ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b881e0b987e0b894e0b8b5e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b888e0b8b0e0b984e0b894e0b989e0b888e0b8b1e0b894e0b8aa 65df89e93f3e0

เรื่องเสียว ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน

เรื่องเสียวดำเนินขึ้นอยู่บ่อยๆ ยามที่ผัวของเธอไม่สามารถดำเนินกิจกามได้อย่างที่เธอปรารถนา หากจะมองในมุมคนนอกแล้ว บุหลันคือคนที่ค่อนข้างดูเรียบร้อย พูดน้อยและนิ่งงันราวกับผ้าขาวสะอาดที่พับไว้ ทว่าความจริงเนื้อในแล้วเธอคือสาวที่ร่านควยอย่าบอกใครเลยเชียว เพียงแค่เธอรู้จักการวางตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคนอื่นเท่านั้น

เพราะความจริงที่เป็นอย่างนี้ ทำให้เธอเว้าวอนการมีอะไรกันกับผัวของเธอได้บ่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียวแลกกับการออกไปทำงานเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาเย็ดกับเธอ ซึ่งถ้าหากมันเป็นเพียงครั้งเดียวเขาจะไม่ว่าอะไร แต่ว่าทุกๆ คราวที่เธอนั้นได้เย็ดกับผัวสมใจ เธอจะต้องการครั้งที่สองและครั้งที่สามอยู่เรื่อยๆจนผัวของเธอนั้นหน่าย ทว่าครั้นจะไปบอกใครว่าสาวสวยแสนน่ารักของผู้คนในหมู่บ้านเป็นหญิงสาวที่ร่านควยขนาดนี้ คงจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่ดีเลยทีเดียว เก็บเอาไว้ในใจดีกว่า ซึ่งผลของการกระทำของเขาที่ปล่อยให้เธอนอนคันอยู่ที่บ้าน อยากจะโดนเย็ดเหลือเกินนั่นเอง…เธอได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ร้านอาหารตามสั่ง

ความเหงา ความเงี่ยน ความเปล่าเปลี่ยว…ทุกๆ อย่างกลายเป็นว่าความรักในความผิดมันผลิบานขึ้นมาอย่างว่าง่าย กายเป็นผู้ชายขี้เย็ดและสันโดษ เขาไม่อยากจะผูกมัดกับใคร แต่ก็อยากที่จะได้เย็ดใครบ้าง ดังนั้นคนเงี่ยนสองคนที่คนหนึ่งไม่อยากผูกมัด กับอีกคนที่ผูกมัดไม่ได้ กลายมาเป็นคู่รักของกันและกันอย่างเห็นได้ชัดเจน เช่นเดียวกันกับวันนี้ ที่เธอกับเขากำลังเริงรักกันอย่างเสียวซ่าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…กายจ๋า พี่ พี่เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…ควยใหญ่ถูกใจจริงๆ” เสียงครางของเธอดังขึ้นตอนที่นอนแผ่หลาให้อีกฝ่ายค่อยๆ กระแทกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้ามา แต่เพียงไม่นาน มือของกายก็เอื้อมมาดึงมือของเธอ ในขณะที่ตัวของเขาก็ค่อยๆ เอนกายลงไปช้าๆ จนทำให้ตอนนี้เธอลุกขึ้นมานั่งอยู่เหนือร่างกายของเขาแล้ว

หญิงสาวประคับประคองตัวเอง นั่งยองเอาไว้ ไม่ให้ลำควยมหึมาของกายนั้นหลุดออกไปจากรูสวาทของเธอที่ตอดควยของเขาเอาไว้ตลอดเวลา จนทำให้ความเสียวซ่านนั้นยังคงดำเนินต่อไป หญิงสาวร้องครางลั่น ขึ้นขย่มลำควยของเขาต่อไปอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าตอนนี้…ผัวของเธออยู่หน้าประตูของกาย แล้วเขาก็กระแทกประตูเข้ามาเต็มๆ จนกระทั่งทั้งสองคนตกใจ

