ผัวไม่เย็ด ก็หาเด็กข้างบ้าน มาคลายเงี่ยนก่อนแล้วกัน แรงๆ เลยน้อง พี่เสียว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b987e0b8abe0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b882e0b989e0b8b2e0b887 65d22e8f56ce7

เรื่องเสียว ผัวไม่เย็ด ก็หาเด็กข้างบ้าน มาคลายเงี่ยนก่อนแล้วกัน แรงๆ เลยน้อง พี่เสียว

ก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ ว่ารักของเธอหมดความหวานไปนานแล้ว แต่ด้วยความที่เธอเพิ่งจะแต่งงาน ครั้นจะไปบอกกับใครต่อใครว่าทั้งสองไม่ได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวกันมานับเดือนแล้ว แถมเธอยังจับได้อีกว่าผัวของเธอนั้นหนีไปมีชู้ ซึ่งผู้หญิงที่แอบมาเล่นลับๆ ล่อๆ แล้วก็ไปล่อกันในที่ลับๆ กับผัวของเธอนั้นก็คือเพื่อนของเธอเองที่ทำงานด้วยกัน…มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก แต่ในเมื่อเธอไม่สามารถที่จะหย่ากับเขาได้ เพราะอายชาวบ้าน ปลูกต้นรักมากันตั้งกี่ปี พอมีทะเบียนสมรสกลับไม่สามารถรดน้ำพรวนดินจนมันเริ่มจะเหี่ยวตายคากระถาง…ทั้งๆ ที่เขาเองเป็นคนขุดเธอขึ้นมาจากผืนดินที่เธอเคยอยู่แล้วแท้ๆ

เมฆ รุ่นน้องข้างบ้าน เขาเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ที่เหมือนว่าจะเข้าใจสถานการณ์ของเธอเป็นอย่างดี เขารู้ว่าเธอรู้ แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะพูดเลย เพราะว่าหากพูดไปมันเหมือนกับว่าเขานั้นเห็นแก่ตัว เพราะว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ก็เลวร้ายไม่พอกัน นั่นคือเขาแอบหลงรักเธอ เธอผู้มีสามีแล้ว…แต่สามีของเธอนั้นกลับไม่รักดีมากพอที่จะทำให้เธอมีความสุขได้

บทสนทนาเริ่มต้นขึ้นด้วยความเป็นห่วงเป็นใยและไถ่ถาม

“พี่นี่อดทนจังเลยนะครับ…รู้ทั้งรู้ขนาดนั้นยังคงทำตัวเหมือนเป็นปกติ”

พี่ไม่ได้ปกติหรอก ข้างในพี่แปลกสลายไปหมดแล้ว แต่ว่าพี่อยากให้ผู้ใหญ่เขามีความสุขที่เราได้เป็นฝั่งเป็นฝา…เธอตอบกลับเขาไปแบบนั้น ก่อนที่จะรู้ตัวว่า อีกฝ่ายรับรู้เรื่องของเธอได้อย่างไร แต่เพราะว่าความรู้สึกที่มันกดดันเอาไว้ในใจทำให้เธอนั้นเผยความจริงออกมา จนกระทั่งหลังจากนั้นเขาก็มักจะแวะเวียนมานั่งเล่นที่ริมรั้วลวดหนาม ที่มันเป็นเหมือนเขตแบ่งระหว่างเขาและเธอเอาไว้…ถ้าข้ามไป มันอาจจะเจ็บก็ได้

แต่ในเมื่อวันหนึ่ง…รั้วลวดหนามมันมีประตูที่เธอเปิดให้เขาเข้าไป…เขาจึงไม่จำเป็นต้องเจ็บตัวและเจ็บใจเมื่อได้รักกับเมียชาวบ้าน เพราะว่าผัวของเธอมันเลว ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่วันหนึ่งความเดียวดายจะทำให้เธออ่อนไหวและเปิดประตูต้อนรับเขาเข้ามาอย่างง่ายดาย

รสจูบที่แสนเร่าร้อนทำให้เธอดูเหมือนจะมีชีวิตชีวามากขึ้น แม้ภายนอกจะเป็นคนที่ดูเรียบเฉย แต่เมื่อถูกไฟแห่งราคะเริ่มแผดเผา เธอกลับกลายเป็นหญิงสาวที่เร่าร้อนขึ้นมาจนเมฆประหลาดใจ ทว่ามันกลับทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาเหลือเกิน…เขาถูกเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วผลักลงไปนอนหงายอยู่บนเตียงก่อนที่จะค่อยๆ คลานขึ้นมาคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ริมฝีปากซุกไว้ทั่วร่างกายในขณะที่มือเองก็กำควยของเขาเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มรูดชัก จนความเสียวซ่านในสัมผัสทำให้เขาค่อยๆ กระดกลำควยสู้มือของเธอไปเป็นจังหวะๆ

