ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88a 64fc6154a7f47

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว

”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง

และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง ที่ฉันต้องไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ทั้งของฉันและของเขาโดยที่ไม่มีเขาอยู่ข้างกาย เขาบอกว่าทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ฉันมีความสุข อยากสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต แต่เขาก็รวยอยู่แล้ว จะทำให้มันมากขนาดนั้นเกิดกำลังไปทำไมล่ะ พอทำงานก็เหนื่อย สุดท้ายฉันก็แทบจะไม่ได้โดนเย็ดเลย เดือนๆ หนึ่งนับครั้งได้ด้วยซ้ำ

และเพราะแบบนั้น ฉันเลยชอบไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ของเขา แล้วระบายเรื่องนี้ให้ฟัง เพราะว่าผู้ชายมันไม่ชอบเอาเรื่องราวส่วนตัวไปนินทาหรอก จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเกินเลย เมื่อฉันไปดื่มเหล้ากับเพื่อนของเขาคนหนึ่งตามลำพัง แล้วเขาก็บอกว่า จริงๆ เขาชอบฉันมานานแล้ว แต่มันกลับทำไม่ได้ เพราะว่าสามีของฉันเขาจีบฉันก่อน

มันเป็นความรู้สึกที่ชวนสับสน แต่เมื่อเขาบอกแบบนั้น ฉันเลยถามว่า ถ้าตัดทุกๆ ความผิดชอบชั่วดีออกไป ไม่ต้องมีเหตุผล มีเพียงความต้องการกัน และความสุข เขาจะยอมเป็นคนรักอีกคนของฉันไหม อย่างน้อยก็ช่วยทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขจากเซ็กส์บ้างก็ยังดี

เขาดูอึ้งๆ ไป แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรเลยในตอนนั้น ทำให้ในคืนเดียวกัน ฉันไม่ได้กลับบ้าน แต่ไปเปิดโรงแรมกับเขาแทน

และเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมันเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ เขาเป็นผู้ชายที่เรื่องเย็ดถือว่าสุดยอดมากคนหนึ่งเลยทีเดียว การเล้าโลมของเขาทำเอาร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมด ปลดปล่อยเสียงครางออกมาได้ดั่งใจ เพราะไม่ว่ายังไง ถึงฉันจะไม่สามารถรักกับเขาได้ แต่ฉันก็สามารถที่จะเย็ดกับเขาได้โดยไม่รู้สึกผิดอะไร เพราะเขาก็หน้าตาดี ที่สำคัญเลียหีเก่งอีกด้วย

เขาพูดขึ้นระหว่างที่กำลังเลียหีให้ฉันว่าเสียดายจริงๆ ทำไมสามีของฉันจึงไม่สนใจ ผู้หญิงที่หีใหญ่ หีชมพูสวยขนาดนี้ไม่ได้หาง่ายๆ แต่ก็แบบนั้นแหละ คนเรามักจะละเลยในสิ่งที่คนอื่นเห็นค่าเสมอ ฉันจึงมอบร่างกายให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ พร้อมกับที่ตอนที่เขาถอดกางเกงลงมา ฉันถึงกับตาโตเลยทีเดียว

เขาควยใหญ่มาก ไม่ใช่ใหญ่ธรรมดา เขาควยใหญ่กว่าสามีของฉันอีก ทั้งๆ ที่คิดว่าสามีฉันก็ไม่ใช่เล่นๆ แล้ว

ความเสียวซ่านพุ่งทะยานขึ้นทันที ฉันไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปอมควยให้เข้าอย่างสุดแรงเกิด ดูดควยอย่างรุนแรง ขยับใบหน้าเข้าออกถี่ยิบเพื่อเรียกความสุข ความเสียง และเสียงครางของเขาออกมา ก่อนที่เขานั้นจะทนไม่ไหวในความเร่าร้อนที่ฉันรุกไล่อย่างถึงที่สุด แล้วจับฉันนอนลงกับเตียง แยกขาออกมา มองเรือนร่างของฉันด้วยแววตาที่ดูเหมือนตื่นเต้นทว่าไร้ความประหม่า

