ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8ade0b887 64fc081304641

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด

อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป

ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว และทันทีที่เขามา หนุ่มน้อยก็ต้องตาโต จนน้ำลายไหล เมื่อของขวัญชิ้นนั้นคือตัวฉันเอง

ร่างกายเปลือยเปล่า ที่ผูกโบเอาไว้ตรงข้อมือ เป็นรางวัลที่แสนพิเศษ และบอกเขาว่าฉันพร้อมแล้วที่จะเป็นของเขา ความจริงมันพร้อมมานานแล้วค่ะ อยากโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่วันแรกที่คบกันแล้ว แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เราเป็นกุลสตรี ต้องสงวนเนื้อสงวนตัวหน่อย รุกทั้งทีก็ใช้วันพิเศษนี่แหละเป็นโอกาส

แล้วเขาจะยอมเหรอ ?

ผู้ชายน่ะ ถ้าเห็นหีมันไม่เงี่ยนฉันก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรแล้ว

เค้กวางอยู่บนโต๊ะ โดนเมินเฉยไปเลยเมื่อเขาพุ่งเข้ามาดึงร่าวงของฉันเข้าไปกอดแล้วเริ่มจูบกับฉันอย่างดื่มด่ำและเร้าร้อน มือของเขาค่อยๆ ลูบไปทั่วทั้งเรือนร่าง บั้นท้าย หน้าอก เรียวขา แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วลูบไปตามร่องหีของฉันเบาๆ ในตอนที่เรากำลังแลกลิ้นกันอย่างซ่านเสียว แล้วเขาก็ค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วนั้นดันแทรกเข้ามาในรูหีของฉัน

ร่างกายที่คิดว่าจะไหวกลับอ่อนระทวยไปเลยทันที เมื่อนิ้วเรียวขาวของเขาสวมสอดเข้ามาแล้วเริ่มขยับอย่างถี่รัวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของฉันที่ตอดรัดนิ้วนั้นอย่างหน่วงหนัก แต่กลับไร้ซึ่งเสียงร้องคราง เพราะว่าเขากำลังปิดปากฉันด้วยรสจูบที่แสนวิเศษนั้น

น้ำเงี่ยนไหลออกมาทันทีที่เขาเริ่มขยับไหวนิ้วออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ พาฉันไปนั่งที่โซฟา ยกสองขาฉันขึ้นเหมือนนั่งยอง แล้วแยกขาทั้งคู่ออก วินาที่ที่เขาค่อยๆ นั่งยองลง แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาพรมจูบที่หน้าท้องน้อยของฉันแล้วชื่นชมฉันว่าหีสวยจัง ฉันแทบจะไม่อยากให้ช่วงเวลานี้หายไปเลยทีเดียว เรียวลิ้นค่อยๆ ลากไล้ลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะตวัดเลียหีให้ฉันจนแทบจะนั่งไม่ติดกับโซฟาเลยทีเดียว

ทุกๆ ครั้งที่ลิ้นพลิ้วๆ นั้นค่อยๆ ตวัดลากผ่านแล้วดูดเม้มที่กลีบสวาทนั้นหลายต่อหลายครั้ง นิ้วเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูสวาทของฉัน แล้วลากลงไปจนถึงช่องทางด้านหลัง

ผมอยากจะเย็ดพี่ทั้งหมดสองรูเลย ได้ไหมครับ ?

ฉันไม่เคย และไม่คิดที่จะอยากลองเซ็กส์แบบนั้นเลย ทว่าใบหน้าที่หล่อเหลา น้ำเสียงที่ดึงดูดขนาดนั้นทำให้ฉันพยักหน้าเบาๆ เพื่อตอบรับทุกสิ่งอย่างที่เขาได้หยิบยื่นมาให้ฉันในตอนนี้

ทันทีที่ฉันพยักหน้า เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงทันที ควยใหญ่ยาวเกินเด็กตรงหน้าทำให้ฉันรู้สึกตกใจ เขาย่อตัวลงมาแล้วจับหัวควยนั้นถูไปตามร่องหีของฉันช้าๆ แล้วยื่นหน้าเข้ามาจูบ ก่อนจะพูดว่า ไม่ต้องอมควยหรอกครับ โดนผมเย็ดพี่ก็มีความสุขแล้ว