ไม่นานเมื่อริมฝีปากของเธอพ่นลมหายใจร้อนผ่าวจ่อที่หัวควยของเขา ควยใหญ่ยาวที่แข็งโป๊กเหมือนหินก็ค่อยๆ เริ่มที่จะถูกเธอครอบริมฝีปากลงมาแล้วอมควยให้เขาอย่างเร่าร้อนและช่ำชองทำให้เมฆในเวลานี้เขาทำได้เพียงนอนนิ่งๆ แล้วส่งเสียงครางแห่งความสุขสันต์อยู่บนเตียงเท่านั้นเอง

เธออมควยเก่ง แถมยังดูดควยได้เสียวสุดๆ ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าเขาบอทำให้เธอบ้าง แต่เธอก็บอกว่าไม่ต้องก็ได้ วันนี้เธอขอปลดปล่อยตัวเองให้เป็นตัวเองมากที่สุดโดยที่เธอไม่เคยคิดจะปิดบังความรู้สึกเลย เสียงดูดควยยังดังขึ้นต่อเนื่องจนกระทั่งเผลอครู่เดียว ร่างกายของเธอก็ค่อมอยู่บนลำตัวของเขาแล้ว ทั้งที่ยังคงค่อยๆ แยกขาออกแล้วนั่งลงมา เขาค่อยๆ มองดูหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ กดลงมาบนลำควยของเขา

ไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะได้เย็ดหีเธอ…เมียของคนข้างบ้านที่เฝ้ามองมาแสนนาน

เธอนั่งลงไปจนสุดลำควยของเขาก่อนที่จะทำสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวหีและความจุกท้องน้อย…เสียวจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้เว้นจังหวะอารมณ์เอาไว้นานจนขาดห้วง เธอค่อยๆ เริ่มที่จะขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ สลับกับการบดเอวร่อนควยของเขาอย่างเป็นจังหวะจะโคนจนเขาเองก็ทนไม่ไหว จับบั้นท้ายของเธอประคองเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นมาสวนร่างกายที่กดกระแทกลงไปจนเกิดเป็นเสียงจังหวะแห่งความสุขที่หนักแน่นปะปนมากับเสียงครางของเขาทั้งคู่

เสียวเหลือเกิน…นมใหญ่กระเพื่อมอยู่ตามจังหวะร่างกาย มือของเมฆเอื้อมไปบีบขยำตามความกระสันที่ได้รับมอบ หลับตาพริ้มแล้วเกร็งตัวรับไปกับร่างกายของอีกฝ่ายที่ยังคงเคลื่อนไหวอย่างมีความสุข ยิ่งเห็นสีหน้าของเธอเสียวซ่านขนาดนี้เขาเองก็ยิ่งทนไม่ไหว จนสุดท้ายแล้วเขาก็เปล่งเสียงคำรามออกมา จับเอวของเธอกดลงไปจนมิดด้ามควยก่อนน้ำควยแห่งความกระสันจะพุ่งแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำไปทั้งรูสวาทนั้น ในขณะที่หญิงสาวก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาซบแนบอกของเขาเอาไว้พร้อมกับกระซิบถ้อยคำที่เขาไม่คิดว่าจะได้ยิน

“ชอบจังเลย…ควยใหญ่กว่าผัวพี่อีก”

ถ้างั้นแบบนี้…เขาก็สามารถมอบความสุขให้เธอแทนผัวไม่รักดีคนนั้นได้ละสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ เงินน่ะ มันซื้อทุกๆ อย่างได้อยู่แล้ว ทั้งสิ่งของที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่ดี ความสุข หรือแม้กระทั่งความรัก แม้มันจะชั่วคราว แต่ว่าเงินก็ซื้อมันได้จริงๆ นั่นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันได้เอามาเล่ามันคือเรื่องราวของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นประสบการณ์เสียวของคนที่เงี่ยนที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ว่ากลับไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิตเลย เหตุผลเพราะว่าฉันรวยกว่าเขา เลยจะทำให้เขาถูกคนอื่นมองว่ามาเกาะฉันกิน สุดท้าย ก็กลายเป็นฉัน ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย แต่กลับผิดหวังเสียทุกๆ ครั้งที่พยายามเปิดใจ สุดท้าย เพื่อนก็เลยบอกว่า ถ้าแค่อยากจะโดนผู้ชายเย็ดหีน่ะ ไม่ต้องผูกพันหรอก…

