ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b89ee0b8b2 64fbf97ce2642

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม

ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน เธอจึงจะทำให้มันบิดเบี้ยวไปจนถึงที่สุด

แต่เธอไม่รู้เลยว่า ช่วงเวลานี้ มันคือความเสียวที่แสนสุดยอดซึ่งเธอนั้นไม่สามารถจะลบเลือนมันได้เลย

ทางด้านสามีเองแม้ว่าจะยังรับไม่ได้ แต่เขาเองก็ทำใส่เธอก่อน สุดท้ายก็ต้องยอมรับเพื่อนสนิทเข้ามาเป็นผัวของภรรยาเขาอีกคนหนึ่ง และในคืนนี้ ผัวเมียทั้งสี่คนก็กินข้าวร่วมกันด้วยความรู้สึกแปลกๆ พิกล แต่เมื่อเข้าถึงช่วงเวลาที่ต้องเย็ดกัน ความพร้อมก็เกิดขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ทุกๆ คนเข้าคู่กันในจุดที่ตัวเองต้องการ

สามีนั่งอยู่ข้างๆ เพื่อนสนิท ในขณะที่พี่ลำดวนก็เริ่มจากการอมควยให้สามีเธอก่อน

แล้วเธอเองก็ค่อยๆ คืบคลานเข้าไปที่นนท์ เพื่อที่จะอมควยให้เขาเช่นกัน ความเสียวซ่านจากสองสาวที่มอบให้กับลำควยของชายหนุ่มทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองนั้นเผลอหลุดเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ร่างกายเกร็งแน่น แม้ว่าสามีจะแอบน้อยใจนิดๆ และอิจฉาที่เพื่อนสนิทควยใหญ่กว่าก็ตามที เมื่อมันเป็นศึกแห่งศักดิ์กลายๆ จึงไม่มีใครยอมแพ้ใครเลย ต่างคนต่างแสดงท่าทีของตัวเองออกมา มอบความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่

ทั้งสองหนุ่มต่างจับหัวสาวทั้งสองกดลงไปอมควยพร้อมทั้งกระเด้าเย็ดปากของทั้งสองอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มจับเธอพลิกเอนกายนอนลงบนเตียง แล้วแยกขาออก ลงลิ้นเลียหีสองสาวแข่งกัน จนเธอทั้งคู่นั้นเผลอส่งเสียงครางที่แสนเสียวซ่านออกมา เธอเองเคยเย็ดกับนนท์มาแล้วครั้งหนึ่ง เขาเลียหีเก่งจนเธอเองต้องยอมรับ กระทั่งในเวลานี้ เธอก็ยังรู้สึกมีความสุขมากกว่าตอนที่เย็ดกับสามีของตัวเองด้วยซ้ำ

สองสาวส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างอิ่มเอมในหัวใจ จนเธอทั้งสองนั้นเริ่มไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว เกร็งแน่นร่างกายให้อีกฝ่ายดอมดมจนเรี่ยวแรงหายไป ก่อนที่ทั้งสองจะค่อยๆ เคลื่อนหายขึ้นมาแล้วจับเธอเข้าใกล้ ก่อนที่จะจัดการเอาควยเข้ามาสอดใส่ในรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยอย่างหนักหน่วงของสองสาว

เสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง ตอนที่สองหนุ่มต่างดันควยเข้าไปในร่างกายของหญิงสาวจนสุดความยาวแล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ด

เสียงกระแทกดังขึ้นราวกับเป็นการแข่งขันของสองหนุ่ม ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้มเชิงโอ้อวด ก่อนที่จะเร่งจังหวะในการเคลื่อนไหวจนทำให้หญิงสาวทั้งสองดีดดั้นไปมาด้วยความสุขสม ความเสียวหีที่เกิดขึ้นนี้มันช่างเหลือกว่าที่จะจินตนาการจริงๆ ยิ่งได้ยินเสียงของคู่ข้างๆ ดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ความเงี่ยนต่างทวีคูณขึ้นไปมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าตัว

เธอหันไปมองหน้าพี่ลำดวน ที่ตอนนี้หลับตาแน่น แล้วเปล่งเสียวแห่งความสุขสมออกมา ร่างกายแอ่นขึ้นราวกับว่ามีความสุขเหลือเกิน เธอจึงไม่ขอที่จะยอมแพ้ ก่อนที่จะขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอนั้นตอดควยใหญ่ของนนท์แน่นขึ้นไปกว่าเดิม จนทำให้นนท์นั้นคำรามออกมาด้วยความเสียวควย ก่อนที่จะตอบแทนเธอด้วยการอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิมจนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา

ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้วจริงๆ มันทำไมถึงเสียวขนาดนี้

เพิ่งรู้ว่าการเย็ดหมู่มันช่วยกระตุ้นความเงี่ยนได้มากขนาดนี้ก็วันนี้แหละ

นนท์ก้มหน้าลงมาจูบกับเธอ ก่อนที่จะแนบร่างกายซุกไซ้แล้วอัดควยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางที่พยายามกลั้นไว้เริ่มถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมๆ กับที่ความเสียวซ่านกำลังก้าวสู่จุดสุดยอดของความเสียว เขากระแทกควยอย่างหนักแน่นเข้าไปในรูหีของเธอไม่กี่ที ก็ได้แสดงท่าทีความสุขสมออกมา เพราะว่าตอนนี้ เขาได้เสร็จสมกับเธอที่ปรารถนาเป็นครั้งที่สอง แถมยังได้แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจอีกด้วย