ฉันร้องครางออกมาทันที เมื่อรูหีค่อยๆเบิกออกตอนที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ทิ่มแทงเข้าไป ร่างกายของฉันสั่นไหวและชาปลาบ ในหัวเบาโหวงไปหมด เหลือเพียงความเจ็บเล็กๆ ที่เพิ่มเติมด้วยความซ่านเสียวมหาศาลให้เราได้เริ่มร่วมรักกันอย่าดุดันและดุเดือน

เสียงกระแทกดังขึ้นมาในห้อง ฉันกรีดร้องด้วยความสุขสม เมื่อเขาเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง รุนแรง และถี่รัว แรงเสียดสีภายในที่หีของฉันกับลำควยที่แสนฟิตคับนั้นทำให้เราแทบจะไม่อยากปล่อยมือออกจากกันเลย ใครจะรู้ว่าเด็กหน้าติ๋มจะเย็ดโหดได้ขนาดนี้ล่ะ ?

เขาเย็ดฉันคาโซฟาแล้วค่อยๆ อุ้มแตงฉันขึ้นมา พาไปนอนบนเตียงที่ให้ฉันได้สัมผัสกับความนุ่มของฟูกนั้น ก่อนที่จะระรัวเรี่ยวแรงดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกระทั่งเขาเริ่มพึงพอใจ เจลหล่อลื่นถูกหยิบมาเพื่อใช้กับช่องทางด้านหลังที่เขาอยากจะทำ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก หลังจากที่ฉันเตรียมช่องทางนั้นให้เขา เจลถูกทาเข้ามาเรื่อยๆ แล้วควยของเขาก็ดันเข้ามาช้าๆ

มันยาก และเจ็บมากกว่าตอนที่เขาเย็ดหี แต่ในตอนที่ทุกๆ อย่างข้ามพ้น มันกลับให้ความเสียวซ่านแบบแปลกๆ ทั้งเสียวและจุกไปพร้อมๆ กัน แต่เขาก็ทำอย่างนุ่มนวล จนกระทั่งมันเริ่มขยับไหวได้ ร่างกายฉันก็โดนเขาเย็ดอีกครั้ง ในขณะที่ฉันกำลังเสียวกับช่องทางด้านหลัง นิ้วของเขาก็ทิ่มแทงเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ขยับไหวไปพร้อมๆ กันจนฉันรู้สึกเหมือนแทบจะขาดใจ เพราะทั้งสองช่องทางตอนนี้มันทำให้ฉันเสียวจนไม่รู้ว่าจะส่งเสียงออกมายังไง

รู้แค่ว่ามันคือสวรรค์ ความสุข และช่วงเวลาที่ไม่อาจจะลืมเลย

เขาเย็ดฉันจนพอใจ แล้วแตกในช่องทางนั้นอย่างสุขสม เสียงครางดังออกมาเป็นครั้งแรกหลังจากที่น้ำเงี่ยนได้ถูกปลดปล่อยออกมา แล้วทิ้งตัวลงนอนทาบทับร่างกายของฉันเอาไว้ บอกว่านี่เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยได้รับมาในชีวิตเลย ก่อนจะหลับไปทั้งๆ อย่างนั้น ปล่อยให้ฉันล่องลอยอยู่กับความสุขที่เกินจะคาดคิด

พร้อมกับเริ่มเข้าใจแล้วว่า การโดนเย็ด ไม่ว่าจะเย็ดหี หรืออย่างอื่น มันก็เสียวทั้งหมดแหละ

