ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร

จ๊ะโอ๋ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะจ๊ะโอ๋เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆ มาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะจ๊ะโอ๋ถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของจ๊ะโอ๋มาเกิดตอนที่จ๊ะโอ๋อายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย จ๊ะโอ๋เห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันที จ๊ะโอ๋ก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงจ๊ะโอ๋จ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆ กินด้วย

“โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูจ๊ะโอ๋อารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป”

เพื่อนของจ๊ะโอ๋คนหนึ่งล้อ

“แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก”

จ๊ะโอ๋พูดยิ้มๆ

“คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ”

จ๊ะโอ๋คุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม! จริงๆ น่ะมันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่าแถมยังมีหนอนอีกจ๊ะโอ๋ผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่าและรู้สึกหน้าแตกยับเยินอายเพื่อนๆสุดๆ เลยละค่ะ จ๊ะโอ๋รีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันทีพอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นจ๊ะโอ๋ก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ จ๊ะโอ๋ก็โวยเลยค่ะ

“นี่คุณเอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง”

เขาทำท่า งง

“คุณซื้อแตงไปจากที่นี่หรือครับ”

เขาถามตีหน้าเซ่อจ๊ะโอ๋ได้ยินก็ยิ่งโมโหใหญ่

“ขายของประสาอะไรแค่แตงเน่าลูกเดียวก็ไม่รับผิดชอบ ทีหลังไม่ซื้อแล้ว”

จ๊ะโอ๋พูดอย่างโกรธๆ พอต่อว่าเสร็จจ๊ะโอ๋ก็กลับพอเดินมาได้ไม่ทันไรก็ได้ยินเสียงเขาเรียก แต่จ๊ะโอ๋ไม่สนใจรีบเดินต่อจะออกไปให้พ้นร้าน เพราะเกลียดขี้หน้าคนขายแล้วถึงจะหน้าตาดีแต่เหลี่ยมจัดอย่างนี้ไม่ไหว แต่ก็มีมือหนึ่งมาฉุดแขนจ๊ะโอ๋ไว้ก็อีตาคนขายแตงเน่านั้นแหละค่ะ…

จ๊ะโอ๋สะบัดแขนยิ่งโมโหขึ้นไปอีกเพราะดันทะลึ่งมาจับมือถือแขนพอหันขวับไปกะจะด่าเท่านั้นแหละจ๊ะโอ๋ก็ต้อง งงเป็นไก่ตาแตก! นึกว่าโมโหจนตาลายเห็นคนเดียวกลายเป็นสองคนแต่เป็นคนยืนอยู่สองคนจริงๆ คนที่สองใส่เสื้อขาวคอกลมต่างกับคนแรกที่ใส่เสื้อโปโลสีแดงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสองคนนี่เป็นคู่แฝดกันแน่ๆ คนที่ออกมาทีหลังนี่เองที่ขายแตงเน่าให้จ๊ะโอ๋

“คุณนี่ใจร้อนจริงๆ พี่ผมเค้าไม่รู้เรื่องผมต้องขอโทษด้วยครับ”

เขาตำหนิจ๊ะโอ๋ก่อนจะขอโทษอย่างสุภาพ จ๊ะโอ๋ก็หน้าแดงด้วยความอายค่ะเพราะรู้สึกว่าตัวเองก็ผิดเหมือนกันที่ดันไปต่อว่าคนที่ไม่รู้เรื่องตกลงวันนั้นจ๊ะโอ๋ได้แตงใหญ่กว่าลูกแรกกลับมาด้วยค่ะเขาบอกว่าเป็นอภินันทนาการพิเศษจ๊ะโอ๋มารู้ทีหลังว่าสองแฝดนี้ยังเป็นโสด คนพี่ชื่อหนุ่ม คนน้องชื่อชัย หน้าเหมือนกันเด๊ะตั้งแต่วันนั้นจ๊ะโอ๋ก็เริ่มสนิทกับทั้งคู่เพราะพวกเขาอัธยาศัยดี คุยเก่งจ๊ะโอ๋รู้สึกว่าทั้งสองพี่น้องชอบจ๊ะโอ๋ทั้งคู่เลยค่ะ แต่จ๊ะโอ๋ชอบหนุ่มมากกว่าเพราะเขายิ้มเก่ง ไม่เหมือนคนน้องที่พูดน้อยและขรึมในที่สุดจ๊ะโอ๋ก็ตกลงแต่งงานกับหนุ่มแฝดผู้พี่ค่ะ ชัยพอรู้ว่าจ๊ะโอ๋ตัดสินใจแต่งงานกับพี่ชายเขาก็ยิ่งขรึมลงไปอีก วันแต่งงานเขาก็ไม่ไปงานด้วยจ๊ะโอ๋แต่งงานแล้วก็มาอยู่ที่ร้านของสองพีน้องจ๊ะโอ๋สังเกตุเห็นว่าชัยซึมไปค่ะเหม่อๆ ยังไงชอบกล ท่าทางอย่างกับคนอกหัก

