งมาชวนผมคุย มันทำให้ผมนั้นเริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับเธอ ก่อนที่คืนนั้นด้วยความเงี่ยน ผมเลยอยากจะลองปัดแอปนัดเย็ดดู ปรากฏว่าปัดไปเจอเธอพอดี เราเลยพูดคุยกัน แล้วก็ดีลกัน ว่าไปหาที่เย็ดกันดีกว่า แต่เธอบอกว่าอยากไปแพเธค เพราะกลางคืนมีกิจกรรมเหมือนคอนเสิร์ตด้วย ผมเลยตกลงไปแพกับเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ ในวินาทีที่เรื่องเสียวระหว่างฉันกับแฟนรุ่นน้องจะเกิดขึ้น ฉันภาวนาเหลือเกิน ว่าถึงเขาจะเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุเพียง 15 ปี แต่ร่างกายที่สูงใหญ่จากการเล่นบาสของเขาทำให้เขาดูโตกว่าวัย เพราะฉะนั้น อย่างอื่นมันก็ควรที่จะต้องโตตามกันไปด้วย ฉันภาวนาแบบนั้นจริงๆ และครั้งนี้พระเจ้าก็คงจะเอ็นดูฉัน เพราะว่าฉันทีที่เขานอนลง แล้วฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาด้วยการดึงลงมาตรงๆ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวผึงขึ้นมาทันที มันใหญ่เกินเด็กจริงๆ แถมยังคงพาดยาวขึ้นจนเกินสะดื้อด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเต็มที่ “ควยใหญ่จังเลย” ฉันพูดขึ้นในระหว่างที่คืบคลานร่างกายแทรกเข้าไปที่เรียวขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วเริ่มเริ่มถอกควยของเขารูดขึ้นลงเพื่อปั่นให้เขาควยแข็งมากกว่านี้ “กลัวว่ามันจะเล็กเหรอครับ ผมโตแล้วนะพี่” เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองฉันที่กำลังชักควยให้เขาอยู่แล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งหัวลงไปนอนบนหมอเหมือนเดิม…

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…