ขอแค่มีควยก็พอ และแน่นอน ควยฝรั่งดุ้นนี้เป็นของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว ทนเสียวไม่ไหว…ก็อย่าช้าซิคะ ”ครูมาลินี” เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมา เช่าหอพักอยู่ในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริม หอพักแห่งนี้มีอาจารย์ผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “มาลินี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์มาลินี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก แกมีรูปร่างที่สูงใหญ่ ความสูงประมาณ 165 ซม. และออกจะท้วมนิด ๆ…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนชายคนนั้น ฉันเคยเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเหตุการณ์ต้อนรับฉันเลยทีเดียว เมื่อฉันเข้ามาประจำการเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนแห่งนี้ เราสบตากันที่หน้าเสาธง ตอนฉันกำลังแนะนำตัว เขายืนปะปนอยู่กับกลุ่มนักเรียน ทั้งๆ ที่ไม่กี่วันก่อน ฉันเจอเขาผ่านแอปฯ นัดเย็ด แล้วเราก็เย็ดกัน ใช่…มันเป็นอะไรที่จุดไต้ตำตอเหลือเกินในเวลานี้ สามวันก่อน ฉันย้ายของเขามาที่นี่ บ้านพักครูที่ห่างจากโรงเรียนไปไม่ไกลมาก ก่อนที่จะได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปฯ นัดเย็ด เขาบอกว่าชอบคนอายุมากกว่า อยากหาคนมาเสียวด้วย ซึ่งหลังจากที่เราคุยกันไปสักพักใหญ่ๆ ตามประสาคนเงี่ยนในแอปฯ นี้ มันไม่มีใครจีบกันจริงจังหรอก เพราะว่าสุดท้ายแล้ว เราก็มาเพื่อเย็ดกัน นั่นจึงทำให้วันแรก หลังจากที่ฉันมาทำเรื่องย้ายข้าวของ ฉันก็ได้นัดเย็ดไปเลยให้มันจบๆ…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน คาบกิจกรรม เรื่องเสียวของทั้งสองคนมันเริ่มมาตั้งแต่คาบวิชาก่อนกิจกรรมแล้ว ในห้องสมุด ขณะที่ครูให้ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อมาเขียนงานส่ง เขาและเธอกลับเอาแต่พลอดรักกัน ทั้งหยอก ทั้งจับมือ ทั้งพูดคุย ก่อนที่จะจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ในซอกเล็กๆ ของห้องสมุดที่ไม่มีใครเห็นหรือว่าสนใจเขาทั้งคู่เลยทีเดียว และเพราะความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรจะหยุดมันได้จริงๆ ต่อให้หมดคาบ หรือว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงเลือกที่จะหาที่ทางเพื่อที่จะได้พลอดรักกันได้อย่างเต็มที่ และเมื่อคาบวิชาสุดท้ายมันเป็นคาบกิจกรรม นักเรียนแต่ละคนก็ต้องไปเข้าชุมนุมของตัวเอง แต่เพราะว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ในชุมนุมดนตรี ที่อาจารย์ประจำชุมนุมไม่อยู่ จึงปล่อยให้เป็นอิสระ และความอิสระนี่แหละ จึงทำให้เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาด้วยความกระสัน เมื่อทั้งสองเริ่มบดริมฝีปากจูบกันอย่างแนบแน่น และดูดดื่ม ทั้งคู่แลกลมหายใจและเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นพลิกไปมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้อารมณ์ที่มันครุกรุ่นอยู่นั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ แล้วชายหนุ่มก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ สัมผัสส่วนเว้า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นน้อง ที่เถียงนาลับ สองทุ่มตรง คือเวลานัดแนะที่ทั้งสองคนมาพบเจอกันในเวลานี้ เรื่องเสียวของทั้งคู่มักจะต้องเกิดขึ้นในสถานที่ลับหูลับตาคนเช่นนี้เสมอ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครเห็นด้วยกับความรักของทั้งคู่ ที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงเวลานี้และได้คบกัน นั่นก็เพราะว่า “พิมเสน” หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตานั้น เธอมีคนที่พ่อแม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้แล้ว ว่าต้องหมั้นหมายกัน แต่ในยุคสมัยนี้ เรื่องหัวใจไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องมายังคับกันอีกแล้ว ความรักของเธอนั้นจึงเกิดขึ้นกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ทำงานรับจ้างทั่วไป หาเช้ากินค่ำเพียงเท่านั้น หน้าตาของเขาหล่อเหลาก็จริง ทว่าแค่หน้าตาและความรักมันกินไม่ได้หรอก ผู้ใหญ่จึงไม่ต้องการให้ความรักของทั้งสองคนเบ่งบาน แต่ในเมื่อเวลากลางวัน ความรักอาจจะไม่สามารถเดินทางมาพบเจอได้ เวลากลางคืนอย่างนี้ จึงเป็นจุดดีที่สุด ที่ทั้งสองคนนั้นจะได้พบเจอกัน เถียงนาเล็กๆ แห่งหนึ่ง ท้ายไร่ของหญิงสาว ในจุดที่ไม่ค่อยมีใครย่างกายเข้ามา…