หนุ่มเขาห่วงน้องเขามากเขาบอกจ๊ะโอ๋ว่าน้องไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน จ๊ะโอ๋ก็สงสารค่ะ พยายามชวนเขาคุยบางครั้งเขาก็ดีใจที่จ๊ะโอ๋ไปนั่งคุยด้วยแต่บางครั้งก็ลุกหนีไปดื้อๆ แปลกแท้ๆ พอถึงวันเกิดเขา ชัยก็ไปซื้อเหล้ามากินจ๊ะโอ๋งงเลยค่ะ เพราะปกติสองพี่น้องไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ แต่วันนี้ทั้งสองคนกินเหล้าหนักมากแถมยังชวนจ๊ะโอ๋กินอีก จ๊ะโอ๋ก็ไม่เคยกินแต่เขาสองคนก็คะยั้นคะยอพอ 4 ทุ่มจ๊ะโอ๋ก็เริ่มมึนจึงชวนหนุ่มเข้านอนค่ะแต่ยังไม่ทันไรชัยก็มาเคาะประตูบอกให้ไปกินเหล้าต่อหนุ่มก็ออกไปกับน้อง เขาชวนจ๊ะโอ๋ด้วยค่ะแต่จ๊ะโอ๋ไม่ไหวแล้วค่ะ เลยบอกง่วงขอนอนก่อน ไม่รู้หลับไปตอนไหนมาสะดุ้งตอนสามีเข้ามานอนด้วยเขากอดจูบจ๊ะโอ๋ใหญ่เลยค่ะ กลิ่นเหล้าคลุ้งไปหมด..

“อุ๊ย ไม่เอาค่ะ พี่หนุ่มจ๊ะโอ๋เพลีย…อย่าค่ะ”

จ๊ะโอ๋ร้องห้ามเพราะมึนไม่มีอารมณ์ด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมหยุดเขาซุกไซร้ไปตามซอกคอมือข้างหนึ่งฟอนเฟ้นคลึงเคล้าอยู่ที่หน้าอกจ๊ะโอ๋ อีกข้างก็ลูบไปที่ก้นแล้วก็บีบ ไม่นานจ๊ะโอ๋ก็ขนลุกซู่ไปหมดสักพักเขาก็พลิกร่างจ๊ะโอ๋ให้นอนหงายแล้วเขาก็ลงไปที่หน้าขาจ๊ะโอ๋จัดแจงเลิกชุดนอนของจ๊ะโอ๋ขึ้นมา จ๊ะโอ๋ปล่อยให้เขารูดกางเกงในของจ๊ะโอ๋ออกไปโดยไม่ขัดขืนเพราะจ๊ะโอ๋เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วเหมือนกัน หนุ่มเขาจ้องมองโคกของจ๊ะโอ๋ใหญ่เลยค่ะทำเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อนหยั่งงั้นแหล่ะ ตอนนั้นจ๊ะโอ๋ก็อายมากเหมือนกันไม่รู้ทำไมรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งหน้าขาเลยค่ะ”มองอะไรคะพี่หนุ่ม พอแล้ว…”จ๊ะโอ๋ร้องเพราะความอาย เพราะเขาจ้องมองนานผิดปกติหนุ่มเขาไม่พูดอะไรแต่เอามือลูบคลำที่หน้าขาของจ๊ะโอ๋ เขาใช้นิ้วเบียดช่องขาเข้าไปทีละนิดสอดเข้าไปเขี่ยที่จุดสำคัญจ๊ะโอ๋ครางเลยค่ะ

จากนั้นเขาก็แหวกกลีบของจ๊ะโอ๋ออกแล้วก็เริ่มละเลงลิ้นคราวนี้จ๊ะโอ๋หน้าชาวาบเลยค่ะ ทั้งอายทั้งเสียวทั้งแปลกใจเพราะหนุ่มเขาไม่เคยใช้ลิ้นกับส่วนนี้ของจ๊ะโอ๋มาก่อนเลย แต่ตอนนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไม่ได้คิดมาก อาจจะเป็นเพราะเขาเมาก็ได้ ตอนแรกจ๊ะโอ๋ก็อยากจะร้องห้ามเหมือนกันแต่เขาใช้ลิ้นเก่งมากๆ ค่ะ ตอนนั้นข้างบนเขาก็ใช้มือบีบคลึงเคล้นหน้าอกจ๊ะโอ๋ทั้งสองจนสู้มือไปหมดข้างล่างก็ใช้ลิ้นเขาจู่โจมจุดสำคัญจนน้ำจ๊ะโอ๋ออกมาเปียกชุ่มโชกจ๊ะโอ๋ถึงกับจิกศีรษะเขาแล้วแอ่นก้นให้เขาเลียเข้าไปลึกๆ เขาก็ทั้งเลียทั้งขบและดูดดื่มน้ำของจ๊ะโอ๋ จนจ๊ะโอ๋ได้ยินเสียงซี๊ด ซ๊าด เอวและสะโพกของจ๊ะโอ๋ตอนนั้นทั้งส่าย ทั้งเด้งรับลิ้นเลีย เรียกว่าดิ้นพล่านเลยก็ได้ค่ะมันเสียวสุดๆ เลย

