ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8ade0b887 64fc081304641

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด

อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป

ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว และทันทีที่เขามา หนุ่มน้อยก็ต้องตาโต จนน้ำลายไหล เมื่อของขวัญชิ้นนั้นคือตัวฉันเอง

ร่างกายเปลือยเปล่า ที่ผูกโบเอาไว้ตรงข้อมือ เป็นรางวัลที่แสนพิเศษ และบอกเขาว่าฉันพร้อมแล้วที่จะเป็นของเขา ความจริงมันพร้อมมานานแล้วค่ะ อยากโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่วันแรกที่คบกันแล้ว แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เราเป็นกุลสตรี ต้องสงวนเนื้อสงวนตัวหน่อย รุกทั้งทีก็ใช้วันพิเศษนี่แหละเป็นโอกาส

แล้วเขาจะยอมเหรอ ?

ผู้ชายน่ะ ถ้าเห็นหีมันไม่เงี่ยนฉันก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรแล้ว

เค้กวางอยู่บนโต๊ะ โดนเมินเฉยไปเลยเมื่อเขาพุ่งเข้ามาดึงร่าวงของฉันเข้าไปกอดแล้วเริ่มจูบกับฉันอย่างดื่มด่ำและเร้าร้อน มือของเขาค่อยๆ ลูบไปทั่วทั้งเรือนร่าง บั้นท้าย หน้าอก เรียวขา แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วลูบไปตามร่องหีของฉันเบาๆ ในตอนที่เรากำลังแลกลิ้นกันอย่างซ่านเสียว แล้วเขาก็ค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วนั้นดันแทรกเข้ามาในรูหีของฉัน

ร่างกายที่คิดว่าจะไหวกลับอ่อนระทวยไปเลยทันที เมื่อนิ้วเรียวขาวของเขาสวมสอดเข้ามาแล้วเริ่มขยับอย่างถี่รัวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของฉันที่ตอดรัดนิ้วนั้นอย่างหน่วงหนัก แต่กลับไร้ซึ่งเสียงร้องคราง เพราะว่าเขากำลังปิดปากฉันด้วยรสจูบที่แสนวิเศษนั้น

น้ำเงี่ยนไหลออกมาทันทีที่เขาเริ่มขยับไหวนิ้วออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ พาฉันไปนั่งที่โซฟา ยกสองขาฉันขึ้นเหมือนนั่งยอง แล้วแยกขาทั้งคู่ออก วินาที่ที่เขาค่อยๆ นั่งยองลง แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาพรมจูบที่หน้าท้องน้อยของฉันแล้วชื่นชมฉันว่าหีสวยจัง ฉันแทบจะไม่อยากให้ช่วงเวลานี้หายไปเลยทีเดียว เรียวลิ้นค่อยๆ ลากไล้ลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะตวัดเลียหีให้ฉันจนแทบจะนั่งไม่ติดกับโซฟาเลยทีเดียว

ทุกๆ ครั้งที่ลิ้นพลิ้วๆ นั้นค่อยๆ ตวัดลากผ่านแล้วดูดเม้มที่กลีบสวาทนั้นหลายต่อหลายครั้ง นิ้วเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูสวาทของฉัน แล้วลากลงไปจนถึงช่องทางด้านหลัง

ผมอยากจะเย็ดพี่ทั้งหมดสองรูเลย ได้ไหมครับ ?

ฉันไม่เคย และไม่คิดที่จะอยากลองเซ็กส์แบบนั้นเลย ทว่าใบหน้าที่หล่อเหลา น้ำเสียงที่ดึงดูดขนาดนั้นทำให้ฉันพยักหน้าเบาๆ เพื่อตอบรับทุกสิ่งอย่างที่เขาได้หยิบยื่นมาให้ฉันในตอนนี้

ทันทีที่ฉันพยักหน้า เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงทันที ควยใหญ่ยาวเกินเด็กตรงหน้าทำให้ฉันรู้สึกตกใจ เขาย่อตัวลงมาแล้วจับหัวควยนั้นถูไปตามร่องหีของฉันช้าๆ แล้วยื่นหน้าเข้ามาจูบ ก่อนจะพูดว่า ไม่ต้องอมควยหรอกครับ โดนผมเย็ดพี่ก็มีความสุขแล้ว

ฉันร้องครางออกมาทันที เมื่อรูหีค่อยๆเบิกออกตอนที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ทิ่มแทงเข้าไป ร่างกายของฉันสั่นไหวและชาปลาบ ในหัวเบาโหวงไปหมด เหลือเพียงความเจ็บเล็กๆ ที่เพิ่มเติมด้วยความซ่านเสียวมหาศาลให้เราได้เริ่มร่วมรักกันอย่าดุดันและดุเดือน

เสียงกระแทกดังขึ้นมาในห้อง ฉันกรีดร้องด้วยความสุขสม เมื่อเขาเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง รุนแรง และถี่รัว แรงเสียดสีภายในที่หีของฉันกับลำควยที่แสนฟิตคับนั้นทำให้เราแทบจะไม่อยากปล่อยมือออกจากกันเลย ใครจะรู้ว่าเด็กหน้าติ๋มจะเย็ดโหดได้ขนาดนี้ล่ะ ?

