ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ

ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร

ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ

แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา

เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว

ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน แล้วพลิกตัวขึ้นมา เลิกเสื้อของเขาขึ้น ซุกไซ้ที่ลำคอของเขา ลามลงมาเรื่อยๆจนถึงเนินอกใหญ่ของเขา ที่มันเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ ดูดที่เม็ดหัวนมตรงยอดอกกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมา มือหนึ่งก็รีบถอดกางเกงของเขาลงไปแล้วค่อยๆ เลียต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำใหญ่

ฉันชักว่าวให้เขาอยู่อย่างนั้นพร้อมกับเลียไปที่ซอกขาและพวงไข่ของเขา ดูดไข่จนเขาเสียวยกตัวขึ้นมาเหนือพื้นเตียง น้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลเยิ้มออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย เขาร้องครางอยู่ตลอดเวลาในตอนนี้ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกดหัวของฉันลงไปอีกครั้งแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันสวนขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ดูดสู้ เขาค่อยๆ เริ่มที่จะกัดฟันแล้วส่งเสียงออกมาอย่างสุขสม แล้วค่อยๆ ปล่อยให้ฉันเองอิสระ

เขาลุกขึ้นมานั่งแล้วเราก็จูบกันอีกครั้ง คราวนี้เป็นทีของฉัน ที่ต้องทิ้งตัวลงไปนอนอีกครั้ง ถอดเสื้อผ้าเสื้อผ่อนออกจนหมดจด ให้เขาได้เห็นเรือนร่างที่ทำให้เขาติดใจ นมใหญ่ หีใหญ่…และใช่ ฉันหีชมพู น่าเย็ดมากกว่าเมียของเขา อันนี้เขาพูดเองนะคะ ฉันไม่ได้เป็นคนพูดจริงๆ

รอยยิ้มที่เผยขึ้นมามันมาพร้อมกับนิ้วที่ค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออก แล้วแทรกลิ้นของเขาลงมา ทั้งคว้านไปรอบๆ ดูดดุนน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูหีแล้วเริ่มลงมือเลียหีให้ฉัน เขาเริ่มจากจังหวะที่เนิบช้า ก่อนจะค่อยๆ รุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งความเสียวซ่านที่มันเกิดขึ้นในส่วนนั้นทำเอาฉันร้องดังขึ้นมา

มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้ง…เขาเลียหีเก่งมาก ทุกๆ ครั้ง เขาทำให้ฉันเสียวหีจนแทบจะเสร็จคาปากของเขาอยู่แล้ว

สีหน้าของเขาตอนที่ละเลงลิ้นอยู่ตรงระหว่างขาทำให้ฉันทั้งเขิน ทั้งอาย แต่กลับไม่กล้าจะพูดว่าให้เขาหยุด…มันรู้สึกดีจนร่างกายจะแตกสลายเป็นเสี่ยงๆ อยู่แล้ว เขาเลียหีให้ฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก แล้วค่อยๆ เริ่ม ขยับร่างกายขึ้นมา

การจูบของเขาเป็นเหมือนสิ่งที่ต้องทำทุกๆ ครั้ง

ตอนนี้เขาก็จูบฉันอีกแล้ว ระหว่างที่ค่อยๆ จับควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ – ฉันขมิบรูหีเกร็งสู้ แม้ว่าเขาจะควยใหญ่อยู่แล้ว แต่ยิ่งทำแบบนี้ ทั้งสองคนก็ต่างที่จะรู้สึกดีด้วยกันทั้งคู่ เนื้อตัวของเราสองคนสั่นริก ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดลำ แล้วเริ่มที่จะขยับไหวอย่างแช่มช้า

สีหน้าของเขาดูเหมือนว่าจะมีความสุขมาก หลับตาพริ้ม แล้วขยับเอวอย่างพลิ้วไหว แต่ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเร็วขึ้น และรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนเนื้อตัวของฉันเริ่มสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขาที่ดันเข้ามาช้าๆ จนเริ่มมีเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายของเขา เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา เรามองหน้ากัน เขายิ้ม แล้วเริ่มเม้มปาก กัดฟัน กระหน่ำควยที่แข็งเต็มที่แล้วเข้ามาอย่างถี่ยิบ

ฉันแยกสองขาออกกว้างอย่างเต็มที่ รับควยของเขาที่ซอยกระหน่ำเข้ามาราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย พร้อมกับมือที่เอื้อมมาจับนมฉัน แล้วบีบเค้นกระตุ้นอารมณ์ให้ฉันรู้สึกหวามหวิวอยู่ในหัวใจอย่างไม่รู้จักหยุดหย่อน

เหงื่อของเขาเริ่มหยดย้อยที่ปลายคาง แต่เสียงหายใจกระเส่าและร่างกายที่ยังขยับอยู่นั้นไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย เพราะเขารู้ว่าหลังจากวันนี้ เขาจะไม่ได้มาเย็ดฉันอีกหลายวัน เพราะว่าเราต่างคนต่างไม่ได้ว่างเว้นอะไรขนาดนั้นเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายมากขึ้น สองขาถูกจับรวบเข้าประชิดกันแล้วพาดเข้าไปที่บ่าข้างเดียวของเขา กดลงมาที่ข้างขา มันเลยยิ่งทำให้รู้สึกว่ามันแน่นขึ้นกว่าเดิม ฟิตควยของเขาจนหน้าเสียวแสดงออกมาชัดเจนเต็มที่