เรื่องเสียว แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน” สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องหมวย ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดี เรียบร้อยและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 – 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง…

เรื่องเสียว แกล้งหลับโดนเสียวสมใจอยาก ดิฉันทำงาน แล้วคะ อายุก็ 20 กว่าๆ แล้ว แม้จะเคยมีแฟนแต่ก็ไม่สมหวัง ดิฉันจึงเที่ยวสนุกไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกสองสามคนที่ยังไม่มีแฟน เมื่อช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย พี่ดิฉันได้ฝากลูกของเขาเข้ามาพักที่คอนโดดิฉันเพื่อรอสอบ หลานดิฉันคนนี้เป็นหนุ่มหุ่นดี หน้าตาดี มาวันแรกเด็กๆ ในคอนโดฯ ก็ซุบซิบเข้ามาถามดิฉันแล้วว่าใคร ดิฉันบอกเป็นหลานจะจีบก็จีบสิพี่อนุญาต ดิฉันรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆ ที่เป็นหลาน วันแรกหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ดิฉันนัดเพื่อนไปสังสรรค์กัน หลานดิฉันชื่อ”ปอน”ดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง เราคุยกันตามประสาถามว่าเรื่องสอบเป็นยังไง ปอน บอกอาทิตย์หน้าก็สอบแล้ว ดิฉันก็บอกให้เขาดูหนังสือให้มากๆ จะได้สอบได้ ประมาณทุ่มนึงเพื่อนดิฉันโทรมาชวนไปนั่งฟังเพลงกัน ดิฉันตอบตกลงแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แอบเสียวหลังเลิกเรียน กับรุ่นพี่ควยใหญ่จนรูบาน เพราะว่าพี่เขากำลังจะเรียนจบแล้ว และต้องไปเรียนที่อื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ไกลกันมากนัก แต่การจะพบเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนที่อยู่ในบ้านซึ่งเคร่งครัดในกฎระเบียบขนาดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะพบเจอเรื่องเสียวแบบนี้ได้อีกแล้วถ้าหากว่าหมดช่วงเวลาท้ายเทอมที่แสนสำคัญนี้ไป ดังนั้นแล้วเมื่อเขาถามขึ้นมาว่า “พี่ขอเย็ดน้องได้ไหมครับ…เป็นของพี่ได้ไหม ?” ฉันจึงไม่รีรอที่จะรับคำขอของเขาทันที ไม่ใช่เพราะว่าเป็นเรื่องของความกลัวที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดหรอก แต่ที่จริงแล้วฉันเองก็อยากจะเย็ดกับพี่เขานั่นแหละ เพราะว่าในสายตาฉันและผู้หญิงเกินกว่าครึ่งโรงเรียนนั้นมองเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้มากที่สุด และแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่ได้เปิดตัวกัน มันก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เนื่องว่าฉันแค่ต้องการเพศสัมพันธ์ ความสัมพันธ์อะไรนั้นไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก ฉันอาศัยว่าวันนี้มีกิจกรรมที่โรงเรียน มีคอนเสิร์ตจากศิลปิน ก็เลยบอกว่าให้แม่นั้นมารับฉันช้ากว่าปกติหน่อย และเพราะแม่รู้ว่ามันคือกิจกรรมภายใน ฉันไม่มีทางเถลไถลไปไหนได้จึงอนุญาต แต่ความจริงแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นวงดนตรีที่ฉันโปรดปรานแค่ไหน ถ้าให้เทียบกับควยแล้ว…ฉันก็เลือกควยอยู่ดีนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่ห้องเอกสาร ซึ่งพี่เขาเป็นสภานักเรียนเลยมีกุญแจ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกเราบนอาคาร…

เรื่องเสียว ทั้งล้วงทั้งแยง ถูกใจบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย…

