ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b89ee0b8b2 64fbf97ce2642

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม

ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน เธอจึงจะทำให้มันบิดเบี้ยวไปจนถึงที่สุด

แต่เธอไม่รู้เลยว่า ช่วงเวลานี้ มันคือความเสียวที่แสนสุดยอดซึ่งเธอนั้นไม่สามารถจะลบเลือนมันได้เลย

ทางด้านสามีเองแม้ว่าจะยังรับไม่ได้ แต่เขาเองก็ทำใส่เธอก่อน สุดท้ายก็ต้องยอมรับเพื่อนสนิทเข้ามาเป็นผัวของภรรยาเขาอีกคนหนึ่ง และในคืนนี้ ผัวเมียทั้งสี่คนก็กินข้าวร่วมกันด้วยความรู้สึกแปลกๆ พิกล แต่เมื่อเข้าถึงช่วงเวลาที่ต้องเย็ดกัน ความพร้อมก็เกิดขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ทุกๆ คนเข้าคู่กันในจุดที่ตัวเองต้องการ

สามีนั่งอยู่ข้างๆ เพื่อนสนิท ในขณะที่พี่ลำดวนก็เริ่มจากการอมควยให้สามีเธอก่อน

แล้วเธอเองก็ค่อยๆ คืบคลานเข้าไปที่นนท์ เพื่อที่จะอมควยให้เขาเช่นกัน ความเสียวซ่านจากสองสาวที่มอบให้กับลำควยของชายหนุ่มทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองนั้นเผลอหลุดเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ร่างกายเกร็งแน่น แม้ว่าสามีจะแอบน้อยใจนิดๆ และอิจฉาที่เพื่อนสนิทควยใหญ่กว่าก็ตามที เมื่อมันเป็นศึกแห่งศักดิ์กลายๆ จึงไม่มีใครยอมแพ้ใครเลย ต่างคนต่างแสดงท่าทีของตัวเองออกมา มอบความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่

ทั้งสองหนุ่มต่างจับหัวสาวทั้งสองกดลงไปอมควยพร้อมทั้งกระเด้าเย็ดปากของทั้งสองอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มจับเธอพลิกเอนกายนอนลงบนเตียง แล้วแยกขาออก ลงลิ้นเลียหีสองสาวแข่งกัน จนเธอทั้งคู่นั้นเผลอส่งเสียงครางที่แสนเสียวซ่านออกมา เธอเองเคยเย็ดกับนนท์มาแล้วครั้งหนึ่ง เขาเลียหีเก่งจนเธอเองต้องยอมรับ กระทั่งในเวลานี้ เธอก็ยังรู้สึกมีความสุขมากกว่าตอนที่เย็ดกับสามีของตัวเองด้วยซ้ำ

สองสาวส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างอิ่มเอมในหัวใจ จนเธอทั้งสองนั้นเริ่มไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว เกร็งแน่นร่างกายให้อีกฝ่ายดอมดมจนเรี่ยวแรงหายไป ก่อนที่ทั้งสองจะค่อยๆ เคลื่อนหายขึ้นมาแล้วจับเธอเข้าใกล้ ก่อนที่จะจัดการเอาควยเข้ามาสอดใส่ในรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยอย่างหนักหน่วงของสองสาว

เสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง ตอนที่สองหนุ่มต่างดันควยเข้าไปในร่างกายของหญิงสาวจนสุดความยาวแล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ด

เสียงกระแทกดังขึ้นราวกับเป็นการแข่งขันของสองหนุ่ม ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้มเชิงโอ้อวด ก่อนที่จะเร่งจังหวะในการเคลื่อนไหวจนทำให้หญิงสาวทั้งสองดีดดั้นไปมาด้วยความสุขสม ความเสียวหีที่เกิดขึ้นนี้มันช่างเหลือกว่าที่จะจินตนาการจริงๆ ยิ่งได้ยินเสียงของคู่ข้างๆ ดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ความเงี่ยนต่างทวีคูณขึ้นไปมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าตัว

เธอหันไปมองหน้าพี่ลำดวน ที่ตอนนี้หลับตาแน่น แล้วเปล่งเสียวแห่งความสุขสมออกมา ร่างกายแอ่นขึ้นราวกับว่ามีความสุขเหลือเกิน เธอจึงไม่ขอที่จะยอมแพ้ ก่อนที่จะขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอนั้นตอดควยใหญ่ของนนท์แน่นขึ้นไปกว่าเดิม จนทำให้นนท์นั้นคำรามออกมาด้วยความเสียวควย ก่อนที่จะตอบแทนเธอด้วยการอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิมจนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา

ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้วจริงๆ มันทำไมถึงเสียวขนาดนี้

เพิ่งรู้ว่าการเย็ดหมู่มันช่วยกระตุ้นความเงี่ยนได้มากขนาดนี้ก็วันนี้แหละ

นนท์ก้มหน้าลงมาจูบกับเธอ ก่อนที่จะแนบร่างกายซุกไซ้แล้วอัดควยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางที่พยายามกลั้นไว้เริ่มถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมๆ กับที่ความเสียวซ่านกำลังก้าวสู่จุดสุดยอดของความเสียว เขากระแทกควยอย่างหนักแน่นเข้าไปในรูหีของเธอไม่กี่ที ก็ได้แสดงท่าทีความสุขสมออกมา เพราะว่าตอนนี้ เขาได้เสร็จสมกับเธอที่ปรารถนาเป็นครั้งที่สอง แถมยังได้แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจอีกด้วย

ซึ่งครู่เดียว สามีของเธอและพี่ลำดวนก็เสร็จสมตามกันมาติดๆ จนทำให้ไม่กี่วินาทีถัดมา สองหนุ่มและสองสาวก็นอนแผ่หลาเบียดกันอยู่บนเตียงอย่างหมดแรง สำหรับเขาแล้วในฐานะสามี การเห็นเมียตัวเองถูกคนอื่นเย็ดต่อหน้าต่อตาก็ไม่ชี่เรื่องที่ชอบใจเท่าไหร่ เขายอมรับตรงๆ แต่พอในวันนี้ได้เห็นเต็มๆ ตาแล้วยังได้เย็ดกับใครอีกคนที่ถูกใจแล้ว ก็เหมือนว่าต่างคนต่างคืนกำไรให้กัน ในเมื่อเขานอกใจเธอก่อน เธอจึงมีคนอื่นเข้ามาก็ไม่แปลก

การเย็ดหมู่ครั้งนี้เป็นอะไรที่เขาจะจำไว้ไม่ลืมเลยทีเดียว

และดูเหมือนว่าตอนนี้ ครอบครัวของเขาไม่ใช่สามคนผัวเมียเหมือนตอนแรกแล้ว

แต่เป็นสี่คนผัวเมียแทนนั่นเอง

หวังว่าครั้งหน้า เขาจะได้เย็ดกันแบบสลับคู่ดูบ้าง น่าจะตื่นเต้นน่าดูเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง สวัสดีครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวแท้ๆของผมเอง ผมได้อ่านเรื่องเสียวภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ”พลอย” ส่วนผมชื่อ”พล”ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 ปีและยังมีพี่สาวอีก 1 คนชื่อ”แพรว” อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและพลอย ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและพลอยนอนคนละห้อง ด้วยความที่เราโตด้วยกันมา และรักกันมาก หลายครั้งที่แม่ไม่อยู่ พลอยมักจะมานอนห้องเดียวกันผม จนกระทั่งเมื่อ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันเองจะมาเขียนเรื่องเสียวของตัวเองแบ่งปันกันนะคะ ฉันชื่อว่าชบา เป็นผู้หญิงจากบ้านนอก ปีนี้อายุ 20 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลายแล้วทำงานอยู่ในบ้านนอกอยู่สองปีก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่ไปไหนเลย พอฉันเห็นว่าที่บ้านเขามีคนเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วได้เงินได้ทองกลับไป อีกทั้งยังมีรถมีแฟนกันถ้วนหน้า แม่เลยขายทองเส้นสุดท้ายให้ฉันเป็นเงินเก็บเพื่อเข้ามาหางานทำ ช่วงแรก ๆฉันก็มาอาศัยบ้านเพื่อนก่อน เธอเข้ามาทำงานก่อนฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันเองยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่อยู่อาศัย ฉันเริ่มแบกเอกสารเดินไปหางานอย่างเต็มที่ ที่ไหนเปิดรับฉันก็ไปหมดเลย จนสุดท้าย สามวันแรก ฉันก็ยังไม่ได้งาน ทำได้แค่เพียงยื่นใบสมัครเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะจัดการตัวเองให้ได้งานเร็วที่สุด จนกระทั่งในวันที่ฉันไปสมัครงานโรงงานแห่งหนึ่ง ฉันก็ได้เจอพี่นาย พี่เขาเองก็มาหางานเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว เป็นผัวป้า เอากับป้าในสวนลำใย สวัดดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลันในกรุงเทพแถวคลองประปาครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดกับป้าของตัวเองเรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะเพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้วเพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงานพ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้ ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปดรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใยแต่คนงานนั้นเมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงานผมก็หน้าหนังดูผมดันไปเจอหนัง R `เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมาพอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้ ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า…