“อูยยยย…พอแล้วพี่หนุ่มจ๊ะโอ๋เสียว…ทำจ๊ะโอ๋เถอะค่ะ..อูยยยย..ซี๊ดส์”

จ๊ะโอ๋ร้องคราง ตอนนั้นจ๊ะโอ๋มีอารมณ์สุดๆ แล้ว ก็เลยขอเขาอย่างลืมตัว สามีจ๊ะโอ๋หัวเราะเบาๆ เขายังคงละเลงทั้งมือ ทั้งลิ้นโลมเลียไปตามเนินอกและหน้าท้องต่ออีกสักพัก ก็จัดการรูดชุดนอนจ๊ะโอ๋ออกแล้วก็เอาของเขาจ่อลงมาแล้วกดเข้ามาทันที จ๊ะโอ๋เสียววูบเลยค่ะ รู้สึกว่าของเขาชำแรกเข้ามาอย่างฝืดคับมากๆ ดูเหมือนว่ามันจะใหญ่โตเบ่งบานกว่าทุกวันด้วยค่ะ สงสัยเขาคงจะมีอารมณ์มากเลยเพราะรู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาฟอนเฟ้นร่างจ๊ะโอ๋เหมือนคนตายอด ตายอยาก ทำเหมือนกับไม่เคยนอนกับผู้หญิงมาเป็นปีๆ ทั้งๆ ที่ปกติก็ทำการบ้านไม่เคยขาด

“อูยยย..เบาๆ ค่ะ..พี่หนุ่ม..อูยยย..ทำไมวันนี้มันใหญ่จัง”

จ๊ะโอ๋ร้องเบาๆ รู้สึกตึงแน่นจนต้องถ่างขากว้างออกไปมากๆ เขาหัวเราะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ มือก็ลูบคลำขยำอยู่ที่ทรวงอกของจ๊ะโอ๋ พอเข้าที่แล้วเขาก็ค่อยๆ กระแทกเข้าออกช้าๆ สองมือของเขารั้งก้นจ๊ะโอ๋ให้ผสานเข้ากับจังหวะเขา จ๊ะโอ๋รู้สึกว่าท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจนสุดลำเลยค่ะ แล้วเขาก็เร่งจังหวะแรงขึ้น…ๆ แรงขึ้น..ๆ ในที่สุดก็กระแทกถี่ยิบแบบไม่ยั้งจ๊ะโอ๋ดิ้นครางลั่นเลย

“อูยยย…ซี๊ดส์…เสียวค่ะ..พี่หนุ่ม…อูยยย…ซีดส์.อา..อา..อูยยยอูยยยย..”

จ๊ะโอ๋ร้องครางด้วยความเสียวค่ะ แต่แปลกที่คืนนี้เขาได้แต่ทำอย่างเดียวไม่พูดไม่จาอะไรเลย นอกจากครางออกมาในบางครั้ง เขาเอาจ๊ะโอ๋ จนจ๊ะโอ๋หัวสั่นหัวคลอนเลยค่ะ จ๊ะโอ๋เสียวจนทั้งส่ายทั้งเด้งรับการกระแทกของเขาคืนนั้นจ๊ะโอ๋เสร็จเขาไปตั้งสามสี่ครั้ง คืนนี้หนุ่มเขาอึดมากๆ เลยค่ะ อึดมากกว่าทุกคืนสงสัยจะฤทธิ์เหล้าเขาเอาจนจ๊ะโอ๋หมดแรง คืนนั้นจ๊ะโอ๋นอนหลับเป็นตายเลยค่ะตอนเช้าจ๊ะโอ๋ก็ตื่นตามปกติแต่ที่ไม่ปกติก็คือ…

จ๊ะโอ๋สังเกตุเห็นคนที่นอนกอดจ๊ะโอ๋อยู่นี่ไม่ใช่สามีจ๊ะโอ๋แน่ๆ เขาคือชัย!!! จ๊ะโอ๋ร้องไห้โฮเลยค่ะ ความรู้สึกตอนนั้น อยากจะวิ่งเอาหัวชนฝาให้หัวแตกตายเลยจะได้ไม่ต้องมารับรู้เรื่องแบบนี้”ออกจากห้องชั้นไปเดี๋ยวนี้..ออกไป..ออกไป”จ๊ะโอ๋กรีดร้องลั่น หนุ่มวิ่งเข้ามาในห้อง ชัยลุกขึ้นคว้าผ้าขนหนูมานุ่งหน้าซีดเผือด

“ทำไม ทำกับจ๊ะโอ๋อย่างนี้? ทำไม..? เห็นจ๊ะโอ๋เป็นอะไรถึงทำกันแบบนี้…”

จ๊ะโอ๋ตะโกนถามเหมือนคนเสียสติ น้ำตาพรั่งพรูอาบแก้ม ดูเอาเถิดเขาช่างทำได้ลงคอเขาต้องสมรู้ร่วมคิดกันแน่ๆ

“จ๊ะโอ๋ อย่าเพิ่งโกรธ ฟังพี่พูดก่อน”

