ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน

e0b89ce0b8a1e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8a1e0b8a7e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b88ae0b8b1 6590d67c81f10

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน

ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน

แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน

เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี หลิวถึงขนาดสร้างแอดหลุมเล่าเรื่องเสียวของตัวเองที่ได้เย็ดกับผมลงในทวิตเตอร์ เราทำกันหมด ทั้งเย็ดทางหีหรือทางก้นก็ตาม มีวันหนึ่งหลิวมาบอกผมว่าผู้ชายมีจุดเสียวอะไรสักอย่างอยู่ตรงก้นถ้าได้เย็ดขณะโดนล้วงเข้าไปแตะจุดนั้นจะทำให้ยิ่งสุขสมมากกว่าเดิม เราก็ลองกัน มันก็ดีนะ แต่ก็แปลกๆ แถมเจ็บตูดด้วยเหมือนกันทำให้ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เราใช้ชีวิตกันแบบนั้น มีความสุขกับสัมพันธ์แบบนี้ไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นว่าหลิวนมใหญ่ขึ้น เธอกลายเป็นสาวเต็มวัย หัวนมเล็กชมพูหวาน ยังคงมีสีเดิมเช่นแต่แรกเห็น ทว่าขนาดของหัวนมและฐานกลับขยายใหญ่ตามคัพของนม ซึงผมชอบนะ เนินสวาทที่เคยเรียบเนียน ก็มีขนหมอยแผ่กระจายบางๆ ปกคลุมทั่วบริเวณ แต่หีของเธอก็ยังฉ่ำน้ำเงี่ยนและพร้อมให้เย็ดตลอดเวลาที่ผมอยาก

หลิวบอกควยผมใหญ่ขึ้น มันคับรูหีของเธอจนบางทีน้ำเงี่ยนก็เอาไม่อยู่ เพราะฟิตจนแสบเวลาโดนผมเย็ดเร็วๆ ผมเลยพยายามเย็ดช้าลง แต่เน้นหนักขึ้น ซึ่งนั่นกลับทำให้หลิวเสร็จไวกว่าเดิม มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราต้องเตรียมตัวสอบ หลิวเลยบอกว่าของดการเย็ด รวมไปถึงการอมควยช่วยผมหลั่งไว้ก่อนจนกว่าจะสอบเสร็จ เพราะเวลาโดนเย็ดจนน้ำแตกเธอมักจะอยู่ในโหมดล่องลอยไม่สามารถรวมสมาธิไว้ที่ตัวหนังสือได้ จ้องแต่จะหาความสุขจากการเย็ดตลอด เธอกลัวจะสอบได้เกรดไม่ดี ซึ่งผมก็ยอมให้ความร่วมมือ แต่ก็ขอว่าถ้าสอบเสร็จเมื่อไหร่ให้มาเย็ดกันทันที หลิวตกลง

มันกินเวลาเกือบเดือนที่เราต่างเตรียมตัวสอบ วันแรกๆ ก็ต่างพยายามฝืนกลั้นแหละ แต่สุดท้ายพอมานั่งติวหนังสือด้วยกันก็ตบะแตกด้วยกันทั้งคู่ ไปนอนเย็ดกันไม่ได้อ่านหนังสืออย่างที่ตกลง เลยต้องต่างคนต่างแยกกันไปอ่านหนังสือ ไม่อยู่ด้วยกันตามลำพังอีก จนวันที่สอบเสร็จนั่นแหละ เรารีบตรงไปที่เถียงนาของเรากันทันที พอเข้าไปข้างในปิดประตูได้เท่านั้นแหละ หลิวโถมตัวเข้ากอดระดมจูบผมรัวไม่ยั้ง เธอกระซิบเสียงกระเส่าว่าเงี่ยนเหลือเกิน อยากอมควยผมมาก อยากโดนเย็ดหนักๆ แรงๆ ให้น้ำแตกถึงจุดสุดยอดทั้งคืนเลย

ผมก็เสี้ยนจนกลั้นไม่ไหวเหมือนกัน คิดถึงนมนุ่มๆ หัวนมชมพูที่ชูชัน หีหอมๆ กับน้ำเงี่ยนในร่องสวาทของเธอ เรากอดกันนัว ผมซุกไซ้ไปทั่วแก้ม ลำคอแล้วเลื่อนหน้าลงต่ำมาที่หัวนม ทั้งกัดทั้งขบดูดเลียอย่างเมามันให้สมกับที่อดอยากมานาน หลิวบอกให้ดูดแรงๆ เอาให้ห้อเลือดเลย ผมก็ทำตาม เธอร้องกรี้ดออกมาเบาๆ อย่างสุขสม โดยที่มือยังรูดชักควยผมไม่หยุด ผมบอกให้เธอช่วยอมให้หน่อย หลิวรีบก้มลงไปเอาหน้าซุกหว่างขาแล้วอ้าปากกลืนควยทั้งท่อนของผมจนมิดด้ามถึงโคน เธอดูดดุนใช้ลิ้นนุ่มตวัดไล้ไปทั่วลำควยแล้วใช้ปากรูดชัก ผมเสียวจนต้องซี๊ดปากก่อนจะทนไม่ไหว จับเธอให้พลิกเอาหีมาเลียบางในท่าหกเก้าที่ต่างอมเลียของกันและกัน ลิ้นสากปาดตวัดตามร่องก่อนเขี่ยวนอยู่ที่เม็ดแตดจนสองกลีบขมิบเกร็ง ผมใช้นิ้วแหวกให้สองแคมเผยอออกก่อนจะแทงลิ้นล้วงลงไปในเนื้อหีชมพูที่กำลังเต้นตุบๆ ด้วยความเงี่ยน

ไม่นานหลิวก็ทนไม่ไหว น้ำแตกคาลิ้นผม ผมเองก็สุดกลั้นจนน้ำรักทะลักออกมาเต็มปากเธอ เราต่างเสร็จกันคนละรอบ ก่อนจะเริ่มเย็ดกันทุกทางด้วยความเงี่ยน หลิวครางเสียงสั่นให้เย็ดหนักๆ ตลอดเวลา เธอกลายเป็นสาวร่านควยในแบบที่ผมไม่เคยเห็น ในขณะที่ผมเองก็เงี่ยนหีเย็ดไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยตลอดสองชั่วโมงที่อยู่ด้วยกัน ผมไม่ได้นับว่าเสร็จไปกี่ครั้งแต่หลิวกระซิบบอกเสียงสะท้านว่าไม่เคยเสร็จเยอะขนาดนี้มาก่อนเลย เราเหนื่อยจนหมดแรงต้องนอนแผ่เปลือยกายกอดกันเฉยๆ เป็นชั่วโมงก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านทั้งที่ขาสั่น โดยไม่ลืมนัดในวันพรุ่งนี้ที่จะมาเย็ดกันใหม่ ทว่าหลิวก็ไม่เคยมาอีกเลยหลังจากนั้น

ผมมารู้ทีหลังว่าเธอต้องย้ายบ้านกะทันหัน แถมไม่สามารถติดต่อได้อีก มันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ควยผมไม่เคยลืม แม้หลังจากนั้นจะได้เย็ดใครต่อใครอีกมากมายก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว เสียน้ำควยในโรงหนัง ผมยังจำเรื่องเสียวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีเลย เพราะว่าชีวิตผมไม่ได้มีประสบการณ์เสียวอะไรที่น่าจดจำนัก ผมเป็นคนจืดชืดคนหนึ่งเพียงเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดดเด่นในสายตาใครๆ เลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้ ทำให้ผมได้เป็นแฟนกับ ผิง สาวที่เด่นดังที่สุดในโรงเรียนตอนนั้น มันเกิดขึ้นราวๆ 14 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17 ปีเอง เป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกในจังหวัดชนบทที่ไม่ได้มีอะไรทันสมัยเจริญรุ่งเรืองสักเท่าไหร่ ขนาดโทรศัพท์ที่ผมใช้ยังเป็นจอขาวดำอยู่เลยครับ แต่ว่าเธอเองก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรผมเลยจริงๆ กลับชวนผมไปทำนั่นนี่ มีเวลาให้ จนวันหยุดวันหนึ่ง เธอก็ชวนผมไปดูหนัง โรงหนังในตัวอำเภอเก่าทรุดโทรมไม่เหมือนเมืองกรุง ที่นั่งก็เก่า แถมมีที่นั่งเสริมเป็นเก้าอี้พลาสติกที่เอามาวางไว้ข้างๆ ตรงทางเดินอีกด้วย ไม่มีมาตรการอะไร ใครจะทำอะไรก็ทำ…

เรื่องเสียว สมรู้ เอากันกับเมียเพื่อน ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวที่ผมอยากจะบอกให้ทุก ๆ คนได้ฟังนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อสมัยผมยังเป็นวัยรุ่น ผมมีเพื่อนสนิทกันอยู่คนหนึ่งมันชื่อว่า “เก๋” เราทั้งสองคนโตขึ้นมาพร้อมกันตั้งแต่เด็ก ๆ ไปไหนไป กันเที่ยวไหนเที่ยวกัน เมาหัวลาน้ำกันอยู่บ่อย ๆ เก๋ บังเอิญมันดวงซวยจับติดทหารใบแดง ต้องประจำการอยู่ที่ค่ายทหารใกล้บ้าน 2 ปี มีเวลาวันหยุดช่วงเสาร์อาทิตย์ ก็ยังได้มีโอกาสกลับมาแวะเวียนเที่ยวที่บ้านเป็นปกติ มีอยู่วันหนึ่งวันที่เก๋กลับมาจากค่ายทหารก็ชวนผมออกไปเที่ยวข้างนอกหาอะไรดื่มกัน เราได้มาเที่ยวพักอยู่ที่ร้านของคนรู้จักคนหนึ่งแกชื่อ “พี่เปี๊ยก” พี่แกมีน้อง ๆ สาว ๆ ทั้งที่เป็นพนักงานว่าจ้างกันมาจริง ๆ…

เรื่องเสียว แค่อยากเข้ามาช่วยให้หายเหงา….”น้องผัวเพื่อน” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธย เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอด ชอบมากๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันผ่านๆ แล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน เราไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก แต่เพราะว่าฉันชอบเขาไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมา ไม่อย่างนั้นก็แค่ให้เขาช่วยทำความฝันฉันให้เป็นจริง…เย็ดหีฉันสักรอบ แค่นั้นก็พอแล้ว พอใจแล้วจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาต้องการที่จะเช่ากล้อง ฉันเองที่มีกล้องอยู่พร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งาน เลยยินดีที่จะให้เขานั้นได้เอากล้องของฉันไปใช้ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถ่ายรูปตัวเองในมุมต่างๆ เก็บเอาไว้ ทั้งให้เห็นนมของฉัน เนื้อตัว และเห็นหีฉันแบบชัดๆ พร้อมกับมีคลิปที่ฉันเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองเอาไว้ด้วย จนกระทั่งฉันให้เขาเอากล้องไป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาฉันเองก็โทรไปหาเขา…

เรื่องเสียว อาจารย์ประจำห้องสมุดสุดเงี่ยน โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…