เรื่องเสียว พนักงานสาวสุดเสียว”เค้าเอาแท่งเอ็นขนาด 8 นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียว” เตยทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิททำงานด้านการตลาด เตยจัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ไม่ถึงกับเปรี้ยว แต่รูปร่างดี เตยเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ถ้ามีนัดกับลูกค้าก็จะใส่กระโปรง วันเกิดเรื่องวันนั้นเพิ่งกลับจากพบลูกค้าแล้วแวะเข้าออฟฟิศเพื่อมาเคลียร์งานเพราะวันรุ่งขึ้นมีประชุมกลับเข้ามาสักพักคนที่ออฟฟิตก็ทยอยกลับกันหมด เตยยังทำงานไม่เสร็จ เป็นปกติที่เตยจะกลับบ้าน ทุ่มสองทุ่มเป็นประจำรอให้รถหายติดก่อน สักประมาณ ทุ่มก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในต่อมาเตยก็รับแต่ดูเบอร์ทำไมเป็นห้องผู้จัดการ เตยนึกว่ากลับไปแล้วเตยรับสายผู้จัดการบอกว่าอยากคุยเรื่องแผนงานที่เราส่งไปก่อน ประชุมพรุ่งนี้หน่อย คุณมาพบผมหน่อย เตยก็บอกค่ะอีกสักครู่ แล้วพักงานไว้ก่อน ขึ้นไปพบ ผู้จัดการเข้าไปก็เริ่มคุยปกติ แต่สังเกตว่าผู้จักการจ้องมองเตยตลอดเลย เตยก็เลยเริ่มสังเกตว่าเราลืมอะไรรึเปล่าเสื้อคอลึกไปเปล่า ก็ไม่มีอะไรนี่ คุยสัก 20 นาทีได้ พอเข้าใจเตยก็ขอตัวเตยบอกว่าขอไปเคลียร์งานต่อ…