หนุ่มบอกว่าน้องชายเขารักจ๊ะโอ๋มาก รักมานานแล้ว หนุ่มไม่รู้จึงชิงแต่งงานกับจ๊ะโอ๋ เขาสงสารน้องจึงยอมให้เกิดเรื่องอย่างนี้เขาว่าเขาไม่รังเกียจที่จะมีเมียคนเดียวกับน้อง…แต่จ๊ะโอ๋รังเกียจค่ะ! จ๊ะโอ๋ทนไม่ได้จริงๆ ที่จะมีสามีสองคน หนำซ้ำยังเป็นพี่น้องกันด้วย มันเป็นเรื่องน่าอับอายที่สุดเลยค่ะในความคิดของจ๊ะโอ๋

“ขอโทษพี่จ๊ะโอ๋ด้วยครับแต่ผมรักพี่จ๊ะโอ๋จริงๆ อยากได้พี่มากๆ เลย อย่าโกรธพี่หนุ่มเลยครับ”

ชัยเขาขอโทษกับจ๊ะโอ๋ เขาพูดต่อหน้าหนุ่มเลยค่ะ หนุ่มก็ดันพยักหน้ารับเหมือนกับเป็นเรื่องธรรมดา แต่จ๊ะโอ๋ซิหน้าชาแล้ว..ชาอีก เขาช่างพูดได้ไม่อายปากจริงๆ

“พี่จ๊ะโอ๋รังเกียจผมหรือ”

ชัยถาม จริงๆ เขาสองพี่น้องฝาแฝดอายุมากกว่าจ๊ะโอ๋ แต่จ๊ะโอ๋แต่งงานกับพี่เขา ชัยก็เลยเปลี่ยนมาเรียกจ๊ะโอ๋ว่าพี่ด้วย จ๊ะโอ๋มองหน้าซีดๆ ของเขาแล้วอดสงสารไม่ได้เพราะจ๊ะโอ๋เป็นคนใจอ่อนนี่คะ แต่สิ่งที่เขาทำมันเจ็บปวดใจจริงๆ ค่ะ”

แล้วชัยทำตัวน่ารังเกียจหรือเปล่าล่ะที่ทำลงไปนั่นมันถูกแล้วใช่ไม๊? ทำอย่างกับว่าพี่ไม่ใช่คนเป็นสิ่งของอะไรสักอย่างที่แบ่งปันให้ใครก็ได้ จ๊ะโอ๋พูดปนเสียงสะอื้น พ่อแม่จ๊ะโอ๋เคยสอนให้ซื่อสัตย์ต่อสามี จ๊ะโอ๋อาจจะเป็นสาวสมัยใหม่แต่เรื่องนี้จ๊ะโอ๋หัวเก่าและยึดมั่นมากเลย

“พี่หนุ่มคิดดูซิอย่างนี้จ๊ะโอ๋จะมองหน้าใครได้”

“แล้วจ๊ะโอ๋ไปสนใจอะไรชาวบ้าน จ๊ะโอ๋ไม่สงสารชัยบ้างหรือตั้งแต่พี่แต่งงานกับจ๊ะโอ๋เขาก็ซูบผอมไปแค่ไหนไม่สงสารชัยก็สงสารพี่บ้าง พี่กลุ้มใจจะแย่ที่เห็นน้องเป็นแบบนี้”สามีจ๊ะโอ๋พูดเหมือนกับจ๊ะโอ๋เป็นคนใจดำเลยค่ะจ๊ะโอ๋พูดไม่ออก เขาเลยพูดต่อ

“เรามีกันสองคนแค่นี้เขาเห็นจ๊ะโอ๋ก่อนพี่เสียอีก พี่ควรเสียสละให้น้องถึงจะถูก แต่พี่เองกลับไม่รู้ว่าตัวเองได้มีความสุขบนความทุกข์ของน้องมันเท่ากับพี่แย่งน้องหน้าด้านๆ เห็นใจพี่บ้างเถอะจ๊ะโอ๋”

สามีจ๊ะโอ๋พูด น้ำเสียงของเขาหม่นหมองแต่คำพูดของเขาน่าเกลียดในความรู้สึกของจ๊ะโอ๋

“พี่หนุ่มเลือกเอาซิถ้าเลือกชัยจ๊ะโอ๋ก็จะไปตามทางของจ๊ะโอ๋”

จ๊ะโอ๋พูดเด็ดขาด แล้วก็ไม่สนใจสองพี่น้องอีก จ๊ะโอ๋นอนคว่ำลงบนเตียงชั่วครู่สองพี่น้องก็ออกไปจากห้องและปิดประตูให้ด้วย พอสองพี่น้องออกจากห้องจ๊ะโอ๋ก็แอบเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าถึงตอนค่ำก็ย่องหนีออกทางประตูหลังบ้านคิดจะกลับบ้านนอก พอไปถึงท่ารถเห็นหนุ่มยืนดักอยู่ก่อนแล้วเขาขับรถไปตามจ๊ะโอ๋ เพราะเขาเดาถูกว่าจ๊ะโอ๋จะต้องคิดหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเข้ามาแย่งกระเป๋าไปโยนใส่รถ ฉุดจ๊ะโอ๋ขึ้นรถให้กลับไปด้วย จ๊ะโอ๋จะไม่กลับแต่อายคน

