ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b881e0b8a1 e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b899e0b983e0b888e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b980e0b8a5 64fc24cb0439c

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง

ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน

แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย

แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงตรงข้ามลำตัวของเขาที่กำลังเล่นเกมอย่างตั้งอกตั้งใจ วูบหนึ่งที่เขาหันมามองเธอ สายตาของเธอนั้นก็เป็นประกายขึ้นมาไม่น้อย แต่เหมือนว่าเกมยังคงสำคัญมากกว่าที่เธอคิด

สุดท้ายเธอจึงค่อยๆ มุดเข้าไปที่ใต้วงแขนของเธอ พร้อมๆ กับที่แยกขาของเขาออก

จะเล่นเกมก็เล่นไป เธอเงี่ยน สายตาของเขาจะไม่มองมาที่เธอก็ได้ แต่ว่าควยของเขาก็ต้องเป็นของเธอเท่านั้น เขาดูไม่ได้ต่อต้านอะไร ตอนที่เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงอย่างช้าๆ ดึงลงมาจนถึงหัวเข่า พร้อมกับเมจับควยของเขานั้นรูดชักเบาๆ สมาธิของเขาตอนนี้ก็ยังคงเพ่งอยู่กับเกมนั่นแหละ จนกระทั่งเธอค่อยๆ แทรกหน้าเข้าไปแล้วอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มแอ่นกายขึ้นมาให้เธอนั้นได้อมควยให้เขาได้ง่ายขึ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขารัวนิ้วลงบนแป้นพิมพ์ แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอ

เวลานี้มันคงหมดยุคที่ผู้หญิงต้องรอผู้ชายมาสะกิดแล้วละ เป็นช่วงเวลาของคนที่เงี่ยนเป็นคนเริ่มก่อน และเธอเองก็พร้อมที่จะเริ่มก่อนเสมอ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ลำควยใหญ่เริ่มขยายขนาดขึ้นจนคับปากของเธอ จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มต้องอ้าปากจนสุดองศาเพื่อที่จะให้เขานั้นไม่เจ็บควยเพราะว่าโดนฟันของเธอขูดเข้าไป

ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขานั้นก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น จนท้ายที่สุดแล้วดูเหมือนการอ่อยเหยื่อของเธอจะได้ผล ความอดทนเฮือกสุดท้ายของเขชาหมดลงแล้ว เขาวางมือลงบนโต๊ะ ก่อนที่จะดีดตัวออกจาห่างจากหน้าจอ แล้วค่อยๆ แยกขาออกอย่างช้าๆ พร้อมพูดกับเธอว่า มาเงี่ยนมากใช่ไหม เดี๋ยวจัดให้

เขาพูดเปล่าเสียที่ไหน มือของเขานั้นจับหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ กดลงมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว กดหัวของเธอลงไปอมควยจนกระทั่งเขาล่วงถลำเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดลำคอ เสียงสำลักเริ่มดังขึ้นมาเล็กน้อย ถ้ามีใครสักคนที่ผิด ก็คงเป็นเธอเองที่อ่อยเขาจนได้เรื่องขนาดนี้

เขากระเด้าปากของเธอเสียจนหมดแรง ส่วนหญิงสาวเองก็เริ่มหายใจไม่ออกแล้วเหมือนกัน

เขาเห็นว่าคงเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว เก้าอี้ตัวใหม่ ได้เวลาลองความแข็งแรงเสียที และรีบจับร่างกายของเธอนั้นมานั่งที่บนเก้าอี้ตัวนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาขาวนวลทั้งคู่ มองดูหีชมพูอวบอิ่ม เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นกำลังเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน

เขาจับควยฟาดไปที่ร่องสีสวยของเธอหลายต่อหลายครั้งเพื่อให้เธอส่งเสียงครางแห่งความเสียวซ่านออกมา ก่อนที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วตอกแรงกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เก้าอี้โยกไหว แต่ยังคงแข็งแรงทนทานเหลือเกิน

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะยังคงประทับใจและต้องการมากขนาดนั้น ถึงกับจับแขนของเขาไว้แน่น แล้วบอกให้ช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ ตอนนี้เธอกำลังเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

เสียงร่ำร้องของเธอทำให้เขาอัดควยเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะส่งเสียงคำรามพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที นอกจากเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นตัววัดว่าเขายังคงรักเธอและต้องการเธอมากแค่ไหน