เรื่องเสียว เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี ”สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดจนอิ่มควย” เรื่องเสียวเกิดขึ้นท่ามกลางความหฤหรรษ์และควันบุหรี่กับเหล้าที่ทำให้ความเมามายเปลี่ยนเป็นความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัดที่สุด เท่าที่จะชัดเจนได้ วัยรุ่นอายุเพียง 15-16 นัดกันรวมกลุ่มที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่นี่ใช้เป็นสถานที่มั่วสุม ทั้งสูบบุหรี่ กินเหล้า ตามประสาเด็กที่กำลังเรียนรู้ในโลกกว้างแบบผิดวิธีไปเสียหน่อย แต่มันก็คือความสุขของพวกเขา วันนี้เด็กหนุ่ม 4 คน มาพร้อมกับเด็กสาวอีก 2 คน แต่หนึ่งในสองกลับหลับไปแล้วด้วยความคออ่อนที่ทำให้เธอนั้นไม่สู้ ส่วนอีกคนที่ยังคงมีสติอยู่ก็เริ่มมึนเมา ทั้งเหล้า บุหรี่ กัญชา ทุกๆ อย่างทำให้แววตาของเธอหวานเยิ้ม ดูล่องลอยไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เด็กใจแตกมันอยากลองหรรม ที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางคฤหาสห์หลังงามใหญ่โตปลูกอยู่กลางผืนดินหลายสิบไร่มีนายบรรจงกับคุณพิมทองทั้งสองคนมีลูกสาวคนเดียวสาวน้อยวัยแรกรุ่นคนสวยวัย15กำลังเรียนอยู่ชั้นม.3โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลุงดำชายชราร่างดำช่างไม้รับจ้างตัวคนเดียวเมียแกตายไปหลายปีแล้วส่วนลูกก็ไปทำงานที่กรุงเทบแกกำลังซ่อมแชมเรือนพักศาลากลางน้ำสำหรับเจ้าของบ้านมานั่งนอนพักผ่อนด้วยเหตุที่นายบรรจงเจ้าของบ้านกำลังป่วยเป็นอัมพฤกส่วนคุณพิมทองถึงแม้วัยจะเฉียด47เข้าไปแล้วแต่ก็ยังมีไฟและความต้องการทางเพศอยู่สายตาสาวใหญ่คนสวยรวยเสนห์คอยจ้องมองช่างไม้ที่ชื่อไอ้ชอบลูกมือของช่างดำช่างชอบเป็นเด็กหนุ่มร่างกายกำยำด้วยเหตุที่หล่อนห่างหายจากการรวมเพศมานานเพราะสามีหำไม่ลุกมานานแล้วลุงดำชายชราวัยเฉียดโลงแต่ร่างกายยังแข็งแรงคอยจับจ้องมองลอดไต้โต๊ะดูคุณทิพย์ลูกสาวสุดสวยของคุณนายพิมทองที่นั่งเผลอยกแข้งยกขาจนมองเห็นขาอ่อนอวบเรียวสวยสร่างเพราะสาวเจ้าเล่นไส่ชุดนอนบางเบามานั่งอ่านหนังสือเล่นเอาไอ้เฒ่าหวั่นไหวซู่ซ่าที่โรงเรียนเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีเทียนทิพย์กำลังเดินเข้าโรงอาหารพอดีไอ้เทพแฟนหนุ่มของเทียนทิพย์เดินเข้ามาทัก“ทิพย์จ๊ะเทพไปแข่งกีฬาตั้งนานคิดถึงจังเลย…”สาวน้อยวัยใสหน้าแดงเมื่อแฟนทัก“ทิพย์จ๊ะวันนี้หลังเลิกเรียนพบเทพที่เดิมนะ…”“ไม่เอาเดียวเทพรังแกทิพย์อีก..”“น่า…นะห้าโมงเย็นนะพบกันที่เก่า..”แล้วไอ้เทพก็เดินจากไปห้าโมงเย็นณ.ชายทุ่งหลังบ้านคุณทิพย์เทพกำลังกอดจูบคุณทิพย์ทั้งสองกอดรัดกันด้วยความกำหนัด“..อูย..เทพจ๋าอย่าคะทิพย์เสียวอย่าดูดนมอูย….อย่าล้วงทิพย์อายนะ….ซีดดดด…..”สาวรุ่นวัยใสครวญครางเสียงกระเส่าแอ่งเนินหีตามแรงของไอ้เทพเด็กหนุ่ม ทนไม่ไหวรูดกางเกงในของทิพย์ลงต่ำพร้อมกับแทรกตัวเข้าง่ามขาของทิพย์แต่ก่อนที่จะมีอะไรเลยเถิดพลันมีเสียงกระแอมดังขึ้นเฒ่าดำนั่นเองไม่รู้โผล่มาจากใหน“ลุงดำ..”