คนเขามองกันใหญ่จ๊ะโอ๋ต้องตามเขากลับ จ๊ะโอ๋หนีกลับบ้านได้จริงๆ หนหนึ่งหลังจากหนีครั้งแรกไม่สำเร็จพอหย่อนก้นลงนั่งไม่ถึงชั่วโมงเขาก็ขับรถตามไปทันทั้งๆ ที่กรุงเทพกับบ้านจ๊ะโอ๋ไกลกันตั้งสามร้อยกว่ากิโล เขาไปถึงก็บอกพ่อแม่จ๊ะโอ๋ว่า จ๊ะโอ๋งอนเขาหนีกลับบ้านเขาเอาเงินให้พ่อแม่จ๊ะโอ๋แล้วก็พาจ๊ะโอ๋กลับกรุงเทพอีก พอกลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละทั้งสองก็ช่วยกันอุ้มจ๊ะโอ๋ไปที่เตียงแล้วสองพี่น้องก็ช่วยกันปล้ำถอดเสื้อผ้าจ๊ะโอ๋อีก จ๊ะโอ๋ก็ดิ้นร้องโวยวายใหญ่เลยค่ะ

ตอนนั้นจ๊ะโอ๋ร้องไห้ด้วยเพราะความโกรธและคับแค้นใจมากหนุ่มเขามาจูบไซร้ไปตามใบหน้าจ๊ะโอ๋ แล้วก็ลูบคลำอยู่บนหน้าอก เขาใช้ลิ้นโลมเลียบริเวณหัวนมทั้งสองเต้า พยายามจะปลุกอารมณ์จ๊ะโอ๋ค่ะ ส่วนชัยก็ไม่ยอมน้อยหน้าพี่เขาคลุกเคล้าอยู่ที่ด้านล่าง ซุกหน้าอยู่บนหน้าท้องของจ๊ะโอ๋ ลิ้นของเขาดุนดันไปมาตรงสะดือแล้วค่อยๆ เลื่อนไซร้ไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าขา…แต่..เอ!…หรือจะเป็น ชัยอยู่ข้างบน แล้วหนุ่มอยู่ข้างล่าง..จ๊ะโอ๋ชักไม่แน่ใจเหมือนกัน…

จ๊ะโอ๋ยอมรับว่าบางครั้งก็สับสนอยู่บ้าง เพราะเขาเหมือนกันมากๆ แต่คิดอีกทีชัยน่าจะเป็นคนที่อยู่ข้างล่างมากกว่าเพราะเขาใช้ลิ้นเก่งมาก ทั้งสองพี่น้องช่วยกันปลุกอารมณ์จ๊ะโอ๋ไม่นานจ๊ะโอ๋ก็เสียวตัวอ่อนระทวยอีกเขาเล่นขี้โกงนี่คะ จ๊ะโอ๋เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ จะไปขัดขืนอะไรได้แค่คนเดียวจ๊ะโอ๋ก็แย่แล้วนี่เล่นรุมพร้อมกันสองคน จ๊ะโอ๋งี้ตัวสั่นระริกไปหมดหนุ่ม หรือ ชัย ก็ไม่รู้เป็นคนสอดของเขาเข้ามาก่อนเขาควบจ๊ะโอ๋ใหญ่เลยค่ะ

อีกคนที่เหลือก็ลูบคลำขยำจ๊ะโอ๋ไปทั่วทั้งตัวจ๊ะโอ๋โดนรุมอย่างนี้ก็รู้สึกว่าเลือดในกายสูบฉีดซาบซ่านหัวใจอย่างมากมายเลยค่ะ จ๊ะโอ๋ถึงกับนอนบิดไปบิดมาพร้อมกับร้องครางออกมาดังๆ ด้วยตอนนั้นน้ำของจ๊ะโอ๋พรั่งพรูออกมาจนเปียกแฉะไปหมดจ๊ะโอ๋เลยไม่ได้ขัดขืนอะไรอีกแถมยังเด้งสู้อีกด้วยค่ะตกลงคืนนั้นจ๊ะโอ๋ก็เสร็จสองพี่น้องไปอีกหลายครั้ง..

เดี๋ยวนี้จ๊ะโอ๋เบื่อที่จะหนีแล้วค่ะเพราะไม่มีทางหนีเขาพ้น ไม่พี่ก็น้องจะต้องไปตามเอาตัวจ๊ะโอ๋กลับมาได้ทุกครั้งขี้เกียจหนีเลยต้องดีกับเขา ทำงานช่วยเขา จ๊ะโอ๋ไม่กล้าไปทำงานที่บริษัทแล้วค่ะเพราะอายกลัวเพื่อนๆ จะรู้ว่ามีสามีสองคนเป็นพี่น้องกัน เลยลาออกจากงานพอออกมาก็ยิ่งไปไหนไม่รอดต้องทำงานช่วยเขา งานที่ทำก็คือเป็นเถ้าแก่เนี้ยนั่งเฝ้าลิ้นชักเก็บเงินคอยทอนตังค์โดยมีสามีสองคนวิ่งขายของอยู่หน้าร้าน ชาวบ้านที่มาซื้อของไม่รู้ว่ารู้เรื่องเราบ้างหรือเปล่า แต่บางคนก็ระแวงแน่ๆ เพราะลูกค้าหนุ่มๆ บางคนก็แอบแซวจ๊ะโอ๋ตอนที่สามีเผลอจ๊ะโอ๋ทำเป็นไม่สนใจ

