ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น”

e0b89ce0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 e0b881 64fbee870a6a3

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น”

มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว

ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว จึงมีแค่ผมกับพี่สาวเท่านั้นที่รู้ครับ

ผมจะขอเริ่มเล่าเรื่องเสียวเลยแล้วกันนะครับ ว่าผมไปลักหลับพี่สาวได้ยังไง อาจเกริ่นนานหน่อยนะครับ ผมทำงานในห้าง เป็นพนักงานแฟชั่นกีฬาครับ ซึ่งของผมเข้างานบ่าย ทำให้เวลาเลิกงานคือตอนเย็น ผมก็มักจะไปนั่งดื่มเบียร์แถว ๆ ชายหาดก่อนกลับครับ ขอบอกเลยว่าสาวพัทยาแต่ละคนอย่างเด็ด เห็นละอยากจะตีหม้อ โสดมานาน เหงาอยากได้สาว ๆ มาให้ชุ่มหัวใจสักที ก็เพราะผมชอบไปนั่งชายหาดตอนดึก ๆ กินเบียร์กับเพื่อน ทำให้ผมกลับบ้านดึก และในวันนั้นก็เป็นอีกวันที่ผมกลับดึกครับ

พอผมไปถึงบ้าน ผมก็เลยว่าจะเข้านอนเลย แต่พี่สาวของผมเขายังไม่นอนเลยครับ “กลับแล้วหรอแพ็ก” ก็ผมคนกลับดึกเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ไม่ได้ตอบอะไรพี่มันมากนัก ผมเลยเข้านอนเลยครับทั้ง ๆ ที่ไม่อาบน้ำ ผมนอนได้จนถึงตี 3 ผมก็ลุกคนมาเพราะหิวน้ำครับ ผมเห็นพี่ตัวเองเอาควยปลอมมาช่วยตัวเองหน้าบ้าน ผมเห็นแล้วอย่างเงี่ยน พี่เขาไม่กลัวคนเห็นเลยครับ ผมแอบยืนดูอยู่ข้างประตู แล้วก็จัดการถอกควยตรงนั้นอย่างเสียว ไม่คิดว่าพี่สาวจะกล้าขนาดนี้ครับ อยากลักหลับพี่สาวตัวเองขึ้นมาทันทีเลย เรื่องเสียวเพิ่งจะเริ่มครับ หลังจากที่ผมสาวควยอยู่ แกก็เสร็จพอดีครับ สงสัยคงเริ่มง่วงแล้ว ผมก็เลยย่อง ๆ แอบกลับเข้าไปห้องของตัวเอง รอพี่หลับ ผมนั่งถอกควยตัวเองอยู่ในห้อง เห็นหีพี่สาวตัวเองล่ะอยากเห็น ยังไงคืนนี้ผมก็ต้องลักหลับพี่สาวของผมให้ได้

หลังจากที่ผมรอมาสักพักนึงแล้ว ผมเลยเข้าห้องของพี่ครับ ใส่เสื้อโคตรบาง กางเกงก็ขาสั้นเห็นโหนกหีเลย หีเป็นกลีบ อูมเน้น ๆ ผมแม่งอยากเย็ดพี่เขาว่ะ ผมไม่รอช้าเริ่มการลักหลับพี่สาวด้วยการเอามือล้วงเข้าไปที่หีพี่แกเลยครับ หีใหญ่ โคตรเนียน โกนขนมาอย่างดี ผมเล่นหีพี่เขา ลักหลับพี่สาวอย่างระมัดระวังที่สุด สองนิ้วเกี่ยวหีเขี่ยแตดอยู่นาน จนตอนนี้น้ำหีพี่เขาเริ่มไหลออกมาแล้วครับ พี่สาวผมตัวสั่นระริกเลย สงสัยคงรู้ตัวแล้ว น้ำหีไหลเยอะขนาดนี้ ผมก็เลียกินให้อย่างดี คาวหน่อยแต่อร่อยมาก ผมลักหลับพี่สาวจนตอนนี้ผมเองก็เริ่มอยากจะเย็ดพี่เขาแบบสุด ๆ มันไม่ไหวแล้วจริง ๆ สำนึกของผมไปหมดละ ว่านั่นคือพี่สาวแท้ ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียววันนี้จึงไม่ใช่แค่ผมลักหลับพี่สาวเฉย ๆ แต่ผมได้เย็ดกับพี่แกอีกด้วยครับ