ใช่แล้วลุงดำนั่นเองแกแอบเห็นคุณทิพย์ลุกลี้ลุกลนออกจากบ้านแกเลยแอบย่องตามมาแอบดูจนจะมีอะไรเลยเถิดจึงได้แสดงตัวเด็กหนุ่มเด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินแยกย้ายกลับบ้านด้วยความอายปล่อยให้เฒ่าดำมองตามหลังคุณทิพย์ด้วยความคิดบางอย่างวูบขึ้นมาหลายวันผ่านไป..ลุงดำยังคงทำงานต่อเติมบ้านตามปกติสายตาแกยังคงมองหาลูกสาวเจ้าของบ้านที่พักหลังไม่ยอมเฉียดมาไกล้เฒ่าดำด้วยความอายและกลัวเฒ่าดำจะเอาเรื่องของตนไปเล่าให้คนพังโดยเฉพาะถ้ารู้ถึงหูพ่อกับแม่คงโดนเอาตายแน่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทิพย์เดินกลับบ้านบังเอิญสวนทางกับลุงดำที่เลิกงานจะกลับบ้านพอดี“เอ่อ..คุณหนูทิพย์ครับวันนั้นคุณทิพย์ลืมกางเกงในนะครับถ้าอยากได้คืนก็ตามไปเอาที่บ้านผมนะครับ..เอหรือจะให้ผมเอาไปให้แม่คุณทิพย์ดี..”เฒ่าเจ้าเล่ห์เริ่มขู่เด็กสาวแล้วเดินจากไปปล่อยให้ทิพย์วุ่นวายในสมองกลัวก็กลัวว่าถ้าไปต้องมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นแน่แต่ถ้าไม่ไปแล้วลุงดำเอาเรื่องของตนไปประจานตนเองคงเดือดร้อนแน่แล้วทิพย์ก็ตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาลุงดำโดยกะว่าจะให้เงินลุงดำสักสองสามพันเรืองคงจนแน่บ้านของลุงดำเป็นบ้านไม้เก่าครำคร่าปลูกอยู่กลางทุ่งวันวันแทบจะไม่มี่ใครเฉียดมาไกล้“ลุงดำทิพย์ขอกางเกงคืนนี่หนูให้เงินลุงดำสามพันแล้วขอให้เรื่องนี้จบแค่นี้นะ”เฒ่าตัวแสบไม่พูดรีบประคองร่างลูกสาวเศรษฐีนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ร่างสาวสวยแรกรุ่นนั่งห้อยขาใบหน้าหวานเฉียบออกอาการตื่นตระหนกเมื่อลุงดำนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแกเกลือกกลั้วใบหน้าดำอัปลักษณ์ลงขาอ่อนจนกระทบเนินโคกสวาทอวบอูมพอดีถึงแม้จะมีกระโปรงนักเรียนกันแต่ก็ถึงกับทำให้สาวน้อยวูบวาบเด็กสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่ม“อูยอย่าลุงดำ…อย่า..”“น่าคุณหนูขอผมเถอะรับรองผมจะทำให้คุณหนูลืมไอ้เทพสนิทเลย…”ถึงจะห้ามแต่ก็หาอยุดการกระทำของลุงดำไม่ชายกระโปรงกลีบสวยถูกตลบขึ้นกองที่เอวกางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงลุงดำซบหน้าลงดูดเลียปลายติ่งเสียวเล่นเอาคุณทิพย์ถึ่งกับพล่านด้วยไม่เคยโดนเลียหีมาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่มที่เกีอบเสียตัวให้กับเขาถ้าไม่โดนลุงดำขัดจังหวะเสียก่อน“อูว..อูย…ซีดดด…เสียว…พอ…พอแล้ว…ลุงดำขา..พอก่อนทิพย์ไม่ใหวแล้ว…ซีดดดด…..”สาวน้อยร้องครางเสียงสั่าเทาเมี่อติ่งแตดถูกดูดเลียโดยชายแก่อัปลักษณ์วัยคราวพ่อเมือกเหนียวใสเยิ้มทะลักออกมาจนเละปากหนวดสั้นแข็งแกมขาวของแกมือหยาบหนาลวงลูบคลำคลึงที่เนินนมอวบสวยที่แข็งเป็นไตสู้มือ“อูววว์ลุงขา…ซีดดด..เสียวเหลือเกิน…พอ..พอก่อน..ทิพย์ออกแล้ว…ซีดลุงขา….ลุงดำของทิพย์…..ลุงเลียเก่ง…ลุงขา…ลุงงงง.”สาวน้อยวัยใสถึงกับครวญครางด้วยความเสียวซ่านสะใจ..สองมือโอบกอดรอบคอลุงดำ…สะโพกผายแอ่นสวนสู้เรียวลิ้นของลุงดำไอ้เฒ่าอัปลักษณ์ที่กำลังจะได้เป็นผัวคนแรกของสาวน้อยหน้าหวานลูกสาวเศรษฐีเสื้อผ้าของคนทั้งสองถูกถอกออกตอนใดไม่อาจทราบได้บัดนี้ร่างดำกำลังแทรกอยู่ในง่ามขาของคุณทิพย์ปากหนากำลังดูดนมของคุณทิพย์ร่างขาวงามกำลังกอดกันกลมกับร่างดำของไอ้เฒ่าผู้โชคดี“อูย….