บุหลันลุกขึ้นพรวด กางแขนของเธอออก ปกป้องชายอันเป็นที่รักเต็มที่และไม่ปรารถนาให้กายนั้นโดนทำร้ายแต่อย่างใด

“ถ้าพี่ยังไม่สามารถให้ความเสียวกับฉันได้เหมือนที่เขาให้ พี่ไม่มีสิทธิ์ทำอะไรเขา”

“ไอ้ผู้ชายคนนี้เหรอ ที่ทำให้เธอมีความสุขได้ตอนที่พี่ไม่อยู่”

สองคนเถียงกัน ในขณะที่กายยังคงยืนควยแข็งอยู่ตรงนั้น – บุหลันพยักหน้า แล้วในตอนนั้น สามีของบุหลันก็เดินไปปิดประตู ก่อนที่จะหันกลับมาแล้วถอดเสื้อ

“คนร่านควยอย่างเธอ…มันโดนควยเดียวไม่ได้อยู่แล้ว” เขาพูด แล้วมองข้ามไหล่เธอไป “ไอ้หนุ่ม…มาสิ รุมเย็ดอีนี่กัน” เขาพูดพร้อมกับผลักเธอลงไปทันทีที่เตียงอีกครั้ง ก่อนที่จะไม่รอช้า ถอดกางเกงแล้วค่อยๆ สอดร่างกายเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอ ลำควยของผัวเธอที่ทั้งแข็ง ทั้งใหญ่ และมันเต็มไปด้วยความกรุ่นโกรธนั้นจ่อที่รูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าไปทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว…พี่จ๋า พี่ อุ๊ก…” ไม่ทันที่หญิงสาวจะเอ่ยเสียงแห่งความอภิรมย์ออกมา ควยของกายที่ยังคงแข็งอยู่ในตอนนั้นก็ทำให้เขาป้อนมันเข้าไปในปากของเธอทันทีแล้วจิกหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะกระแทกลำควยกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง จังหวะของร่างกายบุหลันตอนนี้เธอไม่มีท่าทีที่ต่อต้านใดๆ เลย เพราะว่าทั้งรูหีก็โดนกระแทก ทั้งปากก็โดนกระเด้าอยู่ตอนนี้

เสียงร่างกายยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของผัวบุหลันรัวควยเข้าไปด้วยความเงี่ยนและความกรุ่นโกรธ เขารัวลำควยกระหน่ำเข้าไปอย่างที่เธอปรารถนา หรืออีกนัยหนึ่งมันอาจจะมากเกินไปด้วยซ้ำ เขาจับขาของเธอขึ้นพาดบ่า แล้วกระแทกควยเข้าไปย้ำๆ ซ้ำๆ พร้อมกับเสียงครางที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

“อือ…อือ…อย่างมึงเนี่ย…อย่างมึงต้องโดนควยกู ซี๊ดดด…จะเย็ดมึงให้หีแหกเลย” ความโกรธทำให้ร่างกายของเขานั้นยังคงกระหน่ำเข้าต่อไปอย่างต่อเนื่องจนสุดท้ายแล้วเขาก็ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของบุหลันก่อนที่จะลุกขึ้นยืน แล้วมองดูกายที่ค่อยๆ ลุกขึ้นมาจับเธอเย็ดต่ออีกรอบ

“เอาเลยไอ้หนุ่ม…เย็ดมันให้ตายคาควยนั่นแหละ แล้วก็เอามันไปด้วย ผู้หญิงร่านควยอย่างมันกูไม่เอาหรอก”

แม้ว่าตอนนี้บุหลันเหมือนจะร้องห้ามไม่ให้ผัวของเธอจะทำแบบนั้น แต่ดูเหมือนว่ากายที่กำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่หมายจะเย็ดหีของเธออย่างเดียวไม่ได้ปล่อยให้เธอทำอย่างที่เธอต้องการเลยแม้แต่น้อย…

