ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน

“ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น…

เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา

เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด นัดเจอเขาและพยายามที่จะเข้าหาเขาทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส พยายามเข้าไปมีบทบาทและบอกกับเขาว่าฉันยังรักเขาอยู่ ใช่ เขาเองก็ยังรักฉันมาก เขาบอกแล้วว่าพยายามที่จะรักน้องสาวของฉันแต่มันก็ไม่ได้ นั่นเลยทำให้ฉันจะโทรหาเขาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งสองคนไปไหนมาไหนด้วยกัน รวมทั้งในค่ำคืนนี้

ฉันเรียกเขาออกมาหา…เขาบอกว่าวันนี้มีกินข้าวที่บ้านกับน้องสาวฉัน ดื่มกันนิดหน่อย

ฉันยื่นคำขาดว่าอยากจะเจอเขา เขาเลยบอกว่ารอแป๊บหนึ่ง ชั่วโมงต่อมาเขามายืนที่หน้าประตูของฉัน บอกกับฉันว่าเขายอมเอายานอนหลับให้น้องสาวฉันกินเพื่อที่จะมาหาฉัน เท่านี้ก็รู้แล้วว่าเขาเลือกใคร ฉันโผเข้ากอดเขาทันทีแล้วดึงตัวของเขาเข้ามาในห้องทันที ความกระสันเสียวเริ่มต้นขึ้นด้วยหัวใจที่หวามหวิว ฉันนั่งลงตรงหน้าของเขาทันทีแล้วลูบไล้ลำควยของเขาที่ฉันคิดถึงมานานแสนนาน

ดึงกางเกงของเขาลงมาอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะควักลำควยของเขาออกมา

ตั้งแต่ที่ฉันมีแฟนมา ฉันไม่เคยเจอใครควยใหญ่เท่าเขาอีกเลยตอนนี้ ขนาดตอนยังไม่แข็งยังเต็มไม้เต็มมือ ฉันอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ไม่ได้อมนานเหรอ ดูดควยซะแรงเชียว อ๊ะ อา…เสียว ดีจังเลย อืมมม” เขายืนนิ่ง ค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบสัมผัสที่พวงแก้มของฉัน ให้ฉันได้ลิ้มรสควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันเข้าไป เขาชอบทำแบบนี้อยู่แล้ว เขาชอบกดหัว และทันทีที่ควยของเขาดันเข้ามาจนสุดลำควย ฉันก็ดูดควยของเขาอย่างแรงจนตัวแอ่นแล้วค่อยๆ รูดออกมาจนสุดลำควย ทำเอาเขาเสียวจนตัวงอก้มลงมาเชยคางฉันขึ้นไปจูบทันที

ตอนนี้น้องสาวกำลังหลับฝันดี…แต่เขากลับกำลังเลียหีฉันอยู่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ทะ ทัด ทัด…เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” ฉันร่ำร้องออกมาสุดเสียง ที่นี่เป็นห้องของฉัน ไม่มีทางที่ใครจะมาได้ยิน ลูบไล้เส้นผมสยายของเขาก่อนที่จะจิกแน่นด้วยความเสียวซ่านเมื่อกลีบหีชมพูถูกเขาดูดเม้มอย่างแรง มันทำให้ฉันหวนนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ ของเขา

ลิ้นของเขาพลิ้วไหว มือของเขาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉันอยู่อย่างนั้นจนเหมือนเสียงลมหายใจของเขาก้อนใหญ่ขึ้น เขาค่อยๆ ขยับตัวเข้ามา จับขาข้างหนึ่งของฉันยกขึ้นพาดบ่าเอาไว้ แล้วค่อยๆ ดันลำควยขนาดมหึมานั้นเข้ามาช้าๆ

สวบ สวบ สวบบบ…

“ซี๊ดดด….อื๊อออ…ทะ ทัด เสียวจังเลย ซี๊ดดด”

“เสียวเหมือนกันครับ อา…รูหีตอดควยเหมือนเดิมเลยนะ อา…”

“ก็ไม่มีใครควยใหญ่เท่าทัดแล้วนี่ อื๊อออ…เอาเลยทัด แรงๆ เลย เร็วขึ้นอีก อ๊ะ อ๊า…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สิ้นเสียงของฉันทันที ความเงียบในอากาศถูกตัดสะบั้นออกไป ทดแทนด้วยเสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนรวมทั้งเสียงร่ำร้องด้วยความสุขสมที่ดันเข้ามาไม่ขาดสาย

ลำควยของเขาที่ฉันคิดถึงเข้ามาลึกจนรู้สึกเสียดไปถึงท้องน้อย ฉันขมิบเกร็งร่างกายยิ่งกว่าเดิมเพื่อให้ความเสียวซ่านนั้นยังคงอยู่แนบชิดแบบนั้น แล้วขาอีกข้างถูกถูกเขายกขึ้นไปพาดบ่าในขณะที่เขาลุกขึ้นมานั่งยองๆ แล้วดันสะโพกของฉันขึ้นพร้อมกับขย่มควยกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยความรุนแรงและดุดัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ความสุขสมอันเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ฉันป่ายปัดมือไม้ไปทั่วอย่างไม่เป็นทิศทาง หรี่ตามองสีหน้าของเขาที่บิดเบี้ยวเสียวซ่าน เหงื่อโชกไปทั้งตัวแล้วแต่เขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดความเสียวลงเลยแท้ๆ

จากนั้นเขาก็ให้ฉันหันหลังให้ ฉันทำอย่างทันที ไม่มีข้อแม้ใดๆ เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วจัดการสอดใส่ควยเข้ามาอีกครั้งทันทีพร้อมกับรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างสุดแรงจนฉันเองไม่สามารถทรงตัวเอาไว้ได้ ฟุบหน้าลงไปกับพื้นเตียง ร่างกายไหวสั่นไปตามความเงี่ยนของเขาที่เกิดขึ้นในเวลานี้ เขาคิดถึงฉัน เขาพูดแบบนั้นเป็นร้อยๆ ครั้งก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงคำรามหนักแน่นออกมา

เขากำลังจะแตกแล้ว

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊า..ตะ แตกเลยทัด แตกในเลย อื๊อออ…อยากโดนทัดแตกในมานานแล้ว ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊า อา อา…ตะ แตกแล้วครับ แตกแล้ว ซี๊ดดด…โอ๊ยยย” เขาจับเอวของฉันเขาไว้แน่น แล้วกระแทกควยเข้ามาสุดลำครั้งแล้วครั้งเล่าจนความเสียวของเขาเบาบางลงการกระทำนั้นจึงหยุดแล้วถอดถอนลำควยออกไป ฉันพลิกตัวกลับมานอนหงายก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงมาหนุนแขนของฉันเอาไว้

“ไว้เรามาเย็ดกันใหม่นะครับ…เขาพูด”

“แล้วน้องสาวฉันล่ะ ?” ฉันพูดขณะที่ลูบไล้เส้นผมของเขาที่ตอนนี้เปียกไปด้วยเหงื่อ

“ช่างสิครับ ผมอยากจะเย็ดคนพี่มากกว่า”

ฉันยิ้มกว้าง “ได้สิ…”

ฉันเป็นพี่ ยังไงฉันก็ต้องได้อะไรที่อยากได้อยู่แล้ว กระทั่งเรื่องเสียวซี๊ดจากผัวน้องสาวตัวเองก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องของผมมันเพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่เดือนเอง ตอนนั้นผมไปเซ้งพื้นที่เป็นร้านขายของได้ในพื้นที่ข้างห้างแห่งหนึ่ง โดยร้านที่เซ้งได้มีขนาดกว้างพอประมาณโดยของที่ขายก็จะเป็นพวกของเล่นและ ตุ๊กตานำเข้า และร้านของผมก็ติดกระจกแบบที่คนข้างนอกจะมองเห็นเป็นแค่เงากระจกสะท้อนจะมอง ไม่เห็นคนด้านใน แต่ด้านในจะมองคนข้างนอกเห็นเป็นปกติ แล้วทีนี้ช่วงที่จัดแต่งร้านก็จะมีหลานของแฟนคอยมาช่วยจัดของในร้านและทำ ความสะอาดด้วย โดยแฟนให้มาช่วยทำระหว่างที่ปิดเทอม หลานผมเรียนอยู่ประมาณ ม.6 มีนิสัยดูท่าทางออกทอมบอยหน่อย ๆ แล้วมี อยู่วันหนึ่งที่ผมบอกกับแฟนว่าติดธุระไปต่างจังหวัดซักสองสามวัน แต่จะมีคนเอาของมาส่งจึงอยากให้บอกหลานมาเฝ้าที่ร้านให้หน่อยเดี๋ยวตัวผมจะ ไปเปิดร้านไว้ให้แล้ววางกุญแจทิ้งไว้ให้ในร้าน โดยบอกให้หลานรีบมาเพราะเดี๋ยวมีใครมาเอากุญแจไปซะก่อน พอตอน เช้าคนส่งของก็โทรมาบอกว่าจะมาวันอื่นแทน แถมธุระที่ว่าจะไปทำมันก็เลื่อนเป็นสุดสัปดาห์แทน ผมเลยจัดร้านเหมือนปกติและประตูร้านก็ปิดไว้เหมือนเดิม มีอยู่ช่วงที่ผมเอาของไปเก็บชั้นบน(ร้านที่เซ้งเป็นตึกสองชั้น) ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูพอเห็นว่าเป็นหลานสาวก็เลยไม่ได้ลงมา ยังคงเก็บของต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหลานสาวคุยกับอีกคน พอโผล่หน้ามาดู(คือทางไปชั้นบนจะมีประตูปิดก่อน ถึงจะเข้าไปได้)ก็เห็นหญิงสาวอีกคน ที่เคยเห็นบ้างตอนที่ไปบ้านแฟนว่าเป็นแฟนของหลาน…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…