เรื่องเสียวไว้ใจผม แม้ผมจะไม่ได้เย็ดหีสวย ๆ แบบนี้มานาน พี่แกโดนควยผมแล้วจะต้องติดใจไม่มีวันลืม ลักหลับพี่สาวแค่เล่นหีจะไปพออะไร มันต้องเอาควยยัดหีถึงจะสะใจ โคกหีอย่างสวย กลีบหีอย่างตึง ต้องโดนควยผมลงโทษ หีสวยและดีขนาดนี้ ต้องจัดให้หนัก ผมใช้ควยดันเข้าไปที่หีพี่สาวอย่างสุดแรง จนแกสะดุ้งตื่น ผมกลัวว่าแกจะครางดังเลยเอามือปิดปาก มืออีกข้างโอบตัวพี่เขามาใกล้ ๆ ผม ดันควยเข้าให้ลึกจนสุดมดลูก แกเอามือผมออก “ไอ้แพ็ก กูเจ็บ อาส์” พี่เขาพูดทั้ง ๆ ที่ควยผมคาหีพี่เขาอยู่อย่างนั้น “โดนน้องชายเย็ดซะงั้นกู” บ่นไรครับพี่สาว เจอควยผมไม่ต้องหาผัวกันแล้ว “เสียวจังวะ พ่อให้มึงมาเยอะไปไหม ควยปลอมกูหมองเลย”

ต้องเสียวหีขนาดไหน ถึงชมน้องชายขนาดนี้เลยหรอครับ อวยขนาดนี้กระหน่ำเย็ดต่อสิครับ เสียงควยกระทบหีดังตับ ๆ น้ำหีที่ไหลออกยิ่งทำให้เสียงเริ่มดังทั่วบ้าน จนผมต้องผ่อนแรงเดี๋ยวพ่อแม่มาเห็นพี่น้องเย็ดกัน “กูรู้ตัวตั้งแต่ก่อนมึงลักหลับกูล่ะ ไม่นึกว่ามึงจะเงี่ยนจนอยากเย็ดกูขนาดนี้” ลักหลับพี่สาวฉบับพี่สาวรู้ตัวล่ะครับ เขินเลยดิ “อาส์ อาส์ อาส์ แพ็ก กูเสียวหีวะ” ผมเสียวควยยิ่งกว่า หีพี่เขาแม่งตอดควยดีฉิบหายเลยครับ ติดใจจนอย่างเย็ดพี่แม่งจนโต้รุ้งไปเลย “แพ็กพอแล้วกูจะเสร็จแล้ว” พี่เขาพูดจบน้ำหีก็ไหลเต็มช่องคลอดพี่แกเลยครับ ผมยังไม่แตกเลย ก็เย็ดต่อสิครับ “อ๊อย โอะ ออส์ ออส์ ออส์” เหมือนจะแตก ไม่ไหว ผมเกร็งไปทั่วร่าง ปล่อยน้ำเงี่ยนคารูหีพี่เขาจนน้ำทะลักล้นหีไปหมด “เสียวสัส มึงกล้าไม่ให้กูหาผัวใหม่เลยใช่ไหม” ไม่ต้องหาหรอก เย็ดกันเองมันส์กว่า หลังจากเหตุการณ์ลักหลับพี่สาวในคืนนั้น ผมกลับพี่สาวก็แอบมาเล่นเสียวกันบ่อยขึ้น ใครจะไปคิดว่าจะได้มีเมียเป็นพี่สาวตัวเอง แต่ความเสียวแม่งสุดจริง

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้เอามันส์กว่าผัว ”แบบนี้เขาเรียกยกซด” สวัสดีค่ะ ”ชื่อเก๋ค่ะ” ดิฉันพึ่งแต่งงาน เริ่มชีวิตคู่ได้ไม่นาน สามีก็ต้องมาตกงานครอบครัวสามีล้มละลาย เราต้องขายเรือนหอสวยงามไปอยู่แฟลตเช่า เพราะไม่มีเงินผ่อน โดยลืมเลือนเรื่องสนุกบนเตียงไปปีเศษ พอมีกินมีใช้จึงกลับมาคึกคัก แต่สามีไม่สามารถทำให้ดิฉันประทับใจได้อีก ถ้าไม่โขยกเตลิดหนีไปมีความสุขคนเดียวก่อน สามีจะแป้กไม่แข็งตัวปล่อยดิฉันค้างคาตาลอยอาการแป้กของสามีทำให้ดิฉันกลายเป็นดาราเอวีปลุกกระตุ้นสามี ทุกวันแสดงท่าเลียหัวนมตัวเอง สอดนิ้วบี้ติ่งเนื้อแยงถ้ำ ทำเสียงเสียวกระตุ้นสามีให้คึกคักได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อคึกเขาจะมาดูดนมช่วยดิฉันบี้ขยี้ร่องแล้วสอดใส่เสียดสีให้เสร็จ แต่ผลรวมทำได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์เซ็งเซ็งๆความสนุกบนเตียงอยู่ในสภาพนี้ตลอดปี สามีดิ้นไปกู้เงินมาลงทุนกิจการที่เขาไม่ถนัด ทุกคนค้านแต่สามีไม่ฟังผลคือทุนหายความสุขในชีวิตไม่เหลือด้วยยิ่งขาดทุนยิ่งมุทำอะไรที่เสี่ยงๆ หนีสิ้นเพิ่มเป็นดินพอกหางหมู ดีว่าครอบครัว 2 ฝ่ายเห็นชอบให้หย่าก่อนลงทุน ดิฉันจึงพ้นบ่วง ครอบครัวสามีตั้งหลักได้ แต่สถานการณ์ของดิฉันเลวร้ายขึ้น…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…

เรื่องเสียว แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย มักมีคนบอกแพรอยู่เสมอว่าเธอโชคดีที่ได้เป้มาเป็นสามี ชายหนุ่มรูปหล่อ ขยันทำงานมีกิจการเป็นของตัวเอง สุภาพอ่อนโยนและพึ่งพาได้ แถมยังควยใหญ่อีก แต่ใครจะรู้บ้างว่าควยใหญ่ที่ใครๆ อิจฉากันมันทำให้สาวตัวเล็กอย่างเธอแสบหีทุกครั้งที่โดนเย็ด จะโทษเขาก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องทางกายภาพ ครั้งแรกๆ ที่เย็ดกัน เป้กระหน่ำไม่ยั้งตามความต้องการของตัวเอง ทำเอาหีของเธอระบมต้องไปหาหมอสูติเป็นประจำ เขาพยายามใช้ตัวช่วยจำพวกเจลหล่อลื่นหรือทำให้เบาและสอดควยใส่หีไม่ลึกจนสุดอย่างที่ชอบทำประจำ จนมันไม่ใช่สไตล์ของตัวเขา แม้แพรจะโอเคแต่มันก็ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยมีความสุขกับเรื่องเสียว แพรรู้ดีว่าเป้รักเธอ เขาจึงไม่เคยปริกปากบ่น หากเป็นผู้ชายคนอื่นคงขอมีคนอื่นหรือไปซื้อกินนานแล้ว แต่เป้ไม่เลย เขายอมไม่เย็ดกับเธอก็ได้ แถมยังรักเธอมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอคลอดและต้องดูแลลูกอ่อน แต่ความต้องการมันไม่ใช่เรื่องที่จะปิดกั้นได้ ความจริงแพรรู้มาสักระยะแล้วว่าเป้แอบไปเย็ดกับมะนาวเพื่อนบ้านของตัวเอง เธอจับได้เพราะเห็นแชทนัดเย็ดกันของทั้งสองในโทรศัพท์โดยบังเอิญ จะว่าโกรธ ผิดหวัง เสียใจมันก็คงใช่แต่ในทางกลับกันแพรรู้สึกเข้าใจเป้ที่ทำแบบนั้น…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…