ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88a 64fc6154a7f47

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว

”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง

และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง ที่ฉันต้องไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ทั้งของฉันและของเขาโดยที่ไม่มีเขาอยู่ข้างกาย เขาบอกว่าทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ฉันมีความสุข อยากสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต แต่เขาก็รวยอยู่แล้ว จะทำให้มันมากขนาดนั้นเกิดกำลังไปทำไมล่ะ พอทำงานก็เหนื่อย สุดท้ายฉันก็แทบจะไม่ได้โดนเย็ดเลย เดือนๆ หนึ่งนับครั้งได้ด้วยซ้ำ

และเพราะแบบนั้น ฉันเลยชอบไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ของเขา แล้วระบายเรื่องนี้ให้ฟัง เพราะว่าผู้ชายมันไม่ชอบเอาเรื่องราวส่วนตัวไปนินทาหรอก จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเกินเลย เมื่อฉันไปดื่มเหล้ากับเพื่อนของเขาคนหนึ่งตามลำพัง แล้วเขาก็บอกว่า จริงๆ เขาชอบฉันมานานแล้ว แต่มันกลับทำไม่ได้ เพราะว่าสามีของฉันเขาจีบฉันก่อน

มันเป็นความรู้สึกที่ชวนสับสน แต่เมื่อเขาบอกแบบนั้น ฉันเลยถามว่า ถ้าตัดทุกๆ ความผิดชอบชั่วดีออกไป ไม่ต้องมีเหตุผล มีเพียงความต้องการกัน และความสุข เขาจะยอมเป็นคนรักอีกคนของฉันไหม อย่างน้อยก็ช่วยทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขจากเซ็กส์บ้างก็ยังดี

เขาดูอึ้งๆ ไป แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรเลยในตอนนั้น ทำให้ในคืนเดียวกัน ฉันไม่ได้กลับบ้าน แต่ไปเปิดโรงแรมกับเขาแทน

และเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมันเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ เขาเป็นผู้ชายที่เรื่องเย็ดถือว่าสุดยอดมากคนหนึ่งเลยทีเดียว การเล้าโลมของเขาทำเอาร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมด ปลดปล่อยเสียงครางออกมาได้ดั่งใจ เพราะไม่ว่ายังไง ถึงฉันจะไม่สามารถรักกับเขาได้ แต่ฉันก็สามารถที่จะเย็ดกับเขาได้โดยไม่รู้สึกผิดอะไร เพราะเขาก็หน้าตาดี ที่สำคัญเลียหีเก่งอีกด้วย

เขาพูดขึ้นระหว่างที่กำลังเลียหีให้ฉันว่าเสียดายจริงๆ ทำไมสามีของฉันจึงไม่สนใจ ผู้หญิงที่หีใหญ่ หีชมพูสวยขนาดนี้ไม่ได้หาง่ายๆ แต่ก็แบบนั้นแหละ คนเรามักจะละเลยในสิ่งที่คนอื่นเห็นค่าเสมอ ฉันจึงมอบร่างกายให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ พร้อมกับที่ตอนที่เขาถอดกางเกงลงมา ฉันถึงกับตาโตเลยทีเดียว

เขาควยใหญ่มาก ไม่ใช่ใหญ่ธรรมดา เขาควยใหญ่กว่าสามีของฉันอีก ทั้งๆ ที่คิดว่าสามีฉันก็ไม่ใช่เล่นๆ แล้ว

ความเสียวซ่านพุ่งทะยานขึ้นทันที ฉันไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปอมควยให้เข้าอย่างสุดแรงเกิด ดูดควยอย่างรุนแรง ขยับใบหน้าเข้าออกถี่ยิบเพื่อเรียกความสุข ความเสียง และเสียงครางของเขาออกมา ก่อนที่เขานั้นจะทนไม่ไหวในความเร่าร้อนที่ฉันรุกไล่อย่างถึงที่สุด แล้วจับฉันนอนลงกับเตียง แยกขาออกมา มองเรือนร่างของฉันด้วยแววตาที่ดูเหมือนตื่นเต้นทว่าไร้ความประหม่า

ลำควยของเขาไล้วนที่รูหีของฉันอยู่เพียงครูก็ดันมันเข้ามาทันที ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง เพราะไม่เคยโดนอะไรที่ใหญ่เท่านี้มาก่อนเลย รวมทั้งไม่ได้โดนเย็ดนาน พอโดนเข้าไปก็แทบจะควบคุมตัวเองไม่อยู่เลยทีเดียว