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของเขาเริ่มเหนอะไปด้วยเหงื่อ แต่ความรุนแรงมันกลับทวีคูณมากขึ้น

ฉันหลับตาแน่น ตอนนี้ร่างกายขยับขึ้นลงไปตามแรงควยของเขาที่ตอกเข้ามาไม่หยุด จนตอนที่ได้ยินเสียงร้องครางออกมาอย่างมีความสุขของเขา ฉันก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านเช่นกัน…เพราะแรงกระแทกที่มันหนักหน่วง และต่อเนื่อง…ตอนที่เขาแตกในเข้ามา ฉันเองก็กระตุกถี่ เพราะว่าถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆ กัน

การที่เราได้เย็ดกันแล้วเสร็จทั้งคู่มันช่างเป็นเรื่องที่ผู้หญิงโปรดปราน…เพราะมีแค่เขาเท่านั้น ที่เย็ดหีฉันจนเสร็จได้คาควยแบบนี้…เพราะเรื่องนี้ที่ผัวฉันทำไม่ได้นี่แหละ

เราก็เลยแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ

แต่เราไม่ใช่ชู้กันจริงๆ นะคะ…แค่แวะมาเย็ดกันเฉยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว แตกใน..โดนยามปล้ำในห้องน้ำ สวัสดีค่ะสำหรับเรื่องเสียวของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนดิฉันชื่ออ้อ และขอเรียกตัวเองว่าอ้อนะค่ะ อายุ 31 แล้วค่ะ อ้อเป็นคนที่รูปร่างดี สูงก็ประมาณ 168 เป็นคนผิวขาวแบบคนจีนหรือจะดูหมวยๆ  อ้อแต่งงานแล้วค่ะ ส่วนสามีอ้อก็ อายุ 34 แต่ยังไม่มีลูกนะค่ะ ตอนนี้อ้อก็ให้แฟนใส่ถุงยางตลอดค่ะ เพราะอ้อไม่ชอบการกินยาคุม กลัวว่าต่อไปจะมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่มีอะไรครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราสองคนแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีแล้วค่ะส่วนตึกที่อ้อทำงานนั้นก็หรูหรามากค่ะ ในที่ลานจอดรถจะมีห้องน้ำให้ทุกชั้นเลย รวมทั้งยังมียามเฝ้าทุกชั้นแต่ว่าในช่วงตอนกลางคืนถ้าวันไหนอ้อทำงานล่วงเวลา อ้อจะต้องมาย้ายรถลงมาจอดที่ชั้นของบริษัทอ้อที่อยู่ชั้น 2 เพราะชั้นที่อ้อจอดตอนเย็นๆมักจะไม่มีรถเหลือจอดอยู่เลย ส่วนคุณยามก็จะเหลือแค่ 2 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

เรื่องเสียว ลองลักหลับน้องจนได้เสียว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย(น้องแทนหลานยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 13 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี๋ยวน้องจะเห็นเข็า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว นักสืบชู้ได้เย็ดเมียน้อยลูกค้า จนน้ำแตกไปหลายรอบ ผมเป็นนักสืบชู้ หน้าที่คือพอมีลูกค้าไม่ว่าชายหรือหญิงมาจ้างงานให้ช่วยสืบดูคู่รักของตัวเองเพราะสงสัยในพฤติกรรมว่าจะนอกใจ ผมก็จะเริ่มสะกดรอยแบบตามติด 24 ชั่วโมง ว่าเป้าหมายมีคนอื่น ผมก็จะถ่ายรูปถ่ายคลิปมาเพื่อเป็นหลักฐานว่าคู่รักของลูกค้านอกใจจริงหรือไม่ ด้วยหน้าที่การงานแบบนี้ ทำให้ผมทำงานคนเดียว แม้จะมีออฟฟิศหน้างานไว้รับลูกค้าเพื่อพูดคุย แต่ส่วนใหญ่ผมจะทำงานข้างนอกมากกว่า เลยไม่จำเป็นจะต้องจ้างใคร พูดให้ชัดก็เหมือนฟรีแลนซ์ งานส่วนใหญ่ก็รับได้แค่ครั้งละคน แต่ละเคสจะกินเวลากี่วันก็ตอบยาก บางครั้งสาววัน บางครั้งเป็นเดือน ค่าจ้างก็ไม่ได้แพงมาก ทว่าผมกลับทำเงินได้มากกว่าที่คิด ทำไมน่ะเหรอ ผมจะยกเคสหนึ่งมาเล่าเพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง ไฮโซภัค ชายสูงวัยที่มีฐานะมั่นคงเป็นที่นับหน้าถือตาของสังคม มีธุรกิจหลากหลาย บริษัทใหญ่อยู่ในตลาดหุ้น มีภรรยาหนึ่งคนคือนางณรินทร์ มีลูกชายหญิงอย่างละคน…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…