ผัวจ้างเย็ดเมีย

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc053a6617f

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย

ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว

ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง

พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง ผมให้พวกเขาถอดเสื้อผ้าจนหมดและเริ่มทำการนวดจากนั้นผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองและเริ่มเอาตัวนาบ ในขั้นตอนนี้พี่ผู้ชายขอเป็นคนนั่งดูเมียแกโดนผมนาบ

พี่ผู้หญิงเป็นคนผิวขาวเนียนตัวเล็กแต่นมใหญ่สะโพกใหญ่ ดูเป็นผู้หญิงที่ผู้ดีและเซ็กซี่มาก ทำให้ผมเงี่ยนสุด ๆ ผมเอาร่างที่ทาด้วยน้ำมันนาบลงบนร่างเล็กของพี่ผู้หญิงจนควยผมเริ่มแข็ง พี่หญิงร้องครางในลำคออย่างพอใจ ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งจิบเบามองดูผมและเมียของพี่เขาอยู่ข้าง ๆ ผมค่อย ๆ บรรจงจูบทั่วเรือนร่างของพี่ผู้หญิง ไล่ตั้งแต่ช่วงเท้าขึ้นไปจนถึงหัว จากนั้นก็พลิกร่างให้พี่เขานอนหงาย

เนินหีโหนกนูนของพี่เขามันยังดูสดและดูฟิตเหมือนหีของสาววัยรุ่นไม่มีผิด ส่วนเนินนมของพี่เขาก็เต็มไม้เต็มมือหัวนมสีชมพูระเรื่อดูน่าดูดมากจนผมถึงกับกลืนน้ำลายด้วยความกระสัน ผมเอามือลูบไล้บีบนวดไปทั่วตัวและเน้นที่เนินนม ผมบีบเค้นอย่างเมามันจนพี่ผู้หญิงครางแรงขึ้นด้วยความเงี่ยน ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งมองอย่างพอใจ

สักพักผมก็อุ้มร่างพี่หญิงไปที่ห้องนอนโดยให้พี่ผู้ชายเดินตามไปด้วย ผมถึงเตียงผมก็เริ่มจัดการก้มลงไปเลียเนินหีของพี่ผู้หญิง ผมรัวลิ้นอย่างถี่สลับกับเลียอย่างเบาจนพี่เขาดิ้นพล่านไปทั่วเตียงและผมเริ่มลิ้มรสน้ำหีของพี่เขาที่ไหลออกมาจนเยิ้มเต็มไปหมด

“ใส่เข้ามาเลยน้อง พี่ไม่ไหวแล้ว” พี่ผู้หญิงบอกด้วยเสียงกระเส่า

ผมปั่นควยขนาด 6×6 นิ้ว จนแข็งได้ที่และเริ่มเอาหัวควยถูหีของพี่ผู้หญิง จากนั้นผมก็เอาควยฟาดเบา ๆ จนเป็นเสียงดังตุบ ๆ พี่ผู้หญิงร้องครางอย่างได้อารมณ์ จากนั้นผมก็เสียบควยพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ

“อ๊อยยยย ซี๊ด….เสียวววว” พี่ผู้หญิงร้องบอก

ผมซอยควยเข้าออกอย่างชำนาญอย่างสุดลำ พี่ผู้หญิงก็แอ่นหีสู้อย่างไม่ยอมแพ้เลย

ส่วนพี่ผู้ชายก็เริ่มเงี่ยนตาม พี่เขานั่งชักควยตามอย่างได้อารมณ์ในขณะที่มองเมียกำลังถูกผมเย็ดอย่างหื่นกระหาย

“พี่ไม่แจมด้วยเหรอครับ?” ผมเอ่ยปากถามพี่ผู้ชายในขณะที่กำลังตอกควยใส่หีเมียพี่เขา

“น้องเย็ดไปก่อนเลยครับ พี่ขอนั่งดูอีกแปปนึง” พี่ผู้ชายตอบพร้อมชักควยตัวเองช้า ๆ จนผมเห็นน้ำเยิ้มล้นหัวควยพี่เขา

ผมจับพี่ผู้หญิงพลิกมาในท่าหมาและตอกควยกระแทกหีพี่เขาต่ออย่างสุดแรงจนพี่เขาร้องกรี๊ด “อ๊าย ซี๊ด โอ๊ยยยย”

หีพี่ผู้หญิงฟิตรัดควยผมอย่างเหลือเชื่อ ไม่ต่างจากตอนผมเย็ดสาว ๆ วัยรุ่นเลย

“ควยน้องดีมากเลยค่ะ” พี่ผู้หญิงร้องบอก ผมได้อารมณ์มากเลยกระแทกจนพี่เขาหีกระตุกเสร็จไปรอบนึง

สักพักผมก็จับร่างพี่เขาตะแคงเย็ด ไม่นานพี่ผู้ชายก็ทนไม่ไหวเดินมาเอาควยให้เมียพี่แกอมในขณะที่ผมก็ตอกควยสุดลำใส่หีเมียแกอย่างเมามัน

เราเย็ดกันท่านี้ไปอีกสักพักก่อนที่ผมจะเดินไปหยิบกุญแจมือมาล็อคมือทั้งสองข้างของพี่ผู้หญิงไว้กับเตียงในท่านอนหงาย

“อยากโดนรุมเย็ด” พี่ผู้หญิงบอกผัวพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดมาให้ผม

พี่ผู้ชายแกเลยลงไปนอนซุกใต้ร่างพี่ผู้หญิงและสอดควยเข้าที่ประตูหลัง จากนั้นก็ให้ผมเย็ดหีพี่ผู้หญิงจากด้านบน

ผมสอดควยตอกเข้ากระแทกเป็นจังหวะ ในขณะที่ควยของพี่ผู้ชายคารูก้นเมียแกอยู่

“โคตรเสียวเลย ซี๊ด น้องแม่งโคตรเด็ด ใช่ไหมที่รัก” พี่ผู้ชายพูด

“เด็ดมาก ขอบคุณนะที่รัก” พี่ผู้หญิงตอบก่อนที่จะยื่นหน้าไปจูบกับพี่ผู้ชาย

ผมเห็นแบบนั้นยิ่งโคตรเงี่ยนเลยกระแทกควยใส่พี่ผู้หญิงในขณะที่แกกำลังจูบกันอยู่

พี่ผู้ชายกระเด้าควยสวนอย่างแรงจนแกเสร็จคาประตูหลังพี่ผู้หญิง จากนั้นพี่ผู้หญิงก็เสร็จรอบที่สองจนน้ำเลอะเตียงผมไปหมด ผมยังคงกระหน่ำเย็ดพี่ผู้หญิงในขณะที่พี่ผู้ชายยังนอนกอดพี่ผู้หญิงอยู่ข้างล่าง พี่ผู้ชายล็อคตัวเมียให้ผมเย็ดสลับกันจูบและเอามือบีบเค้นนมเมียแกไปด้วย ทั้งสองผัวเมียส่งสายตาหื่นกระหายให้กันก่อนที่จะหันมาส่งสายตาให้ผมเพื่อเพิ่มอารมณ์ ผมกระแทกควยอย่างสุดแรงจนใกล้แตกเลยถอนควยออกมา ถอดถุงยางออกและชักควยแตกใส่ร่างพี่ผู้หญิงและโดนร่างพี่ผู้ชายที่อยู่ข้างล่างด้วย

พี่ทั้งสองหัวเราะชอบใจและจูบกันอย่างดูดดื่มต่อ หลังจากนั้นทุก ๆ วันครบรอบและวันเกิดพี่ ๆ เขาก็จะมาใช้บริการผมตลอด

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเด็กรุม สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็ก ม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิทผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ 3-2 คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็กมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ตามสูตร”สาวซิงที่โดนเย็ด” ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกว่าเราคุยกันได้สนุกดีนะ…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ…

สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องxxxเสียวๆเร้าใจมาเล่าอีกแล้วครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องคนที่เป็นเครือญาติ มันเกิดขึ้นโดยบังเอิญ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปได้อย่างไร ใครอย่างเอาไปเป็นแบบอย่างนะครับ เพราะผิดต่อศีลธรรม เรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้าอยู่คนหนึ่ง น้าผมคนนี้หน้าดี น่ารักผิวขาวหุ้นดี ถึงแม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม แต่ยังดูเซ็กซี่อยู่ครับ น้าผมคนนี้เป็นชอบดื่มเบียร์เป็นประจำทุกวันจะมีเพื่อนของน้ามาดื่มด้วยเสมอซึ่งปมกับน้า อยู่บ้านหลังเดียวกัน มีอยู่วันหนึ่งน้าสาวก็ซื้อเบียร์มาดื่มกับเพื่อนตามปกติครับ แต่วันนี้แกดื่มหนักมาก เมาจนแทบเดินไม่ได้ครับ ส่วนผมไม่ได้ดื่มอะไร เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอลอยู่แล้ว แต่วันนี้น้าผมเมามากผมจึงช่วยพยุงพาไปส่งที่ห้องนอน พอไปถึงห้องน้าผมล้มลงนอนแบบไม่ได้สติครับ กระโปรงน้าถลกขึ้นไปถึงหน้าขา เผยให้เห็นขาที่ขาวเรียวงาม ผมตอนนั้นรู้สึกเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที มังกรเริ่มแข็งตัวขึ้นมาความคิดผมตอนนี้คืออยากจะลองเล่นxxxกับน้าดูบ้าง ไม่ใช่ว่าผมถือโอกาสนะครับ เป็นเพราะอารมณ์เสียวมันพาไป ดังนั้นผมจึงเอามือไปลูบขาน้าเบาๆ น้าผมก็ไม่รู้สึกตัวผมรุกมากขึ้นถลกกระโปรงน้าสาวขึ้นถึงเอว…