เสียงของฉันพูดขึ้นเพียงไม่กี่คำเท่านั้น

เสียงคราง เสียวหี และเย็ดแรงๆ เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

ฉันพูดวนอยู่แค่นั้น เพื่อบอกกับเขาให้ชัดเจนว่าฉันนั้นแทบจะไม่ต้องการอะไรอีกำแล้ว นอกจากสิ่งที่เขากำลังทำให้นี้ เขาก้มหน้าลงมาจูบฉัน แล้วซุกไซ้ที่ลำคอ เนินอก ดูดนมของฉันที่ตั้งเต้าเต่งตึงสลับซ้ายขวา ขณะที่เอวก็ยังคงกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกไม่หยุดลงเลย นับตั้งแต่วินาทีที่ร่างกายของเรานั้นหลอมรวมเป็นหนึ่ง

เขาเป็นชู้ เป็นคนนอก แต่กลับเข้ามาทำให้ในใจของฉันปั่นป่วนอย่างน่าประหลาด เสียงครางของฉันยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันมากขึ้นเท่านั้น พร้อมทั้งเสียงกระซิบข้างหูว่าอยากได้ฉัน อยากให้ฉันเป็นของเขา และอยากจะครอบครองฉันมากกว่านี้

ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งเน้นหนักมาขึ้นไปเรื่อยๆ เขาพูขึ้นมาว่ากำลังจะแตกแล้ว พร้อมกับยกขาทั้งสองข้างของฉันนั้นขึ้นไปพาดบ่าเอาไว้ ก่อนจะตอกควยย้ำเข้ามาในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาไม่หกยุดหย่อน

เขาเริ่มกัดฟัน ส่งเสียงครางในลำคออย่างสุขสม ร่างกายพลิ้วไหวระรัวเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

จนในที่สุด สิ่งที่ฉันปรารถนาแต่สามีไม่เคยให้ฉันได้ก็ปรากฏออกมา

เสียงครางของเขาดังขึ้นสุดเสียง พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองยิ่งกว่าเต็มใจเสียอีก เขาอัดควยเข้ามาย้ำๆ จนกระทั่งอารมณ์ความเงี่ยนของเราสงบลง

ฉันนอนอยู่ในอ้อมกอดของเขา โอบกอดเรือนร่างที่เพิ่งมอบความสุขให้ฉัน ก่อนที่เราจะตกลงกันว่า

ในสถานะชู้รักของเรานั้น มันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน และฉันก็พร้อมที่จะให้เขาเป็นคนพิเศษแบบนี้เรื่อยไป

ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าฉันจะได้ใช้คำนี้จริงๆ

ผัวเผลอแล้วเจอกันนะคะ ชายชู้รักของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว สวัสดีค่ะ หนูชื่อกระต่าย ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่หนู ถึงพ่อแม่หนูจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้หนูเพียงแค่หนูร้องขอ แต่หนูก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา หนูเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 158 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่อยู่ๆ แม่จะจ้างครูพี่เลี้ยงสอนพิเศษมาติวสอนผมถึงที่บ้าน เพราะว่าเธอเป็นคนที่สอบได้คะแนนดีที่สุดในจังหวัด และเพราะว่าเราอยู่ร่วมอำเภอเดียวกัน มันก็เลยง่ายแบบนี้แหละครับ – แล้วผมที่กำลังกลัดมัน มาเจอกับเธอที่เป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าเย็ด แถมยังรูปร่างน่ามองไปหมด ติวไปติวมาจากครูสอนผมก็กลายเป็นสาวคนหนึ่งให้ผมนั่งเต๊าะไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ผมก็ว่าผมหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนะครับ คนอื่นอาจจะมีหน้าตาเรียกตีน แต่ผมมันเรียกหีครับ เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมเท่าไหร่ถ้าผมอยากได้ และหลังจากที่ผมจีบเธอแบบจริงจังมาตลอดเดือนกว่าเธอก็ยอมคุยกับผมในฐานะที่เกินเพื่อนแล้วนั่นเอง แล้ววันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เธอมาสอนผมปกติ…แล้วมันก็ได้เวลาแล้ว ที่ผมจะทำให้สถานะที่มันก้ำกึ่งระหว่างเพื่อกับแฟนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง – ประสบการณ์เสียวเองก็ใช่ว่าผมจะไม่เคยมี เพราะฉะนั้น ทันทีที่เธอยอมพลีกายมอบตัวเองลงไปบนเตียงแทนที่จะเป็นโต๊ะสอนหนังสือเหมือนที่เคย ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด พระเจ้า…นมใหญ่โคตรๆ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…