เขาเย็ดฉันคาโซฟาแล้วค่อยๆ อุ้มแตงฉันขึ้นมา พาไปนอนบนเตียงที่ให้ฉันได้สัมผัสกับความนุ่มของฟูกนั้น ก่อนที่จะระรัวเรี่ยวแรงดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกระทั่งเขาเริ่มพึงพอใจ เจลหล่อลื่นถูกหยิบมาเพื่อใช้กับช่องทางด้านหลังที่เขาอยากจะทำ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก หลังจากที่ฉันเตรียมช่องทางนั้นให้เขา เจลถูกทาเข้ามาเรื่อยๆ แล้วควยของเขาก็ดันเข้ามาช้าๆ

มันยาก และเจ็บมากกว่าตอนที่เขาเย็ดหี แต่ในตอนที่ทุกๆ อย่างข้ามพ้น มันกลับให้ความเสียวซ่านแบบแปลกๆ ทั้งเสียวและจุกไปพร้อมๆ กัน แต่เขาก็ทำอย่างนุ่มนวล จนกระทั่งมันเริ่มขยับไหวได้ ร่างกายฉันก็โดนเขาเย็ดอีกครั้ง ในขณะที่ฉันกำลังเสียวกับช่องทางด้านหลัง นิ้วของเขาก็ทิ่มแทงเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ขยับไหวไปพร้อมๆ กันจนฉันรู้สึกเหมือนแทบจะขาดใจ เพราะทั้งสองช่องทางตอนนี้มันทำให้ฉันเสียวจนไม่รู้ว่าจะส่งเสียงออกมายังไง

รู้แค่ว่ามันคือสวรรค์ ความสุข และช่วงเวลาที่ไม่อาจจะลืมเลย

เขาเย็ดฉันจนพอใจ แล้วแตกในช่องทางนั้นอย่างสุขสม เสียงครางดังออกมาเป็นครั้งแรกหลังจากที่น้ำเงี่ยนได้ถูกปลดปล่อยออกมา แล้วทิ้งตัวลงนอนทาบทับร่างกายของฉันเอาไว้ บอกว่านี่เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยได้รับมาในชีวิตเลย ก่อนจะหลับไปทั้งๆ อย่างนั้น ปล่อยให้ฉันล่องลอยอยู่กับความสุขที่เกินจะคาดคิด

พร้อมกับเริ่มเข้าใจแล้วว่า การโดนเย็ด ไม่ว่าจะเย็ดหี หรืออย่างอื่น มันก็เสียวทั้งหมดแหละ

ขอแค่มีควยก็พอ และแน่นอน ควยฝรั่งดุ้นนี้เป็นของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวใหม่จัดสวิงทั้งแม่ทั้งลูก ขอทักทายสมาชิกทุกคนที่เข้าใช้บริการอ่าน เรื่องเสียว จากเหล่าผู้มีประสบการณ์และอยากเล่าเรื่องเสียวทุกคนนะครับ ผมชื่อ “คิน” ตอนนี้ทำงานไม่ได้ทำงานแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นข้าราชการอยู่หน่วยงานหนึ่ง เอาเป็นว่ายศตำแหน่งอะไรก็พอมีระดับ แต่ตอนนี้เกษียณออกมาแล้ว ตอนเรื่องอย่างว่าก็ยังไม่ห่างเห็นแบบนี้ผมยังเตะปี๊บดังได้สบาย ๆ เลยล่ะครับ เมื่อสองปีก่อนผมเนี่ยก็ได้แต่งงานใหม่กับเมียคนปัจจุบัน เธอชื่อ “นิด” เป็นสาวลูกติด อายุก็ 40 ปีแล้ว แต่ความสวยไม่สร่างทั้งยังเอาใจเก่งนี่แหละครับที่ทำให้ผมตกหลุมรักเธอเข้าให้ แต่สิ่งที่เป็นเหมือนโบนัสหลังแต่งงานก็คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เสียนอกจาก “น้ำตาล” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของนิด ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวอายุได้ 22 ปี เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยหมาด ๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียว ครู ประนันท์พร สอนรัก เวีย เป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุเพิ่งจะ 18 เรียนอยู่ ป ว ส แถว ดินแดง เป็นคนเรียนเก่ง ชอบการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ทำให้ร่างกายใหญ่กำยำสมชาย บ้านพักอยู่ใน ซอย วัฒนวงศ์ ประตูน้ำ ซึ่งเวียเช่าอยู่ร่วมกับ ศักดิ์ ซึ่งเรียนอยู่ธรรมศาสตร์ปีสุดท้าย ศักดิ์เป็นคนรูปหล่อ พูดเก่ง เชี่ยวชาญการสมาคมมักจะมีเพื่อนชาย หญิง มาเยี่ยมอยู่เสมอ แต่เวียเป็นคนขี้อายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก…

