ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด

e0b89ce0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8b8e0b893 e0b89ce0b8a1e0b981e0b884e0b988e0b980e0b887e0b8b5 65b976542b8da

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด

เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา

แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ?

เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม ผมเป็นครูประจำขั้นของเธอ การที่เราได้ใกล้ชิดกันก็ต่างเติมเต็มให้มากกว่า แต่ว่าตอนนี้เธอคนนั้นเรียนจบไปแล้วและต้องไปเรียนที่อื่น…ผมเงี่ยน อยากจะเย็ดเธอเหลือเกิน

“คุณคะ…เรามาพยายามกันเถอะค่ะ” เธอว่า ยกมือขึ้นลูบไล้ใบหน้าของผม เธอเพิ่งจะอายุ 35 เรียกได้ว่าก็ยังสาวและดูดีอยู่ แต่พอหัวใจของผมมันตีตัวออกหากไปนานแล้ว ทำให้ผมไม่ได้รู้สึกว่าเธอนั้นไม่ได้น่ารักเหมือนเดิมแล้ว แต่ผมคิดถึงนักเรียนของผม คิดถึงร่างกายที่แสนอรชรอ้อนแอนนั้น คิดถึงหีชมพูของหล่อน นมใหญ่ตั้งเต้าที่ให้ซุกไซ้ได้อย่างอิสระ

เมียของผมค่อยๆ ถอดเสื้อของผมออก ลูบไล้ที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย

เอาวะ…อย่างน้อยวันนี้ผมก็เงี่ยน

ขอเย็ดให้มันหายเครียดหน่อยก็ดี เธอจะยื่นหน้าเข้ามาจูบ เหมือนที่เคยทำ เธอเคยพร่ำบอกเสมอว่าผมเป็นคนที่จูบได้ร้อนแรง แต่ผมไม่อยากจูบเธอ ผมเก็บรสจูบของผมเอาไว้ใช้กับเด็กสาวในความคิด กดหัวของเธอลงไปช้าๆ ก่อนที่เธอจะนั่งลงแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

“แหม…คุณนี่ใจเร็วเหมือนเดิมเลยนะ” เธอว่า คงคิดว่าผมอยากจะเย็ดหีของเธอใจจะขาดละสิ

ถ้าผมพูดอะไรออกไปคงจะโกรธน่าดู ผมเลยไม่ว่าอะไร ค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงแล้วควักควยออก ตอนนี้ผมยังควยแข็งไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่เมื่อคิดว่าเธอตรงหน้าคือนักเรียนสุดโปรดของผม จินตนาการเป็นภาพซ้อนทับ ผมก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ภาวนาบอกตัวเองว่าอย่าครางหรือเรียกชื่อผิดคนก็พอ

เมื่อควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอก็เริ่มชักว่าวให้ผม ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม ผมเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ต่อให้ไม่ได้รัก อย่างน้อยมันก็เสียวควยใช้ได้เลยทีเดียว ผมค่อยๆ จับบ่าของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างทันที จนเสียงครางของเธอจุกอยู่ในลำคอ ยิ่งเห็นสีหน้ากล้ำกลืนของเธอตอนที่ควยของผมทะลักเข้าไปในปากของเธอมิดลำแล้วยิ่งรู้สึกดี จับหัวของเธอเอาไว้ด้วยมือทั้งสองข้างแล้วระรัวควยกระเด้าข่าไปจนเธอน้ำตารื้น ก่อนที่จะคายควยของผมออกมาหอบหายใจก้อนโตเข้าไป ผมดึงเธอขึ้นมาแล้วเหวี่ยงลงไปบนโซฟาอย่างไม่ไยดี กระชากกางเกงของเธอทิ้งไปแล้วจับขาของเธอแยกออก

หีชมพูแม้ว่าจะไม่ได้สวยสด แต่มันก็พอเย็ดได้ อย่างน้อยเราก็เคยเย็ดกันมานับครั้งไม่ถ้วน

แต่ถ้าเป็นหีเด็กสาวคนนั้นผมคงจะเงี่ยนกว่านี้

สองเข่ากดลงไปที่เหลี่ยมเบาะนั่ง ก่อนที่จะโน้มตัวเข้าหาเธอที่แยกขากว้างรอผมอยู่แล้ว ผมไม่มีอารมณ์ขนาดที่ว่าไม่อยากจะเลียหีให้เธอด้วยซ้ำ แต่ว่าตอนนี้หีสวยของเธอก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนแล้ว ลำควยจ่อจรดที่รูเสียวแล้วสอดใส่เข้าไปทันที เธอเกร็งทั้งตัว ส่งเสียงครางสนั่นห้องแล้วค่อยๆ โอบกอดลำคอของผมเข้าไปจูบ แต่ผมเบี่ยงหน้าทีกระแทกควยเข้าไปมิดลำจนเธอร้องจ้า ก่อนที่จะเริ่มละเลงลีลากระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยความเงี่ยน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า คุณ คุณคะ ยังสุดยอดเหมือนเดิมเลย ซี๊ดดด…เสียวหีไปหมดแล้ว โอ๊ววว” เธอโอบกอดคอขอบผมเอาไว้แล้วครางออกมา ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดไม่หยุด ผมหลับตาแน่น คิดถึงหน้าเด็กนักเรียนคนนั้นที่ผมยังคงเย็ดหีของเธออยู่บ่อยๆ กลับมาเมื่อไหร่จะแทงให้หีพังเลยคอยดูสิ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเกร็งร่างกายเต็มที่ หลับตาฟังเสียงนกเสียงกาไม่ได้ใส่ใจเสียงครางของเธอเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น แล้วได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอจนได้ในที่สุด เธอยกสะโพกขึ้นเกร็งตัว สองขากอดรัดตัวของผมเอาไว้