แต่จริงๆ น่ะอายนะคะ จ๊ะโอ๋อายจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนีเลยค่ะแต่ไม่รู้จะหนีไปไหน พวกเขาสองคนเอาใจอจ๊ะโอ๋มากเลยค่ะ สี่ตาเขาไม่แลสาวไหนเลยเขาเล่นแบ่งกันเลยนะคะ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธของหนุ่ม พฤหัส ศุกร์เสาร์ของชัย จ๊ะโอ๋นอนห้องเก่านั่นแหละค่ะพวกเขาจะย้ายตัวเองไปนอนห้องเดี่ยวถ้าไม่ใช่เวรเขา เขาเอาใจจ๊ะโอ๋ดีทุกอย่างไม่ให้ลำบากเลยค่ะ แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งใกล้จะค่ำแล้ว วันนั้นลูกค้าน้อยปกติสองพี่น้องก็คุยข่มกันว่าใครทำเก่งกว่าใคร จ๊ะโอ๋ก็ขำค่ะ

เพราะเขาเถียงกันใหญ่ ตอนหลังนี่เสียงเริ่มดัง ทีนี้จ๊ะโอ๋ก็เริ่มอายเลยร้องห้ามเพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะมีใครได้ยินเขาเถียงไปเถียงมาแล้วยังไงไม่ทราบอยู่ๆ ชัยเขาก็พูดว่า งั้นมาแข่งกันเลยว่าใครเก่งกว่าใคร จ๊ะโอ๋ใจหายวาบแลยค่ะชัยรีบไปปิดร้าน ส่วนหนุ่มรีบมาอุ้มจ๊ะโอ๋ไปที่ห้องนอนแล้วโยนโครมไปที่เตียง จ๊ะโอ๋ก็พยายามจะลุกขึ้นมาค่ะแต่เขาสองคนช่วยกันมากดร่างจ๊ะโอ๋ไว้ จ๊ะโอ๋ก็ชักโกรธขึ้นมาเหมือนกันเล่นเถียงกันแล้วมาลงที่จ๊ะโอ๋อย่างนี้มันไม่ถูก

แต่สองพี่น้องเขาไม่สนใจหรอกค่ะว่าจ๊ะโอ๋จะยอมหรือไม่ยอมเขาตกลงกติกากันโดยผลัดกันคนล่ะห้านาทีบอกว่า จ๊ะโอ๋น้ำแตกที่ใครคนนั้นชนะ จากนั้นหนุ่มก็เริ่มก่อนเลยค่ะเขาปล้ำถอดเสื้อผ้าจ๊ะโอ๋จนล่อนจ้อนโชว์ความขาวต่อหน้าเขาสองพี่น้องแล้วแฝดพี่ก็เริ่มจูบไซร้ที่นมจ๊ะโอ๋ ไล่ขึ้นไปที่ปากจากนั้นก็ระดมกอดจูบลูบคลำไปทั่วทุกส่วนในตัวจ๊ะโอ๋ไม่พ้นมือกับลิ้นของเขาเลยค่ะดูเขาจะบรรเลงสุดฝีมือเพราะต้องการจะเอาชนะน้อง พอเขาทำไปได้สักพักชัยก็บอกว่าตาเขา

แล้วหนุ่มก็เปลี่ยนให้ชัยเข้ามาทำจ๊ะโอ๋บ้าง ชัยเขาไซร้ซอกคอเอาลิ้นเลียวาบเข้ามาในหู จ๊ะโอ๋ขนลุกเกรียวไปหมดเพราะลิ้นเขาสากมันทำให้จ๊ะโอ๋เสียวจนขนลุกซู่ เพราะชัยเขาใช้ลิ้นเก่งมากเขาเลียและขบที่ติ่งหูไซร้มาตามซอกคอ แล้วเลื่อนไปดูดนมจ๊ะโอ๋สลับกับการบีบขยำ…โอ๊ย! อย่างนี้จ๊ะโอ๋ก็แย่ซิคะ เพราะทำอย่างนี้มันยิ่งกว่าโดนรุมอีกเพราะมันเท่ากับเขาสองคนได้พัก ส่วนจ๊ะโอ๋น่ะโดนอยู่คนเดียวแล้วสองพี่น้องเขาก็รู้จุดเสียวของจ๊ะโอ๋หมดด้วยจ๊ะโอ๋โดนผลัดกันเข้ามาอย่างนี้เสียวแทบตายเลยค่ะ จ๊ะโอ๋จำไม่ได้แล้วว่าถึงสวรรค์ไปกับใครก่อน