เรื่องเสียว มาวันเกิดเพื่อน แต่ได้เย็ดเพื่อนจนน้ำแตกคารู นี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถมอบให้เพื่อนที่คบกันมาเกือบยี่สิบปีคนนี้ได้ คนที่เห็นผมตั้งแต่เด็กๆ ตัวเล็กๆ ตั้งแต่ควยเท่านิ้วก้อย จนกระทั่งตอนนี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขนแล้ว และแน่นอนว่ามันคือของขวัญที่ผมกำลังมอบให้เธออยู่ในขณะนี้ และดูท่าเพื่อนสนิทคนนี้จะชอบมันเอามากๆ ด้วย เพราะดูดเอาๆ ราวกับว่ามันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดเสียอย่างนั้น ที่จริงผมมีของขวัญ ซื้อเอาไว้ อยู่ใต้เบาะรถ แต่ว่าตอนที่เพื่อนต่างพากันกลับหมดแล้ว คงจะเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นจะเอามาให้เธอ พร้อมกับบอกเธอว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่กลายเป็นว่าเธอกลับแย่งผมพูดขึ้นมาก่อน และบอกว่าชอบผมมานานแล้วเหมือนกัน อยากจะให้ผมเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของเธอ จากเรื่องราวประทับใจ ก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้กันเลยทีเดียว ควยของผมถูกเธอกำคว้าเอาไว้ไม่ปล่อย บีบมันไว้แน่น ขณะที่ค่อยๆ รูดชักมันขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมกับเริ่มอ้าปากอมควยของผม จากที่แผ่วเบา…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวแปลกหน้าบนดาดฟ้า อย่าคิดสั้นเลยนะ มาเถอะ เดี๋ยวพี่ปลอบใจสักน้ำ เธอกำลังจะฆ่าตัวตาย น่าแปลกใจที่คนสวยๆ อย่างเธอกลับจะมาโดดดาดฟ้าชั้น 40 กว่าของคอนโดหรูขนาดนี้เพียงเพื่อประชดชีวิตรักที่มันย่ำแย่ เธอมีทุกอย่างด้วยซ้ำ คนข้างล่างนั้นไม่มีโอกาสจะได้ขึ้นมาบนนี้ยังไม่คิดจะฆ่าตัวตายเลย ผมใช้เวลาปลอบใจเธออยู่นาน จากที่ต้องการขึ้นมาดูดบุหรี่เพื่อผ่อนคลาย กลับต้องมาช่วยให้คนอื่นผ่อนคลายแทนเสียอย่างนั้น แต่มันก็เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ผมนั่งข้างเธอ ปลอบใจเธอ และบอกเธอไปว่าเธอสวยเกินกว่าที่จะต้องมาตายเพราะใคร เขามีคนใหม่ ทำไมเธอจะมีไม่ได้ล่ะ เขาไม่ได้รักเธอ ต่อให้เธอตายแล้วคิดว่าเขาจะกลับมาเหรอ ? ผมบ่นเธอไปชุดใหญ่ ก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาแล้วเอนหัวพิงไหล่ของผม “พี่เป็นคนๆ นั้นให้หน่อยได้ไหม อยากมีผู้ชายที่อบอุ่นอยู่ข้างๆ แบบนี้”…

เรื่องเสียว ตอบแทนบุญคุณผู้ให้อาศัยด้วยการให้เย็ด พี่หวาน เป็นพี่สาวที่ดีกับฉันมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธออเป็นหัวหน้าของฉันตั้งแต่ที่ทำงานเก่า จนต้องโดนย้ายสาขาไป แล้วตอนที่ฉันเองก็โดนย้ายกะทันหัน เธอเลยบอกว่าที่บ้านของเธอนั้นมีห้องสำหรับรับแขกอยู่ มาพักอาศัยอยู่สักเดือนก่อนก็ได้ จะได้มีเวลาหาที่พักได้ ทุก ๆ อย่างมันเกิดจากโครงสร้าง เลยทำให้ฉันต้องพลัดถิ่นอย่างช่วยไม่ได้ แต่เมื่อแลกกับเงินเดือนที่สูงขึ้นกว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง ฉันเลยยอม อีกทั้งที่นี่ก็ยังทำแผนกเดียวกับพี่หวาน เลยรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้พอประมาณ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนว่าพี่หวานเธอมีผัว พี่กล้าม แฟนของพี่หวานเป็นผู้จัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เวลาของทั้งสองนั้นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่ทั้งผัวและเมียก็ต้อนรับขับสู้ฉันเป็นอย่างดี เห็นว่าฉันเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่ง และไม่เคยตำหนิอะไรฉันเลย ดังนั้น วันหยุดของฉัน เลยตอบแทนด้วยการทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่ ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า…