ผมดันควยเข้าไป หลับตา เกร็งแน่น ไม่แม้จะครางออกมา มันคือความเสียวที่ไม่ได้มีความสุข

เพราะฉะนั้น ต่อให้เธอจะชอบเรื่องเสียวซี๊ดในครั้งนี้ก็ไม่ได้แปลว่าผมจะกลับไป…

เรื่องคืนนี้…ผมเงี่ยนล้วนๆ เลยเท่านั้นจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ด….”สาวหม้ายเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว ร่านโดนควยพวกคนขับสิบล้อ wile wishers club เป็นชมรมขับสิบล้อที่ประกาศ ว่ามีหลายคน ควยใหญ่ เย็ดทน เย็ดเก่ง ต้องการแบบไหน กี่คนสั่ง ได้สถานที่เย็ดกัน ก็เป็นที่พักรถ ริมทาง ปั้มน้ำมัน ปูอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดู เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหนเมื่อไหร่ ปูบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าครั้งแรก แต่ควยใหญ่ดี เสียวด้วย ฉันเพิ่งเข้าใจคำชีวิตจริงมันยิ่งกว่าหนังกว่าละครก็วันนี้นี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิด ในวันที่ฉันต้องไปรับทำงานที่รู้สึกว่ามันอันตรายเหลือเกิน นั่นคือการเฝ้าร้านอาหารของน้าในตอนกลางคืน เพราะว่าคนงานเก่าเขาไม่สบาย อีกอย่างมันติดถนนด้วย ยิ่งอันตรายไปใหญ่เลย ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก นั่งเปิดหนังดูไป บางทีก็ฟังเพลงไปตามประสา จนตอนที่ได้ยินเสียงฝีเท้าก้าวเข้ามา เป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง เขาแต่งตัวเหมือนคนกรุงเทพมาเที่ยวที่นี่ ผิวพรรณขาวสะอาด หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ไม่มีวี่แววถึงความอันตรายเลย เขาถามฉันว่า ที่นี่มีอาหารอยู่ไหม ? เขานั่งลง ทิ้งระยะห่างจากฉันพอประมาณ แล้วบอกว่า ดื่มมา แล้วแฟนโกรธ เพราะว่าดื่ม เลยไม่ให้เขาห้องก็เลยเดินมาเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัวของหนูเสียวกับชู้ของแม่ หนูเรียนอยู่ปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่บ้านของหนูอยู่ชานเมือง ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่ออายุ 48 ปีเป็นผู้บริหารบริษัท ส่วนคุณแม่อายุ 43 ปีเคยเป็นอาจารย์ คุณพ่อได้รับมรดกจากคุณปู่คุณย่า คุณพ่อจึงขอร้องคุณแม่ให้ออกจากงานมาอยู่บ้าน หนูอายุ 19 ปีเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน หนูมีพี่สาวอยู่คนนึงชื่อแนน แก่กว่าหนู 3 ปี ตอนนี้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย ที่บ้านหนูยังมีอีกครอบครัวนึงคือครอบครัวน้าเริญกับน้าศรี สองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กันทั้งคู่ น้าศรีอยู่กับคุณปู่คุณย่ามาก่อนแล้วมาเป็นพี่เลี้ยงให้พี่แนนกับหนู เมื่อแต่งงานกับน้าเริญ คุณพ่อคุณแม่จึงรับน้าเริญมาอยู่ช่วยงานอีกคนและยกบ้านหลังเล็กให้อยู่…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ เชน ถูกใจพนักงานสาวที่รีสอร์ต แห่งนี้ เขาปรารถนาที่อยากจะได้เธอมาเป็นเมียให้สมใจ ยังไงก็ตาม ขอแค่ได้เย็ดสักทีเขาคงจะรู้สึกว่ามีบุญมากๆ เลยทีเดียว แม้ว่าเขาเองจะหล่อ และควยใหญ่ แต่สำหรับเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เคยที่จะเริ่มต้นก่อนเลย เพราะว่าส่วนมากมีแต่คนเข้าหาเขาก่อน มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันสำหรับเขาในวันนี้ เขาเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาก็เลยแก้ลงเมาไปเสียเลย เพราะรู้ว่าเธอจะต้นรับแขกอยู่สองคนกับเพื่อนของเธอ เขาเข้าไปเปิดห้องและแกล้งเมา เอาเหล้าพรมเสื้อให้มีกลิ่นเล็กน้อย รวมทั้งห้องที่เขาพักนั้นก็ราคาค่อนข้างสูง เลยทำให้เธอยินดีที่จะบริการเขา พาเขาไปที่จอดรถ รวมทั้งพยุงเขาเข้าไปส่งถึงในห้อง แต่เมื่อพ้นประตูเข้ามา เขาก็แกล้งที่จะล้มลงไปบนเตียงโดยการพาเธอลงไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ได้นอนทับร่างของเธอเอาไว้แล้วเต็มๆ เธอพยายามขัดขืนอย่างมีท่าที วางตัวน่ารักสมกับงานแต่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เมื่อตอนนี้เธอเองก็คงจะรู้สึกได้…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…