ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887 e0b981e0b884 64fbf9947ec29

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ

ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก ความเอาใจใส่ และที่สำคัญ ฉันเสียดายแทนเธอจริงๆ ที่งี่เง่ากับคนที่เย็ดเก่งแถมควยใหญ่ขนาดนี้ได้ลงคอ

ผู้ชายเขาไม่ได้มีความอดทนไปตลอดหรอกนะ ทันทีที่เขาเลิกที่จะทน เธอก็จะหมดความหมายกับเขาไปเลยทันทีนั่นเอง ในค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งของเราที่ได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ครั้งที่ร้อย ในการคบกันเพียงเดือนเศษ

เขายังคงอ่อนหวานเสมอ ทุกๆ ครั้งที่อยากจะขอฉันเย็ด เขาจะขี้อ้อน แล้วค่อยๆ แบกฉันขึ้นไปบนเตียง ใช้ร่างกายกดที่อกของฉัน ก่อนที่จะบรรจงถอดกางเกงของฉันออกอย่างช้าๆ เลิกเสื้อของฉันขึ้นจนเผยให้เห็นนมใหญ่สองเต้า ปานนมชมพูถูกปลายลิ้นของเขาค่อยๆ วาดวนไปอย่างสุขสม และมอบความเสียวซ่านให้ฉันอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉันวูบไหว ตอนที่ถูกเขาเริ่มดูดนมสลับซ้ายขวาพลางบีบคลำเนินอกสลับไปมา ก่อนที่ลมหายใจร้อนผ่านนั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปที่หน้าท้องของฉันที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ด้วยความเสียวและความเงี่ยน

มือของเขาเป็นสิ่งนำร่องลงไปก่อน ค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ลงไปจนถึงการแหวกแคมหีชมพูสวยนั้น แล้วพรมจูบอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความสุขสมแผ่ซ่าน สองขาแยกกว้างเพื่อให้เขานั้นค่อยๆ แทรกเรียวลิ้นเข้ามาอย่างถนัดถนี่ เขาทั้งซอกซอน และดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันนั้นพยายามที่จะดิ้นให้หลุดจากพันธนาการนั้น แต่มันกลับเสียวมากเกินกว่าที่ฉันจะสามารถควบคุมตัวเองได้

เขาทำดีเหลือเกิน ทำดีจนฉันรู้สึกเกลียดเพื่อนฉัน ที่ทำให้เขาคนนี้ต้องเจอกับความรักที่แสนเป็นพิษกับเธอ

เขาไม่ชอบให้ฉันอมควย เพราะบอกว่าไม่อยากให้ฉันลำบาก นานๆ ครั้งเขาถึงจะยอม แต่ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เขาปฏิเสธ เพราะเขาบอกว่า จะอมควยหรือว่าเย็ดหีก็เสียวเหมือนกัน จึงลงลิ้นเลียหีให้ฉันเพียงฝ่ายเดียวจนความเสียวทำให้ฉันนั้นแทบหมดแรงทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เย็ดกันเลยด้วยซ้ำ

เขาขยับร่างกายขึ้นมา ร่างกายที่กำยำของเขานั้นดูมีเสน่ห์เหลือเกินเมื่อมองจากมุมนี้ ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ เสียดสีคลอเคลียอยู่ที่ปากทางร่องรักอย่างอ่อนโยน ความอุ่นร้อนกระตุ้นความเงี่ยนจนฉันต้องร้องบอกให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันสักที เพราะว่ามันไม่ไหวแล้ว

นั่นแหละ ถึงทำให้เขานั้นได้เย็ดฉันสักที และก็ทำแบบไม่หยุดพักกันเลยทีเดียว

ผู้ชายอะไร เย็ดเก่งเหลือเกินจริงๆ

เขาเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ทันทีที่ล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของฉัน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงเมื่อเขานั้นถูกร่างกายของฉันตอดควยแน่นจนแทบจะขยับไหวไม่ได้ ท้ายที่สุด เขาก็แนบใบหน้าลงมาซบที่ร่องอกของฉัน ซุกไซ้อยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาพร้อมกับคำพูด

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวควย จะแตกแล้ว…

เขาไม่ควรพูดว่า จะ เพราะว่าทันทีที่เขาพูด เขาก็กระแทกควยเข้ามาเต็มรัก พร้อมทั้งปลดปล่อยน้ำควยของเขานั้นแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็เต็มใจ

เพราะว่าฉันมั่นใจว่าพร้อมที่จะสร้างอนาคตกับเขา แล้วก็ไม่ทำตัวงี่เง่าจนเขาทนไม่ไหวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว นี่แหนะ! เย่อนักศึกษาแบบซาดิสม์ คืองี้ที่มหาลัยที่กูอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมอง เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยาก show pow แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดี 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…