ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน

“อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน

ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง

ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย

มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย

หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก

แต่เพราะว่าแฟนของเธอนอกใจเลยไม่ได้มีเวลาหันเหความสนใจมาหาเธอ มาเย็ดเธอบ้างเลยเท่านั้นเอง ดังนั้นแล้ววันนี้ มันจึงกลายเป็นว่าที่ปรึกษาอย่างเขา กลายมาเป็นเพื่อนนอคู่เสียวกับเธอเสียอย่างนั้น

เธอพยักหน้าตอบคำถามของเขา โดยที่ไม่ได้เสียเวลาแม้แต่วินาทีเดียวเพื่อโต้ตอบ ควยอร่อยๆ อยู่ในปากของเธอ ทำให้เธอยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้น ทั้งเร็ว ทั้งหนัก ทั้งแน่น

แล้วผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนและดูดควยได้เสียวแบบฉิบหายวายวอดขนาดนี้ ทำไมแฟนของเธอถึงเบื่อนะ

แต่ก็อย่างว่า…ทุกๆ อย่างมีจุดอิ่มตัว

แต่มันยังไม่ใช่กับเขาในเวลานี้แน่นอน เขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วยืนขึ้นมาก่อนจะประคองใบหน้าของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างต่อเนื่อง จนเธอนั้นอ้าปากรอควยของเขาที่จะตะบี้ตะบันเข้าไปอย่างเต็มรัก จนกระทั่งมันถลำลึกเข้าไปในคอของเธอทำเอาเธอสำลักไอโขลก น้ำตารื้นออกมาเลยทีเดียว

ความเสียวซ่านไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เมื่อว่านจับเธอขึ้นนอนลงไปบนเตียง ก่อนที่จะคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ในลักษณะกลับหัวกลับหาง ก่อนที่จะจับขาของเธอแยกออก มองดูหีชมพูที่โดนทอดทิ้ง เลียที่เนินหีใหญ่อูมเด่นชัดนั้นก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออกมาช้าๆ ซึ่งตอนนี้ มันแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอแล้ว

หีแฉะแล้วสินะครับ…แต่อดทนหน่อยนะ ผมยังเสียวอยู่เลย

เขาเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอพร้อมกับเล่นท่า 69 ในขณะที่พี่สาวคนสวยนอนนิ่งๆ อมควยของเขาแล้วค่อยๆ โดนบั้นเอวที่พลิ้วไหวของรุ่นน้องที่ปรึกษาตอกกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ อารมณ์เงี่ยนมันก็ยิ่งปะทุขึ้นมาจนกระทั่งความเสียวซ่านอัดแน่นเต็มร่างกาย ทนไม่ไหว กระชากตัวเองลุกขึ้นมาอย่างหุนหัน

เขาจัดแจงท่าทางของเธอโดยที่รุ่นพี่สาวสวยในเวลานี้ทำได้ดีที่สุดก็แค่เพียงการนอนเฉยๆ ให้เขานั้นค่อยๆ แยกขาของตัวเองออกมาแล้วใช้ลำควยมหึมาที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจ่อเข้ามาที่ปากทางสวาทแล้วดันเข้ามาทันที

ควยใหญ่จนมือแทบจะกำไม่รอบค่อยๆ ทะลุทะลวงรูหีของเธอเข้ามา มันเสียวเสียจนเธอนั้นดีดดิ้นไปมา แต่ก็ไม่ได้มีคำไหนเลยที่จะบอกให้เขานั้นเอาออกไปก่อน…ควยใหญ่นี่แหละ ถึงจะเจ็บ แต่ก็เสียวหี มันสุดยอดเหลือเกินในเวลานี้ เสียงครางของหญิงสาวกระตุ้นให้ว่านนั้นค่อยๆ กระชับตัวเองให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่จะเริ่มขยับเอว กระแทกสะโพกเย็ดหีรุ่นพี่สาวด้วยความเป็นที่ปรึกษาที่แสนดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อา…เสียว เสียวเหลือเกิน อ๊ะ อ๊า…”แค่เพียงการเริ่มต้น ความเสียวซ่านก็ทำเอารุ่นพี่สาวสวยเสียวสะท้าน ขมิบรูหีตอดควยของอีกฝ่ายเข้าเอา ยังให้ชายหนุ่มนั้นเสียวควยจนหน้าแหงนแล้วกระแทกควยตอบแทนเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งเร็ว และแรงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จนสัมผัสได้เลยว่าสองขาของรุ่นพี่และเนื้อตัวที่โดนกระแทกอย่างไม่หยุดหย่อนนั้นสั่นระริกไปหมดแล้ว

แต่ก็ไม่มีเลย…ไม่มีสักคำที่เธอบอกว่าให้เขาพอ

แสดงว่าแค่ครั้งแรกก็ติดใจควยของเขาเสียแล้วละสินะ ความคิดนั้นทำเอาว่านยิ้มออกมาแล้วยกขาทั้งสองขึ้นพาดไหล่ทันที โน้มตัวเข้ามาใกล้กว่าเดิมแล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มรักจนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นขยับไหวไปตามแรงควยที่ยิ่งเสียวก็ยิ่งเย็ดแรง โดยที่ไม่กล้าปริปากออกไปเลยว่า…เย็ดเก่งกว่าผัวของเธออีก