แต่ที่แน่ๆ คืนนั้นจ๊ะโอ๋เสร็จไปอีกสี่ห้าครั้งแล้วเขาก็ยังไม่ถึงกันสักคนโธ่! ก็เล่นผลัดกันอย่างนั้น กว่าจะถึงจ๊ะโอ๋ก็ไปถึงไหนต่อไหนแล้วค่ะ หลังจากคืนนั้นจ๊ะโอ๋ต้องห้ามขาดว่าอย่าทำสัปดนแบบนี้อีก เพราะวันต่อมาจ๊ะโอ๋แทบเดินไม่ไหวเลย ระบมไปหมดเขาสองคนก็หัวเราะชอบใจแต่ก็เชื่อฟังจ๊ะโอ๋ดีนะคะ เฮ้อ!!…แต่ตอนนี้จ๊ะโอ๋คิดไม่ตกว่าจะทำยังไงดีจ๊ะโอ๋ท้องแล้วค่ะ…แต่ไม่รู้ว่าลูกในท้องเป็นของใครเป็นลูกของหนุ่ม หรือ ชัยกันแน่..พอสองพี่น้องเขารู้ว่าจ๊ะโอ๋ท้องก็ดีใจใหญ่เลยค่ะ โอ๋ จ๊ะโอ๋บำรุงจ๊ะโอ๋จนแทบไม่ได้ทำอะไรทั้งที่ปกติก็ไม่ค่อยจะได้ทำอะไรอยู่แล้วแต่ล่ะพ่อบังคับให้จ๊ะโอ๋กินกับนอนสลับกันทั้งวันเขาไม่สนใจเลยว่าเป็นลูกของหนุ่ม หรือ ชัย

“มันก็ลูกของพวกเราเหมือนกันแหละ”

ชัยว่ายิ้มๆ หนุ่มพยักหน้าเห็นด้วย เข้ามาลูบท้องจ๊ะโอ๋

“โตเร็วๆ นะไอ้หนูมันต้องเป็นผู้ชายจะได้มาช่วยเตี่ยค้าขาย”

จ๊ะโอ๋จะทำไงได้ ก็ เออ ออไปกับเขาด้วยทั้งนั้นเอง จ๊ะโอ๋ทุกข์ใจมากค่ะ มากพอๆ กับความสุขสบายกายบางครั้งจ๊ะโอ๋ก็นึกละอายใจที่มีสามีสองคน นางวันทอง โมรา กากี ที่ว่าเป็นหญิงชั่ว มีผัวสอง ผัวสาม ยังมีทีละคนแต่จ๊ะโอ๋มีพร้อมกันเลยค่ะ ไม่รู้ว่าชาติก่อนทำบาปกรรมอะไรไว้หนักหนา…แต่เดี๋ยวนี้จ๊ะโอ๋เริ่มจะทำใจได้ได้แล้วละค่ะ ใครจะประณามยังไงจ๊ะโอ๋ก็จำต้องทนละค่ะเพราะไม่มีทางเลี่ยงจริงๆ ถึงยังไงเขาสองคนก็รักจ๊ะโอ๋อย่างจริงใจเท่านี้ก็พอแล้วค่ะ ยังไงก็ดีกว่ามีสามีนอกใจใช่มั้ยคะ..??