ก็ยังคงวัดความแข็งแรงของเก้าอี้เกมมิ่งที่เพิ่งถอยมาได้อีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว นอนค้างห้องพี่ แหกHee ให้พี่เลีย ฤดูฝนแบบจะไปไหนมาไหนมันช่างลำบากจริงๆ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปทำงานไกลจากที่พัก และยิ่งเป็นเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ “น้อง นี่เสื้อผ้าของพี่นะ ใส่อันนี้ไปก่อน ถ้าได้กลับหอค่อยซักแล้วเอามาคืนก็ได้” เธอรับเสื้อผ้าของผมไปด้วยสีหน้าและท่าทีที่ดูกังขา ส่วนผมนี้เหรอ มันก็แอบดีใจจนเนื้อเต้นเลยสิ คนที่ชอบมาค้างสองต่อสองทั้งคนเลยนะ แต่จะบอกไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าก่อนหน้านั้นผมแอบดื่มนิดหน่อย เพราะคืนนี้ ผมเตรียมการบางอย่างไว้หมดแล้ว นาทีทองนี้จะต้องเป็นของผมและห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ระหว่างที่รอเธออาบน้ำ ผมก็นอนกระดิกเท้าเล่น และก็ฉีดน้ำหอมไปพลาง เพื่อสร้างบรรยากาศให้หอมอบอวล “เรียบร้อยค่ะพี่” อื้อหือ กลิ่นหอมลอยฟุ้งมาจากเรือนร่างของเธอ แล้วแบบนี้ใครจะห้ามใจไหวล่ะ แค่ได้กลิ่นหนอนของผมก็เริ่มกระดกชูคอแล้วเนี่ย…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย” ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม วันนั้น โอ๋ เข้าไปทำธุระในเมืองจังหวัดหนึ่ง ไกลบ้านพอสมควร ไปถึงเลยเช็คอินโรงแรมใกล้ที่..ที่ มีธุระเกี่ยวกับงาน ก็อยู่ไม่ใกล้มากนัก วันนั้น เคลียร์งานเสร็จเกือบ 3 ทุ่ม โอ๋ ก็เดินจากหน้าปากซอย ที่ ตั้งโรงแรม เดินเข้ามา ประมาณ 40 เมตร ก็ถึงโรงแรม ช่วง ที่ เดินมามีซอยอยู่ อยู่ซอยหนึ่ง แสงไฟก็ส่องสว่างชนิดเห็นชัด ทุกเสา ซึ่งแต่…