เธอร้องลั่น ส่งเสียงครางออกไปกระตุ้นแรงกระแทกที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาจนรูหีของเธอเสียวไปหมดทั้งโพรงสวาท จนสุดท้าย รุ่นน้องก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยแตกในออกมาจนเยิ้มรูหีของเธอเต็มๆ นี่คือการตอบแทนการเป็นที่ปรึกษาที่แสนดีสำหรับเธอ นั่นคือการได้เย็ดเธอไม่ว่าจะอยากหรือเปล่า

แต่ถ้าจะเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ขนาดนี้

เห็นทีว่าช่วงนี้เธอคงจะมีเรื่องมาปรึกษาบ่อยๆ แล้วละ…แม้ว่าจะเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ตามที่

Recommendations

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว เมาแล้วหลับอย่าควยแข็ง โดนนั่งเทียนจนน้ำแตกไม่รู้ตัว เรื่องเสียวมันมากับความเมาในวันนี้ เพราะว่าฉันเองมากินเหล้าที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยได้เจอกันนานเพราะว่าเขาไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด พอกลับมา ก็มีแค่ฉันที่ยังคงทำงานอยู่ที่บ้านเพราะว่าบ้านมีร้านชำ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าที่บ้านของเขาเพราะว่าเกรงใจทางบ้านฉัน ซึ่งฉันเองตอนนี้ก็ 24 แล้วพ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าในหมู่บ้านก็ไม่ค่อยมีคนร้ายหรือว่าอันตรายที่ไหนเท่าไหร่ ฉันเลยไปกินเหล้ากับเขา แล้วการที่ได้เจอเขาตัวจริงนั้นทำให้มันต่างกับในเฟซบุ๊กของเขาเลย เพราะว่าภาพมันเก่าแล้ว แต่เขากลับยังคงดูดีขึ้นมากๆ และหล่อขึ้นขาวขึ้นอีกด้วย แค่ตอนที่เขายิ้มให้ ฉันบอกเลยตรงๆ ว่าฉันนั้นอยากจะแต่งงานกับเขาแล้ว ผู้ชายอะไร ยิ่งโตยิ่งหล่อได้มากขนาดนี้ ไม่เข้าใจที่สุดเลยจริงๆ ความต้องการทำให้ฉันยอมดื่มกับเขาแบบไม่หวงเนื้อหวงตัวเลย เผื่อมันจะมีโชค ตอนที่เขาเมาแล้วเงี่ยนจับฉันเย็ดเหมือนที่ฉันเคยอ่านเจอมาในประสบการณ์เสียวบ่อยๆ แต่มันกลับผิดคาด เพราะว่าเขาคออ่อนกว่าที่คิด เหล้าหมดแค่เพียงกลมแรก…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาวบนรถไฟ เมื่อสมัยผม ยังเรียน ปวช. ตอนนั้นปิดเทอม ทำไม ผมต้อง ปิ๊กบ้านที่เจียงใหม่ เลยเลือกเดินทาง ด้วยรถไฟ ผมจำได้ดี วันนั้น ผมนั่ง ขบวนรถเร็ว ออกจาก หัวลำโพง ตอน สามโมงเย็น ซึ่ง ผม ได้จอง ตั๋ว ไว้ที่ ตู้นอนชั้น 2 เตียงล่าง… รถไฟ เริ่ม ออกเดินทาง…

เรื่องเสียว สามคนสองควย กับคนสวยหีชมพู เรื่องเสียวของแพรพลอย เริ่มต้นจากการอยากลองของแปลกของเธอเอง ไม่มีอะไรมาเกี่ยวข้องทั้งสิ้น เธออยากที่จะลองประสบการณ์เสียวในแบบที่เธอเองไม่เคยทำ นั่นคือการโดนรุมเย็ด มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอดูหนังโป๊มาบ่อย ก็คิดว่าไม่น่าจะยากเย็นอะไรขนาดนั้นสักเท่าไหร่ ชายสองคนที่ปรารถนาในร่างกายของเธอยืนอยู่ตรงหน้า ร่างกายสูงใหญ่กำยำ หน้าท้องเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อเด่นชัด พร้อมกับที่เธอได้มองเห็นลำควยใหญ่ของทั้งสองคนที่เข้ามาประชิดตัวเองในขณะนี้ ลำควยใหญ่ยาวทั้งสองลำรายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดปน ชายหนุ่มทั้งสองคนแค่เพียงได้เห็นร่างกายอันสะโอดสะองของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าน่าบีบคลำก็กระดกควยแข็งขึ้นลงด้วยความเงี่ยนแล้ว รูเสียวที่ปลายควยเริ่มมีหยดน้ำเงี่ยนไหลย้อยลงมา มือของแพรพลอยเอื้อมไปช้าๆ จับควยของทั้งสองคนแล้วเริ่มรูดชักด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมา เธอแลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ทั้งสองคนอย่างช้าๆ เรียวลิ้นค่อยๆ ดูดดุนลำควยสลับไปมาซ้ายขวา แต่เพียงไม่ถึงนาที เหมือนว่าความเงี่ยนของทั้งสองคนนั้นมันจะมากเกินไป จนทำให้ทั้งสองคนเริ่มหายใจแรงขึ้น…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 13 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำ ด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงในตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยวยังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…