ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน

“อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน

ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง

ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย

มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย

หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก

แต่เพราะว่าแฟนของเธอนอกใจเลยไม่ได้มีเวลาหันเหความสนใจมาหาเธอ มาเย็ดเธอบ้างเลยเท่านั้นเอง ดังนั้นแล้ววันนี้ มันจึงกลายเป็นว่าที่ปรึกษาอย่างเขา กลายมาเป็นเพื่อนนอคู่เสียวกับเธอเสียอย่างนั้น

เธอพยักหน้าตอบคำถามของเขา โดยที่ไม่ได้เสียเวลาแม้แต่วินาทีเดียวเพื่อโต้ตอบ ควยอร่อยๆ อยู่ในปากของเธอ ทำให้เธอยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้น ทั้งเร็ว ทั้งหนัก ทั้งแน่น

แล้วผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนและดูดควยได้เสียวแบบฉิบหายวายวอดขนาดนี้ ทำไมแฟนของเธอถึงเบื่อนะ

แต่ก็อย่างว่า…ทุกๆ อย่างมีจุดอิ่มตัว

แต่มันยังไม่ใช่กับเขาในเวลานี้แน่นอน เขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วยืนขึ้นมาก่อนจะประคองใบหน้าของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างต่อเนื่อง จนเธอนั้นอ้าปากรอควยของเขาที่จะตะบี้ตะบันเข้าไปอย่างเต็มรัก จนกระทั่งมันถลำลึกเข้าไปในคอของเธอทำเอาเธอสำลักไอโขลก น้ำตารื้นออกมาเลยทีเดียว

ความเสียวซ่านไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เมื่อว่านจับเธอขึ้นนอนลงไปบนเตียง ก่อนที่จะคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ในลักษณะกลับหัวกลับหาง ก่อนที่จะจับขาของเธอแยกออก มองดูหีชมพูที่โดนทอดทิ้ง เลียที่เนินหีใหญ่อูมเด่นชัดนั้นก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออกมาช้าๆ ซึ่งตอนนี้ มันแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอแล้ว

หีแฉะแล้วสินะครับ…แต่อดทนหน่อยนะ ผมยังเสียวอยู่เลย

เขาเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอพร้อมกับเล่นท่า 69 ในขณะที่พี่สาวคนสวยนอนนิ่งๆ อมควยของเขาแล้วค่อยๆ โดนบั้นเอวที่พลิ้วไหวของรุ่นน้องที่ปรึกษาตอกกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ อารมณ์เงี่ยนมันก็ยิ่งปะทุขึ้นมาจนกระทั่งความเสียวซ่านอัดแน่นเต็มร่างกาย ทนไม่ไหว กระชากตัวเองลุกขึ้นมาอย่างหุนหัน

เขาจัดแจงท่าทางของเธอโดยที่รุ่นพี่สาวสวยในเวลานี้ทำได้ดีที่สุดก็แค่เพียงการนอนเฉยๆ ให้เขานั้นค่อยๆ แยกขาของตัวเองออกมาแล้วใช้ลำควยมหึมาที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจ่อเข้ามาที่ปากทางสวาทแล้วดันเข้ามาทันที

ควยใหญ่จนมือแทบจะกำไม่รอบค่อยๆ ทะลุทะลวงรูหีของเธอเข้ามา มันเสียวเสียจนเธอนั้นดีดดิ้นไปมา แต่ก็ไม่ได้มีคำไหนเลยที่จะบอกให้เขานั้นเอาออกไปก่อน…ควยใหญ่นี่แหละ ถึงจะเจ็บ แต่ก็เสียวหี มันสุดยอดเหลือเกินในเวลานี้ เสียงครางของหญิงสาวกระตุ้นให้ว่านนั้นค่อยๆ กระชับตัวเองให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่จะเริ่มขยับเอว กระแทกสะโพกเย็ดหีรุ่นพี่สาวด้วยความเป็นที่ปรึกษาที่แสนดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อา…เสียว เสียวเหลือเกิน อ๊ะ อ๊า…”แค่เพียงการเริ่มต้น ความเสียวซ่านก็ทำเอารุ่นพี่สาวสวยเสียวสะท้าน ขมิบรูหีตอดควยของอีกฝ่ายเข้าเอา ยังให้ชายหนุ่มนั้นเสียวควยจนหน้าแหงนแล้วกระแทกควยตอบแทนเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งเร็ว และแรงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จนสัมผัสได้เลยว่าสองขาของรุ่นพี่และเนื้อตัวที่โดนกระแทกอย่างไม่หยุดหย่อนนั้นสั่นระริกไปหมดแล้ว