เรื่องเสียว เซ็กส์..วัยทอง สวิงกิ้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ปลายๆปี..หลังจากที่ได้พูดคุยกับพี่ชายอายุ เกือบ 50 ปีร่างสมาร์ท ผมหงอกประปรายไว้หนวดพองาม…เราเคยได้คุยกันทางเมลว่าชอบสวิงกิ้งแต่…วันที่เรานัดเจอผมกับแฟนไม่เห็นเขาพาภรรยาเขามาด้วย…ผมก็สงสัยน่ะสิ เอ้าพี่ครับ..แล้วแฟนพี่ล่ะ..แกเลยบอกว่าเราไปคุยกันในห้องกันเถอะผมเปิดห้องไว้แล้ว(โรงแรมมีชื่อเสียงแถวสุขุมวิท)…แล้วแกก็สั่งไวน์อย่างดีให้บ๋อยเอาไปส่งที่ห้องด้วย เข้าไปในห้องเราก็พูดคุยสรุปว่าแกขอโทษเราอย่างมากที่บอกว่ามีครอบครัวแล้ว…เรานั่งเงียบในใจรู้สึกสับสนอยู่ เอ…แกจะมาไม้ไหนกันนะ??..แกก็เล่าประวัติส่วนตัวอย่างย่อๆสรุปว่าพี่แกไม่กล้ามีครอบครัว เพราะแกไม่มีความมั่นใจเพราะสมรรถภาพทางเพศเสื่อม ทำแต่งานหนักมากไม่มีเวลาไปหาคู่เหมือนคนอื่นๆเขา…เราก็เลยถึงบางอ้อ…อย่างนี้นี่เอง…แล้วพี่นัดผมกับแฟนมาที่นี่เพื่ออะไร?…คุยถึงตรงนี่พอดีบ๋อยเคาะประตูเอาไวน์มาเสริฟให้ พี่แกให้ทิปหนักเหมือนกันก็แกมีฐานะดีเสียด้วย แกรินไวน์ให้ผมกับแฟน เราจิบไวน์เสร็จก็ฟังแกอธิบายต่อ…แกบอกว่าหลังจากที่ได้พูดคุยและแลกรูปกันแล้วก็เลยประทับใจอยากเจออยากเห็นในที่สุดวันนี้ก็มาถึง….ผมถามแกว่าแล้วพี่เคยเป็นชายเดี่ยวเหรอ เห็นชอบคุยเรื่องสวิงกิ้งกันน่ะ แกบอกว่าไม่เคยหรอกอ่านแต่ในหนังสือ แกบอกว่าที่เมืองนอกสวิงกิ้งไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกันก็ได้แค่พูดแค่คุยกันถึงเรื่องเซ็กส์กับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนทั้งโสดและคู่ก็เป็นสวิงกิ้งเหมือนกัน…เราพยักหน้า…แกเลยวกมาที่เรื่องของแกว่าอยากให้แฟนผมช่วยแกหน่อย…แกบอกว่าของแกไม่สู้เลยแกไปหาหมอๆให้ฮอร์โมนมากินก็แค่ดีขึ้นมาหน่อยเท่านั้น…ผมถามว่าทำไมพี่ไม่ไปหาคนอื่นล่ะ…แกบอกเคยมีคู่ขามาก่อนเหมือนกันแต่เขามีครอบครัวแล้วก็เลยอกหักกินแต่เหล้าสูบบุหรี่จัด เพิ่งมาลดเอาเมื่อ3ปีที่ผ่านมาเพราะหมอห้ามไว้….ส่วนรายอื่นๆที่เคยติดต่อกันเขาก็ไม่มาพอเห็นอายุแกก็เลิกราไปเลยก็มี แกไม่อยากโกหกใครก็บอกอายุที่แท้จริงไป แต่พี่ก็โกหกเรานะครับ แกบอกว่าถ้าไม่บอกอย่างนั้นคุณจะมาพบไหม?เพราะผมก็มีอายุแล้วนะ….เออใช่…เราก็บอกเขา..แล้วพี่จะแฟนผมช่วยยังไง?..แกบอกว่าช่วยเปลื้องผ้าให้แกดู แกจะไม่จับต้องหรือร่วมเพศขอแค่ดูอย่างเดียว…ผมหันไปมองหน้าแฟนซึ่งหน้าอายจนหน้าแดงผสมกับที่ดื่มไวน์ไปด้วยสีหน้าเธอก็เลยแดงระเรื่อ….แกเห็นเราเงียบไม่ให้คำตอบแกเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันคืนนี้คุณพักที่โรงแรมนี้ผมจ่ายค่าห้องหมดแล้วและจะให้เงินสักจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลา…หมดไวน์ขวดนี้แกจะขอกลับก่อน….ผมจับมือภรรยาบีบมือเธอเบาๆโดยไม่พูดอะไร….จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับแวดวงธุระกิจกันจนลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…แฟนผมขอตัวอาบน้ำ…แล้วก็จัดการเข้าห้องน้ำไป เวลาหกโมงเย็นกว่าแล้วไวน์ขวดที่สองตามมา…ผมกับพี่แกคุยกันได้อรรถรสบางครั้งก็พูดถึงเรื่องสนุกขำขันกันบ้างปะปนกันไปจนลืมสังเกตว่าทำไมแฟนอาบน้ำนานจัง….เรานั่งดูข่าวสั้นเพลินๆอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงแฟนเรียก…พ่อ..พ่อขา..(ผมกับแฟนเรียกกันว่า พ่อ-แม่)ผมขานรับ มานี่หน่อยผมขอตัวพี่แกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำหรู…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ได้ ก็ต้องอมควยให้พี่ได้สิ นัดรุ่นน้องมาสวิงหีเมีย งานนี้ก็ต้องเสียวให้ทั่วถึง เรื่องเสียวของผม เมีย และน้องชายคนสนิทในที่ทำงานเกิดขึ้นมาได้ครั้งหนึ่งแล้ว เพราะว่าเราดันไปเจอน้องมันประกาศว่าอยากจะลองสวิงดูสักครั้ง และยังไม่มีประสบการณ์ ส่วนผมกับเมียเอง ชีวิตรักก็มาถึงทางตัน เลยตัดสินใจชวนน้องมันมาสวิงด้วย และแค่ครั้งแรกที่มันได้เย็ดหีเมียผมจนแตกใน มันก็ติดใจจนทำให้ยอมที่จะมาสวิงกันครั้งที่สองเลยทีเดียว แต่ผมก็บอกแล้ว ว่าครั้งนี้มันก็ต้องมีอะไรที่แลกเปลี่ยน ความเสียวมันมีราคา ครั้นจะให้คนอื่นมาเย็ดหีเมียตัวเองง่ายๆ แบบนี้ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องได้เสียวบ้างสิ แต่ครั้นจะไปสลับกัน อารมณ์มันก็คงไม่มันส์เท่าไหร่ วันนี้ น้องมันมาหาผมกับเมียที่บ้าน ซึ่งเราเองก็จัดการนัวกันเรียบร้อยแล้ว ตอนที่น้องมันเปิดประตูเข้ามา ผมเองก็กำลังนอนให้เมียดูดควยอยู่เลย ทันทีที่น้องมันเห็นว่าเมียผมกำลังอมควยให้อยู่ มันก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดทันที…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…