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

ผมขอเล่าเรื่องของการแต่งงานในคืนแรกนะครับเป็นคืนที่ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากที่สุดเท่าที่ไม่เคยเป็นมาก่อนวันนั้นผมมีอาการเมานิดหน่อยครับเพราะว่าโดนแขกเพื่อนๆมอมเหล้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าว หลังจากที่ส่งเข้าห้องเข้าหอแล้วผมกับแฟนต่างก็ไม่รอคอยอะไรอีกต่อไปครับเพราะว่าเราเคยxxxกันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้แต่งงาน พอมาถึงวันนี้ไม่เห็นแปลกอะไรผมพาเจ้าสาวของผมในวันนี้เป็นวันที่เจ้าสาวของผมสวยที่สุดครับ ผมพาเจ้าสาวมาที่เตียงพร้อมกับบรรเลงเพลงรักเริ่มต้นด้วยการดูดปากเอาลิ้นพันกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจุดเริ่มต้นของการxxxที่ทุกๆคนทำก่อนเป็นอันดับแรก เจ้าของผมวันนี้มีอารมณ์ที่เร่าร้อนเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะว่าฤทธิ์ความเมาก็ได้ครับ ผมค่อยถอดชุดเจ้าสาวที่สวยออกจนตัวเปลือยเปล่าซึ่งผมเองก็เหมือนกันครับ เจ้าสาวจับควยของผมอย่างชำนาญรูดเล่นเบาๆเพิ่มความแข็งให้กับน้องชายของผมจับเจ้าสาวของผมอยู่ในท่าพาดกับขอบเตียงท่านี้ทำให้เจ้าสาวถึงกับครางด้วยความเสียวกระสัน ต่อมาผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่าตำรวจแบกปืนท่านี้ผมให้เจ้าสาวของผมนอนหงายผมยกขาขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่งแล้วเสียบเข้าทำให้เจ้าถึงกับร้องครางติดใจในความเสียวเพราะว่ามันเข้าไปลึกมากครับ จากนั้นผมก็จัดการกับเจ้าสาวในท่าที่เรามักเห็นกันบ่อยๆในหนังโป๊ คือท่ากวางเหลียวหลังท่านี้เป็นท่าที่เจ้าสาวผมชอบมากและบอกให้ผมเล่นนานๆครับยิ่งผมบดกระแทกอย่างรุนแรงเจ้าสาวยิ่งส่ายก้นรับอย่างเมามัน ต่อมาเป็นท่าที่เจ้าสาวชอบมากที่สุดครับคือท่าหนุมานขย่มตอ ท่านี้เจ้าลงมือเล่นเองตามใจชอบเธอบดขย่มขยี้ไปตามความต้องการของเธอจนในที่สุดเจ้าสาวของผมถึงกับถึงจุดสุดยอดไปก่อนผมซบอยู่บนหน้าอกของผมเลยครับ จากนั้นเป็นทีของผมบ้างผมจัดการจับเจ้าสาวนอนหงายลงในท่าพื้นฐานที่ทุกคนนิยมทำกันผมจับเจ้าสาวถ่างขาออกว้างเอาขาพาดบ่าทั้งสองข้างพร้อมกับกระแทกกระหน่ำอย่างไม่หยุดยั้ง จนเจ้าสาวเสียวใบหน้าบูดเบี้ยวส่ายไปส่ายมาครางออกมาด้วยความเสียว ผมเองตะบันอย่างรุนแรงถี่ยิบ เสียงดังพั่บๆไปทั่วหอ ในขณะที่แขกยังไม่กลับบ้าน นั่งดื่มร้องเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน แต่ในบรรยากาศในห้องหอของเจ้าสาวตอนนี้กำลังเกิดศึกxxxรบกันอย่างถึงพริกถึงขิงในที่สุดเจ้าบ่าวก็พ่ายแพ้ต่อเจ้าสาวถึงกับปล่อยลูกกระสุนใส่ร่องเสียวของเจ้าสาวเต็มที่ ผมคุยกับเจ้าสาวว่า คืนนี้เราสร้างโลกสำเร็จแล้ว  เป็นคืนที่ผมรอมานานแล้วครับ

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ก็ได้เสียวกลางดงกล้วย เรื่องเสียวกับเหล้ามันชอบมาคู่กันเสมอๆ เช่นเดียวกับในค่ำคืนนี้ ที่เอกภพ ชายหนุ่มที่มาบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดในวันเกิดของเพื่อนเขา และเพราะไม่ได้มาเลยสักครั้ง ธรรมชาติคือความแปลกใหม่สำหรับคนกรุงเทพเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะดื่มเบียร์จนเมามากๆ แล้วปวดฉี่ กินเบียร์มากๆ ก็ชอบปวดแบบนี้เสมอ เขาเลยเดินไปห้องน้ำ ปรากฏว่าใครสักคนกำลังอาบน้ำอยู่ นั่นเลยทำให้เขาเปลี่ยนทิศทางไปเยี่ยวที่ข้างๆ ดงกล้วยแทน ก่อนที่จะได้ยินเสียงเอ่ยทักขึ้นมา “แหม คนกรุงเทพนี่ควยใหญ่เหมือนกันทุกคนไหมละนี่ ?” เขาสะดุ้งโหยง เก็บควยใส่กางเกงไม่ทัน ก่อนที่จะได้เห็นว่าคนที่เอ่ยทักเธอนั้นคือน้องสาวของเพื่อนสนิทคนนี้นี่เอง เธอมองหน้าของเขาสลับกับมือที่กุมควยเอาไว้แล้วยิ้ม “ไม่ทันแล้วพี่หนูเห็นหมดแล้ว ใหญ่จริงๆ นะ ขอดูอีกได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส. สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆ คนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว วันนี้ฉันเองหลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวอยู่บ่อยๆ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัย ตอนที่อ่านนิตยสารชีวิตจริง ศาลาคนเศร้าอะไรแบบนั้น วันนี้ก็เลยได้มาเล่าประสบการณ์เสียวๆมาแบ่งปันกันผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วย เขียนเข้ามาครั้งแรก หวังว่าจะชอบนะคะ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดค่ะ ตอนนั้นฉันไปที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วไปนั่งกินข้าว ตอนนั้นไม่ได้สังเกตอะไรเลยจนกระทั่งได้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเขามองฉันแล้วยิ้มบ่อยๆ ฉันเองก็ยิ้มตอบ แต่มันก็เขินในใจ ไม่รู้ว่าเขามองฉันในความรู้สึกอะไร จนกระทั่งฉันได้เจอเขาอีกครั้งในห้องน้ำรวม ซึ่งเป็นห้องน้ำชั่วคราวที่ให้ผู้หญิงมาใช้บริการห้องน้ำผู้ชาย ทำให้เธอเขายืนอยู่ตรงโถฉี่ เพราะว่าห้องน้ำหญิงปรับปรุงในวันธรรมดาที่คนไม่มาก ฉันเจอเขายืนฉี่อยู่ แล้วเขาก็หันมามองหน้าฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…