ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย

ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา

“อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ” เขาพูดขึ้นมา ทำให้ฉันเริ่มคิดได้ เพราะว่าลึก ๆ แล้วฉันเองก็อยากจะมีประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ บ้างเหมือนกัน เพราะที่บ้านมาก็ลองหมดแล้ว ประตูหน้า ประตูหลัง หรือแม้กระทั่งลองนอกกายไปเย็ดกับคนอื่น แต่มันก็รู้สึกผิดต่อคู่ตัวเองอยู่ดี ดังนั้นข้อเสนอของเขาจึงเป็นอะไรที่น่าสนใจ ในเมื่อเรายังอยากจะมีกันและกัน แต่ก็อยากให้ชีวิตรักมันสดชื่นมากขึ้นด้วย จึงเลือกที่จะจัดการทุก ๆ อย่างด้วยการลงเอยที่สวิง

ฉันถามว่าเขาจะไปหาใครมาได้ ผัวฉันยิ้ม แล้วบอกว่ามีอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลเลย

ก่อนที่สองวันต่อมา เขาจะพาเพื่อนของเขามากินข้าวที่บ้าน แล้วบอกว่านี่แหละคือคนที่จะมาร่วมวงด้วย เพราะว่าเพื่อนของผัวฉันนั้นชอบที่จะนัดเย็ดเป็นที่สุด และพอเขาชวนมาเย็ดฉัน เขาก็ตอบตกลงทันทีอย่างไม่อิดออดเลยทีเดียว มันก็ยิ่งทำให้ฉันประทับใจมากขึ้นเพราะว่าเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว ยังไม่ทันกินข้าว ก็ชวนกกันขึ้นเตียงเสียแล้ว

ฉันถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมด ก่อนที่จะนั่งรอทั้งสองคนเข้าไปอาบน้ำแล้วเดินออกมาพร้อมกันด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ลำควยใหญ่ยาวห้อยโตงเตงอยู่ที่ระหว่างขาของทั้งสองคน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มทำให้ฉันนั้นเป็นคนปลุกปั่นควยของทั้งสองขึ้นมาด้วยสองมือ ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของทั้งสองคน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มที่จะชักว่าวให้เขา จนทั้งสองคนควยแข็งขึ้นมาพร้อม ๆ กัน

ถือว่าเป็นคนที่เลือกคนเพื่อนเหมือนกัน เพราะว่าทั้งสองคนนั้นควยใหญ่เหมือนกัน

ฉันยิ้มออกมาแล้วเริ่มอมควยให้ทั้งสองคนสลับกันไปมา มันกระตุ้นให้เสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งจังหวะดูดควยของฉันที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งทั้งสองคนนั้นเริ่มผลัดกันกระเด้าปากของฉันพลางพูดคุย

“เมียมึงนี่ดูดควยเก่งกว่าที่กูคิดอีกนะ” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มกระแทกควยเข้าในปากของฉัน ก่อนที่จะให้ฉันดูดควยเสียจนเมื่อยปาก แล้วผลักร่างกายของฉันลงไปที่เตียง แล้วเริ่มเข้ามาเลียหีของฉัน ทั้งสองนั้นรุมเข้ามาเลียหีของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ต่างพยายามกันแย่งที่จะเข้ามาสัมผัสร่างกายของฉันจนฉันเสียวหี ร้องครางออมา บิดร่างกายไปทั่ว มันเป็นจังหวะที่เสียวซ่านจนฉันนั้นแทบจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้เลยทีเดียว

“มึงเอาก่อนเลย…ทำเมียกูให้เสียว ๆ นะ” ผัวของฉันลุกขึ้นแล้วพูดขึ้นมา เพื่อนของเขาพยักหน้า จับขาของฉันถ่างออก แล้วค่อย ๆ เริ่มดันควยเขามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ซ่างมันใหญ่มาก อาจจะใหญ่กว่าผัวของฉันด้วยซ้ำ ลำควยอวบอิ่มของเขาค่อย ๆ ดันเข้ามาช้า ๆ จนสุดลำควย ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเข้ามา ในขณะที่ผัวของฉันเองก็มายืนข้างๆ เตียงตรงหน้าของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปากของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะจับหัวฉันแล้วกระเด้าปากของฉันไปพร้อม ๆ กับที่เพื่อนของเขานั้นเริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น