ลุงดำขา…อย่าดูดนมทิพย์แรงคะ…ทิพย์เจ็บ…ซีดดดด……”ลุงดำดูดนมของเด็กสาวด้วยความเมามันส์….ซ้ายทีขวาทีแล้วเลื่อนกายขึ้นไปประกบปากดูดลิ้นของสาวน้อยทิพย์ดันลิ้นโต้ตอบจังหวะนี้เองที่ท่อนควยยาวของลุงดำได้ถูไถตางเนินหีของคุณทิพย์ซึ่งยิ่งทำให้คุณทิพย์เสียวสุขเป็นทวีคูณ“ลุงขา…จะทำอะไรก็ทำเถอค่ะ..หนูยอมลุงทุกอย่างแล้วลุงดำขา……”ไอ้เฒ่าดำยิ้มในใจพลางเงิยหน้าออกจากเต้านมทิพย์แอ่นอกตามอย่างเสียดาย..ไอ้ดำทาบร่างลงบนอกเด็กสาว…ดูดนมสวยจวบจาบมือที่ว่างบี้แตดของเด็กสาวส่วนทิพย์บัดนี้มือนอ้ยเรียวสวยกำรูดลำควยรกขนของไอ้เฒ่าดำไม่ยอมปล่อย“อูยยยลุงดำขา…เอาควยของลุงเข้าไปในหีของหนูเถอะค่ะลุงขา…หนูอยากซีดเหลือเกิน…”“เดียวก่อนครับขอผมดูดกินนมของคุณหนูอีกกอ่นครับ…นมของคุณหนูน่ากินเหลือเกิน….”“.อูยเอาเข้าก่อนคะลุงขาเดี๋ยวค่อยดูดหนูจะให้ลุงดูดทั้งวันเลยก็ได้……”“.งั้นเอาละนะ…”ไอ้เฒ่าดำโย่งร่างขึ้นทิพย์จับลำควยของไอ้ดำจ่อรูหีไอ้ดำดันทันที่เข้าไปครึ่งลำทิพย์เจ็บแปลบทันทีแต่ไม่มีเสียงร้องเพราะปากเรียวบางของเธอถูกประกบด้วยปากหนาของไอ้เฒ่าดำ..ไอ้ดำดันอีกทีเดียวมิดลำหมอยหยาบหนาอัดแน่นกับเนินหีขาวบริสุทธิ์ของทิพย์มันบดเบียดแล้วกระเด้าถี่ยิบทิพย์สาวน้อยวัย15บัดนี้เธอไม่เหลือคราบของลูกสาวผู้ดีมีสกุลแล้วมีแต่ความเงี่ยนอยากสองมือกอดรัดไอ้ดำขี้ข้าเฒ่าแน่นสองขอเรียวสวยเกาะเกี่ยวขาที่รกไปด้วยขนของไอ้ดำแอ่นหีเด้งรับหารกดกระแทกของลำควยปากประกบกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างเสียวสุข“อูยหีฟิดดีจริงๆคุณหนูเสียวใหมครับ““เสียว..เสียวมากคะลุงขา….เด้าหีหนูแรงๆเลยคะ…ดูดนมด้วย..หนูชอบ..ลุงเย็ดเก่งเหลือเกินต่อไปนี้ทิพย์จะมาให้ลุงดำเย็ดทุกวันลุงต้องเย็ดหีทิพย์ทุกวันนะคะลุงขา…….”“ได้เลยครับคุณหนู…..”ว่าพรางมันยิ่งกระแทกลำควยแรงขึ้น…ทิพย์กอดรัดร่างของไอ้ดำแน่นครวญครางอย่างมีความสุข“.โอ้ว…..อูยยยย…ซีดเสียวผัวขาเมียเสียวเมียจะเสร็จแล้ว…ช่วยเมียด้วยอูยย…”“..รอผมก่อนเมียจ๋าผัวก็จะเสร็จเหมือนกันโอ้ว……”ทั้งสองร้องครางออกมาเกือบจะพรอมกับน้ำเงียนทะลักออกไส่กันจนล้นออกจากโพรงหีไอ้เฒ่าดำฟุบคาอกของเด็กสาวทิพย์กอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของไอ้เฒ่าดำอย่างหลงไหลทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมีความสุขแล้วเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยหอบทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่.

เรื่องเสียว จะดีเหรอ เกิดแฟนพี่รู้ เอาพี่ตายแน่เลย..( ชู้ ) เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท เราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้น พวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟน ก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหน หรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…