ซึ่งครู่เดียว สามีของเธอและพี่ลำดวนก็เสร็จสมตามกันมาติดๆ จนทำให้ไม่กี่วินาทีถัดมา สองหนุ่มและสองสาวก็นอนแผ่หลาเบียดกันอยู่บนเตียงอย่างหมดแรง สำหรับเขาแล้วในฐานะสามี การเห็นเมียตัวเองถูกคนอื่นเย็ดต่อหน้าต่อตาก็ไม่ชี่เรื่องที่ชอบใจเท่าไหร่ เขายอมรับตรงๆ แต่พอในวันนี้ได้เห็นเต็มๆ ตาแล้วยังได้เย็ดกับใครอีกคนที่ถูกใจแล้ว ก็เหมือนว่าต่างคนต่างคืนกำไรให้กัน ในเมื่อเขานอกใจเธอก่อน เธอจึงมีคนอื่นเข้ามาก็ไม่แปลก

การเย็ดหมู่ครั้งนี้เป็นอะไรที่เขาจะจำไว้ไม่ลืมเลยทีเดียว

และดูเหมือนว่าตอนนี้ ครอบครัวของเขาไม่ใช่สามคนผัวเมียเหมือนตอนแรกแล้ว

แต่เป็นสี่คนผัวเมียแทนนั่นเอง

หวังว่าครั้งหน้า เขาจะได้เย็ดกันแบบสลับคู่ดูบ้าง น่าจะตื่นเต้นน่าดูเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว เผด็จศึกพี่เบล คุณแม่ยังสาว บำเรอสวาท… ผมรู้จักพี่เบลมาตั้งแต่ผมยังเด็ก สมัยที่พี่เค้าอายุสักสิบเจ็ดสิบแปด พี่เบลมาสมัครเป็นพนักงานที่ร้านโชห่วยของพ่อผมเพื่อหารายได้พิเศษระหว่างเรียน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ป.หกได้มั้ง วันหยุดต้องมาช่วยพ่อขายของที่ร้านตามประสาครอบครัวพ่อค้า ก็เลยคลุกคลีกับบรรดาพนักงานจนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะพี่เบลที่เป็นคนใจดี คุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และที่สำคัญ หน้าตาน่ารักเสียด้วยสิ เด็กวัยกำลังจะแตกเนื้อหนุ่มอย่างผมก็เลยแอบปลื้มพี่เค้าไปตามประสา จำได้ว่าตอนนั้นผมชอบหาเรื่องใช้พี่เค้าบ่อยๆ ให้พาไปซื้อของเอย ให้สอนการบ้านเอย ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอก เป็นเพราะอยากคุยอยากใกล้ชิดด้วยเท่านั้นเอง ที่พี่เบลต้องมาทำงานระหว่างเรียนก็เพราะฐานะทางบ้านของพี่เค้าไม่ค่อยจะดีนัก อันที่จริงพ่อผมกับพ่อพี่เบลเป็นเพื่อนกันมาสมัยเรียนหนังสือ แต่พ่อเค้าติดการพนัน บ้านเอยรถเอยที่เคยมีก็ถูกยึดไปหมด ลูกทั้งสามคนก็เลยต้องช่วยพ่อแม่หาเงินมาโปะหนี้เท่าที่จะทำได้ แต่พี่เบลโชคดีกว่าพี่น้องคนอื่นตรงที่มีปัญญาเป็นอาวุธ พี่สาวพี่ชายเรียนจบปวช.ก็ออกมาทำงานโรงงาน แต่พี่เบลเอ็นทรานซ์ติดคณะแพทย์ แล้วยังได้ทุนเรียนฟรีอีก…

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 3 แล้วคือผมมีเพื่อนแถวบ้านอยู่คนนึงชื่อต้อง มันมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต่าย ผิวของต่ายขาวจั๊ว ตอนที่เห็นต่ายเมื่อก่อนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพิ่งจะมาปีสองปีนี้ที่ต่ายดูเป็นสาวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าต่ายน่ารักดีเหมือนกัน ปีนี้ต่ายอายุ 15 แล้ว กำลังเข้าวัยสาวพอดี อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับว่า หุ่นของต่ายบึ้บมากเลยครับ รูปร่างสมส่วนไม่สูงเกินไปนัก หน้าอกหน้าใจก็มีอยู่ไม่ใช่น้อยวันนั้นเป็นตอนปิดเทอม ผมไปบ้านต้องครับ กะจะไปชวนต้องออกไปเล่นเกมที่หน้าหมู่บ้านที่ผมอยู่ ปรกติแล้วผมเข้าไปบ้านต้องก็เดินเข้าไปเลย ไม่ต้องให้สุ้มให้เสียงเพราะรู้จักพ่อกับแม่ต้องดีอยู่แล้ว พอเข้าไปในบ้านไม่เห็นมีใครอยู่เลยครับ พ่อกับแม่ต้องเขาไปทำงาน…