“ซี๊ดดด…รูหีเมียมึงแม่ง ตอดควยกูฉิบหายเลยว่ะ โคตรเสียว อา อา อา…” เขาครางออกมา แล้วเริ่มที่จะกระแทกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ฉันเองก็ทำได้แค่เพียงการครางออกมาในลำคอเท่านั้น เพราะว่าควยของผัวตัวเองนั้นำกลังอัดอยู่ที่ปากของฉันอย่างเต็มที่แล้วกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มคราบ สุดลำควยทุก ๆ จังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดดด…โคตรเสียวควยเลยว่ะ ไม่ไหวแล้ว กูแตกในได้ไหมวะเพื่อน…”

“เออ เอาเลยเมียกูโคตรชอบเลย เย็ดสดแตกในเนี่ย” เขาพูดแล้วก้มลงมามองฉัน ฉันเองก็ดูดควยให้เขาแล้วพยักหน้า ก่อนที่ร่างกายของฉันนั้นจะเริ่มโดนรัวกระแทกเข้ามาจนแทบจะหายใจไม่ออกแล้วในเวลานี้ แต่มันก็เสียว ฉันยิ่งขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่แล้วรับเอาน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างที่อบกเอาไว้

ทุก ๆ อย่างนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ผัวของฉันจะปลุกความเสียวซ่านขึ้นมาด้วยการจับฉันเย็ดอีกรอบแล้วปล่อยน้ำควยย้ำเข้ามาเป็นน้ำที่สอง จนทำให้ฉันนั้นถึงกับนอนหดแรงนิ่งอยู่บนเตียง ในขณะที่ทั้งสองคนนั้นก็เลือกที่จะนั่งกินเบียร์กันสบายใจ

แต่ว่าเอาจริง ๆ นะ แบบนี้ฉันกลับชอบเหมือนกัน…เพราะว่าฉันเสร็จไปตั้งสามสี่รอบเลย

ถ้ารู้ว่าสวิงแล้วมันจะเสียวขนาดนี้ เอ่ยปากเองตั้งแต่แรกไปนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่ เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล สาวร้อนสวาท ผม ได้จบการศึกษาและเข้าทำงานที่จังหวัดหนึ่งใกล้กัมพูชา ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว พิษสุรา…ขืนใจคุณหนู กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า…

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ “ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน” ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา “ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?” “กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง…

เรื่องเสียว อารมณ์พาไป น้ำผึ้งออกค่าย “ถอดกางเกงในพี่ด้วยสิ” เสร็จแล้วเจ้าแจ็คก็จับที่ขอบกางเกงในแล้วค่อยๆม้วนออกมา น้ำผึ้งยกขาให้แจ็คดึงกางเกงในออกทางปลายเท้า สรุปแล้วตอนนี้น้ำผึ้งก็นอนเปลือยกายให้เด็กได้ดูความสาวเต็มวัยมหาลัยซึ่งไม่มีชายใดได้สัมผัสเนินเสียวมีขนสีดำเหมือนสาหร่ายมาก่อนน้ำ ผึ้งเลยยกลำตัวขึ้นพร้อมกับจับมือเจ้าแจ็คมาลูบที่หีของน้ำผึ้งซึ่งเจ้าแจ็ค เองก็ดูสั่นๆต่อมาน้ำผึ้งก็จับนิ้วของเด็กแจ็คแหย่เข้ามาในรูหี และชักเข้าชักออก ต่อมาน้ำผึ้งปล่อยมือให้เจ้าแจ็คลองทำเอง ตอนนี้เสียวมากเลยค่ะ เด็กแจ็คทำไปได้ซักพักก็ก้มหน้าลงเลียที่เนินเสียว ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าเด็กไปดูมาจากใน เด็กแจ็คก็ค่อยๆลากลิ้นเลียไปที่ร่องหีของน้ำผึ้ง เด็กทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกัดที่เม็ดแตด จนตอนนี้อารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปใหญ่เด็กเลียหีน้ำผึ้งอยู่นาน จนน้ำแตก ตอนแรกพอมีจิตสำนึกในศีลธรรม แค่ถอดกางเกงในให้เจ้าแจ็คใช้นิ้วช่วยเกี่ยวเบ็ดให้แล้วก็พอ แต่ตอนนี้อารมณ์พาไป น้ำผึ้งจึงดึงตัวเจ้าแจ็คมากอด คิดในใจเด็กคงไม่กล้าบอกใคร ถึงจะบอกก็คงไม่มีใครเชื่อ น้ำผึ้งเลยจับเจี๊ยวเจ้าแจ็คและค่อยดันตัวเจ้าแจ็คลงไปข้างล่างจนจู๋เจ้า แจ็คตรงกับเนินเสียวห่างกันแค่ 1 คืบ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…