เรื่องเสียว ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักที่นี่ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านพักของผมติดกับบ้านอีกหลังที่มีลูกสาวสองคน บอกตรงๆ ว่าจะใครก็ได้ เธอทั้งสองคนทั้งสวย น่ารัก และน่าเย็ดเหลือเกินในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าตอนที่นอนชักว่าว ผมก็เปลอนึกถึงใบหน้าของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่ามันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถที่จะลืมหน้าตาของเธอเวลายิ้มได้เลย อยากเย็ดเธอจัง อยากจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอ นึก คิด แล้วชักว่า น้ำแตก อยากแตกในรูหีของเธอจัง ใครก็ได้ เพราะคิดแบบนี้ผมเลยพยายามเข้าหาและทักทายบ้านข้างๆ อยู่เสมอ และพ่อแม่ของพวกเธอพอรู้ว่าผมเป็นครูก็ยิ่งให้เกียรติผมมากขึ้น นั่นเลยทำให้ลูกสาวของเธอมาขอความช่วยเหลือผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความพยายามของเธอทำให้ผมเองก็พยายามจะเข้าหาเธอด้วย…

เรื่องเสียว เซ็กส์ ความรู้สึกที่ดีๆ สวัสดีครับผมชื่อเมย์ทำงานแล้วผมอายุ35ปีแล้วครับ ปกติผมก็ชอบเล่นเนตเพราะบางทีก็รุ้สึกเหงา เลยอยากหาเพื่อนคุย แต่ปกติผมจะชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษเพราะบางทีผมก็ทำงานไปด้วยก็เลยไม่อยาก เปลี่ยนภาษาครับ อีกอย่างหนึ่งผมคิดว่าคนที่คุยเป็นภาษาอังกฤษกันได้รู้เรื่องมักจะเป็นคนที่ มีการศึกษาสูงแล้ว เลยทำให้รู้สึกสนุกที่จะคุยด้วยครับ จนเมื่อปีกว่ามาแล้ววันหนึ่งผมได้เล่นเนตในห้องเซ็กส์ห้องหนึ่งโดยผมได้บอก ที่หน้าห้องไว้ว่าผมอยากคุยกับสุภาพสตรีที่สามารถคุยเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเข้ามาhelloด้วย น้องเค้าคุยดีมาก ผมสมมุติว่าน้องเค้าชื่อบีแล้วกันนะครับ บีทำงานบริษัทฝรั่งบริษัทหนึ่ง และก็ชอบที่จะคุยเป็นภาษาอังกฤษด้วย น้องเค้าอายุ23ปีแล้วครับ ภาษาที่น้องเค้าใช้เป็นภาษาที่ดีที่น่าคุยด้วย เราก็คุยกันเป็นอาทิตย์ครับ ก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว เรื่องชีวิต น้องเค้าเป็นผู้หญิงทำงานและเป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง จบการศึกษาจากสถาบันที่สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักสถาบันหนึ่งครับ จนสองอาทิตย์ผ่านไปน้องเค้าบอกว่าคุยไทยกันได้มั๊ยเพราะเค้าเริ่มรู้สึกอึด อัดแล้วล่ะ อยากคุยไทยมากกว่า…

เรื่องเสียว แม่จัดให้ ผมอยู่กับแม่สองคนแม่ผมชื่อคุณษรที่ทำงานเรียกกัน อายุก็ประมาณ 39 เป็นครูโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครนายก คุณแม่ผมเป็นคนที่สวยและแต่งตัวเซ็กซี่และทันสมัยไปทำงานทุกวันชุดเป็นแบบฟอร์มของโรงเรียน แต่คุณแม่ผมชอบสั้นเหนือเข่านิดหน่อยฟิตเข้ารูปบางวันใส่กระโปรงพีทจีบรอบตัวเหมือนกับเด็กนักเรียน ส่วนผมชื่อใหม่อายุ 15 เรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนรัฐบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจังหวัด เรื่องเพศไม่ต้องพูดถึงเรียนรู้ด้วยการชักว่าวเป็นประจำ ซึ่งความฝันของผมกับแม่ก็คือเมื่อจบ ม. 3 แล้ว คุณแม่อยากจะให้ผมไปสอบเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนที่มีชื่อเสียงของประเทศก็มีที่เรียนอยู่ 2 แห่ง ที่คุณแม่อยากให้เรียนก็คือโรงเรียนเตรียมอุดมหรือไม่โรงเรียนมหิดลฯ จังหวัดนครปฐม ดังนั้นในแต่ละสัปดาห์ก็ให้ผมเรียนกวดวิชาโดยไม่มีวันหยุดไม่เว้นวันหยุดราชการมันเหนื่ยมาก คือเมื่อหลังเลิกเรียนแล้วก็เรียนกวดวิชาต่อเลยก็จะเลิกก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ โดยมีคุณแม่เป็นคนคอยขับรถรับส่ง กลับถึงบ้านก็ 2…