ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย

ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา

“อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ” เขาพูดขึ้นมา ทำให้ฉันเริ่มคิดได้ เพราะว่าลึก ๆ แล้วฉันเองก็อยากจะมีประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ บ้างเหมือนกัน เพราะที่บ้านมาก็ลองหมดแล้ว ประตูหน้า ประตูหลัง หรือแม้กระทั่งลองนอกกายไปเย็ดกับคนอื่น แต่มันก็รู้สึกผิดต่อคู่ตัวเองอยู่ดี ดังนั้นข้อเสนอของเขาจึงเป็นอะไรที่น่าสนใจ ในเมื่อเรายังอยากจะมีกันและกัน แต่ก็อยากให้ชีวิตรักมันสดชื่นมากขึ้นด้วย จึงเลือกที่จะจัดการทุก ๆ อย่างด้วยการลงเอยที่สวิง

ฉันถามว่าเขาจะไปหาใครมาได้ ผัวฉันยิ้ม แล้วบอกว่ามีอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลเลย

ก่อนที่สองวันต่อมา เขาจะพาเพื่อนของเขามากินข้าวที่บ้าน แล้วบอกว่านี่แหละคือคนที่จะมาร่วมวงด้วย เพราะว่าเพื่อนของผัวฉันนั้นชอบที่จะนัดเย็ดเป็นที่สุด และพอเขาชวนมาเย็ดฉัน เขาก็ตอบตกลงทันทีอย่างไม่อิดออดเลยทีเดียว มันก็ยิ่งทำให้ฉันประทับใจมากขึ้นเพราะว่าเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว ยังไม่ทันกินข้าว ก็ชวนกกันขึ้นเตียงเสียแล้ว

ฉันถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมด ก่อนที่จะนั่งรอทั้งสองคนเข้าไปอาบน้ำแล้วเดินออกมาพร้อมกันด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ลำควยใหญ่ยาวห้อยโตงเตงอยู่ที่ระหว่างขาของทั้งสองคน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มทำให้ฉันนั้นเป็นคนปลุกปั่นควยของทั้งสองขึ้นมาด้วยสองมือ ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของทั้งสองคน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มที่จะชักว่าวให้เขา จนทั้งสองคนควยแข็งขึ้นมาพร้อม ๆ กัน

ถือว่าเป็นคนที่เลือกคนเพื่อนเหมือนกัน เพราะว่าทั้งสองคนนั้นควยใหญ่เหมือนกัน

ฉันยิ้มออกมาแล้วเริ่มอมควยให้ทั้งสองคนสลับกันไปมา มันกระตุ้นให้เสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งจังหวะดูดควยของฉันที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งทั้งสองคนนั้นเริ่มผลัดกันกระเด้าปากของฉันพลางพูดคุย

“เมียมึงนี่ดูดควยเก่งกว่าที่กูคิดอีกนะ” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มกระแทกควยเข้าในปากของฉัน ก่อนที่จะให้ฉันดูดควยเสียจนเมื่อยปาก แล้วผลักร่างกายของฉันลงไปที่เตียง แล้วเริ่มเข้ามาเลียหีของฉัน ทั้งสองนั้นรุมเข้ามาเลียหีของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ต่างพยายามกันแย่งที่จะเข้ามาสัมผัสร่างกายของฉันจนฉันเสียวหี ร้องครางออมา บิดร่างกายไปทั่ว มันเป็นจังหวะที่เสียวซ่านจนฉันนั้นแทบจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้เลยทีเดียว

“มึงเอาก่อนเลย…ทำเมียกูให้เสียว ๆ นะ” ผัวของฉันลุกขึ้นแล้วพูดขึ้นมา เพื่อนของเขาพยักหน้า จับขาของฉันถ่างออก แล้วค่อย ๆ เริ่มดันควยเขามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ซ่างมันใหญ่มาก อาจจะใหญ่กว่าผัวของฉันด้วยซ้ำ ลำควยอวบอิ่มของเขาค่อย ๆ ดันเข้ามาช้า ๆ จนสุดลำควย ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเข้ามา ในขณะที่ผัวของฉันเองก็มายืนข้างๆ เตียงตรงหน้าของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปากของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะจับหัวฉันแล้วกระเด้าปากของฉันไปพร้อม ๆ กับที่เพื่อนของเขานั้นเริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น

“ซี๊ดดด…รูหีเมียมึงแม่ง ตอดควยกูฉิบหายเลยว่ะ โคตรเสียว อา อา อา…” เขาครางออกมา แล้วเริ่มที่จะกระแทกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ฉันเองก็ทำได้แค่เพียงการครางออกมาในลำคอเท่านั้น เพราะว่าควยของผัวตัวเองนั้นำกลังอัดอยู่ที่ปากของฉันอย่างเต็มที่แล้วกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มคราบ สุดลำควยทุก ๆ จังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดดด…โคตรเสียวควยเลยว่ะ ไม่ไหวแล้ว กูแตกในได้ไหมวะเพื่อน…”

“เออ เอาเลยเมียกูโคตรชอบเลย เย็ดสดแตกในเนี่ย” เขาพูดแล้วก้มลงมามองฉัน ฉันเองก็ดูดควยให้เขาแล้วพยักหน้า ก่อนที่ร่างกายของฉันนั้นจะเริ่มโดนรัวกระแทกเข้ามาจนแทบจะหายใจไม่ออกแล้วในเวลานี้ แต่มันก็เสียว ฉันยิ่งขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่แล้วรับเอาน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างที่อบกเอาไว้