ลำควยของเขาไล้วนที่รูหีของฉันอยู่เพียงครูก็ดันมันเข้ามาทันที ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง เพราะไม่เคยโดนอะไรที่ใหญ่เท่านี้มาก่อนเลย รวมทั้งไม่ได้โดนเย็ดนาน พอโดนเข้าไปก็แทบจะควบคุมตัวเองไม่อยู่เลยทีเดียว

เสียงของฉันพูดขึ้นเพียงไม่กี่คำเท่านั้น

เสียงคราง เสียวหี และเย็ดแรงๆ เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

ฉันพูดวนอยู่แค่นั้น เพื่อบอกกับเขาให้ชัดเจนว่าฉันนั้นแทบจะไม่ต้องการอะไรอีกำแล้ว นอกจากสิ่งที่เขากำลังทำให้นี้ เขาก้มหน้าลงมาจูบฉัน แล้วซุกไซ้ที่ลำคอ เนินอก ดูดนมของฉันที่ตั้งเต้าเต่งตึงสลับซ้ายขวา ขณะที่เอวก็ยังคงกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกไม่หยุดลงเลย นับตั้งแต่วินาทีที่ร่างกายของเรานั้นหลอมรวมเป็นหนึ่ง

เขาเป็นชู้ เป็นคนนอก แต่กลับเข้ามาทำให้ในใจของฉันปั่นป่วนอย่างน่าประหลาด เสียงครางของฉันยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันมากขึ้นเท่านั้น พร้อมทั้งเสียงกระซิบข้างหูว่าอยากได้ฉัน อยากให้ฉันเป็นของเขา และอยากจะครอบครองฉันมากกว่านี้

ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งเน้นหนักมาขึ้นไปเรื่อยๆ เขาพูขึ้นมาว่ากำลังจะแตกแล้ว พร้อมกับยกขาทั้งสองข้างของฉันนั้นขึ้นไปพาดบ่าเอาไว้ ก่อนจะตอกควยย้ำเข้ามาในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาไม่หกยุดหย่อน

เขาเริ่มกัดฟัน ส่งเสียงครางในลำคออย่างสุขสม ร่างกายพลิ้วไหวระรัวเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

จนในที่สุด สิ่งที่ฉันปรารถนาแต่สามีไม่เคยให้ฉันได้ก็ปรากฏออกมา

เสียงครางของเขาดังขึ้นสุดเสียง พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองยิ่งกว่าเต็มใจเสียอีก เขาอัดควยเข้ามาย้ำๆ จนกระทั่งอารมณ์ความเงี่ยนของเราสงบลง

ฉันนอนอยู่ในอ้อมกอดของเขา โอบกอดเรือนร่างที่เพิ่งมอบความสุขให้ฉัน ก่อนที่เราจะตกลงกันว่า

ในสถานะชู้รักของเรานั้น มันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน และฉันก็พร้อมที่จะให้เขาเป็นคนพิเศษแบบนี้เรื่อยไป

ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าฉันจะได้ใช้คำนี้จริงๆ

ผัวเผลอแล้วเจอกันนะคะ ชายชู้รักของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว เอาพี่ให้หายอยากหน่อยสิ…พี่สาวให้ท่า ผมได้อ่านเรื่องที่พี่กับน้องเอากันแล้ว รู้สึกว่าคล้ายกับตัวผมเองมาก ซึ่งผมเองไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเล่าเรื่องของตัวเอง ออกมาให้คนอื่นรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย คนที่รู้จักกันรู้แล้วรับประกันว่าอยู่ไม่ได้ ต้องอพยพหนี แต่ผมก็คิดว่าเล่าในนี้ก็คงไม่มีใครรู้ ผมอยากระบายบ้าง เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านผมอยู่ตจว. ที่บ้านก็ค้าขาย ครอบครัวผม เป็นคนจีนพ่อผมเสียแล้ว เหลืออยู่แต่แม่ผมและผมซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อแดงอายุ 36 ปีแล้วในปัจจุบัน ส่วนผมอายุ 33 ปี ผมชื่อเจ ปัจจุบันผมยังโสด ส่วนพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วตั้งแต่อายุ 25…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ก็เย็ดหีสาวใช้ไปก่อนแก้ขัด แหม งานดีซะด้วย เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ “เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…