แต่ก็ไม่มีเลย…ไม่มีสักคำที่เธอบอกว่าให้เขาพอ

แสดงว่าแค่ครั้งแรกก็ติดใจควยของเขาเสียแล้วละสินะ ความคิดนั้นทำเอาว่านยิ้มออกมาแล้วยกขาทั้งสองขึ้นพาดไหล่ทันที โน้มตัวเข้ามาใกล้กว่าเดิมแล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มรักจนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นขยับไหวไปตามแรงควยที่ยิ่งเสียวก็ยิ่งเย็ดแรง โดยที่ไม่กล้าปริปากออกไปเลยว่า…เย็ดเก่งกว่าผัวของเธออีก

เธอร้องลั่น ส่งเสียงครางออกไปกระตุ้นแรงกระแทกที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาจนรูหีของเธอเสียวไปหมดทั้งโพรงสวาท จนสุดท้าย รุ่นน้องก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยแตกในออกมาจนเยิ้มรูหีของเธอเต็มๆ นี่คือการตอบแทนการเป็นที่ปรึกษาที่แสนดีสำหรับเธอ นั่นคือการได้เย็ดเธอไม่ว่าจะอยากหรือเปล่า

แต่ถ้าจะเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ขนาดนี้

เห็นทีว่าช่วงนี้เธอคงจะมีเรื่องมาปรึกษาบ่อยๆ แล้วละ…แม้ว่าจะเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ตามที่

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูรู้ ไม่ได้เย็ดหนูแล้วนะพี่ชู้ควยม้า ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม เรื่องเสียวที่ท้าทายและหวือหวาก็ทำให้รู้สึกเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้นจริงๆ ฉันเองต้องบอกว่ามันไม่ถูก ใช่ ฉันรู้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้ ใครมันจะทำให้หลุดมือกันล่ะคะ ในเมื่อผัวสุดรักสุดหวงที่บอกว่าจะดูแลอย่างดีกลับเอาแต่ทำงานแล้วกลับบ้านมาบอกว่าเหนื่อย จากแรกๆ ที่เย็ดกันวันละครั้ง สองครั้ง ห่างสุดก็วันเว้นวัน…แต่เดี๋ยวนี้เย็ดกันเกือบทุกวัน เมื่อวานก็เกือบ วันนี้ก็เกือบ เมื่อวานซืนก็เกือบ สรุปไม่ได้เย็ดกันเลย มันเลยทำให้ในช่วงเวลาที่ฉันนั้นเงี่ยนและอ่อนไหว มาได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่ร้านเหล้า เขาเป็นคนในหมู่บ้านนี่แหละรู้จักกันห่างๆ ไม่ได้สนิทอะไรมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ทักทายกันเลย แต่พอวันนั้นเมา เขาเลยเข้ามาชนแก้ว เราเลยเริ่มรู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันได้กลายเป็นว่าเอาเรื่องราวพวกนี้ไปเล่าให้เขาฟัง เขาเลยพูดขึ้นมาว่า เราน่าจะได้เป็นผัวเมียกันเนาะ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว พอแล้วววว…ลุงจ๋า…เจ้านายสาว ขาว อวบ หุ่นดี คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว พายเรือไปพลอดรัก ผมมาเที่ยวกระบี่กับพี่ที่ผมรู้จักครับ เธอเป็นคนชวนผมมาเนื่องจากผมเพิ่งช่วยงานเธอเสร็จ เป็นงานใหญ่มาก แล้วผมก็ทำได้ดีอีกด้วย เธอเลยพามาเที่ยวยกใหญ่ เรามาเที่ยวกันที่กระบี่ ช่วงนี้อากาศกำลังดี แสงแดดไม่แรงเกินไป เหมาะกับการไปพายเรือดูเกาะกลางทะเลสวยงาม พอเราสองคนมาถึงที่หมาย เราก็เข้าที่พักกันก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนชุดออกมาชายหาดกันเรียบร้อย “โห อากาศดีจังเลยเนอะ” เธอเดินมาพร้อมกับเสียงสดใส ว้าว ผิวสีแทนของเธอว่าสวยแล้ว แต่พอเธอใส่ชุดบิกีนีมาด้วย มันยิ่งทำให้ผิวของเธอที่สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งสวยไปใหญ่ ผมมองเธอตาค้าง ผมไม่เคยเห็นเธอในชุดแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ดีนะที่ผมใส่กางเกงในมาแน่นพอสมควร ไม่งั้นควยผมมันคงตั้งขึ้นมาให้เธอเห็นซะแล้วครับ “อากาศดีจริงด้วยครับพี่ แล้วเราจะไปกันเลยไหมครับ” ผมหมายถึงว่าเรากำลังจะไปพายเรือกันเลยไหม…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…