ทุก ๆ อย่างนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ผัวของฉันจะปลุกความเสียวซ่านขึ้นมาด้วยการจับฉันเย็ดอีกรอบแล้วปล่อยน้ำควยย้ำเข้ามาเป็นน้ำที่สอง จนทำให้ฉันนั้นถึงกับนอนหดแรงนิ่งอยู่บนเตียง ในขณะที่ทั้งสองคนนั้นก็เลือกที่จะนั่งกินเบียร์กันสบายใจ

แต่ว่าเอาจริง ๆ นะ แบบนี้ฉันกลับชอบเหมือนกัน…เพราะว่าฉันเสร็จไปตั้งสามสี่รอบเลย

ถ้ารู้ว่าสวิงแล้วมันจะเสียวขนาดนี้ เอ่ยปากเองตั้งแต่แรกไปนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน…

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้ หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว ซ่านสวาทคนสวนควยใหญ่ แค่เพียงหยิบยื่นเงินให้ในปริมาณที่ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เรือนกายของชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ก็มาอยู่ในอ้อมกอดอย่างง่ายดาย คนอย่างฉันที่เป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ผัวตายและทิ้งมรดกเอาไว้ให้ประหนึ่งว่าเกิดชาติหน้าก็ยังใช้ไม่หมดขนาดนี้ จึงทำตัวร่านสวาทไปทั่ว มองหาเรื่องเสียวซ่านให้ซาบทรวง หาประสบการณ์เสียวๆ ที่ตอนอยู่กับผัวทำไม่ได้ แล้วงสุดท้าย ก็เป็นหนุ่มคนสวนจากแดนใต้ ร่างกายกำยำผิวคล้ำเข้ม ฉันเสนอเงินให้เขาในจำนวนหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าเขากำลังลำบากรวมทั้งที่บ้านของเขาด้วยก็ตาม และบอกเพียงว่าอยากให้เธอนั้นทำให้ฉันมีความสุข เขาก็ปรี่เขาหาฉัน รับเงินนั้นเอาไว้แล้วบอกว่าให้เริ่มเลยหรือไม่ …แน่นอน ฉันไม่ใช่พวกต้องมีพิธีรีตองอะไรอยู่แล้ว บ้านหลังนี้มีฉันเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น ปลายทางมันจึงเป็นเหมือนสนามเด็กเล่น ชายหนุ่มยืนตรงดิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันในห้องรับแขก ท่าทีของเขานั้นดูประหม่าไม่เบา แต่เมื่อฉันเริ่มปรายตามองด้วยแววตามหาเสน่ห์แล้วเริ่มสัมผัสลูบไล้เรือนกายของเขา จังหวะลมหายใจก็เปลี่ยนไป เหมือนกับเขาบอกว่าฉันเองก็ทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านได้ แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม…แต่ยังไงล่ะ กระดังงารนไฟ มันยิ่งหอมตอนแก่…

เรื่องเสียว ไม่โดนรุมเย็ดสักดี ไม่ดีขึ้นเลย เรื่องเสียวกับแสงสีราวกับว่ามันเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ในย่านเริงรมย์ยามราตรีแบบนี้ ไม่มีใครที่สามารถพูดได้เลยสักคนว่ามากินเหล้าเฉยๆ ไม่ได้อยากจะหาใครไปเย็ดกันแบบชั่วคราว ทุกๆ คนมาเพื่อพร้อมที่จะถูกสะกิด ถ้าถูกใจก็ไปเท่านั้น อยู่ที่ว่าจะสมหวังหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็แค่อ้างไปแบบข้างๆ คูๆ ว่า แค่มากินเหล้าไม่ได้มาหาควยใคร ทั้งๆ ที่ความผิดหวังฉายอยู่บนใบหน้าอย่างชัดเจน อบเชย หญิงสาวัย 19 ปี จากบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ผู้มุ่งมาดอยากจะมีเรื่องเสียวๆ ที่เธอไม่เคยได้รับจากชนบท ในค่ำคืนนี้เธออยากจะได้รับประสบการณ์เสียวที่ดีๆ สักครั้ง ไม่ก็อยากได้ความหวือหวาอย่างที่เธอไม่เคยมีมา เพื่อที่จะไปอวด ไปเล่าเสียวให้เพื่อนๆ ได้ฟัง…

เรื่องเสียว ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง เรื่องนี้ส่งมาจากเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม เธอเป็นลูกสาวของเถ้าแก่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ใหญ่มากมาย มีลูกน้องราวๆ 5-6 คนเท่านั้นเอง เพราะแบบนั้น จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นเลยทีเดียว เธอสนิทสนมกับคนในอู่เหมือนกับญาติสนิทกันทุกคน เพราะว่าหลายๆ คนที่นี่ก็ทำงานมาตั้งแต่เธอเด็กเลย และพ่อก็ไว้ใจให้เธอนั้นดูแลอู่แทนเวลาที่ต้องออกไปจัดการธุระ โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเขานั้นกำลังโดนตามจีบด้วยหนุ่มช่างที่เป็นหลานของพนักงานเก่าแก่ ที่มาทำงานที่นี่เมื่อราวๆ 5 ปี ก่อน ด้วยความที่อายุของทั้งคู่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และเพราะแบบนั้น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น แม้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่เธอเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้ว เขาไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไร เป็นเด็กหนุ่มอายุ 20…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…