เธอมองดูผัวตัวเองเดินจากไปลับตา แต่ความเสียวที่เธอปรารถนาก็ยังดำเนินต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง… และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว มอมเบียร์ เล่นเสียวนักศึกษาฝึกงาน ผมเป็นพนักงานของโรงงานเแห่งหนึ่งย่านรังสิตนะครับ โรงงานผมนะเนี่ยสาวๆเยอะมากแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไร้คุณภาพนะน่าฟันที่สุด แต่แล้วเมื่อไม่นานมาเนี่ยทาง โรงงานรับนักศึกษาฝึกงานมาใหม่ แม่คุณเอ่ย ใส่โครตสั้นเลยแบบว่านั่งที่ไรเห็นกางเกงในสีม่วงบ้างในบางครั้งขาขาวเนียนมากๆรูปร่างที่น่าจะให้ร้องครางเลยผมยาว นมใหญ่มากเพราะเสื้อนักศึกษาฟิตมาก ผมกะว่าก่อนจบการฝึกงานต้องฟันเธอคนนี้ให้ได้ก่อน บอกชื่อนะชื่อแหนม หลังเลิกงานเธอจะไปรอที่หน้าบริษัทเพราะเหมือนว่าจะมีแฟนมารับ โอ้ยอยากเป็นแฟนแหนมจังจะได้อัดกระแทรกเธอสะนะ โอกาศของผมไม่ได้หมดแค่นั้นทุกครั้งที่เห็นเธอมาแต่ละครั้งไอ้เจี้ยวผมมันแข็ง ตาแหนมกลมๆนะมันน่า…. วันนี้ทางบริษัทมีงานวันคล้ายวันเกิดทางบริษัทของญี่ปุ่นทางไทยก็เลยฉลองด้วย คืนนั้นเรามีงานฉลองกัน แหนมจะไม่อยู่ผมและเพื่อนๆขอร้องแหนม ในที่สุดเธอก็อยู่ เราเริ่มมีไอเดียอะไรแล้วละตอนนั้น ผมให้แหนมเข้าไปหยิบเอกสรบางอย่างในห้องเอกสารบางคนนะ เะอเดินไปพร้อมกับอาการนิดเพราะเรามอมแหนม ผมเดินตามไปติดกะว่าพ้นสายตาจะประกบร่างลงท่อนให้เธอเลย ไม่นานได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมแอบฟัง มันคือแฟน(ผัว)แหนมโทรมา จับใจความว่าถ้าคืนนี้ไม่มาหาแหนม แหนมจะเคืองประมาณนี้ ผมไม่รอช้าจับเข้าที่นมของแหมอย่างไม่ตั้งตัวแหนมตกใจมากๆ…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้สารภาพตรงๆ ว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนจนหน้ามืดตามัวได้ถึงขนาดนี้ มันเป็นความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็ยังคงแปลกใจในตัวเองด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจริงๆ เพราะว่าเรื่องเริ่มต้นที่ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพเท่าไหร่ ทว่าก็ได้รับโอกาสจากพ่องานให้ไปเก็บบรรยากาศความสนุกสนานในงานครั้งนั้นอย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ ผมเองก็รับเพราะว่าอยากที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของผมนั่นเอง แล้วในงานก็มีช่างภาพอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง และค่อนข้างที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่าผม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร เวลาผมถามเธอก็ตอบ เวลาที่เธอแนะนำอะไรผมก็ฟังอยู่เสมอ จนทำให้เรานั้นสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน และงานนี้มันจะมีไปอีก 5 วัน เลยทำให้เรายิ่งได้สนิทกันมากขึ้นจนรู้จักกันว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดเหมือนกันทั้งคู่ แล้วต่างคนก็ต่างโสดด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกล้าที่จะเข้าหาเธอด้วยมุกบ้าๆ บอ อารมณ์ประมาณว่า เดี๋ยวจบงานต้องไปฉลองกันแล้วนะเราสองคน เปิดห้องเลย…

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง…