ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน

ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก อ่อน กว่าผม 2 ปี ตอนนั้นน้องเล็กก็อายุ 12 ผมนอนห้องนอนเดียวกับน้องเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ มีอยู่คืนนึงที่ผมตื่นมากลางดึกจะลุกไปฉี่ พอกลับมาจะนอนต่อสายตาก็เหลือบไปเห็นน้องเล็กชุดนอนโดนลมพัดปลิว ขึ้นไปอยู่บนหน้าท้อง หอยอูมๆ ขาวจั๊วะ ไม่มีขนโผล่ออกมานูนเด่นเชียว ผมเข้าไปดูใกล้ๆ ก้มลงไปดมกลิ่นหอย กินหอยน้องเล็กมันหอมยั่วใจมากผมเลยใช้ลิ้นเลียทันที น้องเล็กสะดุ้งเล็กน้อยทำท่าจะตื่น ผมตกใจเลยรีบกลับมานอนข้างๆ ทำเป็นหลับ พอเห็นน้องเล็กไม่ตื่นแน่ก็เลยค่อยๆ เลิกชุดนอนที่เป็นชุดคลุมยาวๆ ขึ้นไปถึงหน้าอก ล่างของน้องเล็กก็เปลือยทันทีตอนนั้นน้องเล็กนมเพิ่งจะตั้งเต้าเห็นเนินนูนๆ ขึ้นมามีหัวนมเล็กๆ สีน้ำตาลอ่อนน่ารัก ผิวเนื้อของน้องเล็กขาวจั๊วะ ก้นงอนโด่ง เนินหอยอวบอูม หอยน้องเล็กตอนโตมันต้องใหญ่กว่านี้อีกแน่ ผมนอนลูบๆ คลำๆ น้องเล็กอย่างนั้นทั้งคืนโดยไม่ได้ทำอะไรเพราะตอนนั้นผมยังทำไม่เป็น แต่ไอ้น้องชายของผมมันตุงเด่ทาบทับร่องก้นของน้องเล็กอยู่อย่างนั้น ผมทำแบบนี้กับน้องเล็กทุกคืนจนกระทั่งคืนนึงผมทนหื่นไม่ไหวจึงเอาไอ้น้องชายออกมาลากๆ ถูๆ อยู่ตามร่องก้นน้องเล็ก ดันไปดันมามันก็ไปถูไถอยู่กับกลีบหอยน้องเล็กเข้า ผมดันจนรู้สึกปวดฉี่อย่างแรงทนไม่ไหวปล่อยน้ำแตกซ่าออกมาบนก้นน้องเล็กเลย น้ำขาวๆ ข้นๆ ของผมราดลงไปบนตัวน้องเล็กตั้งแต่นั้นผมก็ได้ใจทำแบบนี้ทุกคืน
ปล่อยใส่บุญเนินหีบ้าง บนก้นบ้าง บางทีก็เอาไปปล่อยบนหน้าน้องเล็กแล้วก็เช็ดออกโดยที่ผมไม่ได้สอดใส่น้องชายลงไปในหอยน้องเล็กเลย แค่ถูๆ ไถๆ ภายนอกเท่านั้น

แล้วเค้าของผมก็มาถึง ขณะที่ผมกำลังลูบไล้เนื้อตัวที่เปลือยเปล่าของน้องเล็กอยู่ตามปกติ แม่ผมก็เปิดประตูห้องเข้ามาโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว ภาพที่แม่เห็นก็คือน้องเล็กกำลังหลับสนิทเสื้อผ้าโดนผมถอดไปหมดแล้ว ส่วนผมก็เปลือยเปล่าเช่นกัน น้องชายของผมกำลังทาบทับเนินหอยของน้องเล็กอยู่พอดี แบบนี้ทำให้ผมไม่มีทางแก้ตัวได้เลย ผมผมรีบผ่าออกจากตัวน้องเล็กแล้วพยายามอธิบายให้แม่ฟัง แต่แม่ท่าทางไม่ได้สนใจฟังที่ผมพูด กับจ้องมองหน้าผมสลับกับมองน้องชายของผมที่มันยังอ่อนตัวลงไม่เท่าไหร่ “ ใส่เสื้อผ้าให้น้องซะ แล้วตามแม่ มาที่ห้องเร็วๆ ด้วย” แม่ออกคำสั่งกับผม เมื่อผมมาถึงห้องแม่ ไอ้น้องชายของผมมันก็กลัวจนคอพับไปเรียบร้อยแล้ว ผมรีบมาตามที่แม่สั่งโดยที่ไม่ได้ใส่อะไรติดตัวมาเลย“ ทำแบบนี้กับน้องมานานหรือยัง” แม่ถาม “ นานแล้วครับ ”ทำอะไรไปบ้าง“ “ แค่ลูบๆ คลำๆ เฉยๆ ครับ” “ แต่แม่เห็นเราเอาไอ้นั่นไปโดนจิ๋มน้อง” “ แค่ถูๆ เองครับ” “ แล้วเล็กไม่ตื่นมาโวยวายลูกมั่งเหรอ” ”ผมแค่นอนกอดเท่านั้นครับ น้องเค้าเลยไม่ตื่น“ พูดไปผมก็เริ่มมีอาการขึ้นเรื่อยๆ เพราะคำพูดที่ผมสารภาพกับแม่มันทำให้เห็นภาพ แบบนั้นจนทนไม่ได้ ไอ้น้องชายของผมมันค่อยๆ ลุกขึ้นมาตั้งเด่ ชี้หน้าแม่ผมที่นั่งอยู่บนเตียง

แม่ถามผม “ทำไมมันถึงแข็งอย่างนั้นล่ะ เข้ามาให้แม่ดูใกล้ๆ สิ“ ผมเดินท่อนควยแข็งโด่งไปหาแม่ ” ใหญ่กว่าที่แม่คิดซะอีกนะ ตอนเด็กๆ ไม่เห็นจะใหญ่ขนาดนี้เลย“ แม่พูดจบก็คว้าหมับเข้าที่น้องน้องชายของผม ”อูยยย.. แม่ครับ อย่ากระตุกสิครับ ผมเสียว…..อูยววว…. อย่ากำควยครับแม่“ แม่ผมไม่ฟังเสียง เริ่มสาวท่อนน้องชายผมขึ้นลงจนผมแอ่นเอว ตามจังหวะที่แม่เข้าออก ”ไอ้นี่ใช่ไหมที่มันรังแกน้อง อย่างนี้ต้องทำโทษ“ แม่ทำเสียงดุแต่มีรอยยิ้มที่มุมปากเห็นได้ชัด ดูแม่จ้องน้องชายของผมตาไม่กระพริบ ”ใหญ่จริงๆ ลูกแม่ร้อนจี๋เชียว“ แม่พูดถึงน้องชายของผม ” แม่ครับ.. ผม… ผมจะไม่ไหวแล้วครับ… โอวววว…. ไม่ไหวแล้วครับแม่….อ๊ากกซ์….“ น้ำควยผมพุ่งออกมาจากกระบอกไปโดนหน้าแม่อย่างจังแม่ตกใจนิดหน่อยแต่ไม่หลบ กลับอ้าปากแล้วปล่อยให้น้ำเงี่ยนของผมพุ่งเข้าปากไป พอน้ำผมออกหมดแม่ก็งับอมควยท่อนน้องชายของผมเข้าไปเต็มปากเต็มคำ ผมตกใจไม่คิดว่าแม่จะกล้าทำอย่างนี้ ท่อนน้องชายของผมโดนแม่ใช้ปากรูดขึ้นรูดลง ไม่นานมันก็พองขึ้นมาครับเต็มปากแม่อีกครั้ง ”แข็งแรงจังเลยนะลูกแม่ แม่คิดถึงไอ้นี่มานานแล้วรู้มั๊ย ดีจริงๆ ลูกแม่ใช้งานได้แล้วสินะ“
แม่ผมถอดเสื้อคลุมออก ภายในชุดคลุมนั้นไม่มีอะไรปกปิดอีกเลย หน้าอกของแม่ใหญ่มาก แต่ยังไม่คล้อยยานลงเท่าไหร่
ผิวพรรณของแม่ก็ยังขาวนวลเนียนจริง ๆ แล้วแม่ก็ยังสาวอยู่ ตอนนั้นแม่อายุ 35 เท่านั้น อะไรๆ จึงยังดูเต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมเลื่อนสายตาลงมามองเนินหอยของแม่ที่ดกดำไปด้วยพงหญ้ารก เนินหีของแม่มหึมาจริงๆ อีกทั้งสะโพกของแม่ก็บานผาย ใหญ่กว่าของน้องเล็กมากเลยครับ ”เลียหีให้แม่เป็นไหมจ๊ะ?… โตลูกแม่“ แม่ถามผม ทำตาหวานเยิ้ม ”ได้ครับแม่ ทำยังไงบ้างครับ“ แล้วแม่ก็สอนผมหมดทุกอย่างทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเน้นเม็ดแตด แยงลิ้นเข้าร่อง แล้วอีกสารพัดลีลา ผมทำทุกอย่างที่แม่สอนจนแม่ร้องครางซี๊ดซ๊าด… สะโพกแม่แอร่อนรับลิ้นผมไปมา ผมรู้สึกรำคาญคนของแม่ที่มันคอยแย้งเข้าจมูกจึงบอก ”แม่ครับ ผมเอาคนออกได้ไหมครับ“ ”ได้สิลูก โน่นนี่มีโกน“ ผมหยิกอุปกรณ์โกนขนมาหมด ฉีดครีมโกนขนไปแล้วใช้มีดโกนค่อยๆ ปาดขนของไม่ออก แม่ร้องครางงึมงำเบาๆ ผมโกนขนของแม่จนเกลี้ยง ตอนนี้เนินหอยของแม่สะอาดเหมือนของน้องเล็กเลยครับ ต่างแต่ว่าขนาดใหญ่กว่าและมีร่องรอยการใช้งานมาบ้าง ผมแหวกกลีบของแม่ออกเห็นเนื้อนายแดงเเจ๋ มีรูแดงๆ เล็กๆ อยู่ตรงกลาง ”เอาเข้ามาเลยลูกแม่ ทนไม่ไหวแล้ว“ ผมขึ้นทาบทับตัวแม่ แม่ผมจับท่อนควยผมลงไปจ่อที่หีของตัวเอง แล้วกดสะโพกของแม่เข้ามา เข้าหาท่อนควยของผมมันก็พุ่งเข้าไปในร่างของแม่จนมิตรอย่างรวดเร็ว มันอุ่นๆ เสียวๆ คับๆ

บอกไม่ถูกครั้งแรกในชีวิตผม ที่ได้กลับมาสอดท่อนเนื้อของตัวเอง เข้าไปในรูเดิมที่ผมเคยแหวกออกมาดูโลก ”อูวววว…. ใหญ่จังเลยลูกแม่ คับเหลือเกิน….ซี๊ดดส์“ มือและปากผมว่างอยู่จึงประกบปากจูบแม่ด้วยความรัก ส่วนมือก็บทคลึง หน้าอกคู่งามคู่นั้นจนแม่ครางกระเส่า ”อืมม..อูวว…โอวว…ซี๊ดดส์… เสียวเหลือเกิน นานแล้วที่แม่ไม่ได้เสียวอย่างนี้“ แม่ผมรำพันถึงความสุขที่ผมสร้างให้ นานแล้วจริงๆ ตั้งแต่พ่อผมทำหน้าที่ในสนามลบอย่างสมเกียรติ แม่ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนไหนอีกเลย ผมเป็นคนแรกที่ได้มีเพศสัมพันธ์กับแม่ครั้งหนึ่ง นานมากในความรู้สึกของผม ผมกดกระแทกตามที่แม่คอยคุมจังหวะ จากแรกๆ แม่จับสะโพกผมกดถอยเข้า ถอยออกกับหีตัวเอง ตอนนี้ผมกระหน่ำแทงได้เองจนแม่ผมมือไม้อ่อนครวญครางเสียงสั่น ”โอวว… เก่งจริงๆ ลูกแม่เป็นงานไวจริงๆ นะเรา ไม่เสียแรงที่เป็นลูกแม่…ซี๊ดดส์…โอววว..“ ผมมองใบหน้าสวยของแม่ที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียว ก่อนที่จะกระแทกส่งท้ายอีกชุดใหญ่ ”แม่ครับ.. ผม ผมจะน้ำแตกแล้ว โอววว…..“ ” อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ… มาเลย.. ออกมาเลย แม่จะถึงแล้ว….อ๊าาา…. ถึงแล้ว…อาาาซ์..“ แม่เอาขาเกี่ยวเอวผมไว้แน่นจนผมขยับไม่ได้ น้ำควยที่เก็บเอาไว้ก็ถูกปลดปล่อยเข้าไปในหีของแม่จนหยดสุดท้าย ล่องหีของแม่ตอดตุบๆ ดูท่อนควยของผมอย่างกับจะดูดมันให้หลุดคารูของแม่ยังไงอย่างงั้น เราสองแม่ลูกหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนหลังจากสงครามสวาทผ่านไป
แม่พูดกับผมด้วยเสียงที่อ่อนระทวย ”จำไว้นะโต ทีหลังอย่าไปทำอย่างนั้นกับน้องนะ มันไม่ดี ถ้าลูกอยากเมื่อไหร่มาบอกแม่นะ แม่จะช่วยลูกเอง น้องจะได้ไม่เสียหาย แล้วแม่จะได้มีความสุขด้วย“ ” แต่แม่ทำใจได้เหรอครับ ที่มีอะไรกับผม“ ”สำหรับลูก แม่ให้ได้ทุกอย่าง ยังไงมันก็ดีกว่าแม่ไปสำส่อนกับคนอื่น.. จริงไหม หรือลูกอยากได้พ่อใหม่“ ”ไม่เอาครับ ผมขออยู่แบบนี้ดีกว่า แม่ก็สุข ผมก็เสียว มันเป็นเรื่องที่เราเต็มใจทั้งคู่ ใช่ไหมครับแม่“ ”ใช่จ้ะลูก“ แล้วจุดเริ่มต้นแห่งบทสวาทของผมก็เริ่มขึ้นที่แม่นี่เอง ราวกับว่าแม่เป็นธิดานำโชคให้ผม หลังจากที่ผมเย็ดหีแม่แล้วผมก็แทบไม่ขาดแคนผู้หญิงที่มาบำเรอสวาทให้ผมเย็ดหีอีกเลย…….!!!

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แค่บอกว่าเป็นอำเภอที่มีการล่องแพมากที่สุดก็คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยงานมากๆ เลยลาพักร้อนเพื่อไปที่แห่งนี้ หวังที่จะพักผ่อนหย่อนใจ และหาเพื่อนเอาข้างหน้านั่นจึงทำให้ในการมาเที่ยวครั้งนี้ฉันได้เพื่อนใหม่มากมายจากกิจกรรมล่องแพ และตอนที่นั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่หน้าห้อง ชายหนุ่มนิรนามข้างห้องเดินเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเขาเห็นว่าฉันมาพักคนเดียว ฉันเลยยินดีต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา เราดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่จนดึกดื่น แล้วบทสนทนาก็เริ่มเป็นเรื่องของความในใจ ที่เขาบอกกับฉันว่า เขาเข้ามาคุยเพราะว่าเห็นฉันน่ารักดี และก็เป็นห่วงด้วย เพราะว่าฉันเดินทางคนเดียว อยากจะไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปเจอโลกที่เลวร้ายก่อนที่จะต้องไปเจอสังคมงานแย่ๆ และเพื่อนร่วมงานห่วยแตก เขาทำเหมือนว่าจะร้องไห้ออกมา ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะพูดออกมาตรงๆ ว่ากระทั่งผู้หญิงที่เขาคิดว่าจริงใจ ก็ยังโกงเงินเขาไป ฉันเห็นใจเขามากๆ ก่อนที่จะได้เข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนมันยั่ว เลยหลวมตัวไปแอบเย็ด ที่เป็นความลับของฉัน คงมีเรื่องนี้เท่านั้น ที่ฉันยังคงจดจำเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวมันก็ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งๆ ที่เป็นความลับอยู่ ฉันเองไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ฉันจะแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้กับผัวเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่ฉันต้องคิดอะไรหนักมากเกินไป ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม เขาต่างหากที่ดึงฉันเข้ามา สามเดือนก่อน เขาทะกับเพื่อนของฉัน แล้วบอกกับฉันว่าขอมาหาฉันได้ไหม เขาซื้อเหล้ามาด้วยแล้วดื่มเหล้าไปพร้อมๆ กับที่ระบายความในใจให้ฉันฟัง กระทั่งประโยคหนึ่งที่เขาพูดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง “กูอยากเจอมึงก่อนมันจริงๆ เพราะกูเสือกชอบมึงมากกกว่ามัน และมึงก็ไม่เคยจะทำนิสัยอะไรให้กูต้องหมดความอดทนเลย” ในตอนนั้นที่เขาพูดมา ฉันเองไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขาอย่างไร เพราะว่าตัวเองก็กำลังสับสนกับคำพูดเขาอยู่ ซึ่งเอาจากลึกๆ ในใจของฉันแล้ว…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และฉันเองก็เป็นคนที่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะว่านานๆ ทีจะมีประเพณีสงกรานต์ ฉันก็เลยแต่ตัวล่อเสือล่อจะเข้อย่างเต็มที่ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอไปวัดไปวาบ้าง เลยทำให้ฉันนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบ มาเล่นน้ำด้วยหลายคน และแน่นอนว่าฉันเลยใช้โอกาสนี้ที่จะหาใครสักคนเข้ามาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกันสักหน่อย จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าตรงใจฉันเลยเข้ามาทำความรู้จัก เขาเป็นคนมีเนื้อมีหนังเล็กน้อย มีหนวด ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย และฉันเห็นว่าเขานั้นขับรถสี่ประตูเข้ามาในตอนแรก ฉันว่ารถของเขาแต่งสวยดี เลยอยากทำความรู้จัก เผื่อวันดีคืนดี ได้กลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนั้นบ้างมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เราทำความรู้จักกันอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว บทสนทนาของเขาเองก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าจะจีบฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่น msn คือผมเป็นคนชอบเล่นคอมมากและสนิทกับผู้หญิงหลายคน หนึ่งในนั้นก็เป็นเด็กมอสองคนหนึ่ง ชื่อตาล ซึ่งปกติเล่นกันแบบพี่ชายน้องสาว อยู่มาวันหนึ่งน้องเขาก็ถามผมว่า “พี่ณัฐคะ พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม” ผมเลยตอบไปตามความจริงว่า ไม่เคย น้องเขาก็ถามกลับมาว่า “แล้วพี่อยากลองกับหนูไหม” ผมถามกลับว่า “น้องอยากลองหรอ” น้องเขาก็ตอบกลับมาอย่างอายๆว่า “หนูแค่อยากลองน่ะค่ะ” ผมเลยนั่งรถออกไปหาน้องเขาที่บ้าน เมื่อไปถึงก็พบน้องเขานั่งรอ น้องเขาอยู่ในชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมนึกสนุกเลยบอกให้น้องตาลไปใส่ชุดนักเรียน สักพักนึงน้องเขาก็ออกมาพร้อมกับชุดนักเรียน ผมจูงมือน้องเขาไปที่ห้องนอนของน้องเขา แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น พบว่าน้องเขาใส่กางเกงในซึ่งบัดนี้แฉะไปด้วยน้ำเมือกของน้องตาล ผมจึงค่อยๆถอดมันลองมา…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…