ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง

e0b89ce0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b881e0b8a2e0b98c e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b981e0b895 64fc99403f4b3

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง

ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น
แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย
พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง

มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง
จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ พอเข้ามาเธอก็ล็อคประตู
“วันก่อนน้องทำอะไร” เธอถามผม ผมบอกตามตรงว่าดูหนังโป๊ เธอบอกว่ายังมีอยู่หรือเปล่า ผมบอกว่าอยู่ เธอสั่งให้ผมมาเอาวีดีโอมา ตอนแรกผมหน้าซีดเลยคิดว่าเธอคงจะเอาไปฟ้องพ่อแน่ แต่ก็เปล่า เธอบอกให้ผมรีเทปกลับแล้วก็เปิด เธอมานั่งบนเตียงผม ผมนั่งอยู่ตรงพื้นข้างๆเธอ
หนังโป๊ดุเดือดขึ้นเป็นลำดับพี่สาวผมหายใจแรงขึ้น มือขยำผ้าปูที่นอน ผมเห็นหัวนมของพี่ชูชัน เธอไม่ใส่บราแน่นอนครับ ส่วนควยของผมผงกแข็ง
“เลียเท้าให้พี่หน่อย” พี่สาวออกคำสั่ง ผมเงอะๆงะๆทำอะไรไม่ถูก เธอต้องเอามือของเธอผลักหัวของผม แล้วสอนให้ผมใช้ปากกับหัวแม่เท้าของเธอ เท้าพี่สาวของผมทั้งสะอาดทั้งนิ่ม ผมอมให้เงยหน้ามอง ท่าทางเธอเสียวมาก ผมไม่เคยมาก่อนแต่ก็รู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นต่อไป
“ลุกขึ้นสิ “เธอสั่งอีก แล้วก็ถอดกางเกงของผม พี่สาวของผมผงะทันทีที่เห็น เธอเอื้อมมือมาจับแล้วรูด ผมรู้ว่าพี่สาวผมเคยโดนเย็ดจากแฟนมาแล้วแต่เพิ่งเลิกมาได้สองสามเดือน นี่คงทำให้เธอมีความต้องการ ดูเธอกล้ามากเลย เธอบอกว่าพี่มีอารมณ์เหลือเกิน
“เลียให้พี่หน่อยสิกานต์” เธอว่า แล้วก็แยกเท้าออก “เลียแบบในหนัง”
ผมรู้ทันทีแล้วก็ละเลงลิ้นใส่ เธอส่ายเอวใส่ผม
“กานต์จ๋าช่วยพี่ด้วย พี่ถูกทิ้ง พี่ต้องการมาก” เธอว่า
ผมเลียให้เกือบห้านาทีพี่สาวผมก็ฉุดมือ เอาควยของผมจ่อที่หีของเธอ
“ไม่เป็นไรหรือครับ” ผมถาม
“ไม่หรอก” พี่สาวมองหน้าผม
“เราเป็นพี่น้องกันนะ”
“ใครๆกทำแบบนี้ทั้งนั้น” เธอพูดแล้วก็ลุกขึ้นจูบปากผม เราแลกลิ้นกันนัวเลย คราวนี้เธอสั่งอะไรผมทำตามทุกอย่าง โดยไม่มีข้อแม้
“เอาใส่เลยกานต์ พี่อยากมานานแล้ว”
ผมไม่รีรอแล้วล่ะครับ มันอยากมาก น้ำแทบจะแตกให้ได้ ผมเยใส่ของพี่ คับแน่นมาก ของพี่ผมยังฟิต และอร่อยมาก ผมชักเข้าชัดออก เธอร้องซี๊ดปาก
“พี่อ้อยครับ” ผมร้อง
“พี่ผมเสียว”
“แตกข้างนอกนะกานต์” พี่สาวผมบอก ผมเร่งซอยก้นยิกๆ
“กานต์ทนหน่อยนะ เดี๋ยวเสร็จพร้อมพี่”
ผมพยักหน้า
“ครับ”
ผมซอยเร็วยิกๆ เธอร่อนส่ายอย่างไม่หยุด ไม่คิดว่าพี่สาวสวยๆของผมเธอจะเซ็กซ์จัดขนาดนี้ ผมทนไม่ไหวชักควยออกมา พี่สาวผวา เธอลุกขึ้นคว้าควยของผมมาชักให้ ปรากฏว่าน้ำเงี่ยนแตกพุ่งไปโดนหัวนม ผมร้องลั่น พี่สาวผมใช้มืออีกมือขยี้ตรงหี ไม่ถึงครึ่งนาทีก็ดินเร่า เรานอนจูบกันดูดดื่มยังกับผัวเมีย ผมกอดพี่สาวอย่างรักใคร่ แม้จะรู้สึกว่าผิด
“น้ำไม่แตกข้างในก็ไม่เป็นไร” พี่อ้อยว่า “มันก็เหมือนพี่ใช้อะไรแหย่น่ะ”
ผมพยักหน้าแล้วก็จูบพี่อีก
“พี่คิดว่าเธอจะเป็นเกย์เสียอีกตอนที่เธออยู่กับเพื่อน” เธอว่า
“ผมไม่เป็นหรอก”
“แล้วเพื่อเธอล่ะ”
“ไม่เป็นครับ” ผมตอบพี่สาวพยักหน้า
คืนนั้นเรานอนด้วยกันสองหน แตกข้างนอกทั้งหมด ผมเจ็บลำควยมากเลย วันอื่นๆ เราก็นอนกันเกือบทุกวัน ผมไม่ต้องมาสเตอร์เบสเลย ส่วนพี่สาวผมก็ร่าเริงและสนุกกับเซ็กซ์มาก

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย…

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง…

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ – เพื่อนทอม ”ล่อมันส์ ทั้งทอม ทั้งดี้” สวัสดีครับ ผมนายก๊อต เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันปีใหม่นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผม และ เนตได้ไปเที่ยวภาคใต้กันโดยรถ CRV ของพ่อผม โดยผมเป็นคนขับเพื่อลงไปซื้อของ และ เที่ยวนู่นเที่ยวนี่กันโดยไปเป็นกลุ่ม 5 คนคือผม, เนต , ยูง (ทอม) เพื่อนของเนต (อายุ 23 คนนี้สัดส่วนดูแล้วไม่น่าเป็นทอมครับกล่าวคือสูง 170 สัดส่วน 33-23-34…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นโดนเสียบทุกรู อ๋อมเป็นคนเซ็กส์จัดมากค่ะ ตอนที่อ๋อมเรียนจบ มหาลัยอ๋อมอายุ 23 ปี รูปร่างอ๋อมกำลังขาวอวบ เต้านมอ๋อมขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอ๋อมเป็นเม็ดโตแดง ปานหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอ๋อมใหญ่แบบคนซ่อนรูป อ๋อมเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนอ๋อมเล่าให้ฟัง มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า อ๋อมนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยอ๋อมต้องการโชว์หุ่นของอ๋อมอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของอ๋อม แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน อ๋อมใส่เสื้อก้ามแบบสายเดี่ยวคอกว้าง แถมยังโนบราด้วย…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้ วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น “รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…” “แล้วรู้หรือเปล่า…